Toyota Innova 2016 rẽ trái vào con đường giao thông

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 20/6/16.

Lượt xem: 357

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota innova 2016 chỉ bật công tắc trên cấu hình trực tuyến cho toàn mới 2016 XC90 SUV . Tự hỏi những gì bạn sẽ trả cho người đẹp trai bảy chỗ khi nó chạm Mỹ showroom vào mùa hè này? Đọc.
    Các cơ sở mô hình XC90 là Momentum gói trim. Stickering tại $ 49.895 với đích, các gói Momentum vẫn gói trong tất cả các bánh lái và T6 hệ thống truyền động-2.0 lít động cơ bốn xi-lanh turbo-và-tăng áp cranking ra 316 mã lực và 295 lb-ft mô-men xoắn, gửi thông qua một tám tự động -Tốc độ. Nó cũng có tính năng bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, bánh xe 19-inch, và máy chủ của Volvo các tính năng an toàn bao gồm pedestrian- và người đi xe đạp phát hiện gói an toàn thành phố và một hệ thống sụp đổ, tránh mà dừng lại các trình điều khiển từ đang tới .

    Thêm $ 4000 nâng cấp bạn R-Design cắt , một gói thể thao xuất hiện hung dữ. Nó chắc chắn trông nhờ thể thao để lưới tản nhiệt chạm kim loại độc đáo của nó, fascia phía trước thể thao, và "kim loại lụa" trim trên cửa sổ bao quanh, nắp gương, và lan can mái. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một nội thất than bọc trong nubuck và Nappa da, với nhiều bit R-Design như thảm sàn độc đáo và doorsills chiếu sáng. Tên R-Design thậm chí hất cả trên màn hình hiển thị kỹ thuật số (với hình ảnh khởi động duy nhất) và fob chính.

    Ở phía trên cùng của danh sách, giá 55.495 $, là gói Inscription trim. Với bánh xe 20-inch độc quyền; walnut nội thất trang trí; Nappa da trên ghế, bảng điều khiển, và cửa ra vào; và lưới tản nhiệt mờ bạc hai bên là Thor's-búa đèn pha LED, đây là mô hình sang trọng trong đội hình XC90.

    Đối với các tùy chọn? Có rất nhiều 'em-và cấu hình trực tuyến của Volvo cho phép bạn pha trộn và phù hợp với tất cả.
    Volvo cho biết XC90s đầu tiên sẽ đến tại các đại lý Mỹ đôi khi tháng. Các đã được bán ra đầu tiên bản XC90s, tất cả năm 1927 của họ, sẽ được giao trong tháng Sáu, với doanh số bán T6 thường bắt đầu vào tháng Bảy. Đối với các "Twin Engine" T8 truyền động tiện lợi , với một hệ thống plug-in hybrid thêm 80 con ngựa đến các bánh sau? Đó là bé sẽ không hiển thị ở Mỹ đến tháng Mười.

    Nó đã thực sự được kể từ tháng Bảy năm 2010 IndyCar công bố nhiều ồn ào mà mang tính biểu tượng (sáng tạo, cạnh tranh, Open-Wheel, mới, Công nghiệp-có liên quan, chi phí-hiệu quả) ủy ban cố vấn của mình lựa chọn, để không ai ngạc nhiên, một chiếc xe mới của Dallara để thay thế xe cũ của Dallara?

    Các ủy ban mang tính biểu tượng nghiên cứu đề xuất của Dallara, BAT, Lola, và Swift, cũng như các DeltaWing , và chọn Dallara vì nhiều lý do, không phải là ít trong số đó là các công ty đã tiến hành xây dựng chiếc xe và cung cấp thân xe, nhưng điều đó khác công ty sẽ có thể cũng thiết kế các cơ quan riêng của họ, do đó làm cho những gì là bản chất là một "spec" loạt ít như vậy.

