Toyota innova 2016 cũng khẳng định rằng Cayenne

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/6/16.

Lượt xem: 343

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota innova 2016 quá sớm để bắt đầu nói những điều như Rashid al-Dhaheri, 6 tuổi, "được nhiều người coi là niềm hy vọng lớn lái xe Arabia"? Đối với The New York Times , câu trả lời là không. Một hồ sơ của các bạn trẻ, phải thừa nhận là F1 bị ám ảnh bởi đua xe kart công bố hôm thứ Tư sau một hồ sơ trên CNN trở lại trong tháng Mười Một. Al-Dhaheri gì đến mà ông thu hút rất nhiều sự chú ý ở tuổi của 6?

    Xem các mảnh CNN, và sau đó hãy giải thích:



    Có gì al-Dhaheri đang làm là chiến thắng cuộc đua và khai thác vào một mặt đất sưng hỗ trợ trong một hoang dã khu vực về xe thể thao nhưng không có một biểu tượng quốc gia đua của riêng mình. al-Dhaheri cuộc sống và chủng tộc ở United Arab Emirates, đã được đặt cho biệt danh "Little Alonso," và đã thực hiện trên (và bị đánh đập) thanh thiếu niên từ các nước có nhiều thành lập (và cạnh tranh) giải karting thanh niên, như Italia.

    Theo New York Times, ông huấn luyện hai hoặc ba lần một tuần với một huấn luyện viên karting Pháp trụ sở tại Dubai. Và bằng cách bắt đầu ra quá trẻ, và trong kart, và nhìn thấy thành công nhất quán, anh ấy ở bậc thang đầu tiên của một cái thang giống Formula 1 sao. Vì vậy, với rất nhiều sự chú ý tập trung vào al-Dhaheri, đó là nơi mà cuộc trò chuyện đã diễn ra trong các phương tiện truyền thông. Và ông ta nhỏ tuổi hơn một số-Ayrton Senna bắt đầu lúc 13, nhà vô địch hiện tại Lewis Hamilton tại 8.

    Bắt đầu từ đầu có thể làm cho một sự khác biệt, nhưng al-Dhaheri sẽ phải cạnh tranh trong nhiều năm trước khi nhận được một shot tại một chỗ F1. Các tay đua trẻ nhất trong lịch sử, Max Verstappen, 17 tuổi trong buổi tập đầu tiên của mình trở lại trong tháng Mười.

    Sáu ủy viên sẽ tham gia vào một hội đồng xét duyệt độc lập trong việc tìm kiếm vào các quá trình sản xuất Takata và khuyến cáo thực hành tốt nhất cho những gì đã trở thành một trong những vụ thu hồi xe lớn nhất từ trước tới nay, các nhà cung cấp túi khí Nhật Bản cho biết ngày hôm nay.

    Cựu Ngoại trưởng Mỹ vận chuyển (1989-1991) Samuel K. Skinner, được đặt tên bởi Takata vào tháng dẫn đầu bảng điều khiển, chọn sáu người cho "chuyên môn trong quá trình kinh doanh và các quy định dành cho chất lượng và an toàn trong lĩnh vực giao thông vận tải." Của họ Trong số đó được Jeffrey Runge, cựu giám đốc của Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia 2001-2005; John Landgraf, một phó chủ tịch điều hành tại Abbott Laboratories; Nelda Connors, cựu giám đốc điều hành tại Tyco, Eaton, và Fluid Power Nhóm 2002-2011; Marion Blakey, quản trị viên của Cục Hàng không Liên bang 2002-2007 và Chủ tịch Ban An toàn Giao thông Quốc gia 2001-2002; và Julio Ottino, Hiệu trưởng của trường kỹ thuật của Đại học Northwestern.Nhóm này cũng bao gồm Chủ tịch Cerberus John Snow, cựu giám đốc của CSX đường sắt và Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ giữa năm 2003 và 2006, và sau Orchestrator ngắn gọn và Chrysler sở hữu tai hại bởi công ty cổ phần tư nhân trong giai đoạn 2007 và 2009.

