Toyota Vios 2016 làm một điều thực sự thú vị tại TED

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/6/16.

Lượt xem: 467

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Vios 2016 thống an toàn chủ động trong xe hơi thường phải vật lộn để đối phó với thế giới không hoàn hảo mà chúng ta đang sống, đôi khi cảnh báo quá mức về nguy cơ rõ ràng. Và đôi khi, đối với số lượng ngày càng tăng, gây một số mức độ kiểm soát, gây ra đầu vào phanh tự động không mong muốn để đáp ứng với các mối đe dọa nhận thức rằng chúng ta sẽ đặt xuống là "thế giới thực". Và, tất nhiên, đôi khi không làm việc ở tất cả , nhưng đó là một câu chuyện khác.



    Đó là lý do tại sao hệ thống Bike Sense mới Jaguar Land Rover làm cho rất nhiều ý nghĩa. Ý tưởng là để cảnh báo lái xe nguy hiểm vô hình và các mối nguy hiểm một cách bản năng chứ không phải là để kích hoạt một triển khai ABS đầy đủ khi có dấu hiệu đầu tiên của sự cố. Chúng tôi đang nói rằng hệ thống, mà hiện nay đang trong giai đoạn thử nghiệm, sẽ có thể phân biệt giữa xe đạp và xe gắn máy và sẽ sử dụng một loạt các "kích thích bản năng" để cảnh báo một người lái xe tiếp cận nguy hiểm.

    Một số trong số này là rõ ràng, giống như chơi âm thanh của còi xe máy hoặc một chuông xe đạp từ loa gần nhất với một mối nguy hiểm đang đến gần. Những người khác là ít vậy: JLR đã phát triển ghế mà sẽ tận dụng các trình điều khiển trên vai để cảnh báo nguy hiểm từ phía sau, do đó kích hoạt bản năng tự nhiên để nhìn theo hướng đó. (Và có thể hỏi, "vấn đề của bạn là gì, bạn thân?") Tấm đèn LED trong cabin sẽ sáng lên và thay đổi màu sắc để cho biết khi xe đang tiến gần hơn.

    "Điều này tạo ra những cảnh báo cho phép một phản ứng nhận thức nhanh hơn khi chúng tham gia phản ứng bản năng của não bộ", theo Wolfgang Epple, giám đốc nghiên cứu và công nghệ JLR của.


    Công nghệ mới của Jaguar Makes A-trụ cột Transparent [w / Video]
    Kính chắn gió Augmented Reality-Jag Is Awesome, và chúng tôi muốn It Now
    Jaguar XJ nghiên cứu: Đánh giá, so sánh, giá, Specs, hình ảnh, và gửi

    Hai tính năng thông minh khác là ý tưởng của tay nắm cửa rung đó và flash một cảnh báo nếu bạn cố gắng để mở một cánh cửa vào con đường của một chiếc xe đạp đang tới (và có, có một đoạn video vụ tai nạn kiểm tracho rằng, quá) và một bàn đạp ga mà rung một cảnh báo nếu hệ thống nhận biết được bạn đang cố gắng để tăng tốc về phía nguy hiểm.

    Lường trước khi nhìn thấy những hệ thống trong một số mẫu trên sản phẩm JLR trong tương lai gần.

    Trong khi nó có thể không xảy ra bất cứ lúc nào trong tương lai gần , xe tự trị là trên đường. Sau khi đăng nhập thành công hơn 700.000 dặm trong hai chục Lexus RXs như là bằng chứng của khái niệm, Google sẽ sớm mang lại cho nó koala-esque xe tự trị điện đến đường California. Roush đã tập hợp một số ít các thiết bị 25-mph để thử nghiệm tất cả các công-trong đó, theo luật nhà nước, phải có bánh xe thực sự và bàn đạp với những người thực Manning họ trong khi họ chạy qua của họ ước tính 80 dặm phạm vi. Sau đó, khi các nhà lập pháp hoàn thiện quy chế tự trị xe, California sẽ được mời cưỡi trong một đội khoảng 100 Google Cars.

    Để tìm hiểu thêm, chúng tôi ngồi xuống với Chris Urmson, giám đốc của Google cho xe ô tô tự lái, tại Detroit.Urmson không phải là một coder phần mềm người bẩm sinh khinh thường các ô tô. Tại Carnegie Mellon, anh thi đấu trong thách thức DARPA nghiêm ngặt của quân đội Mỹ bởi trekking Hummer tự trị trên sa mạc Mojave để hai và vị trí thứ ba kết thúc vào năm 2005 và chiến thắng vào năm 2007 với một chiếc Chevy Tahoe. Mặc dù anh ấy lại thích đi xe đạp để làm việc, ông chia sẻ một Mazda 5 với vợ và ca ngợi 911 Turbo mới. Tuy nhiên, ông có kế hoạch thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp ô tô, và đây là cách anh ấy muốn làm điều đó:



    Car and Driver: Chúng ta có thể hiểu được những lợi ích an toàn của công nghệ tự trị nhất định, nhưng chúng ta đang chống lại ý tưởng hoàn toàn loại bỏ các trình điều khiển từ phương trình.Các xe Google không có kết nối con người. Tại sao đi xa thế sao?

