Toyota Vios 2016 lăn bánh không phải tốn quá nhiều tiền

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 22/6/16.

Lượt xem: 254

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Vios 2016 Trek 's Spock đã từng nói, "Muốn có nhiều thú vị hơn là có." Trong trường hợp của Aston Martin vẫn còn bí ẩn Vulcan mới, chúng tôi đang suy nghĩ logic mà có thể không có được sự khởi đầu của sự khôn ngoan. Đó là bởi vì sau khi xem một đoạn teaser ngắn gọn cho người Vulcan mà thấy siêu xe chưa-để-được-tiết lộ phun lửa và vòng quay, chúng tôi đã sẵn sàng để nói Spock đi vulcan mình.


    2015 McLaren P1 GTR: McLaren 's $ 3,1 triệu, Aero-Intensive Theo dõi Weapon
    Ferrari FXX K: Chỉ cần hàng ngày của bạn 1036 mã lực Aero-Intensive Theo dõi Weapon
    Aston Martin Vanquish nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, hình ảnh, và gửi

    Vì vậy, những gì địa ngục là một chiếc Aston Martin Vulcan? Chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn-we'veđã nghe điều trích xung quanh một đường đua -although video dưới đây dường như hiển thị một chiếc xe Vanquish giống như thể thao với một cánh gió sau cố định khổng lồ, một bộ khuếch tán sâu, và ống xả bên có khả năng chụp hình ngọn lửa rad hai chân hai bên. Điều đó khiến chúng ta tin rằng Aston đang đùa giỡn với ý niệm của một hypercar đường chỉ dọc theo dòng của McLaren P1 GTR hoặc Ferrari FXX K  (và đó sẽ tăng thêm của riêng mình vừa tiết lộ Vantage GT3 ). Chúng tôi sẽ tìm hiểu cho chắc chắn tại các triển lãm ôtô Geneva , nơi Vulcan dự kiến sẽ rev cứng và phát triển thịnh vượng.

    Yutaka Katayama, cựu chủ tịch của những gì bây giờ chi nhánh Nissan Motor Co của Mỹ, đã qua đời ở tuổi 105, các Associated Press báo cáo . "Ông. K ", như ông đã được biết đến trong công ty và Datsun và Nissan hâm mộ, thành lập dòng Z của những chiếc xe thể thao mà đảm bảo các xe đua và bán hàng thành công của các công ty ở Mỹ

    Sinh năm 1909 tại tỉnh Shizuoka, Nhật Bản, ông K đã được thuê bởi Nissan Motor Co vào năm 1935. Công việc đầu tiên của ông là trong công khai, sau đó, ông đã làm việc trong ngành quảng cáo, tạo ra các chiến dịch quảng cáo lối sống dựa trên cuốn tiểu thuyết trong một thời đại mà, như Nissan puts nó , hầu hết các quảng cáo xe hơi chỉ là "to lặp đi lặp lại tên của xe hơn và hơn." Ông K cũng được ghi nhận với việc thiết lập All-Nhật Bản Motor Show vào năm 1954, một ngành công nghiệp toàn xe cho thấy rằng phát triển thành Tokyo tự động chương trình hôm nay.

    Nhưng đó là một chiến thắng đua xe đã biến sự nghiệp của ông K xuống con đường hướng tới Z-xe. Năm 1958, hai 210S Datsun thắng đẳng cấp của mình trong mệt mỏi Mobilgas Khoảng Úc thử nghiệm , một cuộc biểu tình 10.000 dặm trên những con đường được cải của Vùng hẻo lánh. Ông K là giám đốc đội đua, và chiến thắng lớp thúc đẩy Nissan bắt đầu xuất khẩu toàn cầu.

    VIOS 1960, công ty gửi ông K đến Los Angeles, và ông bắt đầu xây dựng một mạng lưới đại lý của Mỹ từ đầu. "Ban đầu, các đại lý Datsun không có tình trạng, uy tín, và họ không giàu có, hoặc," ông K nói . "Trong thời điểm khó khăn, tất cả chúng ta nghiến răng của chúng tôi và làm việc cùng nhau và chúng tôi đã làm cho nó thông qua. Đối với tôi, họ không chỉ là đại lý nhưng bạn bè. Tôi nói như tôi là một người đàn ông lớn, nhưng tôi nợ tất cả mọi thứ cho họ. "

    Như Edmunds rất hùng hồn giải thích vào dịp sinh nhật lần thứ 100 của ông K, quyết tâm dogged Katayama đã đẩy Datsun để đứng đầu các xe ô tô nước ngoài trong Datsun Mỹ "Katayama xây dựng (như nhượng quyền thương mại của Nissan tại Mỹ sau đó đã được gọi là) thành một cường quốc kinh doanh, cá nhân vận động mọi thành phố ở Mỹ và chuyển các đại lý sử dụng xe hơi và cửa hàng sửa chữa máy cắt cỏ vào thương hiệu Datsun. Ông đã thực hiện Datsun thương hiệu Nhật Bản quan trọng nhất ở Mỹ, một chữ ký chất lượng và đổi mới thay vì giả giá rẻ ".

