Toyota Innova 2016 đặt sớm để nhận xe ngay tháng 6 này

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 25/5/16.

Lượt xem: 254

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đã Toyota innova 2016 nhiều thay đổi kể từ năm 2008, nhưng Dodge Challenger R / T không có. Khi Dodge tung ra các con thú retro theo kiểu để chiến đấu của Ford Mustang -the Chevy Camaro vẫn tạm thời gián đoạn-chúng tôi thực sự tìm thấy các mô hình 376 mã lực 5,7 lít Hemi R / T (được giới thiệu trong năm 2009) thích hợp hơn để hơi nhanh hơn , 425 mã lực 6.1 lít SRT8 . Nhưng trong những năm sau, các Hemi lớn đã tăng lên đến 6,4 lít và bây giờ đang nổi lên ra một lốp, nóng chảy 485 mã lực. Các mô hình với động cơ mà cuối cùng đã được đổi tên thành SRT 392 , và chỗ của nó ở phía trên cùng của trật tự đã chiếm đoạt không chỉ một mà hai thành viên mới của gia đình Challenger rằng Dodge thêm cho năm 2015: 6.4 lít R / T Đi đi gói và Dĩ nhiên, các 707-hp Hellcat . Những động thái làm cho 5,7 lít R / T thứ tư nhanh nhất Challenger mô hình. Đúng, đó là một dũng cảm, burlier thế giới mới.


    Không phải là nhanh nhất nhưng vẫn không chậm
    Thực tế vẫn còn, tuy nhiên, các 5,7-lít R / T đã không làm chậm khi chúng tôi thử nghiệm một / T của nhãn hiệu 2009 R trở lại trong năm 2008 , và nó không làm chậm hiện nay: sự 4100 pound năm chỗ ngồi có thể đạt 60 mph trong 5.1 giây, chính xác giống như trước, và đấm đồng hồ quý dặm trong 13,7 giây ở tốc độ 103 mph, 0,1 giây và 3 mph chậm hơn so với các mô hình năm 2009. Tuy nhiên, nó cảm thấy tương đối lười biếng hướng back-to-back với Đi đi Gói chúng tôi thử nghiệm cùng một lúc , như mô hình mà lượt truy cập 60 trong 4,2 giây và chạy quý trong 12,6 tại 114 mph. Các Tremec TR-6060 sáu tốc độ khá tốt đẹp, ít nhất, với cửa quy định rõ ràng, một ly hợp giao tiếp, và chỉ đủ sức nặng để phù hợp với cá tính mạnh mẽ của chiếc xe. Chúng tôi chỉ muốn Dodge sẽ bỏ các skip đầu tiên đến thứ tư hành động -shift tại ga một phần, một thiết bị tiết kiệm nhiên liệu gây phiền nhiễu.


    R / T giữ vào trong góc, nhưng nó hầu như không dán mắt vào nhựa đường. Mặc dù cưỡi trên tùy chọn hệ thống treo siêu dõi Pak, làm giảm xe bằng một nửa inch và kết thúc tốt đẹp các bánh xe 20-inch với lốp Goodyear Eagle F1 Supercar 245/45 Y-đánh giá, thử nghiệm xe của chúng tôi kéo 0,89 g trên skidpad khi trưng bày vừa phải understeer. Điều đó nói rằng, với 410 lb-ft mô-men xoắn tại 4300 rpm, đuôi xe R / T có một thiên hướng thực sự cho scooting xung quanh với một con ngỗng của các công cụ cơ xe ga-cổ điển mà là khá thú vị nếu bạn biết những gì bạn ' lại làm. Và như với Challengers khác với Super Theo dõi Pak, chỉ đạo thực hiện là sắc nét và giao tiếp. Trong khi đó, phanh từ 70 mph đã được cải thiện bởi sáu feet so với model 2009, đến một fade-miễn phí 167 feet. Tuy nhiên, đó là một chiếc Mini Cooper dài hơn Đi đi Pack, như bốn piston clampers Brembo của nó tạo điều kiện cho ngôi sao nhạc rock 154-chân dừng.

