Yaris Hilux hiace đang có chương trình hỗ trợ KH từ Toyota M

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 1/6/16.

Lượt xem: 250

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    HIACE là dường như có lợi nhuận, nhưng nó có kế hoạch tiếp tục tái đầu tư tất cả lợi nhuận vào phát triển để nó có thể tiếp tục phát triển kinh doanh, với Flewitt nói là khu đất đắt nhất là hệ truyền động thế hệ tiếp theo. Trong đó, bằng sự trùng hợp hạnh phúc, là chính xác những gì chúng tôi muốn nói chuyện về sau. Công ty sẽ giới thiệu các loại hệ thống hiệu suất lai nó được trang bị cho P1 vào mô hình ít đắt tiền của mình?


    "Chắc chắn, có," ông nói, với các loại thẳng thắn làm mới vài nhà quản trị tự động cao cấp có thể phù hợp. "Tôi muốn đấu tranh để cung cấp cho bạn một ngày ngay bây giờ, nhưng chúng ta sẽ thấy nó đến sớm. Tôi có thể nói rằng 10 năm kể từ bây giờ ít nhất một nửa chiếc xe sẽ là giống lai-Tôi không thấy bất kỳ cách nào khác để đáp ứng nhu cầu trên toàn khí thải và chúng tôi cũng nhận được một số lợi ích đáng kể về khả năng lái của các nhân vật trong những hệ thống truyền lực. Nhược điểm là nó thêm trọng lượng và các hệ thống đắt tiền, và đặt trọng lượng vào một chiếc xe thể thao hoàn toàn ngược lại những gì chúng ta muốn. Nhưng bạn sẽ thấy chúng tôi chinh phục những thách thức. "

    Nhưng trước đó, Flewitt thấy sự phát triển khí động học như là cực kỳ quan trọng để thực hiện ngày càng tăng, đặc biệt là thông qua các hệ thống hoạt động-aero nâng cao hơn. "Đây có thể sẽ là sự thay đổi lớn nhất," ông nói. "Chúng tôi đã học được một số tiền rất lớn và đó là một trong những điều chúng tôi đã có thể mang qua từ xe thể thao. P1 có downforce nhất của bất kỳ chiếc xe đường bao giờ hết. Aero là sẽ phải tiếp tục phát triển để chúng tôi có thể thực hiện việc cung cấp hiệu năng cải thiện hiệu suất và điều khiển tập trung. "
    Khi được hỏi liệu ông nghĩ rằng các nhà sản xuất siêu xe sẽ tiếp tục đua nhau trong việc gia tăng đầu ra động cơ, Flewitt biến câu hỏi trên đầu của nó: "Tôi không thể nhìn thấy chúng tôi nhận được từ một cuộc chạy đua quyền lực, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong một cuộc đua cân , cũng. Thật sự tôi nghĩ rằng chúng ta đang thắng nó ngay bây giờ, nhờ vào chuyên môn của chúng tôi với carbon. Các 675 LongTail đến trong lúc 1.230 kg [2712 pound], đó là đáng kinh ngạc, thậm chí Cayman GT4 là 1340 kg [2954]. Về lâu dài là gần 150 kg [331] nhẹ hơn [Ferrari] 458. Nó trả tiền đi trong mọi ý nghĩa: nó làm cho chiếc xe hiệu quả hơn, nó làm cho nó xử lý tốt hơn, nó cải thiện kinh nghiệm lái xe toàn bộ ".

    Với P1 GTR được bán ra và hơn ba phần tư của roadgoing P1s đã đã được giao cho khách hàng, lập kế hoạch McLaren là gì cho tới các siêu xe của mình? Nếu bạn đang tìm kiếm một P1 thế hệ tiếp theo, sau đó Flewitt cảnh báo bạn có thể phải chờ đợi.
    "Tuyệt đối, chúng tôi sẽ làm chiếc xe trong không gian đó, nhưng họ sẽ không có mô hình liên tục như Series Sports hay Super Series," ông nói. "Chúng tôi chưa xác định nó ở giai đoạn này. Các P1 GTR đã thực sự gây được tiếng vang, vì vậy nó có thể được rằng bên cạnh chiếc xe cuối cùng Series là một chiếc xe theo dõi chỉ một lần nữa. Tôi nghĩ rằng một sự thay thế P1 là 10 năm hoặc lâu hơn đi, và nó sẽ không chỉ là 'P1 và một bit'-nó sẽ phải là một bước tiến công nghệ đáng kể. Còn về việc nó sẽ nhanh hơn, hãy để tôi nói rằng tôi không thể nhìn thấy phần này của thị trường mất cảm giác ngon miệng của nó cho hiệu năng cao hơn. "
    Túi khí là một thành tích tuyệt vời của-một kỹ thuật tính năng an toàn rất hiệu quả, họ đã lan truyền từ tay lái đến chỉ là về mọi mặt của nội thất xe hơi mới.

