Trung tâm bảo hành điện thoại Sony sửa tất cả các bệnh của h

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 9/6/16.

Lượt xem: 250

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại Hà Nội đời của RFID bán lẻ đi kèm với nhiều thách thức: năng lực công nghệ, áp dụng các kiến ​​trúc phần mềm thích hợp và sản xuất tiêu chuẩn gắn kết, để đặt tên nhưng một vài. Không ít những thách thức này là tìm cách để giải quyết những mối quan tâm của các nhóm quyền riêng tư của người tiêu dùng.


    Squaring Circle với RFID và bảo mật
    Khả năng xác định duy nhất một mục và để làm điều này mà không cần liên lạc hoặc line-of-sight mở ra một lĩnh vực toàn bộ khả năng trong chuỗi cung ứng và các cửa hàng bán lẻ. Chi phí lao động có thể được cắt và out-of-chứng khoán các tình huống giảm. Trong các cửa hàng, với các lợi ích của việc gắn thẻ item-level, một loạt các cơ hội phát sinh. kệ thông minh sẽ xác định mức độ chứng khoán và thông báo khi họ đang ở mức thấp. Trong cửa hàng trưng bày sẽ sử dụng thẻ để cung cấp thông tin sản phẩm lớn hơn và cơ hội cho bán chéo, cho thấy sản phẩm bổ sung và các dịch vụ.

    Tại thanh toán, thẻ có thể cho phép người tiêu dùng để kiểm tra nhanh chóng hơn nhiều với độc giả xác định các mặt hàng tiêu dùng được mua và cũng có khả năng xác định anh / cô ấy và ghi nợ thẻ tín dụng được phép. Quá trình trở về cũng sẽ được nới lỏng với hàng hoá trả lại được xác định một cách chính xác và, nếu có, bảo lãnh và bảo đảm xác nhận. Khách hàng sẽ nhận được cải thiện dịch vụ và các nhà bán lẻ sẽ được hưởng lợi từ một hoạt động mượt mà hậu cần đảo ngược.


    Spies tiêu dùng

    Đồng thời, một bóng tối hơn, ứng dụng có khả năng gây tranh cãi của RFID có thể theo dõi các khách hàng khi họ di chuyển xung quanh cửa hàng. Có được dữ liệu tiếng bước đi chính xác và thông tin sẽ cho phép các nhà bán lẻ để cung cấp cải tiến bố trí cửa hàng và để tăng tính hiệu quả của những nỗ lực bán hàng trong cửa hàng của họ. Tuy nhiên, trong khi khách hàng được hưởng lợi từ một danh sách dài các cải tiến lưu trữ hiệu quả, sẽ có một số người sẽ cảm thấy không thoải mái với triển vọng của một nhà bán lẻ đạt được khả năng ngang hàng vào giỏ mua hàng của họ để khám phá ra chính xác những gì họ đang mang.

    Khả năng theo dõi khách hàng xung quanh một cửa hàng có thể được xem với thái độ khinh thị, và các vấn đề nữa có thể phát sinh khi khách hàng thực sự rời khỏi cửa hàng: các thẻ gắn liền với hàng hóa mà họ đã mua vẫn có thể đọc được?

    Nếu đây là trường hợp sau đó bất cứ ai với một đầu đọc tiêu chuẩn có thể xác định các tag-id của các sản phẩm được tổ chức. Điều này có thể là một phương pháp tiện dụng cho-sẽ là tên sát để xác định mục tiêu chính của họ? Những dữ liệu một cửa hàng hoặc bán lẻ sẽ thu thập về các cá nhân? Làm thế nào lõa các cá nhân sẽ được với quá trình này?

    Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội là những khu vực xung quanh có các cuộc tranh luận sẽ giận dữ và thất bại trong việc giải quyết chúng có thể tạo ra khó khăn trong việc thực hiện các chương trình RFID của bạn, tạo ra công khai xấu và cuối cùng ảnh hưởng đến dòng dưới cùng của bạn. Làm thế nào bạn cần giải quyết những vấn đề và làm dịu bớt sự miễn cưỡng của người tiêu dùng? Có một số chiến lược mà cần phải được thông qua và một số tính năng RFID phải được sử dụng.

    Chính sách nhất Trung thực

    Thứ nhất, không thực hiện các thử nghiệm bí mật. Hãy cởi mở và trả trước về họ. Một thử nghiệm lén lút là rất khó khăn để che giấu và ảnh hưởng của nó được phát hiện sau khi thực tế sẽ chỉ thêm vào bất kỳ ý nghĩa của sự mất lòng tin mà khách hàng có thể có. Nếu mục tiêu là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi được ở cửa hàng của bạn, sau đó không cố gắng để lường gạt họ.

    Cung cấp các tờ rơi quảng cáo chi tiết những gì thử nghiệm đòi hỏi, những dữ liệu sẽ được bắt và những gì bạn sẽ làm gì với nó. Đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ Đạo luật Bảo vệ dữ liệu, bao gồm các nguyên tắc rằng các dữ liệu được tổ chức một cách công bằng, đúng pháp luật xử lý, đầy đủ, phù hợp, không quá nhiều và nó không được giữ lâu hơn cần thiết.

