Toyota Land Cruiser Prado cung cấp một hàng ghế thứ ba

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 20/6/16.

Lượt xem: 348

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mua Ban xe Toyota da qua su dung khá rõ ràng rằng tất cả chúng ta có thể đồng ý một điều: Khi trò chuyện quay sang Volvo, an toàn là điều đầu tiên ai nghĩ đến. Và đó là một điều tốt cho các gia đình quan tâm về bảo vệ trẻ em của họ trong một cái gì đó không thể tưởng tượng sự kiện xảy ra khi dụng cụ xung quanh thị trấn. Với 2016 XC90 SUV , Volvo đã chắc chắn công nghệ tiên tiến an toàn của nó đến cấp độ mới, trong khi tại cùng một thời điểm imbuing các hauler gia đình với understated nhưng sang trọng phong cách suy nghĩ "Thụy Điển Range Rover." Bây giờ giá cho chiếc crossover sang trọng mới có sẵn , chúng tôi nghĩ rằng nó là thời gian để chơi nó không-để-an toàn với cấu hình trực tuyến của Volvo, và đây là XC90 chúng tôi muốn mua.

    Chúng ta có ý nghĩa gì khi chúng ta nói rằng chúng ta đang chơi nó không-để-an toàn với XC90? Nó có nghĩa là chúng ta bỏ qua bên phải qua các cơ sở "Momentum" mức cắt xuất sắc được trang bị và hạ cánh ngay lập tức trên dáng vẻ thể thao R-Design . Các chỉ mức độ sẵn cắt khác là Volvo "Công nhận," sang trọng đó là tốt đẹp nhưng quá bảo thủ khi xuất hiện cho hương vị của chúng tôi. Vì vậy, đến nay chỉ có các hệ thống truyền lực T6 AWD có sẵn, vì vậy đó là những gì chúng tôi có XC, mặc dù chúng ta có thể lựa chọn không cho các sắp tới T8 plug-in hybrid biến với hơn 400 mã lực nếu nó đã có sẵn ngay bây giờ. Phần T6 của huy hiệu cho bạn biết những gì sắp xếp của động cơ là trong XC90, và trong trường hợp này, gây nhầm lẫn, đó là một turbo tăng áp và tăng áp bốn xi-lanh 316 mã lực. Một tám tốc độ tự động là tiêu chuẩn.
    Các entry-level T6 AWD Momentum bắt đầu từ 49.895 $ và đi kèm với nhiều bộ, trong đó có một cổng sau điện, keyless entry, một cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình 12,3-inch với định vị và tuyệt vời thiết lập thông tin giải trí mới của Volvo , bốn khu vực kiểm soát khí hậu tự động ( với hàng thứ ba A / C), 10-cách điện làm nóng ghế trước, bánh xe 19-inch, đèn sương mù, đầu phun kính chắn gió gạt nước nóng, cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi, làn đi cảnh báo và giảm nhẹ va chạm. Đẩy mạnh cho R-Design đòi thêm $ 4000 và mang lại không thay đổi cơ khí nhưng một passel hiệu ứng đẹp mắt và xúc giác. Có R-Design cụ thể phía trước và phía sau fascias, 20-inch bánh xe năm chấu, ghế da Nubuck và Nappa, và thích ứng đèn pha LED. Volvo cũng cài đặt một R-Design ba chấu vô lăng với mái chèo thay đổi, bàn đạp thể thao, một ca sĩ mở đầu đen, và một sự thay đổi núm đặc biệt. Các nâng cấp tinh tế, nhưng họ phù hợp đẩy nhanh xung và thị giác của XC90 đó là quan trọng, bởi vì ra khỏi hộp, các loại XC90 của giống, tốt, một hộp.

    Với hầu hết mọi người mua sang trọng có thể muốn đã chuẩn, XC90 lá vài quyết định vượt quá sự lựa chọn màu sắc và độ trim. Điều đó nói rằng, chúng tôi cảm nhận được $ 560 (và kỳ lạ có tên) Vỡ sơn màu xanh kim loại phù hợp R-Design rung cay, trong khi khí hậu gói $ 1050 (làm nóng ghế sau, sưởi nóng tay lái, kính chắn gió nóng, vòi phun rửa nước nóng) là cần thiết để tồn tại lạnh mùa đông.
    Land Cruiser giờ chơi Monopoly của chúng tôi dẫn chúng tôi đến kiểm tra hộp cho các 1400-watt, 19 loa hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins ($ 2500) và có sẵn hệ thống treo khí bốn góc ($ 1800) Volvo lồng "Bốn-C kích hoạt Chassis." (Lựa chọn đình chỉ dường như cũng để net bó Thuận tiện không phải trả thêm chi phí, mà là $ 1800 trên riêng của mình) trong số các mặt hàng chúng tôi bị bỏ qua:. các $ 1600 Tầm nhìn gói, trong đó có điểm mù và giám sát chéo giao thông, một máy ảnh 360 độ, tự động mờ gương, và gương mặt có thể gập lại. Chúng tôi cũng đã thông qua trên các trang trí nội thất 800 $ sợi carbon tùy chọn, vì, tốt, R-Design có thể là "thể thao", nhưng tiếp xúc dệt sợi trong một chiếc crossover sang trọng ba liên tiếp chỉ hét lên "cố gắng quá sức." Các tiêu chuẩn lưới có hoa văn bảng điều khiển bằng nhôm và cửa phẳng khảm là tốt, và làm việc độc đáo với nội thất than màu R-Design. Chúng tôi cũng đã quyết định không để spec các bánh xe-đó 22-inch trông tuyệt vời và lốp xe ngắn-lốp họ dictate ủng hộ của 20 tiêu chuẩn và chất lượng xe có lẽ tốt hơn của họ.
    2016 Volvo XC90 Prototype Ride: Những ấn tượng từ một Ride trong Second Generation XC90 Volvo
    2015 Cadillac Escalade AWD Tested: điện khác, gửi hàng loạt, thêm tiền, Buộc More
    Volvo XC90 nghiên cứu: Mọi thứ bạn cần biết về Volvo mới SUV

