Toyota Innova 2016 giá, thông số kỹ thuật, an toàn, quà tặng

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 11/6/16.

Lượt xem: 245

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota innova 2016 dù bạn đang nhận thức được nó hay không, bạn đã học được những quy tắc cơ bản của ca khúc vỗ vào mẫu giáo: Nhận hàng, ở trong dòng, và làm theo các dòng. Và không có việc lên những người khác. Nắm vững các khái niệm, tuy nhiên, đòi hỏi sự hiểu biết của một nhà vật lý của cách đáng kể một sơ suất nhỏ có thể ảnh hưởng xấu đến lần lòng bạn. Dưới đây là một mồi về cách tìm và giữ cho dòng xe đua chính xác, như chứng minh bằng các Chevrolet Camaro Z / 28 trên Đường đua Quốc tế Virginia.

    1. Nhấn dấu
    Thay vì truy tìm con đường ngắn nhất xung quanh một ca khúc, dòng tối ưu là vòng cung lớn nhất-bán kính qua một góc, nâng cao tốc độ có thể ở giới hạn của cua kẹp và làm giảm năng lượng tiêu thụ bằng cách chà lốp. Nếu không thực hiện đúng ba yếu tố chính của một góc, lần lượt trong, đỉnh, và theo dõi-ra-điểm kết quả trong một tốc độ chậm hơn và một thời gian lòng lâu hơn. Tại Virginia International Raceway (VIR), vòng cung lớn nhất thông qua Bật 3 có bán kính 270 feet. Biết skidpad bám tối đa của xe, chúng ta có thể sử dụng công thức hiển thị ở trên để tính toán tốc độ cao nhất có thể của mình thông qua các uốn cong. Trong trường hợp này, một chiếc xe với 1,10 g của thanh có thể giữ đường dây thông qua Bật 3 lên đến 66,7 mph. Nếu bạn không sử dụng đầy đủ các ca khúc và bỏ lỡ lượt trong, đỉnh, và điểm theo dõi-out bởi một chân mỗi, bán kính rơi xuống 263 feet và tốc độ lý thuyết giảm xuống 65,9 mph.

    2. góc nhanh làm cho đoạn thẳng nhanh
    Hằng-bán kính, tốc độ ổn định góc là một việc đơn giản hoá các đường đua lý tưởng. Trong hầu hết lượt, nó quan trọng hơn để tối đa hóa tốc độ thoát hơn so với tốc độ trung bình qua góc. Đó là bởi vì một dặm thêm mỗi giờ tại lối ra góc cho biết thêm khoảng 1 mph với tốc độ trung bình trong thời gian thẳng tiếp theo. Thoát VIR của Hóa 11 và 12 và bạn nhập vào thẳng năm 2387-chân, và trong Camaro Z / 28, bắt đầu 15 hoặc hơn giây tăng tốc toàn ga. Thẳng lên đến đỉnh điểm ở tốc độ tối đa 135,2 mph với vận tốc trung bình 110,3 mph. Thả rằng tốc độ trung bình 109,3 mph qua đây và thời gian vòng đua của bạn sẽ trở thành 0,13 giây lâu hơn.

    INNOVA lý của Racing Line: Làm thế nào để có những lần tuyệt đối nhanh nhất Lập
    3. Đi chậm để đi nhanh hơn
    tốc độ góc-exit Tối ​​ưu hóa nghĩa là cải thiện trên cung không đổi bán kính. Di chuyển các đỉnh qua trung điểm của góc làm tăng bán kính trong nửa thứ hai của lượt, và tháo tay lái làm giảm tải vào cua trên lốp xe. Hơn lực kéo là bây giờ đã có để tăng tốc toàn ga.

    Dữ liệu GPS của chúng tôi từ Z / 28 chạy qua VIR của Bật 13 tiết lộ rằng dòng sửa đổi của chúng tôi là nhanh hơn so với một con đường không đổi bán kính, với phanh mòn và một đỉnh cuối cho phép một ứng dụng van tiết lưu trước đó. So với một vòng cung không đổi bán kính, đường dây này làm tăng tốc độ trung bình 1,3 mph và làm tăng tốc độ của Camaro 10 mph tại lối ra góc.

    4. Các điểm phanh
    Cũng như các dòng nhanh chóng hòa vào cua và tăng tốc xuất cảnh góc, phanh nhẹ trong Z / 28 trong khi quay trong rút ngắn thời gian lap của xe. Giảm tốc độ kiểm soát tăng tải phía trước-lốp trong khi giảm bớt tải phía sau lốp, hai hiệu ứng cho phép một tỷ lệ cao hơn yaw, hoặc vòng quay của xe về phía đỉnh. Trong VIR của Bật 13, một đoạn 148 bộ của đường mòn phanh trong Z / 28 Trims 0,19 giây so với một cách cứng nhắc phân đoạn phanh lượt đi cách tiếp cận.
    Trừ khi họ đang sục sạo vào một, hầu hết các trình điều khiển không nghĩ nhiều về lan can. Nhưng một sự gia tăng tuyên bố trong số vụ tai nạn, trong đó lan can đã đâm chiếc xe gần đây đã vòm những người bảo vệ bên đường vào tin tức. Ngón tay đang chỉ vào Trinity Industries, một Dallas, Texas, công ty cung cấp và lắp đặt lan can an toàn bên đường khác. Công ty thay đổi thiết kế của một phần nó bán trên toàn quốc. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu, một phần mới là bốn lần so với người tiền nhiệm của nó sẽ được tham gia vào một tai nạn chết người. Một số bang trên khắp nước Mỹ đã cấm lắp đặt thêm các thiết bị Trinity.