    Xe INNOVA bảng điều khiển, thiết lập như công ty từ chối một yêu cầu thu hồi trên toàn quốc từ NHTSA của driver's phía inflators túi khí của nó, được cho là để điều tra những gì đã đi sai trong thập kỷ qua là công ty vận chuyển bộ phận bị lỗi để 11 ô tô. Các bộ phận có thể phá vỡ trong một vụ tai nạn và nổ mảnh đạn thông qua các túi khí, điều này đã dẫn đến ít nhất 139 người bị thương và năm trường hợp tử vong. Mặc dù thử nghiệm hàng ngàn các bộ phận bị ảnh hưởng mà cho đến nay đã dẫn đến tỷ lệ thất bại cao -Takata khẳng định nó không biết những nguyên nhân gốc rễ của các lỗi, mà có thể ảnh hưởng nhiều nhất là 24 triệu xe trên toàn thế giới kể từ khi thu hồi đầu tiên được khởi xướng vào năm 2008, 17 triệu trong số đó cư trú ở Mỹ

    Các trận chiến để xây dựng chiếc SUV nhanh nhất thế giới sẽ thiết lập để trở thành một nỗi ám ảnh đối với hàng đầu của ngành công nghiệp xe hơi trong vài năm tới. sản xuất xe hơi sang trọng đang cày tiền rất lớn vào việc phát triển các phương tiện có khả năng thách thức gì để những người có lý như chúng ta xuất hiện lại là vô nghĩa nhất của các hồ sơ.

    Và không có gì ngạc nhiên khi Porsche quyết tâm ở lại trên đỉnh cọc. Công ty công bố mới Cayenne Turbo S ởDetroit -an SUV có khả năng đăng một lòng phụ tám phút của Nürburgring Nordschleife. (Có nghĩa là nó thực sự nhanh như một 996 thế hệ 911 GT3.) Và ông chủ D công ty R & Wolfgang Hatz nói với các nhà báo tại buổi trình diễn mà các thế hệ Cayenne, mà chúng ta sẽ được nhìn thấy trong năm 2017, sẽ là đáng kể nhanh hơn.

    Có chắc chắn là một số chính trị quyền lực tập đoàn Volkswagen tại chơi ở đây. Các thông báo của phụ lòng tám phút Turbo S có thể được xem như là một thách thức cố ý cho tham vọng tuyên bố của ông chủ của Bentley (và cựu Porsche R & D trưởng) Wolfgang Dürheimer rằng các Bentayga sắp tới sẽ là SUV nhanh nhất thế giới.Hatz sẽ không xác nhận rằng thời gian là hơn trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng không phải đã làm ông làm gì để phủ nhận nó tại triển lãm: "Cayenne của chúng tôi luôn luôn là rất, rất nhanh chóng. Nó được làm 300 km / h [186 mph]. Tôi nghĩ rằng nếu [Dürheimer] đang làm 2-3 km / h hơn, thì tại sao không? Anh ấy làm điều đó với 12 xi-lanh. Xe của chúng tôi sẽ được nhanh hơn nhiều trên đường. "



    Bentley cho biết đây sẽ là lỗ thông hơi fender nhanh nhất trong tất cả các mẫu SUV-dom. Vậy đó.
    Và thế hệ Cayenne sẽ nâng cao thanh hơn nữa. Hatz xác nhận rằng nó sẽ mất đi "ít nhất" cùng một tỷ lệ cân mà Audi Q7 mới đã khi so sánh với các mô hình đi. Điều đó sẽ giảm trọng lượng của Cayenne Turbo cạnh dưới hai tấn. Và với công suất thiết phải đến từ một động cơ turbo V-8 hoàn toàn mới, sẽ được xây dựng trong một nhà máy chuyên dụng hiện đang được xây dựng tại Stuttgart, chúng tôi một cách an toàn có thể dự đoán nhiều quyền lực cùng với hiệu quả đạt được không thể tránh khỏi.

    Hatz  sẽ vẫn SUV nhanh nhất của Porsche, không có kế hoạch sản xuất một Macan với hơn sáu xi-lanh, và rằng mặc dù thời gian lòng Nordschleife chỉ là một trong những số liệu cho một chiếc xe như Cayenne, nó vẫn là "một trong những những mục tiêu chính "cho sự phát triển của các phiên bản tiếp theo.

    Có một số tin tốt cho chủ nghĩa thuần túy thể thao-xe, quá: Hatz xác nhận rằng Porsche không có kế hoạch để thêm bất kỳ chiếc SUV khác để phạm vi của nó. "Hai chiếc SUV là đủ cho Porsche. Chúng tôi không phải như BMW hay Mercedes hay Audi. "



    , Toyota Innova đã không đưa ra một thời gian biểu cho sự tiến bộ của bảng điều khiển. Các báo cáo, bất cứ khi nào nó được hoàn thành, sẽ được công bố và Takata đã hứa sẽ làm theo khuyến nghị của mình về kiểm tra chất lượng, chuỗi cung ứng, và cách thức nghi vấn, trong đó nó đã xử lý việc thu hồi này. Ngày 24 tháng 12, Takata đã công bố CEO sẽ từ chức và các công ty cắt giảm lương cho ba giám đốc điều hành cấp cao nhất.
    Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Toyota Innova http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
    Xe Toyota Innova http://xetoyotainnova.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net