Toyota innova 2016 khẳng định giá trị xe du lịch hợp phong c

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 16/5/16.

Lượt xem: 265

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trong Toyota innova 2016 năm qua, Audi hiện diện tại Consumer Electronics Show đã có vẻ như bộ phim Groundhog Day câu chuyện -a bị mắc kẹt trên lặp lại. Oh chắc chắn, đã có một số phiền nhiễu mát mẻ như cụm năm 2016 TT của đầy đủ kỹ thuật số đo , đèn tia laser , và một máy tính bảng trong xe hơi , nhưng cốt truyện theo định kỳ được chi phối bởi các công nghệ lái xe tự trị. Audi là xa kỷ lục nhảy, tuy nhiên, vì mỗi năm nó đã được cải thiện hoặc tăng cường cái gọi là "thí điểm lái xe" nỗ lực tự trị của nó, và năm nay nó thực sự tăng mức tiền cược.


    Thay vì chỉ đơn thuần cho thấy một chiếc xe tự lái tại CES ở Las Vegas và chạy một vài cuộc biểu tình, Audi đang lái xe-er, cưỡi trong một Lái xe nguyên mẫu A7 thí điểm từ Palo Alto, California, để chương trình trong sa mạc Nevada. Cuộc hành trình 550 dặm thiệu một nâng cấp lớn cho Audi của công nghệ tự lái: tốc độ cao. Khi chúng tôi đi trên một chiếc xe thử nghiệm thí điểm A6 Lái xe tại CES hai năm trước đây, chiếc xe mà chỉ có khả năng lái, phanh và tăng tốc trên riêng của mình ở tốc độ lên đến khoảng 45 mph. A7 đường vấp ngã, mặt khác, tự hào có một phạm vi hoạt động của số không đến 70 mph.

    thủ đoạn khác lên tay áo của các nguyên mẫu của A7? Nó có thể bắt đầu thay đổi làn đường và thủ đoạn đi qua tất cả bởi cô đơn của mình. Có lẽ, chiếc xe sẽ chuyển làn đường để duy trì tốc độ điều khiển thiết lập, đi chậm chuyển giao thông nếu điều kiện cho phép. Trong một tuyên bố amusingly Đức, Audi khẳng định A7 "khởi sự thay đổi làn đường với độ chính xác và kịp thời." Chúng tôi đặt cược nó. Ngoài ra với một cảm biến radar tầm xa (chia sẻ bởi các hệ thống hành trình điều khiển thích nghi), A7 sử dụng dữ liệu chuyển hướng, điểm mù cảm biến theo dõi xe-bên, và một cặp cảm biến radar tầm trung bên phải đối mặt ở phía trước và phía sau để vẽ một bức tranh 360 độ của nơi xe là gì và những gì xung quanh nó. Ngoài ra còn có tia laser quét phía trước và phía sau, một góc rộng camera 3D gắn phía trước, và bốn máy quay video nhỏ hơn trên tất cả các A7.

    2015 Volvo S60 Polestar có sáu nội tuyến, một HALDEX hệ thống all-wheel-drive tăng áp 345 mã lực với mô-men xoắn thiên vị một phía sau, khổng lồ lốp Michelin Pilot Super Sport đo 245 / 35-20, và nó chi phí $ 60,225. Đây là những sự kiện, nhưng chúng ta có thể xem như thế nào, mà không được hưởng kinh nghiệm đầu tay, người ta có thể đi đến kết luận rằng chiếc xe là vô ích đắt đối với một phần lớn là bình thường xuất hiện giữa kích thước Volvo với một nửa công suất của các priced tương tự Dodge Charger SRT Hellcat .


    Chúng tôi không hoàn toàn đồng ý, nhưng xem xét cũng là Hellcat là không có cách nào một đối thủ cạnh tranh để các Polestar. Một được thiết kế bởi đối tác đua Volvo (Polestar) cho sắc sảo giáo sư-bạn đã biết, những người mặc áo xương cá áo khoác vải tuýt; khác là cho những người nghĩ rằng 707 mã lực là một quyền Mỹ Thiên Chúa ban cho. Bên cạnh đó, Volvo sẽ là hơn hiếm hơn là một cô gái tóc vàng người Thụy Điển không hấp dẫn, với những chiếc xe trong hình ở đây là số 38 chỉ đạt 40 sedan đến Hoa. Volvo sẽ xây dựng hai lần như nhiều phiên toa xe, và sau khi lái xe cả hai phiên bản tháng Năm vừa qua, chúng tôi cuối cùng đã gắn thiết bị thử nghiệm của chúng tôi với một. Hãy xem xét ấn tượng ban đầu của chúng tôi tích cực ủng hộ.


