Toyota Mỹ Đình tung giá bán Altis Innova mềm nhất

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 16/5/16.

Lượt xem: 246

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Mỹ Đình Trừ khi bạn có một sự thèm ăn vô độ cho lốp xe băm nhỏ, của 5,7 đầu ra 370 mã lực, 395 lb-ft mô-men xoắn-sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu cho tốc độ. Được rồi, R / T được điều chỉnh xuống chỉ còn 145 mph so với của Hellcat 204, nhưng bạn vẫn sẽ đạt được vị trí ăn Trung Quốc trước khi họ đóng gói thực phẩm của bạn, và 5,1 giây đến 60 mph sẽ để lại hầu hết các dòng xe sedan thở hổn hển.


    Theo dõi Gói Thêm
    Đáng ngạc nhiên, đưa khối lượng của nó, R / T có một bản lý lịch năng động tốt. Người lái xe là nhận thức của các trọng lượng hạn chế đáng kể, hai cộng tấn, nhưng khung điều chỉnh của Charger giảm nhẹ con số đó rất tốt.

    Nhờ một unibody cứng nhắc, cơ bản Charger R / T độc đáo quản lý yaw, pitch và roll. Nhưng những người thích lái xe nên để có được những ưu đãi khách hàng 29R gói, trong đó nâng cấp xe, như nó đã làm trên ví dụ thử nghiệm của chúng tôi, để đường & Track spec. Làm như vậy có nghĩa là một sự dồi dào của goodies bao gồm hệ thống treo thể thao siêu dõi Pak; đường & Theo dõi Hiệu suất Nhóm với bản đồ ga hung hăng hơn, kiểm soát điều chỉnh lực kéo (ngưỡng can thiệp cao hơn), phanh nặng, bánh xe nhôm 20-inch, và cao su thể thao (245/45 Goodyear Eagle RS-A2 tất cả các mùa lốp hiệu suất) ; và phần mềm của Dodge trang Hiệu suất, trong đó cho phép người lái để theo dõi khả năng tăng tốc, vào cua, và một loạt các dấu hiệu khác số.


    Có rất nhiều thứ hấp dẫn khác nhét vào gói 29R, quá, bao gồm bọc Nappa da, thông gió ghế trước, hàng ghế sau được làm nóng (ghế trước có sưởi đi trên mỗi R / T), một độ nghiêng điện và lăng kính cột, một lái nước nóng bánh xe, bàn đạp điện có thể điều chỉnh, và gương nước nóng năng lượng, để đạt một vài điểm cao. $ 3000 cho tất cả các thiết bị nói trên, đó là một-phải có bộ sưu tập mặc cả.

    Tăng cường bởi tất cả các goodies Theo dõi Pack, R / T nhảy nhiều hơn đáng kể cũng cho một chiếc xe lớn, sự kết hợp nhanh (2,5 trở lock-to-lock), tay lái trợ lực điện hài lòng khi chính xác và công ty đình chỉ làm cho nó dễ dàng để đặt xe chính xác nơi người lái xe muốn. Và có đủ độ bám để truyền cảm hứng cho sự tự tin vào cua rất nhanh.

    Nó cũng rất dễ dàng để phát triển tình cảm trong tám-tốc độ tự động. Thay đổi trong Sạc không phải là khá whap - whap nhanh như những người cung cấp bởi một số tự động ly hợp kép tốt nhất, nhưng người ta có thể gọi họ là cố ý, và trong chế độ hướng dẫn việc truyền tải sẽ giữ bánh được lựa chọn đối với chỉ giới đường đỏ, không tự chủ upshifting.

    Tám Toyota Altis độ mới cho năm nay và hơi tăng cường EPA nền kinh tế nhiên liệu so với đơn vị tốc độ năm năm ngoái, thêm 1 mpg tới giá thành của chiếc xe. Điều đó có nghĩa là 16 mpg trong vùng lân đô thị và 25 trên đường cao tốc, về nhiên liệu midgrade, mà là khá tốt cho một V-8 lớn. Chúng tôi trung bình 18 mpg trong lái xe hỗn hợp. nền kinh tế sẽ đi lên nếu Hemi được trang bị với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp? Có lẽ. Nhưng nền kinh tế nhiên liệu không phải là một ưu tiên cao cho người hâm mộ Hemi, cũng không cho xe hoạt động trong lĩnh vực hoạt động này.

    Chiếc xe không có nhiều nhược điểm, và những người đó không có được không đối phó máy cắt. Chúng ta đã đề cập đến hàng loạt; cắt giảm trọng lượng hạn chế sẽ tiếp tục cải thiện xử lý và hiệu quả. Các điều chỉnh hệ thống treo cho phép R / T phản xạ thể thao của nó có thể là một chút cứng trên vỉa hè gác, và trong khi grip 0,86 g-isn't chính xác phù hợp với một yếu, nó có thể được cải thiện bằng một bộ lốp hiệu suất mùa hè thực sự.

    lốp xe như vậy có lẽ sẽ cải thiện hiệu suất phanh, quá, như 170 feet từ 70 mph là dài đối với một chiếc xe với thể thao sedan giả. Chúng tôi phát hiện không phai thực trong hệ thống, nhưng đạp đã bắt đầu đi một chút mềm mại sau khi lặp đi lặp lại các điểm dừng khó.