    Tại thông báo, thành viên mang tính biểu tượng Tony Purnell đã thách thức các công ty để thiết kế và xây dựng các cơ quan IndyCar: "Thôi nào, Ford, GM, Lotus, Ferrari. Nào, Lockheed Martin, Boeing, General Electric.Nào các kỹ sư làm việc trong nhà để xe của bạn hoặc trong các cửa hàng nhỏ. Chúng tôi đã làm tốt nhất của chúng tôi để cung cấp một khuôn khổ cho tất cả các bạn để giới thiệu năng lực kỹ thuật của bạn mà không cần phải có một cuộc tấn công lớn vào con lợn đất của mình. Chúng tôi muốn các bạn tham gia, tất cả các bạn. "Sau đó, tất cả mọi người trên sân khấu, và tất cả chúng ta trong khán giả, hoa hồng, nắm tay nhau, và hát" Kumbaya. "

    Trên thực tế, những bàn tay tham gia ca hát và đã không xảy ra, nhưng không phải đã có sự tham gia của Ford, GM, Lotus, Ferrari, Lockheed Martin, Boeing, hoặc General Electric. Có nhiều lý do cho điều đó.

    INNOVA bạn là bẩn thỉu giàu và buồn chán, có một sự bối rối của sự lựa chọn khi nói đến làm đầy ngày của bạn. Đây là một diễn đàn xe trung tâm, chúng tôi sẽ bỏ qua việc mua du thuyền điều kiện tiên quyết và siêu mẫu bạn gái tung hứng và nhận được ngay vào vấn đề: đua quý ông. Mọi người đều làm việc đó, từ Lamborghini và nóBlancpain đơn thực hiện loạt bài để Trofeo đơn thực hiện loạt bài của Maserati, cũng như bất cứ điều gì nó là Ferrari hy vọng FXX K mua để làm với cuộc đua-series-ít đồ chơi theo dõi hàng triệu đô la của họ. McLaren là ở trên các trò chơi, và bạn đang tìm kiếm tại phân tâm mới nhất của mình cho tập ăn chơi: P1 GTR.

     
    GTR là một P1 biến thành một vũ khí theo dõi, phân biệt tò mò làm thế nào cho mất trí các hypercar roadgoing P1 đã là. Không có vấn đề: phi hành đoàn Woking McLaren dường như đã tìm thấy một cách để trích xuất hiệu suất thậm chí còn nhiều hơn ngoài những P1, và họ đang thiết lập các kết quả lỏng lẻo trong một loạt đua P1 GTR, bắt đầu từ cuối năm nay. Việc mua-in cho GTR-mà chỉ có sẵn để P1 hiện chủ-ngồi tại một mát $ 3.060.000 (1.980.000 £), mà mua bạn không chỉ là chiếc xe nhưng người dân, quá! Bây giờ, trước khi bạn khóc, "buôn người" chúng ta phải chỉ ra rằng con người ném vào mặc cả bao gồm một phi hành đoàn pit và một chế độ lái xe, đào tạo, và những người chỉ đơn thuần là có sẵn theo ý của bạn. Họ đang không thực sự, bạn biết, bạn.

     
    Sẵn sàng hay không, 986 Mã lực về Tập
    Ngay cả với tất cả các huấn luyện, thật khó để tưởng tượng rằng ít nhất một tỷ lệ phần trăm của những người mua P1 GTR sẽ không sụp đổ cuối cùng hoặc nếu không có chuyến du ngoạn ngoài đường đua hoành tráng. Đó là bởi vì P1 thường xuyên là rất lố bịch có khả năng rằng nó gần như thay đổi nhận thức sâu sắc thâm căn cố đế của chúng tôi nhanh chóng khi chúng tôi lái xe một . Với sự kết hợp của khối lượng ít hơn, quyền lực hơn, và khí động học máy bất chấp của GTR, bạn có lẽ cần phải được đặt tên là Alonso hay Button để mất toàn không đề cập đến an toàn lợi thế của hiệu suất ruột-kiểm của nó.

     
    Hãy bắt đầu với chủ đề của quyền lực. GTR sử dụng một phiên bản mát xa của động cơ V-8 và điện 3,8 lít twin-turbocharged của P1, do đó được hưởng một lợi thế 83 mã lực so với người anh em đường pháp lý của nó. McLaren coaxes thêm 62 ngựa từ V-8 và chiết xuất thêm 20 mã lực từ động cơ điện, hạ cánh chỉ nhút nhát của 1.000 mã lực (986, để được chính xác). Pirelli loang trải dài trên bánh xe 19-inch trung tâm-lock làm hết sức mình để lộ sức mạnh của hệ thống truyền lực đến vỉa hè, và họ đang được hỗ trợ bởi một gói khí động học ấn tượng.