    Khi Datsun giới thiệu 510 vào năm 1967, mạng lưới đại lý của ông K đã sẵn sàng. Và với các bộ phận của công ty bin lúc xử lý của mình, ông K đặt ra để tạo ra chiếc xe mang tính biểu tượng nhất của Nissan:. Các 240Z Như Katayama mình nhớ lại :

    Làm thế nào chúng ta có thể hoán chuyển các mối quan hệ giữa con người và con ngựa vào một giữa con người và xe? Ngay cả sau khi tôi đã được gửi đến Los Angeles vào năm 1960 để thành lập Nissan Motors ở Mỹ, câu hỏi này không bao giờ thực sự rời bỏ tôi. Cuối cùng tôi đến với khái niệm của Z-xe. Nó là một chiếc xe thể thao với một cơ thể có kiểu dáng đẹp với một cái mũi dài và một tầng ngắn, được thiết kế để nó có thể được xây dựng sử dụng một số các bộ phận và các thành phần đã được đã được sử dụng trong sản xuất xe hơi khác của chúng tôi, và nó là một chiếc xe mà ai cũng có thể lái xe dễ dàng và đó sẽ cung cấp cho người lái cảm giác đáng kinh ngạc của sự vui sướng mà đến khi xe và lái xe như một.

    Năm 1970, khi 240Z 510 dựa trên đạt bờ Mỹ , nó đã có dấu vân tay của ông K trên nó. Cho phép Nissan để giải thích ông Vai trò của K trong việc tạo ra đầu tiên chiếc xe thể thao thực sự của công ty:

    Mặc dù nhiều người, nhiều người đã chịu trách nhiệm cho việc thiết kế và kỹ thuật của 240Z thế hệ đầu tiên, thành công của nó ở Bắc Mỹ có thể là do Yutaka Katayama, chủ tịch của hoạt động của Nissan Mỹ vào thời điểm đó. Được gọi trìu mến là "ông K ", ông tin rằng thiết kế xe thể thao mới của công ty sẽ là một hit ở Mỹ có chỉ là tên một vấn đề của xe: các Fairlady Z.

    Ông K lại tên thánh là chiếc xe như 240Z cho thị trường Mỹ, và sự khôn ngoan của mình đã được đền đáp: Chiếc xe Z là một thành công hoang dã trong xe thể thao và kinh doanh như nhau, thiết lập Datsun, và sau đó Nissan, như một thương hiệu lớn với một người đam mê mạnh mẽ tiếp theo.

    Katayama đã nghỉ hưu từ Nissan trong năm 1977, nhưng ông vẫn là một anh chàng xe ngay từ đầu đến cuối, kiếm một chỗ trong Automotive Hall of Fame ở Dearborn, Michigan, vào năm 1998. Vào ngày sinh nhật thứ 100 của ông, ông K là vẫn như nóng tính hơn bao giờ hết , chỉ trích Nissan 370Z là "cái như vậy," than thở trọng lượng và giá cả của nó. "Tôi muốn có một chiếc xe thể thao như Miata," ông K cho biết trong năm 2009. "Các Miata được lấy nơi của 240Z .... Những niềm vui của lái xe ô tô cũng giống như cưỡi một con ngựa. Chúng tôi cần một chiếc xe giống như cưỡi trên lưng ngựa. Chúng tôi đang làm cho robot. Robot không thích kiểm soát của con người. "

    Trong hồ sơ của riêng Nissan của người đàn ông , ông lo ngại tương tự về tương lai của chiếc xe thể thao:

    Một chiếc xe thể thao không phải là sang trọng. Nó phải là giá cả phải chăng để ai cũng có thể sở hữu một, nó sẽ được dễ dàng để duy trì, và nó sẽ có một cái gì đó mà bạn có thể thưởng thức mà . Để đính kèm một thẻ giá 50.000 $ cho một chiếc xe thể thao chỉ có vẻ khó chịu với tôi. Bạn có thể nhận được bất cứ giá nào bạn muốn nếu bạn tăng số lượng và mức độ tính năng và trang thiết bị. Nhưng nếu bạn không thêm bất kỳ thiết bị bổ sung và các tính năng và bạn vẫn có thể trải nghiệm niềm vui lớn khi lái xe, thì đó là tình hình tốt nhất như xa như tôi có liên quan.

    , Toyota Vios yêu quý ông K quay 105 tuổi vào tháng, và góp sức khỏe của ông với ba lít nước ông uống mỗi ngày mặc dù ông cũng yêu một bít tết tốt. Nissan sản xuất phim tài liệu một cuộc phỏng vấn ba phần với truyền thuyết ô tô để kỷ niệm dịp này. Đó là phần bằng nhau Bài học lịch sử, kế hoạch kinh doanh, và hướng dẫn cho khách nhiệt tình.
    Địa Chỉ: Toyota Hà Đông
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    Xe Toyota Vios http://xetoyotavios.com/
    Toyota Hà Đông http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net