TOYOTA LAND CRUISER PRADO 2017 XE CỦA DÂN CHƠI

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi nhang, 23/5/16.

Lượt xem: 245

  1. nhang

    nhang Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    26/2/16
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Land Cruiser 2016 bất ngờ lộ diện trên một tạp chí của Nhật Bản. Phiên bản mới này mang kiểu dáng hầm hố hơn, được cải tiến với thiết kế đèn pha khá lạ mắt cùng với phần đầu xe sắc cạnh.
    Land Cruiser là mẫu xe nổi tiếng của Toyota với độ bền bỉ theo năm tháng và khả năng vượt mọi địa hình tốt nhất, đây là cải tiến đầu tiên kể từ khi thế hệ Land Cruiser “200 Series” ra đời lần đầu vào năm 2008.

    Theo những hình ảnh trên tạp chí, Land Cruiser 2016 thay đổi hoàn toàn về mặt thiết kế, đầu xe mới với cụm đèn pha chia làm 2 phần khá lạ mắt, kèm theo đó là đèn pha LED ban ngày tinh tế. Phía sau Land Cruiser cũng được trang bị đèn hậu LED có thiết kế mới mẻ.
    Nội thất bên trong cũng có những thay đổi nhiều so với các phiên bản cũ. Cụ thể, xe có màn hình cảm ứng cỡ lớn nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm, trang bị màn hình cho hàng ghế sau, nút bấm khởi động, các tính năng đi địa hình. Bên cạnh đó còn có hàng loạt những sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu nội thất.
    Hiện tại chưa có thông tin nào về động cơ của Land Cruiser 2016, trước đó Land Cruiser sử dụng động cơ V8 5.7L có sức mạnh 381 mã lực. Theo một số thông tin dự đoán thì phiên bản mới này sẽ có sự nâng cấp nhỏ về phần động cơ xe.

    hơi là phải vui, đó cũng là mục đích của Toyota khi kết hợp cùng nhà chế tạo ô tô thể thao lừng danh Subaru tạo ra chiếc Toyota 86. Không quá sang trọng và hoa mĩ như những chiếc xe thể thao hai cửa, Toyota 86 đủ đẹp để khiến người đời không chê bai, còn lại chiếc xe có tính năng lái “Fun to Drive”, tức là cảm giác lái như một trò chơi điện tử, thích thú và lôi cuốn.
    Land Cruiser Prado sẽ là chiếc xe thứ 2 trong garage, với mục đích phục vụ cho niềm đam mê lái xe cùng cảm giác lái thể thao, phản ứng nhanh nhạy chính xác của Toyota 86. Đây cũng là một khó khăn cho chính chiếc xe, bởi nền kinh tế đang ở giai đoạn khó khăn và ít người có nhu cầu sở hữu nhiều xe trong nhà. Phí trước bạ ở mức cao (lên tới 20% tại Hà Nội và 15% tại TPHCM) và hàng loạt phí khác đang treo trên đầu cũng khiến nhiều người dù có tiền cùng không muốn sở hữu chiếc xe thứ 2.
    Thêm nữa, nếu là đại gia, người ta sẽ chọn một chiếc xe thứ 2 là một chiếc xe thể thao sang trọng tầm cỡ Ferrari hay Lamborghini chứ cũng không màng đến Toyota 86.
    Nói chung, Toyota 86 dành cho những người có điều kiện sở hữu và nuôi chiếc xế hộp thứ 2 trong nhà, đồng thời cũng thực sự đam mê cảm giác lái một chiếc xe thể thao dẫn động cầu sau mạnh mẽ, đặc biệt. Nếu chấp nhận mức giá 1.678 tỉ đồng, người sở hữu sẽ được cảm nhận một chiếc xe thể thao khá hoàn thiện cả về thanh lẫn sắc.
    Thiết kế
    Toyota 86 là một chiếc xe thể thao có 4 chỗ ngồi và 2 cửa. Kích thước xe gọn gàng với các số đo: dài 4.240 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.285 mm. Được sử dụng những nguyên vật liệu nhẹ, cùng với việc cắt giảm những chi tiết nội thất khiến chiếc xe có trọng lượng chỉ 1.262 kg.
    Toyota 86 có thiết kế thể thao, với trọng tâm thấp, khoảng sáng gầm chỉ 130mm. Đầu xe dài và phần kính phía trước vát chéo theo mui xe cho khả năng khí động học tốt nhất. Cụm đèn phía trước và phía sau đều được thiết kế to bản, đẹp mắt và mang lại hiệu ứng chiếu sáng tốt. Đèn báo lùi được đặt thấp ở phía sau, mang lại hiệu ứng kiểu xe đua.
    Những đường gờ trên capo và nóc xe tạo cảm giác cứng cáp và mạnh mẽ hơn cho Toyota 86. Kèm đó là bộ la-zăng 5 chấu kép thời trang. Phía sau là ống xả kép mạ crom theo phong cách thể thao.
    Nhìn chung thiết kế bên ngoài của Toyota 86 không nổi bật, nhưng hữu dụng và không có nhiều điểm đáng chê trách.