    Nhưng như thế nào một cách nhanh chóng không có túi khí phải làm việc để làm công việc của mình?

    Hilux giá của video này từ Honda, sai số là đáng ngạc nhiên mỏng: Chỉ cần 1 / 100th của một thứ hai có thể làm cho tất cả các sự khác biệt.

    Kiểm tra ra cách túi khí hoạt động đúng nắm bắt được những quả dưa hấu rơi xuống, nhẹ nhàng nâng niu nó dừng lại mà không gây ra bất kỳ thiệt hại. Sau đó xem như là một thời gian trễ cực nhỏ thay đổi phương trình đáng kể.

    Để công bằng, đây là một ví dụ khá phóng đại. Các hình ảnh của một quả dưa hấu nổ mang một giống đáng lo ngại (và rõ ràng là không phải ngẫu nhiên) cho rằng cảnh nổi tiếng từ bộ phim quét , phun một vụ nổ màu đỏ sẽ làm cho bạn suy nghĩ hai lần về bao giờ đến trong vòng 20 feet của một túi khí một lần nữa.

    Đó là một chiến thuật sợ hãi, đồng bằng và đơn giản, được thiết kế để rattle bạn vào nhấn mạnh vào phụ tùng thay thế chính hãng OEM chứ không phải hàng nhái hậu mãi. Đó thường là một ý tưởng tốt, đặc biệt là khi nói đến túi khí.

    Tất nhiên, Honda không có hồ sơ theo dõi lớn nhất gần đây khi nói đến túi khí: Người ta đã phát hiện ra rằng các hãng cố tình giấu dữ liệu từ NHTSA về chấn thương và tử vong do túi khí trục trặc mảnh đạn-bắn súng từ nhà cung cấp hiện nay hổ thẹn Takata .
    Có lẽ takeaway tốt hơn ở đây là: Một túi khí hoạt động đúng là có khả năng một cách an toàn, nhẹ nhàng bắt dưa quá tốc độ của bạn. Và xem nó xảy ra trong chuyển động chậm là khá tuyệt vời.Hãy nhìn những gì theo sau chúng tôi về nhà. Các fella chút ồn ào, một tủ quần áo hào nhoáng, và, tại 32.095 $ ra khỏi cửa, đắt tiền bằng đồng bảng Anh. Sự tinh tế không phải là một trong những Fiat 500C Abarth của đức. Khi chúng tôi thử nghiệm một phiên bản coupe số tay truyền năm ngoái, nó đã được gửi đến các vòi sen bởi Ford Fiesta ST và mới mui Mini Cooper S . Vì vậy, tại sao nó shadowing đường lái xe của chúng tôi?
    Trong khi chúng tôi ủng hộ trung thành của bánh răng con người dịch chuyển, sáu tốc độ truyền tải tự động Abarth mui trần của điều này cung cấp một sự tương phản thú vị để các shifter mềm và ly hợp ủy mị của hướng dẫn sử năm tốc độ trong Fiat 500C Abarth chúng tôi thử nghiệm vào năm 2013 . Hóa ra rằng Aisin sáu tốc độ tự động-một 1350 $ tùy chọn-được cũng phù hợp với đường cong điện 1,4 lít tăng áp của. Fiat giai điệu MultiAir bốn xi-lanh khác nhau cho các ứng dụng tự động: So với phiên bản sử dụng, sức mạnh là giảm 3 mã lực lên 157 nhưng mô-men xoắn nhảy 13 lb-ft đến 183. Các grunt thêm, đạt đỉnh 100-rpm thấp trong phạm vi rev , làm cho động cơ theo cách này ít lầy lội dưới 3000 rpm hơn chúng tôi đã có kinh nghiệm, ví dụ, trong năm 2013 Dodge Dart . Trong thực tế, tự động Abarth outdragged các 500C thanh ca, đánh 60 mph trong 6,9 giây so với của thủ 7,3 giây.

