Toyota Mỹ Đình công cố giá xe Toyota Hiace Hilux tốt nhất

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 27/5/16.

Lượt xem: 255

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các dòng HIACE vẫn là một con quái vật. Với một twin-turbo 545 mã lực , kiên trì tất cả các bánh lái xe, và một thời gian không-để-60 có thể xuống dưới ba giây , nó giành được "Godzilla" biệt danh từ lâu. Nhưng nó đã được bán tại Mỹ từ năm 2008, và trong khi chiếc xe đã nhận được rất nhiều thông tin cập nhật nhẹ kể từ đó, hình dáng quen thuộc của mình là nhận được một chút dài trong các răng. Đó là lý do tại sao từ từ giám đốc sáng tạo của Nissan Shiro Nakamura, ám chỉ rằng các thế hệ tiếp theo GT-R sẽ không đánh cho đến năm 2018, có chúng tôi một chút bối rối.


    Phát biểu với Top Gear , Nakamura đã không đưa ra bất cứ câu trả lời cứng khi được hỏi về thời gian mới GT-R. "Chưa," ông nói với các ấn trụ sở tại Anh. "2018 là sớm nhất." Khi Top Gear hỏi về render đầu cơ nổi xung quanh internet, Nakamura nói: "Không một ai trong số họ gần."

    Có nhiều truy cập đến tin đồn mỏng manh qua gián tiếp tại một cuộc ra mắt năm 2016 cho Godzilla tiếp theo. Nó hiện, tuy nhiên, dường như để phù hợp với linh cảm của chúng tôi về Nissan Concept Tầm nhìn 2020 Gran Turismo concept , trình bày ở trên. Các khái niệm, thiết kế như một máy bay-of-ưa thích mơ mộng kỹ thuật số mà bạn có thể lái xe trên PlayStation của Gran Turismo 6, chắc chắn có mà GT-R giống gia đình trong bối cảnh tất cả các nếp gấp máy bay chiến đấu phản lực của mình và há hốc muỗng không khí.

    Về phần mình, Nakamura là không thể phủ nhận thực tế đó. Nói về Concept năm 2020, ông nói với Top Gear rằng khái niệm có thể giữ một số manh mối. "Có thể một số yếu tố từ phía trước và phía sau, nhưng đó là một chiếc xe động cơ đặt giữa," ông nói. "Mizuno-san [lãnh đạo của chương trình GT-R tại Nissan] nói GT-R sẽ luôn luôn là một mặt trận-cơ, 2 + 2 chỗ coupe."
    Một kỹ sư Takata cựu người chỉ trích các công ty sử dụng túi khí đẩy có thể "thổi lên" không kiểm soát được nói anh sẵn sàng làm chứng trước một ủy ban của Quốc hội.

    Bloomberg cho biết một kỹ sư trích doanh nghiệp, Mark Lillie, trước đây đã nói với The New York Times và Reuters , sẽ nói chuyện với các nhà cung cấp túi khí Nhật Bản nếu được yêu cầu bởi các ủy ban Hạ viện hoặc Thượng viện đã được điều tra Takata của inflators túi khí mảnh bom-chụp từ tháng. Lillie là nhân viên Takata đề cập trong một buổi điều trần tháng mười hai người cho biết sự lựa chọn của công ty của amoni nitrat "predisposes đẩy này để phá vỡ." Takata thay đổi từ Tetrazole, một hợp chất tổng hợp đắt tiền được sử dụng trong nhiều inflators hiện Takata, để amoni nitrat, một hợp chất tự nhiên có biến động mạnh hơn và chi phí một phần mười của giá cả, vào năm 1999.

    Hilux ghĩa là nói nếu chúng tôi đi về phía trước với điều này, ai đó sẽ bị giết," Lillie nói với Reuters . "Tôi không thể trong đức tin tốt bơm công cụ này ra tin tưởng rằng nó là an toàn để đặt ở phía trước của một hành khách trong xe hơi."

    Lillie nói ông bỏ Moses Lake, Washington, cơ sở Takata sau khi nó trở nên rõ ràng rằng giám đốc điều hành tại Nhật Bản là không sẵn sàng để giải quyết vấn đề an toàn hoặc thiết kế lại các bộ phận. Ông không muốn "gắn liền" với quyết định đó, ông nói với Bloomberg , và để lại ngay sau đó.

    "Tôi biết rằng cuối cùng thì đã đi tới những thất bại thảm khốc," ông nói.

    Thượng viện giữ Nghe Mở Takata Airbag khiếm khuyết và gọi lại
    Stephanie Erdman của Destin, Florida, làm chứng tại phiên điều trần của Thượng viện vào ngày 20 tháng 11 về thương tích của cô kéo dài năm ngoái từ một túi khí inflator Takata trong cô Honda Civic.
    Trong phiên tòa tháng mười hai trước Ủy ban Năng lượng và Thương mại , Takata phó chủ tịch Hiroshi Shimizu cho biết ông không nhớ những cuộc trò chuyện và rằng ông "hoàn toàn tin tưởng rằng các sản phẩm trên dây chuyền sản xuất hiện nay nên làm việc như thiết kế và được an toàn." ông nói Takata vẫn sử dụng nitrat amoni cùng, mặc dù để đáp ứng với những cáo buộc rằng công ty bị phá hủy dữ liệu để che đậy các vấn đề túi khí, công ty cho biết nó đã được sử dụng một hợp chất sửa đổi của các hóa chất tương tự. Lillie và một cựu kỹ sư, Michael Britton, duy trì Takata đang bao che "thử nghiệm bí mật" trên 50 túi khí từ năm 2004 cho thấy các khuyết tật mà giám đốc điều hành từ chối thừa nhận.

