Toyota Fortuner Innova Hiace rất nhiều đã thay đổi kể từ đó

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 16/6/16.

Lượt xem: 251

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    innova tôi đã chỉ hầu như không có cơ hội để trượt phía sau bánh xe của năm 2016 Mazda MX-5 Miata , và đã được các phụ kiện được đến. Tại Chicago Auto Show, Mazda tung ra một phiên bản khái niệm của chiếc roadster mới thể thao một bộ trang phục đầy đủ các cải tiến thẩm mỹ và hiệu suất. Chúng tôi biết các Miata sẽ không ở lại cổ phiếu cho lâu dài.

    Các đầy đủ accessorized MX-5 trên Mazda đứng là phần bằng nhau hiển thị và đi. Painted trong bóng râm immaculate của kim loại gốm, khái niệm mặc bộ cơ thể đầy đủ trước đó nhìn thấy trên  đặc tả đua Mazda , cácMX-5 Cup . Điều đó có nghĩa là một không khí thấp hung hăng đập ra phía trước (hoàn chỉnh với phần nhô ra nhọn cho các đỉnh theo nghĩa đen tấn công), mở rộng ngưỡng cửa bên và một chiếc váy thấp hơn đối với cản sau. Trên đỉnh decklid thuộc một spoiler khiêm tốn, và bộ toàn bộ aero được hoàn thành trong màu đen bóng, giống như trên xe đua Miata chúng ta đã thấy ở đầu tiên của chiếc xe.

    Về mặt hiệu suất, thực hiện chiếc xe có bộ phanh trước Brembo mang thương hiệu của kích thước không được tiết lộ, và calipers phanh trên tất cả bốn góc được hoàn thành trong màu đỏ tươi để những đứa trẻ về khối biết bạn đang mát mẻ. Những phanh lén ra từ phía sau một bộ nâng cấp giả mạo, 17-by-7-inch bánh xe BBS, và mặc Bridgestone Potenza RE050A hè chỉ lốp hiệu suất, kích thước 205 / 45R-17.

    Đáng chú ý, đó là kích thước cùng cán chứng khoán trên thị trường Mỹ sẽ nhận được khi chiếc Miata sẽ được bán vào mùa hè này. Và chỉ đến các ưu tiên của Mazda: Ngay cả những công ty zooted-up Chicago cho thấy xe giữ cho-và-nhẹ hơn nhỏ hơn thần chú đó thúc đẩy thiết kế lại sạch-tính của xe.





    Vì vậy, không rối mắt, nặng bánh xe mạ crôm 19-inch ở đây, cảm ơn. Và, đặc biệt, không có cải tiến động cơ: Mazda dường như tìm thấy 155 con ngựa và 148 lb-ft mô-men xoắn tới trên 2,0 lít SKYACTIV-G bốn xi-lanh được nhiều. Nếu bạn đánh giá cao sự cân bằng zen giống như trên ra-và-ra cuộc tấn công bằng cách gia tốc, bạn sẽ, quá.

    Địa ngục, ngay cả những Miata-spec trunklid hành lý rack Mazda cho thấy ở những nơi khác trên màn hình của nó được làm từ sợi carbon trọng lượng cạo râu. Nó nặng chưa đầy hai pound, theo Mazda.

    Không có từ khi nào hoặc nếu những phụ kiện này sẽ tung ra thị trường. Về phần mình, Mazda cho biết các phần khái niệm trên màn

    Chuyến đi hàng năm thứ hai của chúng tôi để Barber Motorsports Park gần Birmingham đặc trưng xe thậm chí còn tốt hơn và đua xe thú vị hơn so với 'Bóng Nước cổ điển năm 2014 . Những cuộc đấu tranh cho Class A và Class B được cứng đã chiến đấu tất cả các ngày cuối tuần, trong khi người chiến thắng hạng C rất ngoạn mục mà chúng tôi đã mát mẻ với nó chiến thắng với một biên độ 90 phút so với đối thủ gần nhất của nó. Chúng tôi chưa đầy một tháng vào mùa giải năm 2015, và đã được chúng tôi đang nhìn thấy những chiếc ô tô đầu thậm chí xây dựng vĩ đại mà chúng ta thấy trong năm ngoái . Hãy xem ai đi về nhà với danh hiệu!


