Vios màu vàng cát đặc biệt của Toyota sedan hạng trung

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 27/5/16.

Lượt xem: 271

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Vios không biết gì nếu không phải như thế nào để phát hiện tiền, và rất nhiều tiền mặt hội tụ trên Phoenix cuối tuần cuối cùng trong chương trình Super Bowl. Và như vậy các hãng British hiển thị một trong những mới Phantom Drophead "Nighthawk" phiên bản cho tầng lớp quý tộc đã hạ cánh và glitterati khác tại các sự kiện xung quanh Super Bowl, mặc dù nó đã không xuất hiện tại các trò chơi. Rõ ràng, Katy Perry thà đi xe trên con sư tử mạ vàng của khách sạn MGM hơn trong một trong những.

    Sai lầm của mình, bởi vì đó là một chuyến đi Baller khá. Hầu hết các bên ngoài được phủ một lớp kim cương đen sơn, mặc dù mui xe được điều trị mờ, và vòm kính chắn gió được lấy cảm hứng từ các vật liệu radar thấm được sử dụng trong ngành hàng không, nói Rolls. Các cabin làm hết sức mình để có được tất cả các hiệu suất-y với sợi carbon gạch ngang và cửa trim, cũng như quay số khá tuyệt vời-tìm kiếm kết xuất trong các vật liệu dệt tương tự. Nhiều, rất nhiều da lót cabin, da được kết xuất trong màu đen và "Hotspur đỏ" cho không gian một chút của một '80s rung cảm mà chúng ta hoàn toàn đào. Điều thú vị là Phantom Drophead Nighthawk là tương tự như trong thực hiện cho BMW M5 Nighthawk mô hình sản xuất cho Nhật Bản vào năm 2014, được kết xuất trong màu đen đông lạnh với nội thất màu cam và sợi carbon.

    Lấy cảm hứng từ vì nó có thể bằng máy bay tàng hình, không có gì lén lút về là bất kỳ chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé , không có vấn đề bao nhiêu sợi carbon nó chứa hoặc bao nhiêu tên của nó nghe như một người hùng truyện tranh trong bóng tối. Đây là một phương tiện tuyên bố chắc chắn, cả hai cho chủ sở hữu của nó cũng như khả năng sáng tạo của bộ phận tùy Bespoke của Rolls-Royce. Thật vậy, việc tiếp thị khả năng Bespoke là điểm thực sự của 569.600 $ vận chuyển này, và cho các chi phí của các tùy chọn Bespoke một mình, bạn có thể mua một chiếc BMW M4 .

    Tại sao không chỉ đặt một quảng cáo Super Bowl? Vâng, xem xét rằng chi phí 4.500.000 $ cho một vị trí quảng cáo dài 30 giây trong các trò chơi là khoảng tương đương với tám trong số chín Nighthawks mà Rolls-Royce lên kế hoạch để xây dựng, chúng tôi cho rằng chúng ta không thể đổ lỗi cho các công ty cho phải dùng đến phương tiện thay thế để có được chữ ra trên xe.
    Dodge bắn lên các tín hữu Viper khi nó lăn ra khái niệm ACR tại triển lãm SEMA 2014. Giờ đây, một báo cáo của Mopar quan sát sốt sắng tại Allpar.com tuyên bố rằng ca khúc tamer cuối cùng là hướng đến sản xuất vào mùa hè này.