    Chris Urmson: Nếu bạn thực sự là một người lái xe say đắm, đây không phải là dành cho bạn. Nhưng, có lẽ, cũng không phải là một con ngựa. Nhưng đối với nhiều người, xe thực sự là một phương tiện vận chuyển đó là thêm về A và B và sự cần thiết để có được giữa hai người. Thời gian ở giữa, nếu họ không đam mê lái xe đỡ phải thao tác có lẽ không độc giả-sau đó bạn rằng thời gian là thực sự lãng phí thời gian. Chúng tôi nhìn thấy những người không được hưởng cảm giác của bánh lái bọc da và nghe những động cơ. Họ lấy điện thoại di động của họ hoặc đang ăn trưa của họ. Không ai trong số đó là kinh nghiệm lái xe thuần túy. Và vì vậy đối với những người, khả năng để có được giữa một nơi và khác và sử dụng thời gian một cách hiệu quả và làm điều đó một cách an toàn thực sự là một việc khá lớn. Và sau đó khi bạn nhìn vào phần còn lại của cộng đồng mà không thể lái xe ngày nay-có thể là vì họ bị khuyết tật hoặc vì họ đã nhận được lớn hơn và họ hoặc là không tin tưởng bản thân mình để lái xe hoặc các thành viên gia đình có mà cuộc trò chuyện rất khó khăn về việc tham gia các phím đi tạo điều kiện cho họ để có được xung quanh cộng đồng thực sự là loại một vấn đề lớn.

    , Xe VIOS bây giờ, các xe Google là một khu phố xe điện mà chỉ có thể chạy ở 25 mph. Tại sao hiện nay chiếc xe đầu tiên của bạn trong hình thức này?

    Thực sự những gì chúng ta có với xe dự án của chúng tôi là một công cụ thực tế để cho phép chúng tôi để tìm hiểu và làm như vậy một cách an toàn. Chúng tôi đi theo cách đó bởi vì đây là một công nghệ đầy thử thách như vậy và chúng tôi muốn làm cho nó an toàn tối đa và tối thiểu suy nghĩ về nó khi nó được ra khỏi đó. Đó là tốc độ thấp, vì khi có điều gì sai, hậu quả là ít. Khi bạn nghĩ về một chiếc xe hơi ngày nay, nó được thiết kế và chế tạo trên các trình điều khiển. Khi bạn muốn di chuyển từ kinh nghiệm của lái xe và trở thành người lái xe đến được Captain-ngồi lại, và nói với nó những gì bạn muốn làm, nói cho nó nơi bạn muốn đi thì sự trải nghiệm nên được khác nhau. Chúng tôi không ngồi trong xe với một sừng yên trước mặt chúng tôi, chúng tôi không sử dụng dây cương để chỉ đạo nó. Đó là một kinh nghiệm khác nhau, một ý định khác nhau.



    Theo luật của California, bạn cần phải có một người có thể đi qua; có điều khiển dự phòng, có đúng không?

    Trong khi chúng tôi đang thử nghiệm các phương tiện, có. Chúng tôi đã đặt trong ổ đĩa-by-wire lái, phanh và ga. Nhưng một khi chúng ta có được tự tin trong sự an toàn của chiếc xe, sau đó những người sẽ trở lại ra. Đó là vào thời điểm khi chúng ta chuyển sang hoạt động. Tại California, trở lại trong năm 2012, cơ quan lập pháp cho rằng, DMV đã phải đưa ra các quy định để thử nghiệm các loại xe tự lái và cho hoạt động của họ. Cho đến nay, họ đã chỉ đưa ra các quy định kiểm tra. Luật pháp là rõ ràng về phép xe để lái xe xung quanh không có một và nhìn thấy trước tương lai đó. [ Trong khi pháp luật không làm cân nhắc cho những xe thử nghiệm không người lái, nó cũng đòi hỏi rằng những chiếc xe đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn liên bang, trong đó, trừ khi Google nhận được miễn trừ, sẽ yêu cầu điều khiển-Ed vật lý. ]

    Được Google sẽ bán công nghệ này để sản xuất ô tô hoặc nó sẽ xây dựng chiếc xe riêng của mình?

    Chúng tôi nghĩ rằng câu trả lời đúng là làm việc với một công ty ô tô. Hóa ra họ đang thực sự tốt ở những gì họ làm.

    Và xây dựng một chiếc xe sản xuất đại trà là thực sự tốn kém.

