TOYOTA HIACE 2016 Hilux 2016 Yaris Giá tốt trước khi ra mắt

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 30/5/16.

Lượt xem: 247

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    HIACE Phiên bản droptop toàn mới coupe S-class của Mercedes-Benz, bắt thử nghiệm với hầu như không ngụy trang. Nó, tốt, trông giống hệt như một chiếc coupe S-class, chỉ với một mái nhà gấp vải.


    Tại sao It Matters: Mercedes-Benz đang mở rộng các dòng sản phẩm S-class mạnh mẽ hơn bao giờ hết với các mô hình như ultraposh S-class coupe, các xe Mercedes-Maybach S600 và Pullman biến thể, và chuyển đổi này. Ý tưởng là để tấn công các thương hiệu uy tín nhất thế giới trên mọi cấp độ với tên nơi có uy tín nhất Merc, và một hai cửa mui humongous và lố bịch sang trọng là một vũ khí quan trọng trong kế hoạch đó.
    Chúng tôi biết, điều này có vẻ như các điển hình "chúng ta hãy đặt một cách xe bên ngoài các yếu tố của nó và yêu cầu nó để tăng vào dịp" ngụ ý, chạy một thử nghiệm mùa đông thời tiết cực lạnh về lâu dài Chevy Corvette Stingray của chúng tôi chiếc xe thử nghiệm, một chiếc xe rõ ràng phù hợp với khí hậu ấm áp hơn. Nhưng có nhiều điều hơn thế. Nó bắt đầu khi một nhân viên nhận thấy rằng, amusingly, đo lốp nhiệt độ kỹ thuật số của Vette chỉ cần đọc "đóng băng" một subzero sáng và rằng động cơ dường như không quá quan tâm về bắt đầu. (Lần lâu cranking là một cái gì đó chúng tôi đã lưu ý ngay cả trong thời tiết ấm áp.) Vì vậy, với kỷ lục lạnh quét qua Michigan, chúng tôi quyết định đưa Corvette thông qua một bài kiểm tra tra tấn ít và xem cách nó xử lý một trừ-26 độ Fahrenheit bắt đầu lạnh.

    Toyota Hilux 2016 nghiệm của chúng tôi đã bắt đầu ngày hôm qua khoảng 6 giờ chiều, khi nhiệt độ không khí đã bắt đầu giảm mạnh từ 1 độ F (theo báo cáo của các dịch vụ thời tiết quốc gia) như chúng tôi lại làm việc. Corvette hiển thị không có triệu chứng trước đó được mô tả bởi đông lạnh đồng nghiệp của chúng tôi, với động cơ bắn lên gần như ngay lập tức và không dính trong shifter. Cơ thể hợp làm một vài ọp ẹp và snapping âm thanh qua gờ giảm tốc hợp văn phòng của chúng tôi, và đo lốp xe vẫn "đóng băng", nhưng nếu không, Fantastic Plastic là tốt để đi. Vào khoảng 8 giờ tối, nhiệt độ không khí đã giảm xuống mức gần -3 F với gió lạnh khoảng -12. Một lần nữa, chiếc xe cho chút ít dấu hiệu cho thấy nó đang làm việc chăm chỉ khi dùng cho công chuyện, mặc dù một số kháng được cảm thấy ở shifter và cơ thể vẫn tiếp tục cảm thấy không thoải mái. đi chơi nhanh của chúng tôi thành công, chúng ta tàn nhẫn đậu Corvette bên ngoài trên đường phố để đắm mình trong mùa đông Michigan cho ban đêm.Chính xác mười hai giờ sau đó, và có báo cáo các dịch vụ thời tiết quốc gia mà nhiệt độ không khí Ann Arbor đã chạm đáy ở -26 độ F, chúng tôi bước ra ngoài để đáp ứng Corvette, mà lấp lánh nhờ một lớp phủ mỏng tinh thể băng. (Tại thời điểm viết bài này, không có dữ liệu gió lạnh đã có sẵn, nhưng một vài giờ trước đó, lúc 2:53, cái lạnh gió ngồi ở một cắn -37 với chỉ một làn gió 6 mph.) Cửa điện tử của Chevy phát hành làm việc hoàn hảo, mặc dù thiết bị truyền động cửa sổ điện (mà là nghĩa vụ phải nhanh chóng thả cốc xuống một chút để xóa dấu mái khi cánh cửa được mở ra) đã không hành động đủ nhanh và cửa sổ bị bắt và bị lệch một chút như cánh cửa bật mở.Rồi thời khắc của sự thật. Clutch trong, chúng ta nhấn nút khởi động và. . . chờ đợi. Máy bơm nhiên liệu để cho ra một âm thanh (và căng thẳng) rên rỉ, bộ khởi động bắt đầu chuyển qua 6,2 lít V-8, và tạp âm này tiếp tục trong 12 giây hoặc lâu hơn trước khi động cơ bắt và ho vào cuộc sống. Chúng tôi đã để lại chiếc Corvette trong bánh đầu tiên vào đêm hôm trước, vì vậy quá trình trả lại dính vào vị trí trung lập cần một hai tay kéo mạnh, nó cảm thấy như khuấy mật đường và lạnh lướt qua các công cụ của Vette tiết lộ rằng các lốp nhiệt độ là "không rõ" và rằng chiếc xe tin rằng nó là một lạc -13 độ. Tất cả mọi thứ dường như làm việc, nhưng chuyển sang số thứ hai yêu cầu một sự chậm trễ đa thứ hai để tránh những âm thanh khó chịu mài. Quá trình? Kéo thanh ra khỏi đầu, giữ ly trong, chờ đợi, sau đó giảm bớt đòn bẩy vào thứ hai trước khi cảm thấy bánh "bắt" (double-nắm chặt đã không làm bất cứ điều gì, chúng tôi đã thử); không cần phải nói, đây là một trong những hành trình chậm nhất mà chúng tôi từng thực hiện trong Vette.
    Nền: S coupe của C217 trước động cơ, kiến trúc phía sau ổ đĩa (có nguồn gốc từ W222 S-class sedan xương) sẽ là nền tảng cho các cabriolet. Chúng tôi nghi ngờ Mercedes sẽ tăng cường cơ cấu vào tài khoản cho việc loại bỏ các mái nhà, mặc dù nó có thể là mức độ thỏa mãn của độ cứng đã được thiết kế thành một chiếc coupe. Các cabrio S-class sẽ được lớn-coupe là dài và khoảng 16,5 chân chúng ta mong đợi nó để cân nhắc một chút ít hơn 5000 bảng Anh. (Để so sánh, một chiếc Bentley Continental GT V8 S convertible đẩy xuống trên thang theo giai điệu của bảng 5500-cộng.)

