Toyota Mỹ Đình kích cầu hai mẫu xe Vios và Corolla Altis 201

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 20/7/16.

Lượt xem: 290

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Altis 2016 trong thời gian mùa hè, Fiat đã công bố rằng nó được tặng các 500C Cabriolet các "1957 Edition" cùng goodies giới thiệu cho 500 hatchback năm ngoái . Điều này có nghĩa là một chiếc bè đầy chạm retro dễ thương, trong đó có lookalikes gọn gàng chút thép bánh xe, trường học cũ "Fiat" huy hiệu, và nội thất da màu nâu-và-ngà cổ điển trai. Nó không phải là một chỉnh sửa lại Fiat Jolly, không may, nhưng nó sẽ làm cho một mảnh thời trang tốt đẹp cho những người nghĩ rằng Volkswagen Beetle mui trần chỉ là quá lớn. Giống như các phiên bản hatchback 500 1957, phiên bản cabriolet cũng cưỡi trên một hệ thống treo thể thao, và những người xưa cũ, bánh xe cơ thể màu mát mẻ là trong thực tế ngoài hiện đại mảnh rèn-nhôm. Dựa trên upscale 500C Lounge cắt ngang Bộ, 1957 cabrio tiêu chuẩn đi kèm với một hướng dẫn năm tốc độ, cơ sở 500 của khí tự nhiên 101 mã lực 1.4 lít động cơ bốn xi-lanh, hệ thống âm thanh 276-watt, và da nói trên nội thất ( mặc dù với một màu duy nhất). Chỉ có ba màu sắc có sẵn-Bianco (trắng), Verde Chiaro (màu xanh), và Celeste (màu xanh) -và tất cả họ đang '50s-esque, việc làm pastel.
    2014 Fiat 500 1957 bản Driven: Retro Mobility cho bạn Retro Hipster Fantasies
    Beetle Juice: Next-Gen Volkswagen Beetle trong các công trình, EV một Khả
    Fiat 500 Nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, hình ảnh, và gửi
    Giá cho các 500C 1957 bản bắt đầu từ 25.600 $, mà là nhiều hơn 4200 $ so với cố định mái nhà mô hình năm 1957. Nghe có vẻ giống như một bước nhảy giá dốc, nó thực sự không-mỗi cabrio 500C là thêm về 4000 $ so với một tương đương 500 hatchback. Việc so sánh giá cả tốt hơn là giữa 500C 1957 Edition và 500C Lounge trên mà nó dựa; các retromobile chỉ là 1900 $ đắt, nhưng nó đi kèm với hình ảnh ngọt ngào và nội thất đặc biệt. Fiat đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho các mô hình phiên bản mới nhất năm 1957, và sẽ bắt đầu giao hàng vào mùa xuân này.Nó xuất hiện Ram Trucks có thể đã chuyển giao một số bê bum. Theo một báo cáo trên Automotive News , cư dân South Carolina và 2014 Ram 1500 chủ Big Horn Robert Besley đã đệ đơn kiện chống lại nhà sản xuất để cung cấp xe của mình mà không có tùy chọn 3,55: 1 trục sau ông trả tiền cho. Sau khi sở hữu chiếc xe tải nhỏ cho chín tháng, Besley đã được thông báo bởi Ram rằng Monroney là không chính xác và rằng xe của mình đã không được trang bị với một 3,55: trục-tỷ lệ 1, nhưng thay vì với các tiêu chuẩn 3.21: 1 kết thúc phía sau. Một đơn giản $ 50 tùy chọn, 3,55: 1 "nặng" trục sau được thiết kế để cho phép tốt hơn grunt tốc độ thấp và kéo, nhược điểm bề ngoài là một sự giảm nhẹ trong nền kinh tế nhiên liệu so với các xe được trang bị với 3,21: 1. Theo đơn kiện, trong đó đã được nộp tại Tòa án Quận Hoa Kỳ ở Nam Carolina và tìm kiếm tình trạng lớp hành động, Ram cung cấp Besley $ 750 "đô la Mopar" có thể được sử dụng đối với dịch vụ hoặc phụ kiện và không lúc nào "cung cấp một thay thế miễn phí của mình trục sau. "Besley mua xe của mình từ Tam giác Dodge Chrysler Jeep trong graniteville, SC, vào tháng Giêng năm 2014, và ông đang tìm cách" thiệt hại không xác định "trong bộ đồ.
    Họ Grrrreeeeeat! Kênh Ram Nội của Tiger Với cam và đen đặc biệt-Edition 1500 Sport Pickups
    Half-Tôn Comparo: New nhôm F-150 vs Silverado, Tundra, Ram 1500
    Ram 1500 Nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Điều thú vị là, trường hợp Besley không phải là một trường hợp riêng lẻ. Các AN báo cáo chỉ ra rằng thêm chủ Ram ở Colorado, North Carolina, Oregon, và Washington đã được báo cáo trong các diễn đàn internet mà Ram của họ năm 1500 cũng đã được chuyển giao với 3.21: trục 1 thay vì mong muốn 3,55: 1 đơn vị. Trong các diễn đàn đó, chủ sở hữu tuyên bố đã nhận được bồi thường từ Ram hoặc đại lý của họ trong các hình thức hợp đồng mở rộng dịch vụ miễn phí hoặc các tùy chọn của việc kinh doanh xe tải của họ cho một trang bị đầy đủ. Khi đưa ra bình luận, Fiat-Chrysler nói với C / D: "Chỉ có một số lượng hạn chế của người tiêu dùng bị ảnh hưởng, và Chrysler xác định và đã đạt được một bồi thường thân thiện với những người mua ngay sau khi sự khác biệt đã được phát hiện."Với trọng lượng gần tương đương với hai Toyota xe Prius và đóng gói với đủ xa xỉ để điền vào một kỳ nghỉ nhỏ nhà, Lexus LX570 SUV là phản đề đối với cây trồng hiện đại của dòng xe crossover nhỏ gọn mọc lên như nấm. Mặc dù nó và Toyota Land Cruiser đôi cơ khí đã được đại tu cuối cùng của năm 2008, LX vẫn còn là quá đáng và sang trọng hơn bao giờ hết.

