Toyota hiace hilux yaris nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 11/6/16.

Lượt xem: 246

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    TOYOTA HIACE kiểm tra Ferrari LaFerrari , chúng tôi đi đến Ý để theo dõi cá nhân là một nhãn tầng của, Fiorano. Đề nghị của Ferrari được điều này: Chúng ta có thể hoặc kiểm tra có-hoặc không gì cả. Chúng tôi đã chọn để kiểm tra. Các mạch Fiorano là dài gần hai dặm, một rollercoaster mười ba lần lượt được xây dựng trên đất nông nghiệp khi Ý ông là gì. Địa điểm của chúng tôi thường kiểm tra, nơi mà chúng tôi thu thập lần zero-to-60-mph của chúng tôi, khả năng tăng tốc phần tư dặm, con số phanh, và con số nắm được gì giống như các đường đua. Đưa một chiếc xe thông qua pin của chúng tôi kiểm tra các cuộc gọi cho một chặng đường dài, bằng phẳng thẳng, thường là một trong hơn một dặm dài, cũng như một skidpad 300-chân để đánh giá khả năng tăng tốc bên. Nhưng ngay cả khi chúng tôi kiểm tra tại các địa điểm của chúng tôi, Ferrari không chỉ cho chúng tôi nhảy vào chiếc xe của mình và kiểm tra chúng. Một kỹ sư đồng hồ các thủ tục tố tụng và cung cấp một cuộc họp báo thường có giá trị trên các hệ thống con của xe, và cơ khí đang có để trao đổi trên lốp xe nếu cần thiết. Khi được hỏi lý do tại sao tất cả những bận tâm, Ferrari nói rằng họ muốn thử nghiệm diễn ra suôn sẻ và có mặt ở đó đảm bảo rằng bất kỳ vấn đề phát sinh có thể được vạch ra ngày hôm đó. Mỗi Ferrari hiện đại, chúng tôi đã thử nghiệm với kiến thức của nhà máy cũng có thiết bị thử nghiệm của riêng của hãng bên trong xe để ghi lại những gì chúng tôi đang làm và khi họ nói với chúng ta, như một sao lưu cần thiết bị thử nghiệm của riêng của chúng tôi thất bại. Chúng tôi tìm thấy điều này "hào phóng" hoàn toàn không cần thiết, tuy nhiên, và, ngoại trừ một thử nghiệm McLaren 650 gần đây, không Proctors nhà sản xuất khác pin bình thường của chúng ta về các bài kiểm tra, và chúng tôi kiểm tra hơn 200 xe mỗi năm. Kết quả: Áp dụng một Asterisk như bạn cho là phù hợp 0-60 mph: 2,5 giây 0-100 mph: 4,8 giây 0-150 mph: 9,8 giây Thường vụ ¼ dặm: 9,8 giây @ 150 mph Họ và tiết lộ: Các theo dõi Fiorano giới thiệu những hạn chế lớn đối với quy trình xét nghiệm thông thường của chúng tôi. Các thẳng có một xoắn nhẹ nó như bạn vượt qua dưới một cây cầu, và không có nhiều không gian để tăng tốc ngoài phần tư dặm. C / D thủ tục đòi chạy theo hai hướng để bù đắp bất kỳ thay đổi độ cao tiềm năng và ảnh hưởng của gió. Thẳng Fiorano là bao giờ nên hơi xuống dốc, nhưng ít nhất là có ít hoặc không có gió vào ngày thử nghiệm của Toyota Hilux tôi. Thông thường, chúng ta muốn hoặc từ chối các địa điểm thử nghiệm hoặc chúng tôi muốn chạy theo cả hai hướng và trung bình các kết quả. Chạy thẳng theo hai hướng là không thể, theo Ferrari, và ngược lại với đường đua FIA chấp thuận rõ ràng sẽ poke quái vật liêu mà cai trị nước Ý. Hoặc chúng ta có thể đánh cầu. Dù bằng cách nào, đó không xảy ra. Vì vậy, chúng tôi không thể đến trung bình chạy tốt nhất của chúng tôi trong mỗi hướng và phải sử dụng tốt nhất theo một hướng ở đây. Kết quả, chúng ta phải lưu ý, là uncorrected cho điều kiện môi trường xung quanh, có nghĩa là họ đang đại diện cho những gì LaFerrari đã làm vào ngày đặc biệt này. Đó là chính sách tương tự, chúng tôi áp dụng cho thử nghiệm năm 2003 của chúng tôi của Enzo , và trong bất kỳ sự kiện, việc điều chỉnh thời tiết sẽ không có ảnh hưởng đến số LaFerrari nhiều ở tất cả. Vậy đó hãy cẩn thận với áp dụng dấu hoa thị như bạn cho là phù hợp, nhưng tại Fiorano các LaFerrari sản xuất tăng tốc nhanh nhất tới 150 mph của bất kỳ chiếc xe sản xuất, chúng tôi đã từng thử nghiệm. 