    Một mui xếp cứng cho một chiếc xe cỡ này sẽ là vô cùng khó khăn để thiết kế, và điên rồ nặng thậm chí nếu nó có thể được kéo ra, vì vậy Merc đã đi con đường softtop hợp lý hơn. Nắp mà gần như bắt chước roofline tuyệt đẹp của chiếc coupe. Tất cả mọi thứ từ A-trụ cột của chuyển đổi phía trước dường như là chính xác giống như chiếc coupe, và ngoại trừ một trunklid hơi chỉnh lại, đuôi có vẻ là tương tự, quá. Thấy như thế nào coupe S-class là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay, phiên bản cabriolet là đã đi trước của trò chơi; thả lên trên, phải mang nó nhiều hơn mặt đường và sang trọng.

    Powertrain: Các cabriolet S-class có thể là một tostada lực lưỡng, nhưng chắc chắn nó sẽ không lái xe theo cách đó. Giống như chiếc coupe S-class, các cabriolet có thể có được ba biến thể khác nhau, mỗi động cơ của mình, và mỗi người duy nhất sẽ được nhanh hơn nhiều nó ​​cần phải được. Mô hình "entry-level" sẽ là S550 và nhận được cùng một twin-turbocharged 4,7 lít V-8 động cơ 449 mã lực và 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh như chiếc coupe S550. Một coupe S550, chúng tôi đã thử nghiệm với các hệ thống truyền lực cùng đạt 60 mph chỉ trong 4.5 giây.

    Tiếp theo các bậc thang sẽ là S63 AMG , mà giao phối một tay xây dựng, 577 mã lực twin-turbo 5,5 lít V-8 với 4MATIC. Một S63 AMG coupe chúng tôi thử nghiệm đạt 60 mph trong 3,7 giây; Con số trên cabrio gần phù hợp với thời điểm đó. Cuối cùng, một S65 AMG có thể đứng đầu nhiều với 621 mã lực twin-turbo 6.0 lít V-12; nhờ mạnh của nó 738 lb-ft mô-men xoắn, động cơ V-12 là không tương thích với 4MATIC, để lại phía sau S65-ổ-chỉ. Các S550 sử dụng phổ biến bảy tốc độ truyền tải tự động Benz, trong khi S63 và S65 sử Speedshift bảy cog AMG của tự động.

    , Toyota Yaris 2016 Đến và Giá cả: Nếu bạn đang nghĩ đến các nguyên mẫu cabriolet S-class hình ở đây không nhìn rất, tốt, nguyên mẫu như thế, bạn đã đúng. Họ không phải là, và chúng tôi nghĩ rằng droptop lớn có thể được thiết lập để ra mắt rất sớm. Mong đợi của xe ô tô-show tiết lộ diễn ra tại triển lãm Frankfurt vào cuối năm nay, bỏ đi khả năng của một đầu năm 2016 trên bán ngày ở đây tại Hoa Kỳ. Giá chắc chắn sẽ cao hơn so với những chiếc coupe S-class , với ít nhất một cao cấp $ 10.000 cho S550 ngực trần, S63 AMG và S65 AMG. Điều đó có nghĩa là một cơ sở giá khoảng $ 130.000, với S65 AMG chỉ huy gần một phần tư của một triệu đô. Và sẽ có tùy chọn, tất nhiên, nhiều lựa chọn.
    Toyota Tân Cảng http://toyotahiroshima.com.vn/
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Giá Xe Toyota yaris http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
     

Cộng đồng Ketqua1.net