    Heliga köttbullar, den Volvo'n är snabb!
    Đóng gói mã lực chỉ 20 nhiều hơn một điển hình S60 R-Design với các tùy chọn Polestar ECU điều chỉnh, đầy đủ diện Polestar S60 là dù sao một địa ngục của nhanh hơn rất nhiều. Chúng tôi đạt 60 mph trong 4,5 giây, nhanh hơn 0,8 so với trước S60 R-Design chúng tôi thử nghiệm, một năm 2012 mô hình trước làm mới . Tốc độ là một đáng kể 159 mph, so với chỉ 134 cho R-Design. Điều tốt, sau đó, cao su dính của Polestar và sáu piston phanh Brembo phía trước khổng lồ được hiệu quả cao trong việc đưa những thứ phải dừng lại. Chúng tôi ghi được một ngôi sao dừng 149-chân từ 70 mph, tốt hơn nhiều so với cái như vậy hiệu suất 175-chân R-Design cũng như 2015 S60 T6 Drive-E ảm đạm dừng 193-foot 's.

    , TOYOTA INNOVA bổ sung thông tin hữu ích: Volvo này có (bằng tay) có thể điều chỉnh OHLINS van, ống lót toàn mới đình chỉ, lò xo 80-trăm-cứng hơn, spoilers và cánh phụ S60 R-Design, Rebel màu xanh sơn, và một đoàn phù hiệu Polestar và biểu tượng. Hầu hết trong số này sẽ giúp các siêu người Thụy Điển đạt 0,91 g trên skidpad của chúng tôi; màu sắc và cơ thể phụ lục chỉ đảm bảo bạn nhìn tốt làm nó. Chắc chắn, về lý do nghèo Michigan cho vỉa hè, đi xe chuyển động là đột ngột, nhưng Ohlins có van thổi tắt cho phép họ chu kỳ nhanh hơn thông qua, tác động nhanh chóng lớn, trong đó có cạnh tắt.

    Volvo khó mà có một động vật như đã được chứng minh bởi chúng tôi lái nó trên đường đua và khám phá phanh fade-nhưng nó được thiết lập tốt cho đường lái xe nhanh chóng. Grip là ở khắp mọi nơi, và nếu bạn nấu quá chín một lượt, nhẹ, understeer kiểm soát phải mất hơn, ít nhất là cho đến khi bạn Tromp vào khí đốt. điều khiển điện tử gói ly hợp HALDEX tất cả các bánh xe-ổ ​​đĩa hệ thống của Punts điện cho trục sau, đóng băng đẩy front-end và lái xe băng S60 thông qua góc. Chỉ đạo, cũng là một đối tác sẵn sàng; mặc dù nó không thành công để truyền tải tốt nhất của thông tin đường, nó thường dành phong trào tay lái nhanh và nỗ lực tuyến tính mà không cần cân quá mức.


    siêu người Thụy Điển
    sự bất lực của truyền để rev-match đọng xuống số thấp gần như là tội lỗi trong một chiếc xe hơi này công khai thể thao, nhưng, kết hợp với mộ của những sự lựa chọn chỉ đạo và các thiết lập lực kéo kiểm soát nhiều menu sâu trong màn hình hiển thị trung tâm, điều đáng chê này nhấn mạnh sự chọn lựa của S60 cho lái xe đường . Trong đó mang chúng ta trở lại với giá chào bán $ 60,000. Volvo Điều này chắc chắn là một điều đặc biệt cảm giác, với một khàn khàn, BMW giống như lưu ý xả; một khung gầm cực kỳ có khả năng; và tinh quái tín hiệu Polestar như núm chuyển backlit và các mảng bám trên trục số thấp tay lái của.

