Toyota hiace hilux yaris mùa hè khuyến mãi màn hình dvd, dán

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 1/7/16.

Lượt xem: 328

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    TOYOTA HIACE 2016 chúng tôi nói chuyện với Giám đốc điều hành McLaren Automotive Mike Flewitt tại triển lãm ôtô Geneva, chúng tôi không chỉ nói về các dòng thể thao sắp tới . Các giám đốc điều hành Ford cũ (ông là phụ trách sản xuất châu Âu) cũng đã được hạnh phúc để thảo luận về các kế hoạch khác của ông cho tương lai của McLaren, mà vì bạn sẽ được unsurprised nghe-liên quan đến chiếc xe được nhanh hơn, nhẹ hơn và khí động học hơn.

    Đầu tiên, một số trong những con số hết sức quan trọng. Flewitt nói với chúng ta rằng sự kết hợp của rơi chi phí bằng sợi carbon và sản xuất ngày càng tăng của McLaren đã đưa công ty vào một vị trí rất mạnh mẽ về việc kiểm soát chi phí, đặc biệt là các dòng thể thao sẽ là duy nhất trong phân khúc của mình bằng tính năng một cấu trúc sợi carbon.

    "Giá thế giới đã giảm xuống nhưng đòn bẩy khối lượng của chúng tôi đã tăng lên, vì vậy chúng tôi đã có một lợi ích kép," ông nói, "cộng chúng tôi đang làm việc rất khó khăn về công nghệ sản xuất. Theo truyền thống có sử dụng được rất nhiều chất thải; khoảng 60 phần trăm của cacbon bạn mua đã kết thúc trong xe. Vì vậy, nếu chúng ta có thể cải thiện điều đó, nó trở thành rất nhiều hiệu quả hơn. Đó là một thương mại-off. Khi bạn nhìn vào tình hình tài chính của chúng tôi, chúng tôi phải đầu tư rất nhiều tiền vào sản phẩm bởi vì nếu chúng ta không cạnh tranh chúng ta sẽ chết. Vì vậy, chúng tôi đã có một sản phẩm rất hung hăng kế hoạch -chúng tôi sẽ chi tiêu khoảng £ 120m [ 167 triệu $ với lãi-Ed giá hiện nay. ] Năm nay về kỹ thuật. "

    huy hiệu 2015 McLaren 650 con nhện cửa-sill
    McLaren là dường như có lợi nhuận, nhưng nó có kế hoạch tiếp tục tái đầu tư tất cả lợi nhuận vào phát triển để nó có thể tiếp tục phát triển kinh doanh, với Flewitt nói là khu đất đắt nhất là hệ truyền động thế hệ tiếp theo. Trong đó, bằng sự trùng hợp hạnh phúc, là chính xác những gì chúng tôi muốn nói chuyện về sau. Công ty sẽ giới thiệu các loại hệ thống hiệu suất lai nó được trang bị cho P1 vào mô hình ít đắt tiền của mình?

    "Chắc chắn, có," ông nói, với các loại thẳng thắn làm mới vài nhà quản trị tự động cao cấp có thể phù hợp. "Tôi muốn đấu tranh để cung cấp cho bạn một ngày ngay bây giờ, nhưng chúng ta sẽ thấy nó đến sớm. Tôi có thể nói rằng 10 năm kể từ bây giờ ít nhất một nửa chiếc xe sẽ là giống lai-Tôi không thấy bất kỳ cách nào khác để đáp ứng nhu cầu trên toàn khí thải và chúng tôi cũng nhận được một số lợi ích đáng kể về khả năng lái của các nhân vật trong những hệ thống truyền lực. Nhược điểm là nó thêm trọng lượng và các hệ thống đắt tiền, và đặt trọng lượng vào một chiếc xe thể thao hoàn toàn ngược lại những gì chúng ta muốn. Nhưng bạn sẽ thấy chúng tôi chinh phục những thách thức. "

    Nhưng trước đó, Flewitt thấy sự phát triển khí động học như là cực kỳ quan trọng để thực hiện ngày càng tăng, đặc biệt là thông qua các hệ thống hoạt động-aero nâng cao hơn. "Đây có thể sẽ là sự thay đổi lớn nhất," ông nói. "Chúng tôi đã học được một số tiền rất lớn và đó là một trong những điều chúng tôi đã có thể mang qua từ xe thể thao. P1 có downforce nhất của bất kỳ chiếc xe đường bao giờ hết. Aero là sẽ phải tiếp tục phát triển để chúng tôi có thể thực hiện việc cung cấp hiệu năng cải thiện hiệu suất và điều khiển tập trung. "

    , Toyota Hilux 2016 McLaren 675LT
    Khi được hỏi liệu ông nghĩ rằng các nhà sản xuất siêu xe sẽ tiếp tục đua nhau trong việc gia tăng đầu ra động cơ, Flewitt biến câu hỏi trên đầu của nó: "Tôi không thể nhìn thấy chúng tôi nhận được từ một cuộc chạy đua quyền lực, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong một cuộc đua cân , cũng. Thật sự tôi nghĩ rằng chúng ta đang thắng nó ngay bây giờ, nhờ vào chuyên môn của chúng tôi với carbon. Các 675 LongTail đến trong lúc 1.230 kg [2712 pound], đó là đáng kinh ngạc, thậm chí Cayman GT4 là 1340 kg [2954]. Về lâu dài là gần 150 kg [331] nhẹ hơn [Ferrari] 458. Nó trả tiền đi trong mọi ý nghĩa: nó làm cho chiếc xe hiệu quả hơn, nó làm cho nó xử lý tốt hơn, nó cải thiện kinh nghiệm lái xe toàn bộ ".