    Các phần trong câu hỏi là một thiết bị đầu cuối kết thúc. Khi bạn hình ảnh một lan can, bạn có thể hình dung một W-beam. Những rào cản lượn sóng là loại phổ biến nhất của hộ lan tôn sóng, giống như một "W" bật nghiêng khi xem cuối cùng trên. Chúng được thiết kế để biến dạng và hấp thụ năng lượng va chạm mà không đẩy xe trở lại vào lòng đường. Nếu đánh vào kết thúc của nó, một W-beam sẽ cắt vào một chiếc xe như một mũi giáo. Các thiết bị đầu cuối kết thúc là vụ phải ngăn chặn điều đó. Đây là cách làm ba loại phổ biến của thiết bị đầu cuối kết thúc làm việc, hoặc có nghĩa vụ phải:

    ET-Plus
    Việc điều trị guardrail cấp tại trung tâm của những tranh cãi là một thiết bị được gọi là ET-Plus. Nó có một khuôn mặt thẳng thừng rằng mũ kết thúc của một hộ lan tôn sóng W-beam. Được phát triển bởi A & M Viện Vận tải Texas (TTI) và sản xuất bởi Trinity theo giấy phép, ET-Plus là một tấm thép phẳng được thiết kế để trượt dọc theo W-beam khi tác động, hấp thụ năng lượng và hướng dẫn đường sắt ra khỏi xe trong một băng phẳng. Điều đáng lo ngại là các mới, thiết kế hẹp hơn có thể ngăn chặn việc dùng cuối từ đi du lịch dọc theo đường sắt, và rằng nó sẽ thay băng bó và đâm xe.

    Điều gì xảy ra nếu bạn sụp đổ vào chóp Kết thúc một Guardrail?


    Rãnh đường sắt ga
    Các rãnh đường sắt ga, cũng được phát triển bởi TTI, dùng các khe ngang trong W-thân dầm mà hiệu quả chia dầm thành bốn phần. Khi tác động, các tia uốn cong ra khỏi con đường trong một cách có kiểm soát, hấp thụ năng lượng.

    Điều gì xảy ra nếu bạn sụp đổ vào chóp Kết thúc một Guardrail?


    Wyoming Box-chùm End ga
    Hệ thống Wyoming Box-chùm End ga sử dụng một loạt các hình vuông hộp-phần thay vì W-dầm rằng sự sụp đổ lên nhau để hấp thụ năng lượng.

    Điều gì xảy ra nếu bạn sụp đổ vào chóp Kết thúc một Guardrail?


    Nhưng các hộ lan tôn sóng tốt nhất luôn luôn là một trong đó là không bao giờ được sử dụng. "Bạn không muốn một cách bừa bãi xếp hàng đường bộ với hộ lan tôn sóng," Roger Bligh, một kỹ sư dân sự với TTI nói. "Nếu có một khu vực phục hồi dòng chảy hợp lý trên mạng, sau đó chúng tôi muốn có một người lái xe để có cơ hội đó chứ không phải là nổi bật một lan can. Chúng tôi thường sử dụng một lan can chỉ khi đánh nó sẽ ít nghiêm trọng hơn so với ấn tượng một trở ngại hoặc nguy hiểm mà có thể là trên lề đường. "Ngày nay, hầu như tất cả mọi thứ cùng những con đường lớn, từ độ dốc của mương thoát nước với sự hiện diện của đệm và ly khai bảng hiệu, được thiết kế để đưa các lái xe trở lại trong sự kiểm soát của chiếc xe của mình rất lâu trước khi ông chạm một lan can. Nhưng nếu bạn phải nhấn một, nhưng tốt nhất vẫn không làm như vậy không có điểm cuối.

    John Cooper Fitch: An toàn Stud
    , Toyota Innova dũng cảm, nhanh chóng, và duyên dáng, John Fitch là tay đua người Mỹ vĩ đại. Nhưng quan trọng hơn chiến thắng của mình tại Sebring, ổ đĩa tại Le Mans, và công tác phát triển trên chiếc Corvette đua đầu là phát minh của mình của Fitch Inertial Barrier, những người lớn, màu vàng thùng ảnh hưởng hấp thụ trên đường cao tốc. Chúng không phải chỉ toàn cát; khoảng trống bên trong cho phép các đoàn thể được thiết kế để điều khiển giảm tốc. Hệ thống này đã cứu hàng chục nghìn người. Fitch đã chết vào năm 2012 ở tuổi 95.
    Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net