Toyota Vios 2016 đang được giá bán tốt nhất quý này KM 38 tr

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 1/6/16.

Lượt xem: 304

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hôm nay Toyota Vios 2016 một ngày trọng đại đối với người hâm mộ Apple: Công ty đã tổ chức một sự kiện lớn đến chi tiết các sắp được phát hành Apple Watch và MacBook mới được nâng cấp . Nhưng vì sợ rằng bạn nghĩ rằng sự kiện này chỉ là một dãi-fest cho dân kỹ thuật, có một mảnh quan trọng của tin tức ô tô: Apple CarPlay sẽ sớm được tìm thấy trong biểu đồ trên toàn ngành công nghiệp ô tô.


    Có, trong khi Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã lên sân khấu chào bán các SmartWatch mới nhất và thì thầm mỏng máy tính xách tay, ông công bố những chuyển động lớn trong tương lai cho các phần mềm in-dash của công ty. "Bây giờ mỗi thương hiệu xe hơi lớn đã cam kết cung cấp CarPlay," Cook nói, lưu ý rằng 40 mô hình sẽ xuất xưởng với phần mềm trong năm nay.

    Đó là tin tức lớn cho công nghệ trên xe hơi: Không giống như các lỗi, phẩn nộ, hầu như không out-of-date phần mềm của hầu hết các hệ thống giải trí trong xe hơi, Apple CarPlay và Android Auto, đối thủ cạnh tranh của Google -Bạn thiết kế trong nhà của các chuyên gia công nghệ điện thoại di động . Cho phép Apple và Google để thiết kế phần mềm bảng điều khiển của chúng tôi hứa hẹn một trải nghiệm mượt mà quen thuộc hơn đó là thân thiện như màn hình của điện thoại thông minh của bạn.

    Nấu đã không đi vào chi tiết cụ thể về mà nhà sản xuất đã ký cho Apple CarPlay, nhưng có vẻ như các phần mềm sẽ được gần như phổ biến trong xe hơi mới. Chúng ta đã biết rằng Ferrari và Mercedes-Benz trang bị các phần mềm , cũng như các sắp được phát hành Volvo XC90 .

    Đáng , Xe VIOS ý vắng mặt trong danh sách là Toyota , mà đã nhiều lần khẳng định nó sẽ gắn bó với riêng phần mềm in-dash. "Chúng tôi có thể tất cả cuối cùng gió lên ở đó, nhưng ngay bây giờ chúng ta thích sử dụng các nền tảng độc quyền trong nhà của chúng tôi," Toyota giám đốc truyền thông công nghệ John Hanson nói với The New York Times hồi tháng trước . Nhưng càng nhiều càng tốt, chúng ta nói, đặc biệt là nếu triển khai nhanh chóng của Apple khuyến khích thị trường bảo hiểm không kém phổ biến từ Android.
    Tám tháng sau khi nộp một thu hồi cho công tắc đánh lửa mà có thể cắt giảm các công cụ trên 696.000 xe , Chrysler đã kết luận rằng nó sẽ thay thế thiết bị chuyển mạch thay vì cố gắng sửa chữa chúng, theo hồ sơ với Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia.

    Các 2008-2010 Dodge Grand Caravan , Journey , và Chrysler Town & Country có công tắc đánh lửa mà có thể có detents nghèo và cho phép chìa khóa để bị mắc kẹt giữa các vị trí phụ kiện và chạy trong khi động cơ đang chạy. Nếu phiếu chủ chốt vào vị trí phụ kiện, chiếc xe sẽ tắt và vô hiệu hóa tất cả các hỗ trợ điện và các túi khí, tương tự như các vấn đề về hàng triệu xe General Motors . Chrysler cho biết họ đã cố gắng để thiết kế lại chiếc nhẫn chận và chương trình phần mềm mới nhưng thấy rằng nó sẽ "lâu hơn đáng kể" so với chỉ đơn giản là thay thế các công tắc hoàn toàn. Công ty cũng cho biết họ đã chuyển sang nhà cung cấp từ Continental để Marquardt và mở rộng dân số đến 702.578 xe.

    Bắt đầu từ ngày 06 tháng 4, các đại lý sẽ bắt đầu thay thế các công tắc (và các phím) cho năm 2008-2009 mô hình; chủ sở hữu của các mô hình năm 2010 sẽ phải đợi đến tháng 3. Cho đến lúc đó, công ty đề nghị nên loại bỏ tất cả mọi thứ lơ lửng ra khỏi keychain. thu hồi này mở rộng thêm một thu hồi đầu tiên vào tháng Hai năm 2011 mà chỉ bao gồm 250.000 mô hình từ năm 2010. Chrysler đã nhận được ít nhất 55 khiếu nại chủ trì hoãn, 465 yêu cầu bảo hành, và hai va chạm từ phía sau liên quan đến lỗi này.
    Volkswagen là một công ty thích nghĩ rằng nó có thể làm không sai, vì vậy bạn có thể tưởng tượng được giám đốc điều hành của nó gãi đầu và sau đó vắt tay của họ trong hoạt động bán hàng khá ảm đạm của nó Tiguan chéo nhỏ gọn tại thị trường Mỹ, đặc biệt là tại một thời điểm khi nó phân khúc là freakin 'cháy. Có ba lý do có thể giải thích điều này: 1) Đó là tầm thường, 2) Nó nhỏ, và 3) $ 27,120 giá cơ sở cho mô hình vũ nữ thoát y có nghĩa là nó quá đắt để được cả hai tầm thường và nhỏ.