    Với P1 GTR được bán ra và hơn ba phần tư của roadgoing P1s đã đã được giao cho khách hàng, lập kế hoạch McLaren là gì cho tới các siêu xe của mình? Nếu bạn đang tìm kiếm một P1 thế hệ tiếp theo, sau đó Flewitt cảnh báo bạn có thể phải chờ đợi.

    2016 McLaren 675LT Hình ảnh và thông tin: điện khác, ít cân, Nhiều hơn Tail
    McLaren P1 Tested: Hypercar 903 mã lực này sẽ biến bạn thành một run rẩy Blob
    McLaren Boss Tràn một Pile bí mật trên toàn mới thể thao dòng
    "Tuyệt đối, chúng tôi sẽ làm chiếc xe trong không gian đó, nhưng họ sẽ không có mô hình liên tục như Series Sports hay Super Series," ông nói. "Chúng tôi chưa xác định nó ở giai đoạn này. Các P1 GTR đã thực sự gây được tiếng vang, vì vậy nó có thể được rằng bên cạnh chiếc xe cuối cùng Series là một chiếc xe theo dõi chỉ một lần nữa. Tôi nghĩ rằng một sự thay thế P1 là 10 năm hoặc lâu hơn đi, và nó sẽ không chỉ là 'P1 và một bit'-nó sẽ phải là một bước tiến công nghệ đáng kể. Còn về việc nó sẽ nhanh hơn, hãy để tôi nói rằng tôi không thể nhìn thấy phần này của thị trường mất cảm giác ngon miệng của nó cho hiệu năng cao hơn. "Túi khí là một thành tích tuyệt vời của-một kỹ thuật tính năng an toàn rất hiệu quả, họ đã lan truyền từ tay lái đến chỉ là về mọi mặt của nội thất xe hơi mới.

    Nhưng như thế nào một cách nhanh chóng không có túi khí phải làm việc để làm công việc của mình?

    Đánh giá của video này từ Honda, sai số là đáng ngạc nhiên mỏng: Chỉ cần 1 / 100th của một thứ hai có thể làm cho tất cả các sự khác biệt.

    Kiểm tra ra cách túi khí hoạt động đúng nắm bắt được những quả dưa hấu rơi xuống, nhẹ nhàng nâng niu nó dừng lại mà không gây ra bất kỳ thiệt hại. Sau đó xem như là một thời gian trễ cực nhỏ thay đổi phương trình đáng kể.

    Để công bằng, đây là một ví dụ khá phóng đại. Các hình ảnh của một quả dưa hấu nổ mang một giống đáng lo ngại (và rõ ràng là không phải ngẫu nhiên) cho rằng cảnh nổi tiếng từ bộ phim quét , phun một vụ nổ màu đỏ sẽ làm cho bạn suy nghĩ hai lần về bao giờ đến trong vòng 20 feet của một túi khí một lần nữa.

    Đó là một chiến thuật sợ hãi, đồng bằng và đơn giản, được thiết kế để rattle bạn vào nhấn mạnh vào phụ tùng thay thế chính hãng OEM chứ không phải hàng nhái hậu mãi. Đó thường là một ý tưởng tốt, đặc biệt là khi nói đến túi khí.

    , Toyota Yaris 2016 nhiên, Honda không có hồ sơ theo dõi lớn nhất gần đây khi nói đến túi khí: Người ta đã phát hiện ra rằng các hãng cố tình giấu dữ liệu từ NHTSA về chấn thương và tử vong do túi khí trục trặc mảnh đạn-bắn súng từ nhà cung cấp hiện nay hổ thẹn Takata .

    Massive Takata Airbag Nhớ lại: Tất cả mọi thứ bạn cần biết, bao gồm đầy đủ Danh sách Xe bị ảnh hưởng
    Ấn Độ Áp tiên-Ever Tiêu chuẩn Crash-Test, chính hãng xe sẽ thất bại [w / Video]
    Honda Accord Full Coverage: Nhận xét, Specs, Ảnh, Vật giá
    Có lẽ takeaway tốt hơn ở đây là: Một túi khí hoạt động đúng là có khả năng một cách an toàn, nhẹ nhàng bắt dưa quá tốc độ của bạn. Và xem nó xảy ra trong chuyển động chậm là khá tuyệt vời.
    Toyota Tân Cảng http://toyotahiroshima.com.vn/
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Giá Xe Toyota yaris http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
     

Cộng đồng Ketqua1.net