Vinhomes Golden River nơi tạo dựng niềm tin

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi mbay, 31/5/16.

Lượt xem: 287

  1. mbay

    mbay Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    10/11/15
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    SV
    Can Ho Vinhomes Golden River - Vinhomes Golden River căn hộ 5 sao tại Quận 1 - Trong bối cảnh các dự án bất động sản “thượng vàng hạ cám” như hiện nay, những dịch vụ ngỡ như không tưởng như: huấn luyện tập bơi cho trẻ, đào tạo đội ngũ người giúp việc chuyên nghiệp, bảo dưỡng máy điều hòa miễn phí theo định kì… nay đã xuất hiện tại hệ thống các khu đô thị của Vinhomes mang đến sự an tâm và niềm tin tuyệt đối cho cộng đồng an cư.


    [​IMG]
    Chi tiết Can ho Vinhomes Golden River

    Vinhomes Golden River phát triển bởi Vingroup
    Căn hộ cao tầng và những nỗi lo không hồi kết

    Hơn ai hết, chính các hộ dân sống trong những căn hộ cao tầng là người hiểu rõ nhất cuộc sống trong một dự án không được chủ đầu tư quan tâm, không có các chính sách phúc lợi, chăm sóc khách hàng và chương trình vì cộng đồng… bất tiện và khổ sở như thế nào.Xem Thêm quy hoạch chi tiết Vinhomes Bason

    Anh Hoàng Thiên, chủ một căn hộ chung cư ở quận 2 TP.HCM chia sẻ, với mong muốn có nhà mới khang trang hơn để đón đứa con đầu lòng, hai vợ chồng anh quyết định dốc túi mua căn hộ diện tích 70m2 tại một dự án chỉ sau vài lần tìm hiểu. Sau hơn 1 năm sinh sống, khi được hỏi cả hai đều tỏ ra hối hận vì đã quá vội vàng không tìm hiểu kĩ thông tin chủ đầu tư mà chỉ tập trung vào thiết kế, mặt bằng căn hộ mà quên đi rằng chính các chương trình cộng đồng mới là yếu tố quyết định chất lượng cuộc sống sau này. “Ban quản lý tòa nhà phớt lờ những phản ánh của cư dân, thậm chí thang máy, hệ thống ống nước, đường điện hư hỏng cả tháng trời, an ninh lỏng lẻo… người dân báo lên họ cũng vờ như không biết”, anh nói.

    Không còn cách nào khác, hai vợ chồng đành phải rao bán căn hộ để dọn đến một nơi ở mới dễ sống hơn.

    Nỗi bức xúc của anh Thiên không phải là ngoại lệ, việc chủ đầu tư ngó lơ, không nhiệt tình hỗ trợ cuộc sống an cư của khách hàng sau khi bán xong căn hộ cũng là thực trạng không đẹp cần được sớm loại bỏ. Trong bối cảnh mà những đòi hỏi về cuộc sống chất lượng ngày một tăng cao như hiện nay thì rõ ràng các dự án không thể đảm bảo hai yếu tố “phát triển bền vững” và “chăm sóc cộng đồng cư dân” sẽ không còn đất sống. Không dừng lại ở hình thức tổng quan bên ngoài cũng là phương thức giúp các chủ đầu tư bất động sản khẳng định uy tín và tầm vóc doanh nghiệp mình với khách hàng.

    “Thiên đường” không lo âu

    Từ nhiều năm qua, Vinhomes luôn là cái tên bảo chứng cho niềm tin và sự an tâm của khách hàng. Các dự án, khu đô thị có mặt trên khắp mọi miền đất nước mang thương hiệu Vinhomes luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho cộng đồng cư dân sinh sống nhờ sự đầu tư chăm chút kĩ đến từng chi tiết nhỏ của chủ đầu tư. Tất cả đều nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu sống từ cơ bản đến cao cấp cho cư dân bằng những tiện ích hiện đại, không gian sống đẳng cấp, môi trường xanh, dịch vụ y tế chăm khám sức khỏe, hệ thống giáo dục theo chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm - giải trí hiện đại, khu thực phẩm dinh dưỡng, khu mua sắm tiêu dùng nổi bật như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom, sản phẩm nông nghiệp sạch VinEco, Siêu thị VinMart, Trung tâm Công nghệ & Điện máy VinPro…

    Vì lẽ đó, những khu đô thị & khu căn hộ mới được ra mắt gần đây như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside (Hà Nội) và sắp tới là căn hộ Vinhomes Golden River đều trở thành siêu phẩm được mệnh danh là những “khu thiên đường không nỗi lo”, hay “Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

    Theo phần lớn cư dân sinh sống tại các dự án của Vinhomes, không chỉ đơn thuần là vì quy hoạch hạ tầng, tiện ích mà chính yếu tố chất lượng dịch vụ quản lý cùng một cộng đồng văn minh mà Vinhomes đã xây dựng tại các khu đô thị mới chính là lý do họ chọn đặt niềm tin vào chủ đầu tư Vingrop. Tại các dự án Vinhomes những dịch vụ không tưởng như tổ chức “Khóa đào tạo người giúp việc kiểu mẫu” miễn phí cho cư dân, mở lớp dạy học bơi cho trẻ em trong dự án hay chương trình “Bảo dưỡng máy điều hòa miễn phí” mới được đưa vào thực hiện gần đây chính là những việc làm mang ý nghĩa thiết thực nhất dành tặng đến cộng đồng người dân sinh sống tại đây.

    Trong lần triển khai chương trình này, Vinhomes cùng Vinpro – thương hiệu điện máy nổi tiếng trong nước cam kết mang đến quy trình bảo dưỡng theo chuẩn quốc tế với chất lượng bàn giao hoàn thiện bao gồm các công đoạn: làm vệ sinh, kiểm tra đường gas, tư vấn dùng điều hòa hiệu quả… hoàn toàn miễn phí đến mọi khách hàng của Vinhomes. Sau khi tiến hành khảo sát, đo đạc thực tế, đội ngũ kĩ sư, thợ kĩ thuật lành nghề và các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nhà mỗi gia đình tư vấn tận tình về những sự cố hay gặp phải khi sử dụng máy điều hòa mang đến một mùa hè mát mẻ không còn nỗi lo về phí thuê thợ bảo dưỡng.

    Chinh phục niềm tin của khách hàng từ những quan tâm rất đỗi nhỏ nhặt và bình dị trong cuộc sống bằng những chính sách thiết thực, thương hiệu Vinhomes đã được tạo dựng như thế đó.

    Xem Thêm dự án Can ho Centana Thu Thiem
     

Cộng đồng Ketqua1.net