    Phải mất bảy năm và 86 cuộc đua trước khi bất kỳ xe GM mất 24 giờ của chanh giành chiến thắng trên đùi(chúng tôi đang đếm Geo Metro Gnome như Suzuki), và G-cơ Monte Carlo chiến thắng đã được theo dõi một vài tháng sau đó bởi một giành chiến thắng cho Lưu Ta-Tas 1984 Chevy Camaro ở Chicago . Bây giờ Lưu những kẻ Ta-Tas và F-cơ thể của họ đã làm điều đó một lần nữa, đánh bại các chiến binh đường đua BMW E30 3-series bởi hai vòng. Chắc chắn, với kỹ năng lái xe của họ và một chiếc xe đáng tin cậy hơn họ sẽ có ít nhất một nửa tá tổng chanh thắng dưới thắt lưng của họ bây giờ, nhưng chúng ta không cho phép điều đó loại suy nghĩ để gây ô nhiễm vinh quang của chiến thắng mới nhất của họ.


    Class B kết thúc là một vụ trắng-knuckle cho một số đội, với Knoxvegas Lowballers Ford SVT Countour và Generar Ree Datsun 240Z mắc kẹt trên đùi tương tự cho nhiều cuối tuần. Cuối cùng, mặc dù, Ford 17 tuổi tỏ ra kém tin cậy hơn so với Datsun 41 tuổi, và Z đã chiến thắng hạng nhất với một cạnh 11-lap trong PBR Subaru Outback.


    Fortuner Tòa chanh tối cao (các thẩm phán trong đó mất như các mô hình vai trò của chúng tôi sáu-shooter-brandishingly tham nhũng năm 1880 theo phong cách miền Tây hoang dã thẩm phán biên giới và 1930 cay độc tham nhũng Moscow Hiện Thử nghiệm thẩm phán) có xu hướng đặt điên, chưa được kiểm tra mới được xây dựng sử dụng công cụ kỳ quặc trong Class C , dựa trên giả định rằng máy đó sẽ dành phần lớn những ngày cuối tuần trong hàng nghìn mảnh nhỏ trong khi các đội chạy trở lại và ra vào sân phá hoại gần nhất. Vì vậy, Racing của Morrow 1965 Pontiac Banshee XP-833 bản sao đã vào lớp C ... và sau đó tiếp tục chạy gần như rắc rối-miễn phí tất cả các ngày cuối tuần và xóa sạch hiện trường với một biên độ 40 vòng của chiến thắng Fuzzy Blumpkins Ford Pinto.


    Dave Morrow mất một 3-series BMW E36 khung, ghép vào một thay đổi rất nhiều Opel GT cơ thể (Opel GT là một trong vài loại xe GM chịu ảnh hưởng nặng nề bởi XP-833 Banshee nguyên mẫu John DeLorean), và sau đó cài đặt các công cụ được phát triển cho Banshee: một chính hãng Pontiac OHC-6 250-cubic-inch thẳng sáu .


    Các OHC-6 là một sửa đổi Chevrolet 230 hoặc 250 thẳng sáu với một đầu SOHC và (theo DeLorean) đầu tiên sử dụng dây đai truyền động trong một công cụ sản xuất; họ đã có sẵn cho một vài năm ở Pontiac A-cơ quan và thế hệ đầu tiên Firebirds, nhưng không bao giờ bán tốt. Chúng tôi không bao giờ có một pushrod đồng bằng cũ Chevy thẳng sáu trong một cuộc đua chanh trước, ít hơn nhiều một trong những động cơ OHC DeLorean, và của động cơ đầu tiên làm cho nó trông giống như nó có khả năng chịu đựng đua thực sự.


    Nói về xây dựng mới mà nhận được vào lớp C mặc dù tìm kiếm nhanh trên giấy, Knoxvegas Lowballers tiếp tục xây dựng trên Legends của họ về tình trạng chanh bởi cải tạo một trong những chiếc xe hiện tại của họ và xây dựng một cái mới từ đầu. Chỉ cần xuất hiện với một đôi lần xuất hiện xe tải năm 1970 tùy chỉnh với các cửa sổ bong bóng chanh hình sẽ là đủ để giành chiến thắng Choice- của tổ chức và, vâng, những Lowballers đãgiành chiến thắng trong Org Choice cho máy những racin 'weekend- cuối cùng nhưng nó được tốt hơn .


