Toyota Mỹ Đình nhận đặt cọc trước Altis Camry 2016 mới này

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 30/5/16.

Lượt xem: 301

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Mỹ Đình tôi biết, điều này có vẻ như các điển hình "chúng ta hãy đặt một cách xe bên ngoài các yếu tố của nó và yêu cầu nó để tăng vào dịp" ngụ ý, chạy một thử nghiệm mùa đông thời tiết cực lạnh về lâu dài Chevy Corvette Stingray của chúng tôi chiếc xe thử nghiệm, một chiếc xe rõ ràng phù hợp với khí hậu ấm áp hơn. Nhưng có nhiều điều hơn thế. Nó bắt đầu khi một nhân viên nhận thấy rằng, amusingly, đo lốp nhiệt độ kỹ thuật số của Vette chỉ cần đọc "đóng băng" một subzero sáng và rằng động cơ dường như không quá quan tâm về bắt đầu. (Lần lâu cranking là một cái gì đó chúng tôi đã lưu ý ngay cả trong thời tiết ấm áp.) Vì vậy, với kỷ lục lạnh quét qua Michigan, chúng tôi quyết định đưa Corvette thông qua một bài kiểm tra tra tấn ít và xem cách nó xử lý một trừ-26 độ Fahrenheit bắt đầu lạnh.


    thí nghiệm của chúng tôi đã bắt đầu ngày hôm qua khoảng 6 giờ chiều, khi nhiệt độ không khí đã bắt đầu giảm mạnh từ 1 độ F (theo báo cáo của các dịch vụ thời tiết quốc gia) như chúng tôi lại làm việc. Corvette hiển thị không có triệu chứng trước đó được mô tả bởi đông lạnh đồng nghiệp của chúng tôi, với động cơ bắn lên gần như ngay lập tức và không dính trong shifter. Cơ thể hợp làm một vài ọp ẹp và snapping âm thanh qua gờ giảm tốc hợp văn phòng của chúng tôi, và đo lốp xe vẫn "đóng băng", nhưng nếu không, Fantastic Plastic là tốt để đi. Vào khoảng 8 giờ tối, nhiệt độ không khí đã giảm xuống mức gần -3 F với gió lạnh khoảng -12. Một lần nữa, chiếc xe cho chút ít dấu hiệu cho thấy nó đang làm việc chăm chỉ khi dùng cho công chuyện, mặc dù một số kháng được cảm thấy ở shifter và cơ thể vẫn tiếp tục cảm thấy không thoải mái. đi chơi nhanh của chúng tôi thành công, chúng ta tàn nhẫn đậu Corvette bên ngoài trên đường phố để đắm mình trong mùa đông Michigan cho ban đêm.

    Corvette Ice màu trong băng giá Ann Arbor, Michigan, bao phủ bởi băng. chúng tôi đã đề cập đến nó lạnh?
    Chính xác mười hai giờ sau đó, và có báo cáo các dịch vụ thời tiết quốc gia mà nhiệt độ không khí Ann Arbor đã chạm đáy ở -26 độ F, chúng tôi bước ra ngoài để đáp ứng Corvette, mà lấp lánh nhờ một lớp phủ mỏng tinh thể băng. (Tại thời điểm viết bài này, không có dữ liệu gió lạnh đã có sẵn, nhưng một vài giờ trước đó, lúc 2:53, cái lạnh gió ngồi ở một cắn -37 với chỉ một làn gió 6 mph.) Cửa điện tử của Chevy phát hành làm việc hoàn hảo, mặc dù thiết bị truyền động cửa sổ điện (mà là nghĩa vụ phải nhanh chóng thả cốc xuống một chút để xóa dấu mái khi cánh cửa được mở ra) đã không hành động đủ nhanh và cửa sổ bị bắt và bị lệch một chút như cánh cửa bật mở.
    Rồi thời khắc của sự thật. Clutch trong, chúng ta nhấn nút khởi động và. . . chờ đợi. Máy bơm nhiên liệu để cho ra một âm thanh (và căng thẳng) rên rỉ, bộ khởi động bắt đầu chuyển qua 6,2 lít V-8, và tạp âm này tiếp tục trong 12 giây hoặc lâu hơn trước khi động cơ bắt và ho vào cuộc sống. Chúng tôi đã để lại chiếc Corvette trong bánh đầu tiên vào đêm hôm trước, vì vậy quá trình trả lại dính vào vị trí trung lập cần một hai tay kéo mạnh, nó cảm thấy như khuấy mật đường và lạnh lướt qua các công cụ của Vette tiết lộ rằng các lốp nhiệt độ là "không rõ" và rằng chiếc xe tin rằng nó là một lạc -13 độ. Tất cả mọi thứ dường như làm việc, nhưng chuyển sang số thứ hai yêu cầu một sự chậm trễ đa thứ hai để tránh những âm thanh khó chịu mài. Quá trình? Kéo thanh ra khỏi đầu, giữ ly trong, chờ đợi, sau đó giảm bớt đòn bẩy vào thứ hai trước khi cảm thấy bánh "bắt" (double-nắm chặt đã không làm bất cứ điều gì, chúng tôi đã thử); không cần phải nói, đây là một trong những hành trình chậm nhất mà chúng tôi từng thực hiện trong Vette.

