Toyota innova 2016 không ảnh hưởng đến cách họ lái

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 16/6/16.

Lượt xem: 260

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota innova 2016 người hút thuốc muốn nói rằng nhận được cao . Bây giờ, nó xuất hiện chính phủ liên bang đang đồng ý với họ.

    Theo một nghiên cứu mới được ủy quyền bởi Cục quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia, những người hút cần sa có nguy cơ cao hơn ít bị đụng xe hơn so với những người ở lại tỉnh táo. Trong một nghiên cứu trong vòng 20 tháng của 10.858 trình điều khiển tại Bãi biển Virginia, các nhà nghiên cứu làm việc 24/7 so đo ma túy và rượu từ những người có liên quan đến sự cố đối với những người tương tự (tại cùng một thời gian trong ngày và vị trí), người giữ xe của họ còn nguyên vẹn. Vấn đề chính: Khi Sacombank tuổi, giới tính và chủng tộc, không có "nguy cơ gia tăng đáng kể các vụ tai nạn tham gia" do sử dụng cần sa.

    Ngoại trừ những nhân khẩu học, NHTSA cho biết stoners có nguy cơ cao hơn 25 phần trăm đâm nhưng cùng một lúc do đó tăng lên một đại diện lớn hơn của trẻ, chủ yếu là trình điều khiển nam bảng tính toán bảo hiểm đã đầu cho sự mất mát và thiệt hại. Weird như nó có vẻ, nguy cơ thực tế đo của trình điều khiển THC-đăng ký, tại cao hơn so với trình điều khiển tỉnh táo năm phần trăm, giảm xuống bằng không khi những người điều khiển cũng đã tiêu thụ rượu. (Bạn có thể đã nghe một số tiếng ồn ào trong năm 2013 về trạm kiểm soát của cảnh sát ngẫu nhiên hỏi trình điều khiển cho máu vô danh, nước bọt, và các mẫu hơi thở. Đó là một phần của một cuộc khảo sát riêng biệt, và ngay bây giờ, các nghiên cứu cần sa là người duy nhất của loại hình này để tương quan cần sa tai nạn và suy giảm là chiếc xe một cách chính xác như vậy.)

    Khi nó đến để chỉ rượu, triển vọng dự đoán trở nên tồi tệ. Tại một nội dung máu rượu 0,05-thú vị, giới hạn thấp hơn đề nghị của NTSB và mà chúng tôi hỗ trợ -drivers là gấp hai lần bị tai nạn hơn những người đã không chạm vào bất kỳ rượu. Ở giới hạn trên toàn quốc pháp lý 0.08, nguy cơ tăng lên gấp bốn lần; tại 0.12, nó cao gần tám lần.

    Có một số báo trước rằng NHTSA hoàn toàn thừa nhận. Không giống như rượu, nồng độ THC trong máu không nhất thiết đồng nghĩa với nhiễm độc vào lúc đó (chất tâm làm thay đổi có thể được phát hiện trong ngày, nếu không tuần, sau đó). Khoan dung, sự trao đổi chất, và độ khác nhau mà cần sa ảnh hưởng đến những người khác nhau cũng là khó thiết lập trong nghiên cứu như thế này. Chiếc xe 2682 crash nghiên cứu điều tra, 15 trong số đó liên quan đến tử vong, là "ít nghiêm trọng" và có nghĩa là bắt chước phần lớn các vụ tai nạn xảy ra mỗi ngày và tuần trên khắp nước Mỹ Có phải các nhà nghiên cứu chỉ tập trung vào nặng hơn và nguy hiểm tai nạn, cần sa ( và kê toa khác và ma túy bất hợp pháp thử nghiệm) có thể gây ra rủi ro cao hơn.Ngoài ra còn có những vấn đề nhỏ của thiếu của bất kỳ kiểm tra thống nhất, xác định khoa học về sự suy giảm thực sự của một người lái xe. Không một ai, thậm chí không chính quyền ở các bang như Colorado, đã đưa ra một giải pháp đơn giản. NHTSA cho biết họ chỉ đơn giản là không biết nhiều về nồi như nó về rượu.