    Ý là vũ công tốt, phải không?
    Như với các phiên bản thanh ca, các 500C tự động được trang bị khung gầm Abarth được củng cố bằng các thanh hiệu chỉnh chống lật và giảm xóc, phanh quá khổ, và bánh xe lớn và lốp xe. Chỉ đạo đẩy mạnh điện là nhanh chóng và quản lý để cung cấp con lạch nhỏ tactility truyền qua thịt, tay lái bọc da. Ở tốc độ, các 500C cảm thấy ổn định và như trồng như bất cứ điều gì với chỉ 90,6 inch giữa phía trước và trục sau có thể. Các fella chút nào, tuy nhiên, bị ràng buộc nhiệt tình trên da gà, cố nhấc sương giá, và dải mở rộng, do đó treo lên rằng hai nửa caffein cappuccino.


    Một tấm chăn dày của đồ màu trắng lạnh khiến chúng tôi không làm chế độ thử nghiệm đầy đủ của chúng tôi với các 500C Abarth, vì vậy không có đầu tốc độ hoặc thử nghiệm skidpad là có thể. Nhưng trong các bản vá của đường băng, chúng tôi đã có thể cạo sạch, kiểm tra phanh có 500C đến để ngăn chặn một từ 70 mph trong 170 feet tương tự như 167 fit 2013 Abarth mui trần của.

    Yaris ngạc nhiên, xem xét các lốp xe lớn và hệ thống treo cứng rất nhỏ của Fiat, chưa kể đến sự thiếu rõ ràng của thép ở mái nhà, cấu trúc cứng cáp không phải là xấu. Một điều Schnauzer này của một subcompact không có là một trường hợp xấu của cẩm.
    Các 500C của sửa đổi-cho-2015 nội thất là một cuộc nổi loạn của hình dạng và chức năng, và hầu như không có thiết bị chuyển mạch hoặc nút bấm được đặt nơi bạn mong muốn họ được nếu điều này, nói rằng, một Toyota. Nhưng đó không phải là Toyota, và một phần của niềm vui được hé hành tây một chút với mỗi ổ đĩa tiếp theo; oh, có mà chuyển đổi tôi đã được tìm kiếm cho tháng vừa qua! Mặc dù hàng ghế sau là chú chó sào tốt nhất, các mặt trận quản lý được cả hai thoải mái và hỗ trợ. Tuy nhiên, các cột nghiêng tay lái không thể kính viễn vọng, mà không giúp chân dài Bắc Mỹ được gọi ở phía sau bánh xe. Với không có bàn đạp ly hợp để đối phó với ở đây, tuy nhiên, đó là ít quan tâm. Mới, bảy-inch hiển thị màu sắc thông tin giải trí Fiat 500 sẽ giúp làm sạch một số sự lộn xộn gạch ngang, nhưng nó thật đáng buồn không bao gồm điều hướng. Để có được bản đồ, bạn phải lựa chọn một $ 600 TomTom đơn vị tacked-on với một màn hình nhỏ nằm trên đỉnh của dấu gạch ngang.
    Ngược lại, sự dễ dàng trong việc mở các "chuyển đổi" hàng đầu chỉ đơn giản là tuyệt vời. Nó thực sự chỉ là một cửa sổ trời vải khá lớn, một trong những hoạt động với độ chính xác đáng ngạc nhiên. Khi rút hoàn toàn trong vòng một vài inch của nắp cốp, nó phơi bày gần như là nhiều da như một Ingenue Hollywood trên thảm đỏ. Nhấn nút mái (bạn sẽ làm điều đó hai lần đi xuống và ba lần trở lại lên) và accordions liệu canvaslike gọn gàng như nó cuộn lại trong các kênh dọc theo cửa ngọn-rất trơn và, ít nhất là trong đồng hồ của chúng tôi, tự do của gió tiếng ồn và nước rò rỉ.