    Vâng, Google có tiền, nhưng nó là nhiều hơn về sự phức tạp và kinh nghiệm. Thực tế là [ô tô] đã làm việc tại đó cho 100 năm, đó là bài học cứng-won. Họ có những người thông minh mà là đam mê này, mà đang đẩy mạnh công nghệ về phía trước trong xe. Tổ chức đám cưới [Google] với một đối tác có thể giúp mang lại cho nó để mở rộng quy mô sẽ thực sự là một việc lớn.



    Sản điểm của xe Google để gói tất cả các dịch vụ khác của công ty, như Gmail, vào một chiếc xe?Bạn đã được làm điều đó với Google Glass và Android Auto .

    Nó không phải về điều đó cả. Đây thực sự là về Google có nguồn tài nguyên tuyệt vời này, bởi vì nó được vô cùng thành công trong kinh doanh quảng cáo với tìm kiếm và chúng tôi đã có những tài năng này kỹ thuật đáng kinh ngạc để đi và giải quyết các vấn đề quan trọng. Chúng tôi nhìn vào giao thông, chúng ta nhìn vào cuộc sống bị mất, người bị thương trên những con đường của chúng tôi. Chúng tôi nhìn vào tình trạng tắc nghẽn và đô thị hóa. Chúng tôi nhìn vào sự thiếu tính di động cho một số phân đoạn của xã hội. Nó sẽ là một doanh nghiệp, nhưng nó không phải về, "Bây giờ có thêm nửa giờ một ngày của người dân nhìn vào quảng cáo." Tôi nghĩ rằng công nghệ thực sự là lúc tốt nhất của nó khi nó biến mất.

    Bất cứ khi nào bạn làm khởi động các thử nghiệm, nó có thể sẽ được độc quyền như những người thử nghiệm Google Glass, phải không?

    Ban đầu tất nhiên có sẽ là giới hạn về bao nhiêu người chúng tôi có thể phục vụ. Thực sự, đó là điều đúng đắn.Đó là một công nghệ mới. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có được cơ hội này để hiểu cách mọi người sử dụng nó và thực sự có được một sản phẩm hấp dẫn. Nhưng mục đích của việc này là nó sẽ có thể để giúp đỡ mọi người và rằng nó không phải đồ chơi một số chàng trai giàu có, vì vậy mà nó thực sự là một điểm mà nó sẽ giúp mọi người.

    Phần mềm thường có lỗi. Làm thế nào bạn có thể chắc chắn bạn sẽ không có bất kỳ?

    Như một ví dụ, ngày hôm nay, bất cứ lúc nào một trong những kỹ sư của chúng tôi thay đổi phần mềm của chúng tôi, chúng tôi chạy khoảng 18.000 mô phỏng rằng nó đã vượt qua và đây là những tình huống đường khác nhau mà chúng tôi đang đánh giá và nó cần để làm cho nó qua tất cả trong số họ trước chúng tôi chấp thuận cho họ đi ra ngoài. Đó là một tập văn của bài kiểm tra mà chúng tôi đã thu thập từ hơn 700.000 dặm của kỳ thi lái xe, chúng tôi đã thực hiện. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để làm cho nó an toàn như có thể, nhưng không có hệ thống là hoàn hảo. Lông rơi ra khỏi bàn chải đánh răng của bạn.



    Bạn đã nhìn thấy những gì BMW và Audi đã làm với theo dõi lái xe tự trị. Bạn đã xem xét làm một cái gì đó thú vị?

    Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui với điều đó, thực sự. Way trở lại trong năm 2009, năm 2010, chúng tôi thiết lập các khóa học-chúng tôi đã đặc biệt tập trung vào việc kiểm soát và các vị trí của chiếc xe, vì vậy chúng tôi thiết lập các khóa học và bạn muốn lái xe một vòng chậm, sau đó bạn muốn đi ra ngoài và làm một tốc độ lap, và sau đó chúng tôi sẽ chuyển nó vào và có nó lái xe. Lúc nào nó sẽ giành chiến thắng. Bạn biết đấy, trình điều khiển đã có rất nhiều nhược điểm. Nó là một chiếc xe quen thuộc, một ca khúc mà họ đã không nhìn thấy trước.Chúng tôi chỉ cần thực hiện lên bài hát trong một bãi đậu xe mở lớn rất nhiều, phong cách rallycross. Chúng tôi thực sự đã , nơi chúng tôi đã có một nhà để xe trên tầng thượng và chúng tôi đã có những người từ TED vào xe và chỉ cần dọa beejeezus ra khỏi chúng. Chúng tôi đã có Prius trôi trong góc. Đó là một điều thực sự gọn gàng để làm, nhưng đó thực sự rất nhiều một điều khiển cấp thấp loại năng lực. Nơi chúng tôi đang ở hiện nay là nhiều hơn nữa sự hiểu biết thế giới và phản ứng với thế giới. Nó [làm cho] video ít sexy, nhưng đó là một vấn đề , Toyota Vios trọng hơn nhiều.
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    Xe Toyota Vios http://xetoyotavios.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net