    Mỗi ví dụ đi kèm tải với bộ đầy đủ của Volvo của công nghệ an toàn, bao gồm phanh tự động, cũng như da và nubuck bọc và sưởi ấm cho ghế (bốn người) và tay lái, một 650-watt 12 loa Harman hệ thống âm thanh / Kardon , đèn pha bixenon thích ứng, camera lùi, cửa sổ trời, và nhiều hơn nữa. Quăng trong Ferrari-shaming hiếm, và tiền bằng một optioned hoàn toàn BMW 335i xDrive M Sport hay một chiếc Mercedes-Benz C400 -doesn't vẻ rất xấu cho những người thích họ sedan thể thao để nói chuyện với một giọng rõ ràng Thụy Điển.
    Bây giờ, kể từ khi triển khai thí điểm của A7 Lái xe bit chỉ làm việc trên đường cao tốc đổ lỗi cho sự bất lực của xe để đọc đèn đỏ và hiểu các vùng lân phức tạp hơn của một môi trường đô thị xe không có một giao thức để trao quyền điều khiển cho lái xe khi đường cao tốc đầu. Khi Audi xét thấy an toàn hơn để đưa chiếc xe trở lại vào tay của người lái xe, một loạt các đèn LED tại các cơ sở của đèn flash kính chắn gió, một âm thanh cảnh báo âm thanh và cảnh báo xuất hiện trong màn hình hiển thị thông tin điều khiển và màn hình hiển thị trung tâm bảng điều khiển. Nếu không đáp ứng được phát hiện, chiếc xe sẽ tự động mang đến cho bản thân dừng lại và kích hoạt đèn chớp.

    mẫu mới nhất này là một bước tiến lớn cho chương trình thí điểm Lái xe Audi, vì tốc độ hoạt động cao hơn có nghĩa là máy tính nhanh hơn, và tính toán nhanh hơn có nghĩa là chiếc xe tự lái các thương hiệu bốn vòng có thể bắt đầu để giải quyết môi trường phức tạp hơn. Công nghệ này là không hoàn toàn sẵn sàng cho chức thủ thời gian cũng không phải là chính xác pháp lý cho khách hàng sử dụng chưa-nhưng Audi là cách nhấn phía trước dù sao và chí kiên CES của nó.Trong lĩnh vực xe hơi cổ điển có giá trị, những người mà dường như chỉ huy tiền nhất hoặc là những người có bằng không hoặc gần bằng không dặm, hay những người mà đã bị đẩy xuống địa ngục và trở lại, tốt nhất là trong một số cuộc đua nổi tiếng, và sau đó còn hoang sơ trong một chuồng cho 40 năm. Những gì chúng ta đã xem qua ngày hôm nay trên eBay Motors là một ví dụ điển hình của các cựu: một 2006 Ford GT mà người bán-BJ nó Motors (không bình luận) của Tomball, Texas tuyên bố có số dặm thấp nhất của bất kỳ Ford GT, với chỉ 11,1 dặm cho thấy trên đồng hồ đo.

    Chúng tôi không thể xác minh rằng tuyên bố cho chính chúng ta, và chúng ta cũng không thể xác minh cho khẳng định của đại lý đó là "Canada đã xây" (tất cả 2005-2006 Ford GTS được sản xuất tại Michigan), nhưng sau khi xem xét kỹ gần 60 hình ảnh của chiếc xe, chúng tôi có thể nói rằng nó trông như thể nó đã ra khỏi dòng, giống như ngày hôm qua. Nó cũng xuất hiện mà BJ Motors đã có rất nhiều những con chiến mã mát khác trong ổn định của nó, xuất hiện, không phải vô tình, chúng tôi chắc chắn trong bối cảnh tranh ảnh của GT.

    Ford GT để bán trên eBay Tháng 1 2015 2
    Được cung cấp ở mức tương đối dốc "Buy It Now" giá $ 529,995, GT được kết xuất trong các màu sơn Di sản Blue / Epic Vịnh Cam cổ điển, nổi tiếng mặc bởi các gốc Ford GT40 xe đua trong những năm 1960, với nội thất da màu đen. Không có từ trên cho dù nó đã có túi khí Takata của nó thay thế nhưng mỗi thông báo thu hồi mà chỉ cần đi ra vào tháng trước .Hãy suy nghĩ của-có tương lai, tương lai đó, với số vốn F-và thật dễ dàng để có được mang đi trong khái niệm của chiếc xe di chuột, người trợ giúp robot, và trí tuệ nhân tạo. Không ai trong số những điều đó được nhìn trộm trên đường chân trời, nhưng một trong những mảnh yêu thích của chúng tôi về tương lai công nghệ là : điều khiển Touchless. Yep, Minority Report swiping phong cách và swatting để thao tác máy tính và các đối tượng đã được làm theo cách của mình vào cuộc sống hàng ngày, nhưng nó cũng khá gần được một thực tế ô tô. Volkswagen sẽ ra mắt một cử chỉ điều khiển được tích hợp Golf R khái niệm cảm ứng ở năm 2015 Consumer Electronics Show. Những người đã mơ ước được kiểm soát những thứ như Yoda channeling Force, ăn trái tim của bạn ra.