    Nếu theo dõi các cá nhân trên một cửa hàng là những gì bạn muốn làm điều đó thì điều này cần có một quá trình lựa chọn trong. Thẻ khách hàng trung thành với một con chip RFID được xây dựng trong sẽ là một cách lý tưởng để có được những thống kê thời gian tiếng bước đi và ở. Để làm dịu bớt một số những mối quan tâm xung quanh nhiều cửa hàng có thể để xác định cá nhân từ các chi tiết được lưu trữ trên một thẻ lưu trữ duy nhất, thẻ cửa hàng chỉ có thể giữ một ID duy nhất mà sẽ chỉ có ý nghĩa với các nhà bán lẻ đã cấp nó. Bằng cách này, bạn sẽ đảm bảo rằng nếu một khách hàng bước vào một cửa hàng bán lẻ, các nhà bán lẻ có thể có khả năng đọc thẻ, nhưng sẽ không có quyền truy cập vào của người sở hữu cá nhân của dữ liệu.

    Theo dõi kết thúc với Thoát

    Các mối quan tâm về các thẻ tiếp tục để có thể đọc một lần một khách hàng rời khỏi cửa hàng là hợp lệ và phải được dễ dàng rectifiable với ứng dụng hiệu quả công nghệ. Các tiêu chuẩn mới hơn của thế hệ hai, đẳng cấp một thẻ RFID có một "công tắc kill-" bắt buộc xây dựng thành tiêu chuẩn. Đây là một phiên bản 32-bit mật mã có thể được gửi vào thẻ và chỉ làm cho nó không thể hoạt động. Sự tác động các kill-chuyển đổi phải được thực hiện tại quầy hoặc, không rằng, một cơ sở, chẳng hạn như một kiosk "Tag Killer", theo đó khách hàng có thể chọn để tắt các thẻ tự.

    Với một chút suy nghĩ (và một số tích hợp hệ thống), khách hàng có thể sử dụng tùy chọn thẻ trung thành của họ để xác định xem họ có hài lòng với các thẻ để duy trì hoạt động hoặc cho dù họ muốn họ bị giết. Mặc định cho khách hàng mà không có thẻ tích nên được cho họ bị giết chết.

    Một trong những vấn đề đó không được giải quyết bởi các cộng đồng phần cứng RFID là nội khối cửa hàng riêng tư. Các thẻ được triển khai trong một môi trường bán lẻ được thiết kế đơn giản để giữ cho chi phí mỗi thẻ càng thấp càng tốt. Một tác dụng phụ của sự đơn giản này là thẻ không có cơ chế mã hóa hoặc kiểm soát truy cập; thẻ do đó tiêu chuẩn từ một nhà bán lẻ có thể sẽ là có thể đọc được ở cửa hàng bán lẻ khác.

    tread Softly

    Trong khi khách hàng có thể được chuẩn bị để chấp nhận một nhà bán lẻ theo dõi hàng hóa riêng của họ khi họ đi vòng quanh cửa hàng riêng của họ, có khả năng được thêm rất nhiều sức đề kháng với một nhà bán lẻ "vô tình" đọc tất cả các nội dung của một khách hàng mua sắm túi bất kể họ là mua tại cửa hàng đó. Mặc dù nó sẽ có thể cho các nhà bán lẻ để bỏ qua thẻ mà không có nguồn gốc từ họ, nó vẫn sẽ là trường hợp mà các thẻ sẽ được đọc và sẽ được so sánh với một danh sách các thẻ thuộc sở hữu của các nhà bán lẻ.

    Điều này cung cấp các thách thức đối với các bộ phận CNTT, nhưng vấn đề không phải là không thể vượt qua. Mặc dù có sự xâm lấn của vấn đề này, đảm bảo rằng các độc giả thẻ nước ngoài không được cam kết để lưu trữ sẽ phủ nhận chúng. Nó có thể là phức tạp hơn để trả lời các câu hỏi về cách bạn chứng minh ý định của bạn đến hoài nghi.

    Bằng việc áp dụng thông thường, thông tin khách hàng và các biện pháp trung thực, cho phép không tham gia vụ theo dõi khách hàng, giết thẻ lúc thanh toán theo mặc định và tôn trọng thực hành thu thập dữ liệu tốt, triển khai RFID nên được nới lỏng đáng kể. Cuối cùng có thể có một cốt lõi của những người sẽ không sẵn sàng chịu đựng RFID và chỉ đơn giản là sẽ từ chối mua sắm tại một cửa hàng thực hiện một giải pháp RFID.

    Trung tâm bảo hành htc ở hà nội phải được hy vọng rằng số lượng những người này sẽ được thương mại hóa không đáng kể và ảnh hưởng mà họ sản xuất sẽ được sống ngắn. Như với sự ra đời của nhiều công nghệ mới, lý thuyết là nhiều đáng sợ cho người tiêu dùng hơn so với thực tế. Giáo dục người tiêu dùng của mình, bước đi nhẹ nhàng, và tất cả mọi người sẽ được hạnh phúc hơn với kết quả.
    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại Hà Nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... ai-ha-noi/
    Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... ai-ha-noi/
    Trung tâm bảo hành htc ở hà nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... -o-ha-noi/
     

Cộng đồng Ketqua1.net