150 dặm một giờ, LaFerrari là một đầy 1,5 giây nhanh hơn so với những năm đầu Bugatti Veyron 16.4 , chúng tôi đã thử nghiệm trong năm 2008 . Đặt lên chống lại Porsche 918 Spyder, các LaFerrari đi qua một phần tư dặm trong cùng 9,8 giây, nhưng Ferrari sẽ 150 mph tại bẫy so với 918 của 145. Làm cho hiệu suất đáng chú ý hơn là các LaFerrari là bánh sau. kiểm soát ra mắt của Ferrari là dễ dàng để actuate và xẻ ra chạy nhất quán, nhưng ổ đĩa bốn bánh của 918 cung cấp cho nó một lợi thế ban đầu. Vì vậy, của LaFerrari 2,5 giây 0 đến 60 romp không thể phù hợp với thời gian 2,2 giây của Porsche đến 60 mph. lực kéo ban đầu được các 918-60 trong 114 feet; các LaFerrari cần 119. Tuy nhiên, LaFerrari được đẩy vào ngực của bạn với một g đầy đủ các lực lượng thông qua 70 mph và nó không được thon gọn đi nhiều sau đó. Trong thử nghiệm lăn 5-to-60 mph, trong đó loại bỏ sự ra mắt hung hăng, các LaFerrari gửi một thời gian 3,0 giây. Ngoài 60 dặm một giờ, 3489 pound cao tỷ số công suất trên trọng lượng LaFerrari cho phép nó bắt đầu để kéo đi từ 3724 pound 918. kết hợp 950 mã lực của Ferrari mang lại một tỷ lệ 3,7 pound mỗi mã lực; mỗi con ngựa của 918 di chuyển 4,2 pound. Trong Ferrari, đánh dấu kỷ đi qua một cái gì-the-quái-là-mà 4,8 giây, một phần mười nhanh hơn 918. Và có những lợi thế nêu trên đến 150. Tại một địa điểm thử nghiệm bình thường của chúng ta, chúng ta có thể đẩy cũng qua 150 dặm một giờ, nhưng tại Fiorano chúng tôi phải được khó khăn trên phanh nháy sau công tơ mét chỉ ra tốc độ đó. Ít nhất số phanh của LaFerrari không yêu cầu bất kỳ viền hoặc hawing. Có đủ của một bề mặt phẳng và thậm chí trước khi Bật Mười hai để thực hiện kiểm tra 70-to-0-mph của chúng tôi. Điểm dừng từ 70 chỉ mất 136 feet, và LaFerrari móc xuống đất như thể nó stubbed ngón chân của nó. Phanh tái tạo có thể xóa lên đến 0,4 g lực phanh, nhưng cánh quạt carbon-gốm lớn là những chất chống chính. Dừng là lặp lại và rất ổn định do sự aero năng động làm bật lên hệ thống phanh khí nén dưới giảm tốc độ nghiêm trọng. Pirelli P Zero Corsa lốp xe được phát triển cho LaFerrari là những cao su chỉ có sẵn. Khi được hỏi nếu stickier cao su Trofeo R Pirelli đã được xem xét, một kỹ sư đã châm biếm, "chủ sở hữu của chúng tôi có thể phải lái xe về nhà trong cơn mưa." Một lời chỉ trích rõ ràng của lốp trơn mà General Motors đặt trên chiếc Camaro Z / 28 , và không phải là lần đầu tiên thời gian nhân viên Ferrarinhận xét với chúng tôi trên cao su Z / 28 của . Chúng tôi đã hướng Z / 28 trong mưa, mặc dù, và nó không phải là không thể. Những lá chúng tôi mơ ước về Toyota Yaris LaFerrari trên Trofeo Rs.
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Giá Xe Toyota yaris http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
     

Cộng đồng Ketqua1.net