    Phản ứng Takata là để tạo thành một bảng kiểm toán độc lập, mà sáu thành viên đã được công bố tháng trước , mà sẽ xem xét lại quy trình sản xuất của công ty và đề nghị thực hành tốt nhất. Takata không biết nguyên nhân gốc rễ của sự thất bại túi khí của nó, mà có thể ảnh hưởng nhiều nhất là 24 triệu xe trên toàn thế giới kể từ khi thu hồi đầu tiên được khởi xướng vào năm 2008, 17 triệu trong số đó là ở Mỹ Đã có ít nhất 139 báo cáo chấn thương và sáu ca tử vong , với tất cả các ca tử vong xảy ra ở Honda xe.

    Massive Takata Airbag Nhớ lại: Tất cả mọi thứ bạn cần biết
    Takata bố Sáu thành viên của chất lượng Panel, bao gồm cả Cựu Cerberus điều hành
    Honda mở rộng Airbag Nhớ lại Nationwide, Takata Tests Hiện cao Defect giáỞ Mỹ, Volkswagen không bán một chiếc xe mô hình duy nhất. Chúng tôi đang thiếu sót thậm chí đề cập đến kỳ lạ Chrysler dựa trên Routan, mà thương xót rơi vào đó thức nhất của giấc ngủ vào cuối năm 2013 , và nó được năm kể từ khi Eurovan đã được cung cấp cho người Mỹ, hãy để một mình Vanagon hoặc Microbus. Ở nước ngoài, tất nhiên, VW có xe tải ra khỏi tai của mình, với cả hai dòng thương mại và hành khách-mô hình. Một trong những dòng mô hình, chiếc Caddy, vừa được thiết kế lại, và nó chỉ là mát mẻ như trước.

    Các Caddy? Để tham khảo, nó không phải là đứa trẻ vị thành niên kéo các câu lạc bộ của bạn xuống sân golf và đem lại cho bạn những lời khuyên vô dụng trên đu tiếp theo của bạn cũng không phải một chiếc Cadillac Volkswagen xây dựng. Thay vào đó, chiếc Caddy là suy nghĩ tốt nhất là một đối thủ cạnh tranh châu Âu đến nhỏ gọn Ford Transit Connect van và Fiat Doblo trên đó mới Ram ProMaster phố dựa. Các phiên bản mới chia sẻ phương-off hình con nòng nọc của nó với các caddy cũ, và khi đó có thể không có vẻ hấp dẫn, nó được-chỉ cần nhìn vào các bức ảnh và cố gắng cho chúng tôi biết kính chắn gió xuôi trở lại của Caddy và đuôi vuông không làm việc.Dù sao, như Transit Connect, chiếc Caddy có sẵn trong một loạt các cấu hình hàng hóa và hành khách, với một đoàn động cơ xăng và dầu diesel. Động cơ nhỏ nhất có sẵn là 84 mã lực chạy bằng khí 1,0 lít ba xi-lanh, trong khi tất cả các tùy chọn động cơ diesel TDI thay hai lít. Là một VW, nội thất đẹp, nó trông giống như một dòng thế hệ Golf nhưng với nhiều hệ thống không gian và trình điều khiển hỗ trợ stash như điều khiển thích nghi hành trình, chuyển hướng, bãi đậu xe tự động, và một tính năng điều khiển cảnh báo là không bắt buộc.

    2014 Ford Transit Connect 2.5 LWB Thử nghiệm: Nếu bạn không thành công, hãy thử cái gì đó kỳ lạ
    2015 Ram ProMaster thành phố đầu tiên Drive: Từ Ý, With Love
    Toyota Mỹ Đình nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Nó sẽ cung cấp các gói hoặc người ở Mỹ? Đó là chưa biết vào thời điểm này. Volkswagen đã nói chuyện về việc thiết lập một lều xe thương ở đây trong quá khứ, nhưng một đại diện công ty nói với chúng ta không có quyết định đã được thực hiện cách này hay cách khác. Được cho cách nhỏ van phân khúc đang mọc lên như nấm ở đây-hoặc, ít nhất, sản xuất ô tô đang đổ xô giới thiệu họ, và rằng bất kỳ doanh số bán cộng dồn sẽ giúp VW có được nó bán hàng mục tiêu đầy tham vọng trở lại theo dõi, trường hợp doanh nghiệp có thể thành hiện thực. Để bây giờ, chúng ta có thể ogle chiếc Caddy từ xa và hy vọng rằng VW cuối cùng gửi nó theo cách của chúng tôi vì vậy chúng tôi có thể đóng một khí ga Cadillac huy hiệu với lưới tản nhiệt.
    Takata đang thử nghiệm khoảng 100 inflators mỗi ngày (kiểm tra qua cho thấy tỷ lệ khuyết tật cao ) và sản xuất 450.000 thay thế mỗi tháng, tất cả trong số đó vẫn còn sử dụng ammonium nitrate. Công ty đã ước tính lỗ $ 264 triệu cho năm tài chính, kết thúc tháng ba, và đã phân bổ khoảng 431 triệu $ để trang trải việc thu hồi. Cả nhà cũng không phải là Thượng Viện đã công bố khi buổi điều trần tiếp theo của họ Takata sẽ diễn ra.
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net