    Đối với một chiếc xe có thiết kế bên ngoài đã không thay đổi nhiều kể từ khi bộ phận bên 2008-'71-nhìn lưới tản nhiệt và chia LED taillamps là sự khác biệt lớn cho 2015-Challenger trông khá tươi, và sơn màu xanh lá cây Sublime thử nghiệm của chúng tôi và bánh xe 20-inch tối làm chiếc xe này là thú vị để xem xét như bất kỳ Challenger chúng tôi đã thử nghiệm trước đây.

    Nhiều Retro, nhiều hiện đại
    Trong , TOYOTA INNOVA có rất ít thay đổi ở bên ngoài hoặc dưới mui xe, cabin đã được cập nhật đáng kể. Trở lại năm 2008, chúng tôi chấp nhận nội thất giá rẻ của Challenger vì, tốt, nó được bọc trong một Challenger. Bây giờ, không có lời xin lỗi phải được thực hiện. Các nội thất mới có một hương vị retro hơn, nhờ vào một bảng điều khiển cảm hứng của '71 Challenger, nhưng UConnect thông tin giải trí mới nhất cũng có nghĩa là nó nhiều hơn nữa hiện đại, đặc biệt là với các ứng dụng hiệu suất trang của Challenger, có thể giám sát và tải lên hiệu suất web và xử lý số liệu thống kê (nó bao gồm Super Theo dõi Pak). Các cabin cũng khá dãi-xe về cơ bản là một sạc sedan rút ngắn, sau khi tất cả, với ghế trước thoải mái và một, ba-mông băng ghế phía sau rộng, làm cho nó có thể sử dụng hầu hết các năm chỗ hai cửa coupe có mặt tại Mỹ


    Vì vậy, các R / T trông, đi, và dừng lại nhiều như nó có tất cả cùng, và nó cung cấp một trải nghiệm lái thú vị. Nhưng vào cuối của thử nghiệm, chúng tôi đã ít nhiệt tình về mô hình này hơn chúng ta đã trở lại trong năm 2008. Bật lửa, xe hơi lẹ như 2015 Mustang và Chevy Camaro SS làm cho Challenger nặng R / T cảm thấy giống như một con thú đốn gỗ, và không có vấn đề làm thế nào nhanh chóng hay ngọt giọng nó có thể được, có điều gì đó de-spiriting về tình trạng của nó như là thứ tư trong số năm theo thứ tự mổ Challenger. Ít nhất là mức giá cơ bản của chiếc xe đã tăng ít hơn $ 1000 trong sáu năm qua, từ $ 31,540 đến $ 32,490.

    Trong mọi trường hợp, khi thời gian đến để thay thế Challenger đôi khi trong năm 2018, Dodge sẽ tìm thấy chính nó ở ngã ba đường, phải đối mặt với quyết định về việc liệu để đuổi theo chiếc Camaro SS và Mustang GT với một cái bật lửa, nhập cảnh, thể thao hoặc đôi xuống trên khuynh hướng tàu tuần dương-xe và người mua đuổi mà Ford và Chevy sẽ bị bỏ rơi Challenger. Trong khi đó, nặng đuôi hạnh phúc này có lẽ sẽ không thay đổi nhiều.Tất cả mọi thứ sẽ tốt đẹp cho đến khi chúng ta đạt đến 150 mph. Và sau đó, rất đột nhiên, nó không phải.

    Chỉ cần ngồi ở ghế hành khách của Koenigsegg One: 1 (chúng tôi giải thích các tên ngớ ngẩn sau) vì nó tấn công một đường băng ướt, trong điều kiện của adrenaline nhọn, đâu đó giữa một bầu trời lặn solo và bị truy đuổi bởi một con bò trong khi chạy trong màu đỏ quân dai. Nhưng khi người đàn ông từ nhà máy cho thấy, ngay cả trong điều kiện ướt sũng, chúng tôi đã tìm thấy chờ đợi chúng tôi ở Thụy Điển, chiếc xe nhanh nhất thế giới vẫn có thể được kiểm soát dễ dàng. Hoặc để nó có vẻ.