    Tại $ 59,755, XC90 của chúng tôi R-Design slide vào cùng một lãnh thổ bị chiếm đóng bởi được trang bị BMW X5

    Hai mươi tám -đó là cách nhiều máy ảnh, laser, cảm biến, và các đơn vị radar, tạo nên hệ thống tự lái Volvo cho biết nó có thể đưa vào một chiếc xe sản xuất ngày hôm nay. Hãy để ngâm trong, folks, đặc biệt là "hôm nay" một phần. Volvo tuyên bố hệ thống Autopilot của nó là "đủ tin cậy để tiếp nhận mọi khía cạnh của lái xe trong chế độ tự trị", và rằng, ngay trên lịch trình, nó sẽ được đưa 100 xe hoàn toàn tự động trong tay của những người thực sự như là một phần của " Lái nhớ " chương trình thí điểm tại các thành phố của công ty nhà Gothenburg, Thụy Điển. Đúng, kế hoạch của Volvo để khởi động thử nghiệm lái xe tự trị quy mô lớn đầu tiên của thế giới vào năm 2017 sẽ thực sự xảy ra và hiện nay công ty chi tiết như thế nào.

    Để được rõ ràng, Volvo sẽ được đưa xe ô tô trên đường mà có thể lái hoàn toàn tự (không chỉ theo kịp với dòng chảy của giao thông trên xa lộ hoặc công viên riêng của họ). Điều đó có nghĩa là khách hàng thực sự sẽ được Volvo có thể điều khiển, phanh, tăng tốc, đọc biển chỉ đường, và thậm chí để lại dòng chảy của giao thông và đến một điểm dừng an toàn nếu người lái xe được phát hiện được bất lực. Ý hơn khi nào và ở đâu để kích hoạt chức năng Autopilot cuối cùng sẽ được để lại cho người lái xe, nhưng Volvo là kiên quyết rằng nó được thiết kế hệ thống để được như vậy mạnh mẽ và có đủ dư thừa và sao lưu mà mọi người hàng ngày một cách an toàn có thể sử dụng nó mà không lo sợ cho cuộc sống của họ. Tất nhiên, Volvo không chỉ đơn thuần là muốn khách hàng không được sợ hãi, nó muốn những người này để có được thoải mái và tin tưởng xe tự lái.



    Đây là nơi mà những 28 máy, laser, cảm biến, máy quét radar đi vào chơi. Họ đang được hỗ trợ bởi một bản đồ 3D độ nét cao và GPS để giúp vị trí chiếc xe Autopilot trang bị trên đường và động cơ cùng can thiệp sans lái xe.Nó dễ dàng hơn để chỉ cần liệt kê các thành phần khác nhau:

    Kết hợp Radar và máy ảnh: Một đơn vị sóng radar 76-GHz và một camera được đặt lại với nhau trong một vỏ bọc động cơ ở phía trên của kính chắn gió; các mảnh tương tự cũng được tìm thấy trong năm 2016 Volvo XC90 , và họ "đọc" biển báo giao thông, phát hiện độ cong của đường, và có thể tạo ra các loại xe khác trên đường.

    Surround Radar: Đây là một bộ sưu tập của bốn đơn vị radar, mỗi người được đặt ở một góc của chiếc xe phía sau cản xe, quét mà trái và phải để khâu lại với nhau một cái nhìn 360 độ về những gì xung quanh xe.

    Vision Surround: Đối với một ý tưởng tốt hơn về những đối tượng có thể được ở gần chiếc xe và cho việc đọc dấu làn đường, Autopilot sử dụng bốn máy ảnh-một dưới mỗi gương mặt, một ở cản sau, và một ở lưới tản nhiệt để "nhìn thấy "những gì đang xảy ra.

    Nhiều-Beam Laser Scanner: Bit này được nhồi trong cản trước và quét lên đến 492 bàn chân trước của chiếc xe cho người đi bộ, xe hơi khác, và các đối tượng khác. Máy quét có thể theo dõi một trường 140 độ và cũng có thể phân biệt giữa các đối tượng khác nhau.