    New Stuff
    Các ALTIS wades vào năm 2015 phải đối mặt với một loạt các sửa đổi đáng kể, đối thủ cạnh tranh trí thức, bao gồm Cadillac Escalade , các xe Mercedes-Benz GL-class , và Land Rover Range Rover . LX đã nhận được chủ của riêng mình nâng cấp kể từ khi thử nghiệm cuối cùng của chúng tôi , rõ ràng nhất là các đồ đạc của lưới tản nhiệt trục chính lớn nhất Lexus đến nay, cùng với các yếu tố ánh sáng LED fancier ở cả hai đầu.

    Nội thất cũng đã đạt được một màn hình màu đa chức năng TFT trong cluster đo với một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, cũng như một hệ thống thông tin giải trí, cập nhật mà các tính năng của bộ phần mềm Lexus Enform hàng hải và đa phương tiện ứng dụng. Mặc dù hệ thống ứng dụng dựa trên là khá vụng về trong hoạt động và thiếu sự hội nhập, chúng tôi mong đợi trong một giàn khoan $ 90.000, Apple người hâm mộ ít nhất sẽ được hạnh phúc mà Siri Eyes kết nối miễn phí mới cùng cho đi xe. Các công nghệ mới được truy cập từ bên trong cabin tám hành khách hang của LX, mà tự hào có 83 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa với các hàng thứ hai và thứ ba xếp gọn. Các cửa sổ mở rộng khả năng tầm nhìn tuyệt vời, và một vị trí ngồi cao nhìn ra mui xe rộng. Nghi là cao, và trong đặc trưng Lexus thời trang, tiếng ồn xâm nhập rất thấp. Việc phân chia thiết lập xe bốc dở / cổng sau gọn gàng ở phía sau tối đa hóa tính linh hoạt của khoang hàng hóa, mà còn bao gồm các điều khiển điện cho quăng hàng thứ ba của ghế.

    XEM 52 ẢNH

    Vô nút bấm, công tắc, và Toggles Lexus rải rác về các dấu gạch ngang và giao diện điều khiển, tuy nhiên, có thể là khó khăn lúc đầu và mất một thời gian để làm quen. (Một hệ thống tập trung sử dụng một núm điều khiển của một số loại sẽ là hữu ích ở đây.) Xây dựng cơ thể-on-frame nồng nhiệt của LX cũng hạn chế sự linh hoạt của các ghế sau cùng: mặc dù họ quyền lực lần để các bên của khu vực chứa hàng, họ thực sự không để đầy đi. Những chỗ ngồi nhảy cũng đòi hỏi một hầm để tiếp cận và họ ngồi trên sàn nhà, làm hạn chế duỗi chân. Như trong chiếc Cadillac Escalade, họ đang tốt hơn dành cho trẻ nhỏ và người lớn bạn chỉ miễn cưỡng mang theo.