    Nhưng hãy để nó không bao giờ được nói rằng VW không tìm cách sửa chữa sai lầm của mình. Trong trường hợp của Tiguan, sự cứu chuộc của nó sẽ đến, hy vọng nhà sản xuất của nó, khi mô hình hoàn toàn mới đến trong năm 2017. (Các mô hình hiện tại như trong hình.) Đối với người mới bắt đầu, nó sẽ áp dụng các sắc MQB kiến trúc mô-đun đó đã truyền đạt một cảm giác chất lượng và sự hoạt động nhiều một VW nhỏ gọn và Audi. Thứ hai, Volkswagen vừa công bố rằng Tiguan tới sẽ tăng trưởng trong dài, vì vậy mà một hàng ghế thứ ba sẽ được cung cấp ở Mỹ; nguồn của chúng tôi chỉ ra rằng chúng tôi sẽ chỉ nhận được các mô hình mở rộng chiều dài cơ sở, có khả năng trong cả hai hình thức hai liên tiếp và ba hàng. Một mô hình ngắn chiều dài cơ sở sẽ không có khả năng có sẵn ở đây, như chúng ta hiểu nó.

    Điều này sẽ cho phép VW để đáng kể chi phí thấp hơn từ Tiguan nhập khẩu hiện hành, do đó cung cấp rất cần thiết mất nhiều thời gian để giá các mô hình hoàn toàn mới phù hợp hơn với đối thủ cạnh tranh chính của nó, cụ thể là Honda CR-V và Toyota RAV4 , không phải trong đó cung cấp một hàng thứ ba. (Một chiến lược tương tự đang được sử dụng trong phân khúc xe cỡ trung-chéo một kích cỡ lên, như VW kế hoạch xây dựng một ba-hàng đối thủ cạnh tranh, xem trước của khái niệm này -Tại nhà máy Chattanooga của nó để đưa vào các Pilot Honda và Toyota Highlander .) Base MSRP căn MSRP, CR-V cắt xén Tiguan bởi $ 2795, trong khi RAV4 bắt đầu thấp hơn so với VW 2555 $.
    Khi chúng tôi nói chuyện với Giám đốc điều hành McLaren Automotive Mike Flewitt tại triển lãm ôtô Geneva, chúng tôi không chỉ nói về các dòng thể thao sắp tới . Các giám đốc điều hành Ford cũ (ông là phụ trách sản xuất châu Âu) cũng đã được hạnh phúc để thảo luận về các kế hoạch khác của ông cho tương lai của McLaren, mà vì bạn sẽ được unsurprised nghe-liên quan đến chiếc xe được nhanh hơn, nhẹ hơn và khí động học hơn.

    Đầu tiên, một số trong những con số hết sức quan trọng. Flewitt nói với chúng ta rằng sự kết hợp của rơi chi phí bằng sợi carbon và sản xuất ngày càng tăng của McLaren đã đưa công ty vào một vị trí rất mạnh mẽ về việc kiểm soát chi phí, đặc biệt là các dòng thể thao sẽ là duy nhất trong phân khúc của mình bằng tính năng một cấu trúc sợi carbon.

    Toyota Vios thế giới đã giảm xuống nhưng đòn bẩy khối lượng của chúng tôi đã tăng lên, vì vậy chúng tôi đã có một lợi ích kép," ông nói, "cộng chúng tôi đang làm việc rất khó khăn về công nghệ sản xuất. Theo truyền thống có sử dụng được rất nhiều chất thải; khoảng 60 phần trăm của cacbon bạn mua đã kết thúc trong xe. Vì vậy, nếu chúng ta có thể cải thiện điều đó, nó trở thành rất nhiều hiệu quả hơn. Đó là một thương mại-off. Khi bạn nhìn vào tình hình tài chính của chúng tôi, chúng tôi phải đầu tư rất nhiều tiền vào sản phẩm bởi vì nếu chúng ta không cạnh tranh chúng ta sẽ chết. Vì vậy, chúng tôi đã có một sản phẩm rất hung hăng kế hoạch -chúng tôi sẽ chi tiêu khoảng £ 120m [ 167 triệu $ với lãi-Ed giá hiện nay. ] Năm nay về kỹ thuật. "
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội ( Đối Diện Bến Xe Mỹ Đình )
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    Xe Toyota Vios http://xetoyotavios.com/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net