    Có ba lá một chùm ảnh: Đây thực chất là ba máy ảnh làm việc trong buổi hòa nhạc để phát triển một hình thức thô sơ của nhận thức sâu sắc cho các hệ thống tự động. Một máy ảnh có một trường 140 độ của tầm nhìn, trong khi người khác được 45 độ, và người kia đi lấy một tầm xa nhưng hẹp nhìn 34 độ. Bằng cách so sánh những gì các máy ảnh khác nhau "nhìn thấy", hệ thống có thể xác định đối tượng thân thiết có liên quan đến nhau và để xe.

    Radar cấp Long: Hai đơn vị radar tầm xa sống phía sau bội thu và theo dõi diễn biến phía sau phía sau xe;như Volvo chỉ ra, điều này có ích trong khi xe đang quyết định xem có nên kéo ra thành một làn đường liền kề cho một cơ động đi qua.

    Land Cruiser Prado âm Cảm biến: Có 12 trong số này nằm rải rác xung quanh xe; có nguồn gốc từ các cảm biến tương tự như cung cấp thông tin cập nhật gần khi đậu xe, những điều này đã "tăng cường xử lý tín hiệu" và có thể phát hiện các đối tượng và người đi bộ ở tốc độ thấp hơn.



    Nếu có một báo trước, nó này: hệ thống Autopilot Volvo là không nghi ngờ gì toàn diện, nhưng trong quá trình kiểm tra 100 xe ở Gothenburg, những chiếc xe sẽ được giới hạn trong đường nhất định và các khu vực. (Có khả năng này có nhiều hơn để làm với Volvo duy trì một mức độ kiểm soát đối với các thí nghiệm, chưa kể đến sự phụ thuộc của các xe ô tô trên rõ ràng trước nạp dữ liệu bản đồ 3D độ nét cao để nhận xung quanh.) Tuy nhiên, Volvo được làm toàn bộ điều tự trị này cứng. Và trong khi công nghệ này là ấn tượng, chúng tôi nhiều ấn tượng bởi độ sâu của suy nghĩ của Volvo quanh lái xe tự trị trên toàn bộ. thảo luận của công ty của các hệ thống sao lưu, 100 phần trăm độ tin cậy, và, quan trọng nhất, tổng kiểm soát tự trị cho thấy rằng nó đang hoạt động trên một cấp độ khác với nhiều nhà sản xuất khác.


    Kết nối-xe thử nghiệm theo dõi để mở tại Đại học Michigan
    Nissan và NASA Kết hợp Powers để tạo Autonomous Xe cho Trái đất và Ngoài
    Volvo XC90 nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, chi tiết, và gửi

    Như chúng tôi đã chỉ ra sau khi cưỡi trong mẫu tự lái của Audi , có rất nhiều ẩn số trong công nghệ phần tự trị, bao gồm bàn giao kiểm soát giữa xe và người lái xe khi điều kiện đường xá làm cho chức năng tự trị không thể hoạt động. Bằng cách chụp cho lái xe tự trị đầy đủ, Volvo nhiều hơn hoặc ít hơn bỏ qua bên phải qua các passel của "cái gì nếu" phải đối mặt với Audi và các nhà sản xuất khác, những người đang cố gắng để thêm công nghệ bán tự trị đối với xe sản xuất trong một thời trang từng phần. Như Volvo chỉ chính xác ra: "Nó có thể không được dự kiến rằng các lái xe đã sẵn sàng để đột nhiên can thiệp vào tình trạng nguy kịch" [nếu lái xe mà không được chú ý trong khi xe lái xe chính nó]. Trong khi chúng tôi vẫn còn thờ ơ với ý tưởng về chiếc xe tự trị nói chung, sau khi tất cả, "Driver" là tên của Volvo cam kết của chúng tôi là không thể phủ nhận ấn tượng, và bạn có thể chắc chắn chúng tôi sẽ được sau phiên tòa với quan tâm ổ nhớ.

    s, Mercedes-Benz M-class es, và Audi Q7 s nhưng có thể ở được. Nó cũng ồ ạt rẻ hơn so với bất kỳ chiếc Cadillac Escalade , và mặc dù xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu là sắp tới, có thể có hiệu quả hơn so với tất cả những người cưỡi. Trong khi R-Design của chúng tôi không phải là khá nguy hiểm, nó là một chiếc Volvo sau khi tất cả, nó chắc chắn là cay hơn so với đồng bằng jane XC90; niềm say mê thực thụ sẽ phải chờ đợi cho các mô hình T8 400-cộng-hp. Đối với khả năng chung sống hàng ngày, tuy nhiên, 316 mã lực trong wrapper đẹp trai 2016 XC90 sẽ làm tốt.
    Địa Chỉ: Toyota Tân Cảng.
    Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-t ... hong-minh/
    Giá Xe Toyota land cruiser http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... d-cruiser/
    Giá xe Toyota Land Cruiser Prado http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... ser-prado/
    Toyota Tân Cảng http://toyotahiroshima.com.vn/
     

Cộng đồng Ketqua1.net