    CAMRYgần như có thể thậm chí không (đọc được nhiệt độ đúng cách, nó đã được tắt bằng 13 độ).
    Mười phút sau, chúng tôi đến làm việc. Một kiểm tra cuối cùng đã tiết lộ rằng trong khi nhiệt độ nước làm mát động cơ và dầu áp suất đã tăng lên mức bình thường và nỗ lực shifter đã nới lỏng một chút, kim nhiệt độ dầu vẫn đáy. cabin của Corvette đã không khá ấm lên, một trong hai-này, mặc dù chiếc xe sẵn sàng để nấu footwells của nó không bị trừng phạt với phần còn lại của-và năm cơ thể và nội thất vẫn làm ọp ẹp đáng ngại và chứng tỏ sức mạnh âm thanh, nhưng tất cả trong tất cả, nó là sử dụng được. Oh, và đo lốp đã rời "không rõ" và trở về chỉ tình trạng "đóng băng".

    Vì lợi ích so sánh, chúng ta nắm lấy chìa khóa để hai chiếc xe đã ngồi tại văn phòng qua đêm và chạy ra ngoài để bắt đầu chúng. Việc đầu tiên, một 2015 Chevy Cruze Diesel, cần gần 30 giây đau đớn từ thời điểm chúng tôi nhấn nút từ xa bắt đầu (những gì, bạn nghĩ rằng chúng tôi đã đi bước lại bên ngoài ?!) Trước khi động cơ diesel bốn xi-lanh của nó bị bắt và nghẹn ngào cho cuộc sống . Chiếc xe thứ hai là dài hạn của chúng tôi 2014 Cadillac CTS Vsport, mà hạnh phúc đã bắn hơi-fed của twin-turbo V-6 sau khi một tay quay duy nhất. Liệu chúng ta có nên để lại Corvette bạn ở bên ngoài qua đêm trong thời tiết Siberi giống như những gì chúng tôi đang nhận được ở đây ở Ann Arbor? Không phải ở tất cả trong thực tế, Chevrolet không, hoặc; nhãn hiệu của chủ sở hữu của Corvette quy định rằng bên dưới 0 độ, thời gian dài cranking không phải là hiếm. Một kỹ thuật thông báo dịch vụ của GM chúng tôi thấy thậm chí đã gắn thêm một thời gian cụ thể để bắt đầu V-8 phun xăng trực tiếp của Vette: lần giữa -13 độ và -22 độ, quây có thể kéo dài đến bảy giây. Dưới -22, sử dụng một động cơ nóng-khối để giúp đánh lửa được khuyến khích. Rất tiếc. Vấn đề là, nó tàn nhẫn, lạnh khác thường ở đây, nhưng điều đó không ngăn Corvette hùng mạnh.Cho đến nay, Apple đã xác nhận gì về mục đích xấu dự án không có xe hơi bất ngờ của nó được đưa ra cách nổi tiếng bí mật công ty là đến nay chưa phạm vi báo cáo của các hoạt động chắc chắn cho thấy một cái gì đó lớn sắp diễn ra: một đội ngũ như nhiều như 1000 người làm việc trong bí mật khu vực ra khỏi trụ sở công ty, thăm trang web để cung cấp ô tô như Magna Steyr, phê duyệt đầy đủ của Giám đốc điều hành Tim Cook vài tháng trước đây, và một vụ kiện do hãng sản xuất pin A123 Systems cáo buộc của Apple rút ruột bộ phận nghiên cứu của mình. Oh, và đã có những bức ảnh của Chrysler minivan với máy ảnh Lidar gắn trên mái nhà mà tự nhận là thuộc về Apple . Với tất cả những hoạt động, dường như có một cơ hội tốt cho chúng tôi sẽ được nhìn thấy một MacBook Pro bốn bánh trong một vài năm hoặc thậm chí ngay khi năm 2020, theo một báo cáo mới từ Bloomberg Business .

