Toyota Vios 2016 Thẳng sáu và một động cơ điện

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 14/6/16.

Lượt xem: 457

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Vios 2016 là nhận được sẵn sàng để thực hiện một facelift midcycle cho hiện tại, F30 3-series của mình (ảnh). Một phần của bản cập nhật 2016 sẽ là lựa chọn động cơ mới, theo trang web bmwblog.com . The 3-series sẽ nhận được một phiên bản plug-in hybrid với một động cơ xăng bốn xi-lanh, và 335i 3.0 lít sẽ được thay thế bằng 340i, có tính năng một turbo sáu xi-lanh mới của sự dịch chuyển tương tự.

    Các plug-in hybrid , có khả năng được gọi là 328e, sẽ sử dụng một turbo bốn xi-lanh và một động cơ điện. Tổng sản lượng là 180 mã lực và 236 lb-ft, được chưng cất qua một tám-tốc độ tự động; lai cũng cung cấp một loạt các điện 22 dặm. Mô hình này thay thế hiện tại ActiveHybrid 3 , được trang bị với một mạnh mẽ t. (Đối với các xe hybrid mới, nó "e" định nhắc nhở chúng ta về giữa những năm 1980 cơ "eta".)

    Các 340i nhận được, mô-đun 3,0 lít thẳng sáu, B58 có tên mã là mới. Nó thay thế các 335i, với động cơ N55 300 mã lực của nó. Chúng tôi mong đợi một tăng sức mạnh của khoảng 20 mã lực, và chúng tôi đang nói rằng B58 âm thanh tốt hơn so với N55 hơi đáng thất vọng. Các mô hình định 340i, tất nhiên, biên giới trên lố bịch.Đây không phải là một bốn-lít V-8, và nó không đến gần với sản lượng điện của một V-8 hiện đại, một trong hai.


    Prototype Drive: 2016 BMW 328e Plug-In lai
    Đánh giá, giá, hình ảnh, và Specs trên BMW M3
    BMW 3-series: Full Specs, Thông tin, giá, giá và xem lại

    Khi đến M3, nó sẽ nhận được chỉ là một vài nâng cấp nhỏ phản ánh phần của facelift của 3-series. Hãy tìm đơn vị ánh sáng được nâng cấp, nhưng ngoài ra, chúng tôi tin rằng kiểu dáng của M3 sẽ không thay đổi. Các bmwblog.com trang web nói rằng BMW đang xem xét một gói cạnh tranh. Chúng tôi nghe mà tiếp tục xuống đường, BMW đang cân nhắc một ba xi-lanh cho phiên bản entry-level của 3-series. Đó không phải là một phần của bản cập nhật này, và chúng tôi không mong đợi nó đến Mỹ bất cứ lúc nào sớm.

    Đức thống trị phân khúc sedan của nhập cảnh sang trọng sắp mở rộng cuộc chiến tàn nhẫn của họ để plug-in hybrid. Audi đang chuẩn bị như một phiên bản của A4 và Mercedes-Benz có một C-class có dây trong các công trình . Đương nhiên, cắm 3-series của BMW cũng sắp xảy ra.


    Những câu hỏi chưa được trả lời lớn trong tiểu phân khúc mới nổi, tuy nhiên, là chính xác bao nhiêu EV phạm vi mọi người mong đợi từ plug-in hybrid của họ. Về phần mình, BMW là về để có một đặt cược rất lớn mà ít plug-in hybrid chỉ có thể là nhiều hơn. Audi đã đặt cược ra 30 dặm chạy thuần điện làm ranh giới. BMW, mặc dù, rằng 22 dặm là rất nhiều cho 3-series eDrive. (Mercedes đồng ý, với lý do 20 dặm cho PHEV C350 của nó.) Nếu bạn cần bất kỳ nhiều hơn thế, BMW sẽ sẵn sàng đưa quý vị qua các i3 hoặc i5 thực tế hơn nhưng vẫn chưa được xác nhận, .


    Nếu tất cả đi để lên kế hoạch, phạm vi ngắn hơn sẽ cung cấp cho BMW-đó, vì không có ai nhớ đến các "eta" -engined E30, rất có khả năng được badged 328e-một số lợi thế. Để trích dẫn chỉ ba: Nó có ít tế bào lithium-ion so với Audi và do đó là rẻ hơn, một pin nhỏ hơn là dễ dàng hơn nhiều để đóng gói giữa phần cứng phía sau ổ đĩa của nó, và toàn bộ các thành phần hybrid nặng ít. Nếu nó không phải tất cả đi để lên kế hoạch, nó sẽ có nghĩa là quá nhiều người sẽ tìm thấy nhiều phụ của Audi là sự khác biệt giữa sạc xe mỗi ngày một lần hoặc hai lần.

    Tuy nhiên, đây là chiếc xe BMW kỹ sư phát triển Helmuth Wiesler là đếm trên để tương lai chứng minh dòng mô hình quan trọng nhất của thương hiệu trái pháp luật, thuế khí thải, do đó, ông dùng nó tất cả đều rất nghiêm túc. Ngoài ra còn có một thực tế mà BMW dự định sẽ làm một phiên bản plug-in của từng mô hình chính nó bán .

    , Xe VIOS tim bằng điện thúc đẩy mạnh mẽ
    phát triển đội ngũ của ông đã cho B48 động cơ xăng 3-series eDrive của BMW mới 2.0 lít turbo tăng áp và phun xăng trực tiếp bốn xi-lanh. Nó có 180 mã lực và 236 lb-ft mô-men xoắn và hoạt động thông qua một tám hộp số tự động mà sẽ gửi ra cho các trục sau. Nhưng trong truyền này nằm lừa của eDrive: BMW đã có hiệu quả hoán đổi bộ chuyển đổi mô-men xoắn truyền thống cho một "biến mô-men xoắn," đó là, để phần còn lại của chúng tôi, một động cơ điện.