    Stuff quen thuộc
    Ruột của LX là phần lớn giống như khi nó được thông qua mới nhất Toyota Tundra bánh chạy trong năm 2008, bao gồm cả của xe bán tải 5,7-lít V-8 và sáu tốc độ truyền tải tự động. Và mặc dù nó là một chút quá rối mắt cho chúng ta lấy muddin ', các LX570 vẫn còn nhiều khả năng trong thô: toàn thời gian hệ thống bốn bánh chủ động bao gồm một tỷ lệ tầm thấp, một trung tâm khác biệt Torsen, và một off- cài đặt tốc độ kiểm soát đường, trong số Xúc khác. Bốn bánh treo độc lập (kiểm soát vũ khí ở phía trước, một thiết lập bốn-link ở phía sau) cung cấp gần chín inch của giải phóng mặt bằng cũng như phát âm ấn tượng. Lexus Thích ứng Biến Đình và Active Height Control với ba thiết lập giảm chấn (Comfort, Standard, thể thao) giữ cho chuyển động của cơ thể trong kiểm tra và đi xe tất cả các xung quanh dễ chịu.

    XEM 52 ẢNH

    Mặc dù chu vi vỉa hè nghiền nó, LX lớn là một người biểu diễn rắn và ngang bằng với xe SUV sang trọng tương tự. Khi chọc, xe tải thử nghiệm 6155 pound của chúng tôi đạt 60 mph trong 6,5 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 15,1 giây ở 93 mph. Cả diễn phanh từ 70 mph (176 feet) và kẹp bên xung quanh skidpad (0,76 g) là hoàn toàn đáng kính đối với một cái gì đó kích thước này, mặc dù mơ hồ, chỉ đạo, tắt tiếng và hệ thống treo êm ái. Nhưng LX vẫn còn lớn và chỉ đơn giản là không thể kiểm soát được như một số đối thủ của nó, không nhỏ hơn và nhẹ hơn một 5887 pound Cadillac Escalade , ví dụ, là trong bất kỳ cách nào nhẹ.

    Một sự hy sinh cho tất cả các khối lượng đó là hiệu quả, với xe thử nghiệm của chúng tôi trung bình một ít ỏi 13 mpg trên gần 900 dặm của hỗn hợp lái xe-1 mpg ít hơn 14 mpg giá kết hợp của EPA. Chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng như thế nào khát LX sẽ là khi max ra sức kéo 7000 pound hoặc trên mở rộng chạy tốc độ cao. Vâng, các LX570 là đáng ngạc nhiên nhanh chóng cho một chiếc xe tăng, với V-đánh giá lốp của Dunlop Grandtrek PT2A (kích thước 285 / 50R-20) cho phép một tuyên bố tốc độ tối đa 137 mph. Chúng tôi chỉ có thể quản lý 133 tại đường thử nghiệm của chúng tôi nhưng đó là rất nhiều, LX lang thang xuống thẳng trong Crosswinds như nó chỉ đến từ một thu thập dữ bar.

    Money Talk
    Với , Toyota Altis nạp đầy đủ Chevrolet Suburban chỉ nứt 75 lớn, 84.105 $ giá cơ sở của LX570 là mắt tưới nước, nhưng nó phải được lưu ý rằng MSRP Cruiser của Land là một ít $ 3025 ít hơn. Tuy nhiên, ngay cả ở ví dụ thử nghiệm của chúng tôi là như thử nghiệm 90.970 $ bao gồm cả một 19-loa hệ thống âm thanh Mark Levinson ($ 2350); một hệ thống phía sau chỗ ngồi giải trí với màn hình kép ($ 2005); gói sang trọng của cao cấp da trim, ghế thông gió, và nhiều hơn nữa ($ 1510); và một hệ thống đỗ xe, hỗ trợ tiên tiến với nhiều camera ($ 1000) -the LX là giá hợp lý trong công ty sang trọng của nó. Nó vẫn còn thiếu sự hấp dẫn hợm hĩnh và sân khấu tổng thể của chiếc Range Rover, nhưng các LX570 lão hóa vẫn ultracapable và thay thế xứng đáng cho những người tìm kiếm sang trọng trên vĩ đại của quy mô.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình.
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
    Giá Xe Toyota Altis http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    Toyota Altis http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net