    Bên cạnh đó làm cho P1 cái nhìn giận dữ, cá da trơn thậm chí giận dữ hơn, các bit aero đóng góp đến một sự cải thiện 10 phần trăm trong downforce. chiều cao cánh phía sau của của GTR được cố định nó tháp 3.9 inch cao hơn ở trên boong tàu phía sau hơn mảnh điều chỉnh độ cao P1 bình thường khi mở rộng-nhưng hoàn toàn giữ lại chức năng Hệ thống giảm Kéo của nó, trong đó thiết bị truyền động khác nhau sân của nó từ 32 độ đến zero tại một nút nhấn cho một tăng với tốc độ cao hơn.

    Việc đình chỉ ngồi thấp hơn so với chứng khoán gần hai inch, và theo dõi phía trước là 3.2 rộng hơn. McLaren cũng lột 110 bảng Anh từ cơ thể của P1, chủ yếu là bởi chucking bất cứ điều gì liên quan đến "công đường cao tốc sử dụng." Chúng tôi mất rằng để có nghĩa là túi khí, mà không được trình bày trong hình ảnh, cũng như vật liệu cách âm và một số nội thất trang trí. panel mái nhà kính và động cơ bìa của P1 được thay thế bằng những mảnh bằng sợi carbon, và các cửa sổ phụ polycarbonate với một chút cửa sổ trình đặc sắc trên mặt của người lái xe.

     
    Nhìn bề ngoài, McLaren đã có thêm một cửa sổ pop của màu sắc cho P1 GTR ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva trong vỏ bọc của màu sơn vàng và xanh lá bắt chước của số khung McLaren F1 GTR 06R, mà chạy đua Le Mans vào năm 1995. Chúng tôi lại khá chắc chắn rằng của triệu 3.1-$ hỏi GTR dành người mua lựa chọn màu sắc và sọc và sự vật. Chúng tôi muốn đi với một sơ đồ màu trắng-over-đỏ, chỉ để làm phiền Ferrari guys.

    Nhưng nghiêm túc, là có như vậy một điều là "Quá Epic"?
    Tất cả chuyện này tiết kiệm trọng lượng và track-sẵn sàng mang đến cho chúng ta trở lại ban đầu của chúng tôi treo lên với người über-giàu-nhưng-khác-bình thường tấn công mạch trong đua xe máy gần 1000 mã lực. Chúng tôi không thể không tự hỏi nếu một Corvette Z06 hoặc một GT3 Porsche 911 sẽ làm cho một con đường rẻ hơn thân thiện hơn và chắc chắn để nhận được theo dõi thời gian jollies ô tô của bạn. (Ngay cả những chiếc xe yêu cầu một chiếc giày chuyên gia để giải nén mỗi ounce cuối cùng của họ về hiệu suất.) Tuy nhiên, nơi có một thị trường, vì vậy sau của sản phẩm; dường như có đủ một percenters mệt mỏi của thổi quỹ tín thác hoặc giảng dạy phụ nữ tầm thường nhìn nghệ thuật đen tối của bondage và tìm cách để có được vào đua. Và với quá trình sản xuất Ferrari FXX K hoàn toàn nói cho, nơi khác là một tay chơi để biến?

    Một: kinh tế học. bộ dụng cụ Aero, trong đó có để nhận được chính IndyCar trước khi sử dụng, có thể chi phí không quá $ 70,000, so với $ 349,000 cho một cán khung Dallara. Phát triển một cơ thể mới cho IndyCar sẽ không được giá rẻ, và "kỹ sư làm việc trong nhà để xe của bạn" sẽ cần rất nhiều may mắn để có được chấp thuận để bán các bộ dụng cụ. (Một thách thức, để nói rằng ít nhất.) Nó sẽ là một sự đầu tư lớn và rất nhiều công việc để có cơ hội để cung cấp $ 70.000 cơ quan, trong đó bạn có thể bán một chục, hoặc không có gì.

    Và hai: Sử dụng Dallara cơ thể được cung cấp làm cho mọi việc đơn giản hơn rất nhiều, và có lẽ là một sân chơi nhiều hơn, ngay cả. Cho dù Brian Barnhart, chủ tịch các hoạt động cạnh tranh và đua cho Izod IndyCar Series, và CEO Randy Bernard  thậm chí có ngân sách và khả năng để kiểm tra một loạt các cơ quan khác nhau là một câu hỏi không ai muốn trả lời. Đặc biệt là kể từ khi Bernard, Barnhart, và Izod đã sớm biến mất. Barnhart là trở lại bây giờ , tất nhiên, và bạn có thể đọc vào bất cứ điều gì bạn muốn.