    The Right Stuff
    Xem xét trong cắt chuẩn và trước khi làm mới năm 2015 của nó , sạc đứng đằng sau vụ sedan chủ đạo như Toyota Avalon và Chevy Impala trong thử nghiệm so sánh của chúng tôi . Nhưng đối với những người chủ muốn có một thành phần hoạt động mạnh mẽ trong các ổ đĩa hàng ngày, R mới / T có những thứ phù hợp với một dễ chịu 33.990 $ bắt đầu MSRP.

    kiểm tra xe của chúng tôi đã tốn kém một cách nhanh chóng, tuy nhiên. Ngoài các ưu tiên / R & T thứ $ 3000 (một lần nữa, không rời khỏi phòng trưng bày mà không có nó), nó đã có 6975 $ tùy chọn bổ sung. Chúng bao gồm $ 995 cho Beats thiết bị âm thanh; $ 1795 cho Tập đoàn Công nghệ (mưa cảm biến gạt nước mưa, dầm cao tự động, và vú em an toàn); $ 295 cho thiết bị điều khiển tin cậy (điểm mù và cảnh báo trên đường, đèn vũng nước bên ngoài); và $ 695 cho chuyển hướng, goodies thông tin giải trí, và một camera lùi. Xe của chúng tôi cũng đã được trang bị cửa sổ trời điện ($ 1195), sơn Redline Red ($ 500), và một mái nhà màu đen sơn ($ 1500).

    Việc tổng cộng đến $ 43,965. Đó là nhiều hơn giá rẻ tốc độ 40.990 $ R / T Đi đi Pack, mặc dù vẫn còn tốt nhút nhát của $ 48,380 Charger SRT 392. (Các Hellcat hoang dã và wooly mở ra ở 64.990 $.) Trong mọi trường hợp, có dường như có một số cơ hội để gọt. Được rồi, sơn màu đỏ có lẽ là quan trọng, vì nó nhấn mạnh phong cách mạnh mẽ. Mặt khác, bạn có thực sự cần những công nghệ an toàn, đèn sàn hoặc mái nhà màu đen?

    Tùy chọn mặc dù, điều này con số Charger là một món hời thực hiện đánh giá thấp trong một chiếc sedan cỡ lớn. Đó là hàng ngày hữu ích và đã sẵn sàng để đá mỗi ngày.
    Toyota công bố ngày hôm nay tại 2015 Consumer Electronics Show rằng nó sẽ làm cho 5680 bằng sáng chế toàn cầu nó giữ có liên quan đến công nghệ pin nhiên liệu có sẵn, miễn phí để sản xuất ô tô và các nhà cung cấp quan tâm phát triển xe hydrogen fuel-cell (FCVs) và các công nghệ khác.

    Thông báo được đưa như một phần của một cuộc họp báo chào hàng xe pin nhiên liệu Mirai hình trên, mà sẽ được bán ở California vào cuối năm nay. Chúng tôi đã từng xuất bản một cái nhìn sâu lặn tại Mirai và công nghệ của mình , cũng như xem xét đầu tiên lái .

    Như chúng tôi đã đề cập trong những câu chuyện đó, các hãng xe Nhật đang đặt cược lớn vào một hydro trong tương lai nó cũng nói lớn; giveaway bằng sáng chế đã được loan báo như là bước đầu tiên tiềm năng để giải quyết hiện tượng nóng lên toàn cầu lần xem -Và mở này của playbook pin nhiên liệu của nó như là một cách để thúc đẩy "sử dụng rộng rãi hơn [và phát triển] của FCVs ở giai đoạn giới thiệu ban đầu." Lời đề nghị trên bằng sáng chế liên quan đến xe không có ngày hết hạn: ngày 31 tháng 12 năm 2020, trong đó Toyota xác định như là kết thúc của giai đoạn đầu của ủ FCVs. Các bên liên quan sẽ phải tham gia vào một thỏa thuận hợp đồng liên quan đến kế hoạch sử dụng.

    Các bằng sáng chế bao gồm ba lĩnh vực quan trọng của sự phát triển FCV, cụ thể là đống pin nhiên liệu, bể chứa hydro áp suất cao, và các phần mềm và công nghệ điều khiển hệ thống pin nhiên liệu. Chúng bao gồm những áp dụng cho việc Mirai giới thiệu gần đây, và cũng mở rộng cho xe như xe buýt và xe nâng. Ngoài ra còn có 70 bằng sáng chế cho công nghệ Toyota Innova trạm nhiên liệu tế bào và cơ sở hạ tầng vẫn còn khả dụng vô thời hạn.
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net