    Là nerds ham chơi mà chúng ta, bắt đầu với Golf R cảm ứng làm cho ý nghĩa nhất. Một môi trường ô tô cử chỉ điều khiển không phải là mới (Hyundai đã trình diễn công nghệ tương tự như hai năm trước đây ), nhưng VW vẻ như hầu hết thịt ra. Trái tim của Golf R Touch là một mô-đun máy ảnh 3D được trang bị cho ca sĩ mở đầu ngay trên kính chắn gió. Chiếc máy ảnh này có thể phát hiện bàn tay và ngón tay chuyển động đơn giản từ người lái xe và hành khách phía trước và dịch những thành thao tác điều khiển. Để bắt đầu một đầu vào điều khiển, người lái xe giữ ở trên cao một bàn tay mở (đừng lo lắng, không ai được vỗ đây); một loạt các tùy chọn kiểm soát sau đó xuất hiện trên màn hình khổng lồ bảng điều khiển 12,8 inch duy nhất cho các khái niệm Touch. Swiping và "click chuột" thông qua các tùy chọn này chỉ đòi hỏi chuyển động ngắn của một ngón tay trỏ nhọn; để báo hiệu rằng các đầu vào điều khiển được kết luận, người lái xe chỉ đơn giản là đóng cửa bàn tay của họ.Giao diện có vẻ bóng bẩy, và chúng tôi đào cách VW thấy chuyển động xuất nhập cảnh cho các điều khiển để cử chỉ vô ý kiểm soát là tránh. Cử chỉ cũng có thể được sử dụng để gọi đến các điều khiển ghế điện trên màn hình hiển thị trung tâm lớn (một làn sóng tay bên trên đệm ghế) cũng như cửa sổ trời (đang nắm giữ một bàn tay gần cửa sổ trời cho một thời điểm mang lại một giao diện điều khiển trên màn hình , trong đó hướng người dùng swipe hoặc ngược lên trần nhà để mở mái nhà, hoặc chuyển tiếp đối với kính chắn gió để đóng nó).

    Đương nhiên, trong nhiệm vụ của mình để đảm bảo Golf R cảm ứng có "gần như chuyển đổi miễn phí buồng lái", VW đã không dừng lại với chức năng cử chỉ. Một ngông kêu của miếng cảm ứng thay thế công tắc suốt cabin, từ khóa cửa điều khiển ánh sáng để các nút tay lái. Các cảm ứng mọi thứ hoạt động trong buổi hòa nhạc với một 12,3-inch cụm đo kỹ thuật số cấu hình lại (xuất hiện để được vay mượn từ năm 2016 Audi TT) và một màn hình cảm ứng 8-inch mà ngồi bên dưới màn hình hiển thị bảng điều khiển lớn.

    Thông tin giải trí và thông tin điều hướng được giới hạn ở những màn hình cụm đo và bảng điều khiển, và các chức năng điều hòa khí hậu và một số mẩu tin phương tiện truyền thông đang bị chôn vùi trong các màn hình cảm ứng nhỏ hơn. Màn hình cảm ứng lớn hơn có tính năng gần công nhận phát hiện của gần bằng ngón tay và một thanh trượt cảm ứng mà điều chỉnh tất cả mọi thứ từ âm lượng, điều chỉnh âm thanh, và các thiết lập âm thanh để điều hướng và ánh sáng xung quanh màu sắc. Màn hình hiển thị thấp hơn là cảm ứng duy nhất, nhưng đầu vào là áp lực nhạy cảm cho độ chính xác tốt hơn, và thông tin phản hồi haptic đảm bảo đầu vào điều khiển tích cực hơn.

    Một , Toyota Innova thoáng mát, bán không liên quan tính năng VW quyết định để ném vào các khái niệm R Touch là "Race Staging", một loại thiết lập hiệu suất-mét cho màn hình hiển thị trung tâm hiển thị dữ liệu xe cũng như một thức ăn live-action từ một gắn phía trước máy quay phim, trong khi âm thanh động cơ được tăng cường và "rung khung" được khuếch đại qua thiết bị truyền động chỗ ngồi.
    Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net