    Nhưng mấu chốt là: IndyCar đã cho ra mắt chiếc xe Dallara mới ở mùa opener tại St Petersburg vào năm 2012, và trong ba năm tới, tất cả IndyCars trông giống nhau và đều như nhau, ngoại trừ họ Chevrolet, Honda, hay, một thời gian ngắn, Lotus động cơ.

    2014 xe: Charlie Kimball ổ đĩa Novo Nordisk Ganassi Racing Chevrolet.
    Đó là thay đổi vào ngày 29, tại mùa opener IndyCar. Đó là một lần nữa ở St Petersburg, kể từ khi cuộc đua lên kế hoạch 08 tháng 3 tại Brazil đã bị hủy bỏ. Chevrolet sẽ có bộ cơ thể của riêng mình cho nó đội-tiết lộ trong tuần này và hình ở đây và Honda dự kiến sẽ có riêng của mình, quá, nhưng nó sẽ không phá vỡ vỏ cho đến tháng Ba.

    Làm thế nào khác nhau là cơ thể mới của Chevrolet? Không phải rất nhiều so với các nhà thiết kế tự do có trong, nói, Công thức 1, nhưng nó chắc chắn là khác nhau từ cơ thể Dallara, và Chevrolet nói nó tốt hơn.(Những gì bạn mong đợi họ nói nó không?) "Bộ aero mới này cung cấp trình điều khiển Chevrolet khả năng nhập và xuất cảnh góc nhanh hơn, trong khi duy trì tốc độ cao trên các đoạn thẳng," Chris Berube, quản lý chương trình Chevrolet IndyCar nói.

    Những thay đổi lớn bao gồm các cánh trước có tính năng bệ gắn "mũ trước" mới đối với các cạnh bên ngoài;điêu khắc "nêm bánh xe" mới ở phía trước của các lốp xe phía sau; một nắp động cơ và phụ vỏ có hình dạng nhỏ gọn hơn, đạt được thông qua một turbo tăng áp và hệ thống ống xả bố trí sửa đổi; vỏ cản sau lớn hơn mới;và nhiều nguyên tố cánh phía sau đùi có tính năng tấm cuối louvered.

    Có rất nhiều nghiên cứu thiết kế, nhiều thử nghiệm hầm gió, và một số thử nghiệm trên đường liên quan đến Helio Castroneves và Juan Pablo Montoya ở Homestead, Will Power và Simon Pagenaud tại Circuit của châu Mỹ, và Scott Dixon và Tony Kanaan tại Phoenix. Có 123 bộ phận mới, với chi phí vẫn còn giới hạn ở mức $ 70,000 cho hai bộ dụng cụ đầu tiên và $ 90,000 cho những người tiếp theo.

    , Toyota Innova nhưng đây là con voi trong phòng: Tại khóa học chặt chẽ như St. Petersburg, bất cứ điều gì Honda và Chevrolet đưa ra có thể sẽ là so sánh aero-khôn ngoan. Nhưng trên bầu dục lớn hơn, nó không mất nhiều cho một thiết kế để trump khác, và nếu như một nhà sản xuất cho thấy một lợi thế đáng kể? Làm thế nào nhiều tinh chỉnh có thể IndyCar làm để giữ sân chơi, một cái gì đó mà Formula 1 không hạ mình để lo lắng về? Bạn có nghĩ rằng bằng Indianapolis 500 hoặc ít nhất là Firestone 600 tại Texas Motor Speedway vào tháng 6 chúng tôi sẽ biết chỉ cách giữa hai thiết kế có hiệu suất.

    Mà có lẽ là đủ cho IndyCar phải lo lắng. Bạn có thể tưởng tượng những gì sẽ xảy ra nếu Ford, Lotus, Ferrari, Lockheed Martin, Boeing, General Electric, và "kỹ sư làm việc trong nhà để xe của bạn hoặc trong các cửa hàng nhỏ" khác nhau đã lên lớp áo đặt ra trong năm 2010? Không thể chúng ta.
    Địa Chỉ: Toyota Hà Đông.
    Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
    Toyota Hà Đông http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net