    Nhược điểm duy nhất để mở đầu là xả âm thanh được tăng cường bởi Abarth để chủ nhà tổ chức hội đoàn, bị trừ trạng thái mà bay không người lái trên giống như một phi hành đoàn cỏ lá thổi trong sân của người hàng xóm của bạn luôn hiện diện. Đó là tiếng gầm của con chó không cắn.
    Nhưng mức độ gần như không phù hợp của sự nhiệt tình không quan trọng. Các 500C Abarth, ngay cả ở dạng slushbox, kéo khóa vào và ra khỏi giao thông, là xô vui nhộn xung quanh thị trấn, diễn tập như một collie biên giới chăm sóc một đàn cừu, và các khu công bất cứ nơi nào bạn muốn nó. Không chỉ các phiên bản mui trần cho nhiều của thế giới bên ngoài, nó cũng tỏa nhiều hơn về thái độ Abarth đến tầng điện ly.Những gì chúng tôi Xem: Các điểm mở trên một tháp cứu hộ không người lái vào đầu của một ngày mới. Ánh sáng cho thấy nó hầu như bình minh, và rõ ràng bãi biển này là hoang vắng. Hoặc là nó? Từ bên phải chúng ta nhìn thấy ai đó xuất hiện. Không chỉ bất kỳ ai đó, nhưng người chơi quần vợt Maria Sharapova, người pep nói cho chúng tôi về không từ bỏ, về thách thức chính mình để được tốt nhất của chúng tôi, và về công nhận rằng đối thủ thực sự của chúng tôi là chính mình. Trong khi đó, chúng tôi nhìn thấy cô ấy làm một số bài tập mát xuống, xen với bức ảnh của một Sapphire Blue kim tuyệt đẹp 911 Turbo S coupe rằng bà lái agonizingly từ từ vào lúc mặt trời mọc. Ngay cả lúc kết thúc, khi chúng tôi nghe thấy động cơ ống chỉ lên một chút, chiếc xe dường như chỉ tăng tốc. Các vị trí kết thúc với khẩu hiệu mới của Porsche: "Làm tốt hơn bản thân."

    Những gì chúng tôi nghĩ: 911 Turbo S là một hiệu suất cao, chiếc xe thể thao tuyệt vời-tìm kiếm. Maria Sharapova là một cái nhìn tuyệt nhất, hiệu suất cao vận động viên. Một trận đấu được thực hiện ở trên trời? Vâng, Porsche rõ ràng là nghĩ như vậy, hoặc nó sẽ không có được các ngôi sao quần vợt một hợp đồng ba năm để phục vụ như là một đại sứ thương hiệu. Nhưng ngoại trừ một vài bức ảnh cận cảnh của chiếc xe, thương mại này là về như là thú vị như bài phát biểu tại hội nghị một 'nhà thống kê. Đối với cùng một số tiền, có thể không phải là thương hiệu đã sử dụng cảnh quay lưu trữ trên sân grunt và hối hả của Maria huyền thoại, kết hợp với bức ảnh của cô lái xe theo cách nó đã được dự định để được hướng? Ngoài ra, toàn bộ 'thách thức chính mình' chủ đề đã được mặc mỏng: Với tôi, nó gợi lên của Toyota "How Great I Am" Super Bowl tại chỗ và của Cadillac mới "Dare đáng kể" chiến dịch . Và mặc dù 911 là tamer hơn bao giờ hết, không phải là nó lẻ rằng, với danh tiếng lịch sử của mô hình cho được một cái bẫy snap-oversteer cho trình điều khiển mới cho thương hiệu, Porsche đang khuyến khích người mua để căng vỏ bọc hiệu suất cá nhân của mình?

    Nhưng chiếc xe được khá damned awesome, và thậm chí cả chỗ trần tục này không thể thay đổi thực tế đó.
    Giải thưởng quảng cáo người đàn ông kiêm tự động báo Don Klein biết một chiếc xe tốt (hay xấu) thương mại khi ông nhìn thấy một; đây là không gian của mình để cho bạn biết những gì ông nghĩ về những điểm mới nhất. Giá của quảng cáo được thể hiện trên một quy mô của một (khủng khiếp) đến năm (siêu việt), nhưng tất cả mọi người có một quan điểm khi nói đến quảng cáo, do đó nhấn Backfires dưới đây và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ, quá. Và hãy chắc chắn để đọc thêm các bài phê bình quảng cáo của Don ở đây .
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình Số 15 Phạm Hùng, Hà Nội
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Giá Xe Toyota yaris http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net