    Ngoài ra còn có một thực tế rằng Apple đã được hút vào nhiều tài năng ô tô, đặc biệt là trong năm qua. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách của một số người thông minh Apple gần đây đã nhổ ra khỏi ô tô và các nhà cung cấp có liên quan của họ, dựa trên hồ sơ công cộng LinkedIn, một Wall Street Journal báo cáo, và tôn trọng của Apple đã tiết lộ thông Đánh GURMAN . Chúng tôi không biết rằng các nhân viên của Apple, chủ yếu là kỹ sư ô tô nền-đang làm việc trên một chiếc xe điện tự trị, nhưng kinh nghiệm của họ cho thấy có lẽ họ đang làm một cái gì đó vượt quá khả năng của Apple CarPlay :

    Mujeeb Ijaz: Giám đốc công nghệ của A123 Systems và một trong năm bị cáo trong vụ kiện A123 chống lại Apple, cáo buộc của việc tuyển dụng nhân viên A123 bổ sung. Ijaz dẫn phát triển sản phẩm toàn cầu cho các gói pin Chevy Volt, trong số những sản phẩm ô tô khác, và đã dành 15 năm làm việc tại Ford nhóm lên truyền động điện và pin nhiên liệu, rất nhiều trong số họ trên chiếc xe thử nghiệm.

    Robert Gough: Tham gia "đặc biệt dự án Nhóm" tháng cuối cùng của Apple. Thuê từ Autoliv , một nhà cung cấp hàng đầu của Thụy Điển của công nghệ hoạt động an toàn như tự động phanh và tầm nhìn ban đêm, nơi ông là một kỹ sư phần mềm.

    Stefan Campbell: thuê của Apple trong tháng Bảy là một kiến trúc sư điều khiển hệ thống. Trước đây làm việc trên các hệ thống và phần mềm làm mát cho Tesla trong gần bốn năm và tại NASA trong gần ba năm. Campbell là một trong khoảng 60 cựu nhân viên của Tesla đã đào thoát sang Apple trong những tháng gần đây.

    Johann Jungworth: Làm thuê trong tháng Chín đến một vị trí giám đốc sau khi dẫn đầu phòng thí nghiệm Mercedes-Benz R & D ở gần Sunnyvale. Chúng tôi đã phỏng vấn Jungworth năm ngoái cho một câu chuyện trên biểu đồ thông minh.

    Haran Arasaratnam: Gia nhập Apple vào tháng Chín khi một kỹ sư pin sau khi chi tiêu nhiều hơn bốn năm với Ford ở Ontario.

    Jim Cuseo: hiện tại của Apple quản lý thiết kế sản phẩm. Trước đây làm việc hiệu chuẩn động cơ của Ford và là giám đốc kỹ sư hệ thống truyền lực cho một MIT chế tạo xe đua công thức.

    Tom Powell: Có trụ sở tại Vương quốc Anh, Powell rời Jaguar Land Rover nơi ông đã đưa các kỹ sư làm việc trên các hệ thống thông tin giải trí của công ty. Ông gia nhập Apple vào tháng như là một "kỹ sư dịch vụ xe hơi."

    Đánh dấu Townsend: Gia nhập Apple trong tháng Ba. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong kim loại và chế tạo bằng đất sét, bao gồm xây dựng khái niệm xe hơi. Sơ yếu lý lịch của ông bao gồm thời gian tại Kia, Hyundai, Porsche, và Fisker, nơi ông chịu trách nhiệm cho việc sản xuất đầu tiên Karma.

    Altis Nói về thiết kế, Marc này viết những năm 1999 Ford 021C khái niệm xe hơi và đã làm việc như một nhà tư vấn từ tháng, mặc dù kể từ khi ông resume công nghiệp thiết kế như vậy là rộng , anh có thể làm việc trên một chiếc xe hơi, hoặc gần như bất cứ điều gì khác.
    Giá Xe Toyota Altis http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    Giá Xe Toyota Camry http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net