    Nó được mưa cả ngày, và One: 1 là đấu tranh để đưa năng lượng khổng lồ của nó lên các bề mặt trơn của căn cứ không quân cũ mà phục vụ như đường thử Koenigsegg của. Động cơ được rống và xe loay hoay và trượt như twin-turbocharged V-8 đã đến vào tăng. Ngay cả với sự kiểm soát ổn định bật và làm việc thêm giờ, nó phải vật lộn để tìm grip. Chạy xăng dầu bơm thường xuyên có nghĩa là khoảng 1.161 mã lực; 1.341 ngựa và 1.011 lb-ft, đến khi nó được thúc đẩy với E85. Nhưng một trong hai cách, đó là bao la hơn xoắn hơn Michelins phía sau có thể cung cấp cho các đường băng ngâm. Liếc qua tại màn hình hiển thị cụ, tôi có thể thấy rằng các bánh xe chỉ ngừng cố gắng để quay như chúng tôi vượt qua 125 dặm một giờ, khi downforce khí động học nghiêm túc bắt đầu đẩy xe vào đường đua.Đối với một vài nhịp đập con tim, chúng ta kinh nghiệm đầy đủ, tăng tốc tàn bạo của một chiếc xe mà làm cho một máy phóng hơi nước tìm đủ mạnh.

    Và sau đó, với một đột ngột chói tai, chiếc xe chụp sang một bên, và, mặc dù đường băng vẫn còn đến với một tốc độ không hề suy giảm, bây giờ nó đến bên cửa sổ hành khách. Một cái nhìn qua buồng lái khẳng định rằng đây không phải là một phần của chương trình; khuôn mặt người lái xe của chúng tôi làm cho nó rõ ràng rằng chúng tôi đang có một khoảnh khắc unscripted trong một hypercar $ 2.800.000. Ông một thời gian ngắn nắm giữ các slide, và sau đó có cảm giác động lực thay đổi, con lắc đu đưa trở lại. Không có đủ khóa ngược lại trên thế giới để nắm bắt thế này, và trở thành ngang ngược về phía cạnh của đường băng.

    Có thời gian aplenty để đóng khung một vài suy nghĩ. Đầu tiên, và pressingly nhất, tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta kết thúc lộn ngược trong một chiếc xe với cửa cắt kéo bản lề. Thứ hai, và incongruously hơn, tôi nhận thấy rằng các tiêu chuẩn cơ sở lưu giữ đã thực sự giảm kể từ khi lực lượng không quân Thụy Điển bỏ trống nơi này cách đây 12 năm. Như các cạnh của phương pháp tiếp cận đường băng, nó dường như được tạo thành từ nhiều công cụ hơn so với không gian: bụi, khoảng cách, cây, khoảng cách, bụi, khoảng cách, và như vậy, vội vàng trong quá khứ như nền lặp đi lặp lại trong một phim hoạt hình Hanna-Barbera.

    Chúng Innova may mắn. Chúng tôi rời khỏi đường băng qua một trong những khoảng trống, luồng một đường thẳng giữa hai bụi cây lớn 50 yards ngoài ở một góc mà chúng tôi gần như chạm cả hai. Chiếc xe đến để nghỉ ngơi sau một nửa quay, ngay bên kia lên và đã gặp phải không có gì khó khăn hơn so với cỏ scythed như nó quay dừng lại. Các cabin được làm đầy với hơi thở, swearwords trong hai ngôn ngữ, và tiếng cười lo lắng. Và bây giờ đến lượt tôi phải lái xe.
    TAG: Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net