    , Xe INNOVA Thụy Điển, nằm chỉ 35 dặm về phía nam của vòng Bắc Cực. Trong hạ chí, người dân thích / đang bị dày vò bởi một mặt trời không bao giờ lặn hoàn toàn. Sáu tháng sau, vào ngày ngắn nhất trong năm, chỉ cần ba giờ của hoàng hôn gián đoạn tối mùa đông. Nhiệt độ trung bình trong những tháng mùa đông di chuột ngay trên 0 độ Fahrenheit. Và thị trấn này khoảng 2000 cư dân là nhà của những gì được biết là một số trong các ngành công nghiệp ô tô là các trạm xăng nổi tiếng nhất trên thế giới. mùa đông tàn bạo Bắc Thụy Điển có nghĩa là Arjeplog là một đi đến chỗ để thử nghiệm phát triển thời tiết lạnh, và trong mùa đông dân số của khu vực nở với một số 1.500 kỹ sư từ các công ty xe hơi trên toàn thế giới. Hiện không có rất nhiều nơi để tiếp nhiên liệu lên khoảng Arjeplog, và vì vậy rất nhiều ngụy trang xe nguyên mẫu và la phát triển có xu hướng tụ tập tại Shell địa phương, làm nhiệm vụ tìm chúng dễ dàng cho các nhiếp ảnh gián điệp.

    dân Arjeplog của nở không chỉ với những kỹ sư, nhưng cũng có người tham dự tại các trường đông khiến nhiều nhà sản xuất. Đi vào nhà ga tại sân bay Arvidsjaur gần đó và bạn sẽ được chào đón bằng một vòng các gian hàng của Audi, BMW, Volkswagen, Mercedes-Benz, và đó là cuối cùng của những người mà chúng tôi đã đến vùng đất này của hồ đông lạnh và trưa trăng.

    Mercedes cung cấp ba cấp độ khác nhau của trường mùa đông lái xe: AMG Winter Sporting cơ bản, nâng cao, và Pro, với nhiều phiên của mỗi tổ chức từ ngày vào đầu tháng (các khóa học cơ bản được tổ chức tại Áo). Tất cả đều mở cửa cho bất cứ ai, hay không, bạn sở hữu một Benz. Trước khi cam kết, người Mỹ cần phải nhận thức khó khăn như thế nào để có được để Arjeplog. Chúng tôi bay qua đêm từ Detroit đến Amsterdam và sau đó đến Munich, nơi mà chúng tôi đã qua đêm trước khi bắt một máy bay vào buổi sáng để Arvidsjaur, nằm khoảng một giờ lái xe về phía đông nam của Arjeplog. Sau khoảng 34 giờ đi đường, chúng tôi hạ cánh trong tưởng tượng Peter Jackson-esque Arvidsjaur của một cảnh quan Bắc Cực lúc 2:30 vào buổi chiều, lúc này nó đã nhận được tối vào giữa tháng. Bằng 16:00, bầu trời là đen như nửa đêm. Nhưng đó là tốt: Ở trường này, bạn không chỉ chạy đua 500 mã lực, sáu con số Benzes khoảng trên băng; bạn đua 500 mã lực, sáu con số Benzes khoảng trên băng trong bóng tối .

     
    Các, Uh, "Road" Ủy ban?
    Nhà thầu địa phương chuẩn bị gần 1.600 dặm đường truy cập, các khóa học đường, skidpads, và các đường dẫn khác trên hồ đóng băng quanh Arjeplog hàng ngày để thử nghiệm ô tô và trường học như thế này. (Mercedes nói rằng đội ngũ phát triển của ngành công nghiệp xe gần 750.000 dặm mỗi tháng trong mùa đông.) Các cơ sở Học viện AMG Driving trên Sakkaträsk hồ kết hợp ba đường khóa học khác nhau 1,1-1,9 dặm, cũng như một vòng tròn trôi cho oversteer không ngừng; một vài, các khóa học thực hành rộng nhỏ mà trên đó để làm chủ nghệ thuật, trôi và slaloms lông lớn một cách an toàn; và một cặp khóa tốc độ cao, một cho tốc độ tối đa và sự khác dành cho các phiên trôi cuối cùng trong quá trình Pro.

