Toyota Vios 2016 chọn màu đen cho độc lạ sang trọng hơn

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 25/6/16.

Lượt xem: 309

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các Toyota Vios 2016 đã là một con quái vật ghê gớm, những gì với 520 con ngựa twin-turbocharged của nó ầm ầm ra từ 4,0-lít V-8. Nhưng các nhà khoa học điên tại Đức cửa hàng điều chỉnh MTM là không bao giờ hài lòng. Do đó các tên lửa roadgoing bạn xem tại đây: a tăng cường-up và thúc đẩy S8 rằng trừng phạt vỉa hè với 750 mã lực đầy đủ và gần 700 lb-ft mô-men xoắn.

    MTM thực hiện kỳ công này của sức mạnh thông qua phương pháp lâu đời của cranking lên tăng turbo đến mức điên. Dựa trên các công cụ tương tự xuất hiện trong những bộ chỉnh cam và xám bonkers RS6 Avant , tính năng S8 này, có, tăng áp nước ép-up, mà còn là một ống xả được thay đổi với "cánh tà âm thanh nâng cao" và một hệ thống làm mát củng cố nhìn sau khi tất cả những con ngựa con. Một ECU điều chỉnh tăng điểm chuyển tám hộp số tự động của 7000 rpm và cho phép các xe mở cuốn phim đẩy tất cả các cách của nó lên đến 202 mph.
    Như không thể tin là nó có thể được, mà thiết bị đầu cuối vận tốc 202 mph được giới hạn điện tử-MTM nói hoàn toàn uncorked S8 Talladega có thể đạt 217, nhưng những hạn chế của công nghệ lốp loại trừ những thức 15 mph. Khi đứng, lốp xe 295-chiều rộng trên bánh xe 21-inch có rất nhiều để đối phó với chuyển giao tất cả quyền lực thông qua ổ đĩa tất cả các bánh Quattro của S8.

    Các cơ bản-nếu một từ như vậy có thể được áp dụng cho các vòng như một chiếc sedan-S8 ở tại một liên lạc dưới $ 116,000. Đối với phiên bản Talladega, bạn sẽ bỏ ra thêm $ 40,000. Và bạn tốt hơn nhanh các über -sedan, được xây dựng để kỷ niệm vô cùng turbocharged Audi 5000 của 218 mph MTM của chạy xung quanh Talladega Superspeedway vào năm 1986, được giới hạn chỉ 25 ví dụ.
    Tại thời điểm này, nó gần như có vẻ như Bugatti Veyron đã tồn tại mãi mãi, một de facto mẫu mực của kỹ thuật tâm-cong vênh mà chỉ đơn giản là và luôn luôn có được, chứ không phải là một moonshot kỹ thuật thực hiện tại theo lệnh của một Ferdinand Piech , một người đàn ông người không xa lạ gì với mơ mộng trăng tuổi làm bằng kim loại. Sau khi Veyron, anh hạ sĩ đều kiên quyết Volkswagen XL1 . Trước đó, ông đã chỉ đạo chương trình 917 của Porsche, kiếm Zuffenhausen tổng thể đầu tiên của Le Mans giành chiến thắng và thống trị hoàn toàn cuối cùng qua Bắc Mỹ Can-Am loạt. Ra khỏi cổng, Veyron CHNDTH một 253-mph tốc độ hàng đầu.

    Phiên VIOS mạnh mẽ nhất của 917, các 917/30 toàn chinh phục, quản lý 240,6 vào thẳng tại Talladega với cuối Mark Donohue tại helm. Riêng Csaba Csere của chúng tôi đã đi đến cơ sở thử Ehra-Lessien của Volkswagen và quản lý để đạt Vmax trong Bugatti. Nếu Csere đã được như vậy nghiêng, sau đó, các lỗi có thể đã bị đẩy đến 7-Eleven cho một Slurpee. Hãy thử rằng trong một chiếc xe Can-Am. Và trong khi Veyron chắc chắn sẽ tồn tại cho đến khi hành tinh này đang nuốt chửng bởi ánh nắng mặt trời, sẽ không có nhiều trong số họ sau này, chiếc xe 450 và cuối cùng trong loạt bài này. Thiết lập để đi trưng bày cùng với Veyron số khung 001 ở tuần này Geneva motor show , điều này Grand Sport Vitesse được gọi đơn giản là "La Finale."