    Bên trong xe, nội thất cũng mang đậm tính thể thao và thực tế. Không sang trọng, nhưng tiện nghi, dễ sử dụng và hỗ trợ tối đa cho người lái. Là một chiếc xe thể thao, nên việc Toyota 86 chăm chút cho người điều khiển nhiều hơn những vị trí khác trên xe cũng là điều dễ hiểu. Vô lăng 3 chấu phong cách thể thao, cần số và phanh tay được đặt ở vị trí dễ sử dụng nhất.
    Ghế ngồi ở vị trí rất thấp nên việc ra vào có đôi chút khó khăn với những người cao lớn, nhưng khi ngồi vào bên trong thì không gian lại khá thoải mái ở 2 ghế trước. Hai ghế sau khá hẹp, phù hợp với người từ 1m70 trở xuống. Thêm 2 cần gẩy số ở vị trí thuận tiện ngay trên vô-lăng khiến việc lái xe trở nên thú vị hơn.
    Đồng hồ hiển thị theo kiểu analog cổ điển và thêm một đồng hồ điện tử hiện thị tốc độ. Ở bên trái là đồng hồ đo tốc độ, ở giữa là đồng hồ vòng tua máy. Đặc biệt, xe sử dụng hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop cùng nhiều nút bấm tắt bật các hệ thống điện tử trên xe, phù hợp với nhiều phong cách lái khác nhau.
    Nội thất Toyota 86 không thực sự ấn tượng và sang trọng. Tuy vậy, chiếc xe được trang bị những thiết bị điện tử, hỗ trợ người lái đầy đủ để phục vụ mục đích Fun to Drive.
    Động cơ
    Động cơ là bộ phận đáng chú ý nhất ở chiếc Toyota 86 này. Chiếc xe sử dụng động cơ Boxer 4 xi lanh VTT-i dung tích 2.0 lít, cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp D-4S. Trái tim này mang lại sức mạnh 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 205 Nm.
    Chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8.2 giây và có vận tốc tối đa 210 km/h. Quan trọng hơn, dẫn động cầu sau cho phép chiếc xe được đẩy đi từ phía sau, tạo cảm giác tăng tốc hấp dẫn hơn hẳn. Động cơ Boxer và hộp số tự động 6 cấp đáp ứng nhanh nhạy với những chuyển động của chân ga tạo khả năng tăng giảm tốc độ ấn tượng.

    Xem thêm:
    Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-t ... hong-minh/
    Giá Xe Toyota land cruiser http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... d-cruiser/
    Giá xe Toyota Land Cruiser Prado http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... ser-prado/
    Toyota Tân Cảng http://toyotahiroshima.com.vn/
     

Cộng đồng Ketqua1.net