    động cơ điện 95 mã lực này (xin lỗi ", mô-men xoắn biến") đóng vai trò trực tiếp trên trục đầu vào, năng lượng rất ít là lãng phí. Và nó không chỉ đẩy nhiều quyền lực và mô-men xoắn dưới tốc, nó cũng hoạt động như một máy phát điện bất cứ khi nào decelerates xe và tiếp nhiệm vụ khởi động động cơ.

    Nó được nước trái cây để làm công việc của mình từ một chất làm lạnh-không làm mát bằng nước 7,6 kWh lithium-ion pin gắn ở mặt sau của chiếc xe. (Phạm vi hoạt động của pin là giữa 5,5 kWh.) Nó không phải tất cả các tin tức tuyệt vời, tuy nhiên, vì nhà ở cho các gói đẩy tầng thân cây tăng hơn một inch.

    Kết hợp hai nhà máy điện cho thôi thúc tối đa, như 3-series eDrive làm trong chế độ thể thao, kết quả trong 245 mã lực, đó là khoảng trên số tiền cho 328i thông thường, cũng như 295 lb-ft mô-men xoắn. Tuy nhiên, điểm số xe một con số tiêu thụ kết hợp châu Âu của 118 mpg, mặc dù trên một chu kỳ kiểm tra tối ưu hóa cho các plug-ins.

    Sau khi thử nghiệm ngắn gọn của chúng tôi, chúng tôi có thể xác nhận rằng 3-series eDrive luôn luôn bắt đầu trong chế độ chạy điện (giả sử nó tính), vì vậy chiếc xe là âm thầm đã sẵn sàng để đi bất cứ khi nào bạn nhấn nút khởi động, bạn sẽ giống như trong mọi 3er khác. Nó cung cấp các chế độ lái khác nhau, bao gồm cả ECOPRO và Max eDrive. Yep, Max eDrive.


    Max eDrive là (rõ ràng) toàn điện chế độ, trong đó BMW thực hiện tốt tổng thể. Có một số vấn đề cho BMW để sắt ra với cách giật các động cơ điện có thể đá hoặc tăng quá khẩn trương khi bạn nhận được trên van tiết lưu, nhưng nó yên tĩnh, không có tiếng rên rỉ bánh, và đủ mạnh để đánh bại giao thông ra khỏi dây chuyền. Nó sẽ chạy như một chiếc xe điện tất cả các con đường lên đến 75 mph (trong sự tôn kính danh nghĩa 81 mph của Đức khuyến cáo giới hạn autobahn), nhưng cú đấm của nó thuôn nhọn ra vào khoảng 45 mph.


    Thậm chí sau đó, mặc dù, Max eDrive là không nhất thiết phải tinh khiết điện. Bạn cần chỉ để dậm chận thông qua bàn đạp ga và động cơ bốn xi-lanh sẽ cháy lên trên giả định rằng bạn cần mọi nguồn điện tại trạm chiến đấu của nó bởi vì bạn đang ở trong một số loại khẩn cấp. Hoặc bạn đã tìm thấy một loạt tuyệt vời của các góc, mà là khá nhiều điều tương tự. Chế độ mặc định ECOPRO sẽ quyết định cho bản thân mà nguồn năng lượng sẽ mang lại, chạy hiệu quả nhất sạch nhất, được hỗ trợ bởi một hệ thống dẫn đường mà xem xét giao thông sắp tới, địa hình, và trình tự giao thông-ánh sáng để giúp BMW chạy như một chiếc xe điện miễn là khả thi. Và nếu đó là không đủ, có một chế độ Tiết Kiệm Pin để bảo tồn phí, quá, vì khi bạn thực sự cần nó.

    Nhưng nó đang ở chế độ Sport rằng 3-series eDrive tỏa sáng. Bộ pin của ca vị trí cân để kết thúc trở lại (khoảng 52 phần trăm, nói BMW, so với 50,4 cho một 328i tự động, chúng tôi đã thử nghiệm ), do đó việc xử lý cảm thấy thậm chí còn sống nhiều hơn trong một cổ phiếu 3-series.


    Có, nó sẽ nặng hơn (theo một số 365 pounds, BMW đang nói vào thời điểm này) và trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn là một liên lạc cao hơn. Nhưng cơ thể vẫn duy trì độ phẳng tiêu biểu chúng tôi mong đợi từ một 3-series khi nó thay đổi hướng, và chiếc xe nếu không được căng và dự đoán được trong vận động khác nhau của chúng tôi. Đó là đặc biệt thoải mái chụp các góc còn, trong đó các trọng lái lên độc đáo và khối lượng của pin dường như trồng nó trên đầu trang của bánh sau bên ngoài, cán nát nó imperturbably vào mặt đất.

    Đó là một loại nhanh của chiếc xe với tất cả các nguồn năng lượng hài hòa, nhưng nó chưa được hoàn hảo như một nguyên mẫu. Các động cơ xăng là thô hơn chúng tôi mong đợi, và đến của nó vào và rời khỏi hiện trường động cơ đẩy không liền mạch như là động cơ bốn xi-lanh Volkswagen trong Golf GTE . Tuy nhiên, có một số nhiều tháng phát triển về phía trước trước khi nó được sản xuất.

    , Toyota Vios được cùn, các 328e (hay bất cứ điều gì họ sẽ gọi nó) là một chiếc xe của tiềm năng thực sự, với một số điểm lớn và một số dấu hỏi. Nhưng lời hứa là có. BMW chỉ cần tìm hiểu xem tiền đề là đúng.
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    Xe Toyota Vios http://xetoyotavios.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net