    Đối với những chiếc xe cuối cùng, các đơn vị VW Pháp muốn tỏ lòng tôn kính với Veyron đầu tiên. La Finale của chủ sở hữu đã có một vài ý tưởng của riêng mình. Bí quyết hình ảnh trắng trợn nhất lật màu sắc từ bản gốc. Trong khi xe số 1 đặc trưng một cơ thể chủ yếu là màu đen với chắn bùn đỏ và cửa ra vào, La Finale ngập trong sợi carbon màu đỏ. Bugatti chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên màu này đã từng được sử dụng trên một chiếc xe. Bởi vì garishness thường đếm khi nói đến Veyron-bán ảo giác, sứ có dấu L'Or Blanc nói đến cái tâm-La Finale đã viết nguệch ngoạc tên của nó trong chữ thảo Red Ý dưới đèn pha hành khách phía.
    Bên trong, giống như Veyron đầu tiên, La Finale tính năng "Silk" -colored da màu be. La Finale phức tạp và thêm độ ồn bằng cách trộn trong "Spur Hot" da đỏ, mang lại sự thất Mansory -grade điên rồ vào cabin. Carbon màu đỏ của bên ngoài cũng làm cho một xuất hiện trong nội thất. Cũng như một con voi bằng đồng đen. Và chỉ trong trường hợp bạn quên nơi mà bạn được, "La Finale" được thêu vào tựa đầu. Tất cả các tốt hơn để tim các Brylcreem từ mái tóc của bạn là 1200-hp quad-turbo W-16 thwonks đầu của bạn chống lại các chỗ ngồi.

    Bởi vì Piech không thể có một số yokels từ nội địa Washington một upping vương miện của mình với một pushrod Chevy và một số Moxie, một Veyron Super Sport -a xe với hệ thống truyền động giống như Vitesse này nhưng giải phóng tốc độ vui vẻ giết chóc của nó giới hạn-hit 268 mph. (Guinness ban đầu, giống như, "Brah, loại bỏ giới hạn? Đó là một mod." Piech đã nhận tất cả lên trong khu lò nướng của họ và là tất cả, "Herren, tôi sẽ cho bạn thấy một mod! Tôi sẽ cho bạn thấy tất cả các mods!" Guinness là, như, "Vụ KTĐN-chúng tôi chỉ twistin" bít tết bò rán yer. đây là kỷ lục sản xuất xe nhanh nhất của bạn trở lại. "ít nhất, đó là cách chúng tôi muốn hình ảnh đó đi xuống.)Nhưng những gì cuối cùng lảo đảo về Veyron là khả năng hiển thị của nó. Chi tiêu một số tiền hợp lý của thời gian lái xe phần xung quanh giàu có của Los Angeles và bạn sẽ thấy một. Đi đến Monterey vào tháng và bạn sẽ để mắt trên rất nhiều bạn chịu dừng đếm. Họ không chỉ là chiếc xe số hoặc đồ trang sức. Họ đang hàng ngày sử dụng được, máy móc trong mọi thời tiết. Lamborghini được xây dựng ở đâu đó khoảng năm 2000 của tổ tiên tâm linh của Veyron, Countach. Và trong khi chúng tôi đã không được tính mỗi Countach chúng ta đã từng thấy, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta đã nhìn thấy nhiều Veyron trong xác thịt.

    Những con thú tiếp theo sẽ thở lửa 'qua sông Styx từ Alsace-Lorraine? (Vâng, chúng tôi đang chơi nhanh và lỏng lẻo với vị trí địa lý. Vì vậy?) Có những tin đồn về một Veyron Speedster biến thể, trong đó, có lẽ, bằng cách nào đó sẽ không được tính là một Veyron, vì đây là một trong những thức. Cách khác, có sự sống lại cáo buộc của tiền-Veyron Chiron tên nơi cho một chiếc xe hơi đóng gói 1.500 mã lực với tốc độ tối đa 288 mph . Có lẽ vì thế Piech có thể đi ngược thời gian và nói chuyện Jerod Shelby vào đầu tư trong Beanie Babies thay vì những chiếc xe thể thao. Hoặc có người sáng lập Ross và Norris McWhirter viết thư làm rõ các quy định liên quan đến Bộ hạn chế tốc độ vào hướng dẫn cấp giấy chứng nhận Sách của Guinness.
    Khi Steamroller Molsheim cúi đầu, một số ý kiến cho rằng Bugatti hồi sinh minh họa đỉnh xe: các ứng dụng đồ sộ nhất của động cơ đốt trong các dịch vụ của ô tô roadgoing. Và trong khi các Veyron vẫn là nhanh nhất, nó đã được ra-đập nhanh hơn bởi stablemate VW Group của nó, là Porsche 918 Spyder, các xe tăng tốc nhanh nhất ấn phẩm này đã từng thử nghiệm. Nếu Bugatti tiếp theo ra mắt với 1500 mã lực và đi 288 dặm một giờ, nó sẽ không phải là mốc mà Veyron được. Nó sẽ là Diablo để Countach của Veyron. Mặc dù hiệu suất ấn tượng hơn, nó sẽ mãi mãi sống trong cái bóng của người tiền nhiệm của hãng.

    Vì , Toyota Vios sau đó, chúng ta hãy thưởng thức La Finale, trong tất cả các chất xuất sắc của mình và căng sữa, mờ đỏ. Salut , Bugatti. Prost , Tiến sĩ Piech. Đó là một điều quái quỉ anh xây dựng.
    Địa chỉ: Toyota Mỹ Đình số 15 phạm hùng, hà nội.
    Giá Xe Toyota Vios http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
    Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
    Xe Toyota Vios http://xetoyotavios.com/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net