     
    Đối với khóa học nâng cao của chúng tôi, chúng tôi lái xe một mặt cắt ngang đáng ngạc nhiên của Mercedes AMG dòng-an A45 , một C63 phiên bản 507 , một E63 S-Model , và một SLK55 . Bạn có thể không nghĩ rằng một AMG (đặc biệt là 507 mã lực phía sau ổ C63) sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các lái xe trên băng, nhưng studded lốp-đường-pháp ở Thụy Điển-làm cho kinh nghiệm nhiều như lái xe trên sỏi hơn lái xe trên băng với lốp xe mùa đông thường xuyên. Với lên tới 400 đinh 0,08-inch dài mỗi lốp xe, có một số lượng đáng ngạc nhiên của va li, và khi xe bắt đầu trượt, nó dễ dàng hơn để lấy lại độ bám đường và kiểm soát hơn là chúng ta đang quen với từ lốp xe mùa đông thường xuyên. Tất cả những chiếc xe mặc tùy chỉnh bảo vệ phía trước bội, và chúng tôi nhận thấy rằng nhiều người đã nhăn, nứt, hoặc trong một số trường hợp tấm rocker-thiếu. Tới tắt quá trình chuẩn bị chu đáo và thành snowbank và nó thuộc vào bạn và học sinh đồng bào của bạn để đào xe ra. Không ở đó và bạn sẽ phải gọi cho một xe cứu hộ.

     
    Đó là ngoạn mục ở bên phải của riêng của nó. Các học viện có một cặp G-wagens , một G550 và G55 AMG, cả hai được trang bị với những thanh ánh sáng và dây kéo để làm giàn cứu hộ. Các Gs có nhiều đinh ở lốp xe của họ hơn so với các sinh viên những chiếc xe hai chiếc trong tread khối và lớn hơn các đinh tán tự nhô ra hơn một phần tư inch. Họ thâm nhập vào các băng khó khăn như vậy mà tiếng ồn dừng cuộc trò chuyện khi một G-wagen cuộn bằng. Đây là cầm cơ học. Tất cả các xe ô tô của nhà trường có cả hai mặt trước và móc kéo phía sau được cài đặt, và vì vậy thu hồi chỉ đơn giản là một vấn đề sao lưu các G với các xe bị mắc kẹt, hooking lên một dây đeo và giật nó ra. Ngay cả khi một người nào đó nhét một chiếc A-class rất sâu vào trong tuyết đó các bánh xe phía trước đang treo ở đầy đủ droop đình chỉ và vẫn là bốn inch ra khỏi băng lái xe G-wagen cho thấy đến cảnh đó và kêu lên: "Này, chúng ta có thể thay đổi lốp xe! "- đó không phải là một gợi ý của wheelspin từ G. Nó chỉ squats dưới ga nhẹ và sau đó yanks xe ra. Và sau đó nó đi trong một phun các hạt nước đá, là lái xe của nước mắt ra trong một trôi dạt đến cuộc gọi tiếp theo của mình.

    , Toyota Innova chiếc xe được lựa chọn cho Học viện làm một công việc tuyệt vời của các minh họa sự khác biệt giữa bố trí hệ thống truyền lực khác nhau. Các A45 all-wheel-drive, là một thành viên của nhóm chúng tôi đã nói, là gần như là chiếc xe hiện đại có được một chiếc xe đua Nhóm B. Đó là một con thú hoang dã nhỏ mà bạn có thể lái xe trong một bộ ảnh 80 độ, và trên băng, nó có vẻ muốn chút nào. Nhưng đó là khó khăn, bởi vì tất cả những người lái xe nào tăng hoặc yaw của xe hay tốc độ của nó: phanh, thang máy, thêm ga; tất cả các yếu tố đầu vào chỉ tăng cường độ của A45. Chỉ khi chúng ta nghĩ rằng chúng tôi đã tìm ra chiếc xe trên một tốt đẹp, khóa học thực hành rộng, chúng tôi di chuyển đến một trong những, khóa đường kỹ thuật chặt chẽ và bắt đầu nhồi A vào snowbanks.



    Tất cả điều đó dẫn chúng ta đến nói: Bắt cao và lái xe vẫn không đánh chúng ta như là một ý tưởng tốt. Nếu bạn đang gonna ổ đĩa, được thông minh và tránh suy hóa học. Bắt đằng sau những bánh xe là đủ nguy hiểm vì nó là.
    Địa Chỉ: Toyota Hà Đông.
    Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
    Toyota Hà Đông http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net