    Khái TOYOTA VIOS ACR tự hào có một khí động học gói-rendered cực chủ yếu trong sợi carbon bao gồm một cánh phía sau khổng lồ (natch), một splitter phía trước rộng, và nhổ khí louvered trong chắn bùn phía trước. Nó lăn trên trọng lượng nhẹ, bánh xe 19-inch, đằng sau đó là 15,4-inch, hai mảnh đĩa phanh carbon-gốm và sáu piston calipers Brembo. Các nội thất tất cả sự nghiệp thời không lót thảm, âm thanh stereo, và cách âm trong khi việc đẩy mạnh các sợi carbon và da lộn giả. ACR sẽ nhận được các lá cờ màu xanh lá cây, nó sẽ cơ vào dòng Viper trên hầu hết các lý hiện thời theo dõi tập trung, gần đây giới thiệu TA ( "Time Attack") 2.0 Special Edition . Với giá $ 101,995, TA 2.0 đi kèm với bộ aero riêng của mình, bánh xe 18/19-inch (trước / sau), hai mảnh Brembo rotor, và Pirelli P Zero Corsa cao su. Hoặc nó có thể thay thế cho các TA 2.0, sản xuất mà được cho là được giới hạn ở mức chỉ 96 đơn vị.
    ACR định cuối cùng xăm một Viper trong năm 2010, và máy cực street-pháp thiết lập một thời gian lòng Nürburgring 7: 12,13. Đó là với những chiếc xe thế hệ trước của 8,4-lít V-10, khiến 600 mã lực và 560 lb-ft. Hôm nay của Viper chiết xuất thêm 45 ngựa và 40 lb-ft mô-men xoắn từ 10-banger, do đó, một ACR mới nên có thể đánh bại con số đó. Đây là hy vọng nó có cơ hội.
    Những gì chúng tôi Xem: Chúng tôi mở trên một cổ điển, over-the-top miêu tả Hollywood của Ai Cập cổ đại, trang bị đầy đủ với các kim tự tháp vàng và lớn ass tượng Tutankhamen. Để một lái xe đánh bại xứng đáng của một trống FSU lớn, David Bowie khẩn cấp "Fame" cung cấp một soundtrack hấp dẫn (thậm chí nếu ý nghĩa của bài hát là một chút trái ngược ở đây) mà đi kèm với một loạt các tuần tự, thế kỷ bắc qua họa tiết, mỗi thiết kế để truyền đạt sự phát triển của xe sang trọng theo thời gian.

    Lần đầu tiên có hoàng gia Ai Cập trẻ ngồi waaaaaay trên đỉnh một ghế sedan vàng, âm thầm chia tay đám đông như Moses chia Biển Đỏ. Ấn tượng. Cắt đến một đứa con khác của đặc quyền, một Maharajah Bejeweled người vẻ đã vay mượn howdah voi primo của cha mình để nhập Johnny Depp như Jack Sparrow cuộc thi trông giống. Một lần nữa, một chuyến đi sang trọng. Rồi đến một dame lớn trong thời gian của Louis XIV trên chiếc xe ngựa kéo dài mà chắc chắn là đi du jour, ngay đến khổng lồ, vành thân màu kết hợp của nó. Mười lăm giây vào tất cả điều này, các ngôi sao thực sự là tiết lộ: một 2015 Cadillac Escalade trong tay có khả năng động lực hiện đại và máy khuấy cả hai đều tự tin và thoải mái. (Và cũng gót-kiểm tra stiletto rằng khi cô khách rời!) Sau khi hỗ trợ khách giúp họ kiểm tra vào khách sạn über-luxe trên đồi, ông có cảm giác tốt để đậu Slade ngay ra phía trước, một danh hiệu của sự sang trọng cho tất cả thế giới xem.

    Những gì chúng tôi nghĩ: Tôi thích nơi này. Tôi thích âm nhạc, tôi thích thái độ, tôi thích các chi tiết sản xuất phong phú, tôi thích những đúc, và tôi thích rằng Cadillac biết khán giả của mình cho Escalade. Luxury, sau khi tất cả, cuối cùng là chủ quan, và nếu khung của bạn tham chiếu là thú vị, sau đó cá nhân đậm người thà phô trương cảm giác của họ về phong cách hơn bóp nghẹt nó sẽ nghĩ rằng đây là chiếc xe cho họ, và những người khác không cần phải áp dụng. Các Escalade không phải là một chiếc xe tải tinh tế. Chất xuất sắc đã được trong DNA của nó kể từ khi get-đi. Như các nhãn hiệu đã mở rộng đối tượng của nó, một số cạnh mà có thể đã biến gần gũi hơn với những nét chủ đạo của "sang trọng", nhưng linh hồn của nó vẫn còn cháy sáng, và nơi này chào đó.

    Giải , Xe Vios quảng cáo người đàn ông kiêm tự động báo Don Klein biết một chiếc xe tốt (hay xấu) thương mại khi ông nhìn thấy một; đây là không gian của mình để cho bạn biết những gì ông nghĩ về những điểm mới nhất. Giá của quảng cáo được thể hiện trên một quy mô của một (khủng khiếp) đến năm (siêu việt), nhưng tất cả mọi người có một quan điểm khi nói đến quảng cáo, do đó nhấn Backfires dưới đây và cho chúng tôi biết
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    Xe Toyota Vios http://xetoyotavios.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net