    Geo Metro của họ, mà tự hào có một đặt giữa Ford Duratec V6 thay vì phía trước lái xe ban Suzuki ba-banger, nhìn và nghe có vẻ tuyệt vời trên đường đua, và nó đã được sắp xếp đủ sau khi khoảng mười chủng tộc để gõ tắt một vài vòng đó đã phải lên đó với những chiếc xe nhanh nhất trong lĩnh vực này.

    Thật không may cho Lowballers, cuộc đua của chúng tôi kéo dài lâu hơn rất nhiều so với một vài vòng, và Duratec của Metro làm blowed lên vào thứ bảy. Lưu ý các kỹ thuật cơ-swap mà liên quan đến việc nâng cơ thể khỏi khung phụ phía sau và lăn nó đi trên các bánh xe phía trước.


    Nửa kia của Double Trouble tùy chỉnh van duo là này 2000 Mazda MPV minivan, mà thể thao hai Duratec V6s (một ở mỗi đầu), tất cả các bánh, và hai 5-tốc độ bằng tay truyền điều khiển bởi một shifter duy nhất. Chúng tôi đã có hai động cơ ô tô chanh trước , nhưng họ đã có / combo nhãn tự động hoặc tự động sinh đôi, vì vậy Lowballers đã đưa công nghệ tiên tiến này để làm mới, uh, chiều cao.


    Ngay cả với gần 500 mã lực, chúng tôi cảm thấy thoải mái đặt MPV hai động cơ trong Class C, và thông thường lần đầu ra mọc răng vấn đề giới hạn minivan đến P62 (trong số 76 mục) và thời gian ghép không quá nhanh.Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng chiếc xe này để móng theo cách của mình vào lớp nhanh hơn trong tương lai. Để bây giờ, một cũng xứng đáng Choice cúp Organizer cho các Lowballers!


    Đối với các đặc cúp theo vùng theo chủ đề, chúng tôi đã được truyền cảm hứng bởi tầm nhìn của hai xe bán tải nhập khẩu màu đỏ đi bánh để bánh mà chúng tôi tạo ra các giải Pickup Nam kém, kế hoạch là để cung cấp cho nó vào chiếc xe tải mà hoàn thành vòng đua nhất . Ba Pedal Mafia Datsun 720 kết thúc cuộc đua với 190 vòng, khá tốt cho cuộc đua đầu tiên của chiếc xe tải.


    Kêu vang nhàn rỗi "Toyocedes Hilux" (thực sự là một El Camino-ized Mercedes-Benz 300SD ) rót lên 224 vòng, tuy nhiên, và đội thêm chiếc cúp Pickup Nam Least vào bộ sưu tập phát triển nhanh chóng của họ gỉ, tài sản có giá trị hạ chanh giải thưởng.


    Trong khi sự phục hồi kinh tế và giá khí thấp đã thúc đẩy doanh số bán hàng của chrome đẫm execu-xe-như vậy, về cơ bản chiếc xe sang trọng với giường-có một sự cám dỗ để quên rằng nhiều folks người mua xe bán tải cỡ lớn vẫn muốn sử dụng chúng như là, bạn biết , xe tải. Đối với những người này, Chevy đã giới thiệu 2015 Silverado Tuỳ chỉnh gói, một hauler back-to-cơ bản mà bổ sung thêm một chút thoải mái và phong cách nhưng không quá nhiều mà nó trở nên quá quý giá để thực sự sử dụng (hoặc đủ khả năng).

    Chỉ có sẵn với  các Silverado phong cách cơ thể đôi taxi 's và dựa trên cơ sở, LS vải bọc cắt ngang Bộ, cưỡi gói tùy vào độ lớn, năm nói bánh xe 20-inch và được mặc quần áo lên với cản chrome, nắp gương, và tay nắm cửa.Nội thất được một chỗ ngồi 40/20/40-chia trước, kiểm soát hành trình, khóa cửa điện và cửa sổ, và gói kết nối MyLink của Chevrolet với 4G Wi-Fi.

    Các gói phần mềm tùy chỉnh này sẽ có sẵn với các cơ sở của Silverado, 285 mã lực 4.3 lít V-6 hoặc có sẵn của nó 355 mã lực 5.3 lít V-8 , cũng như sự lựa chọn của rear- hoặc bốn bánh. Giá cho các mô hình phía sau ổ đĩa với một V-8 underhood bắt đầu tại $ 33.820, chiếm khoảng $ 1700 trong tiết kiệm, theo phát ngôn viên Chevy Tom Wilkinson. Số tiền đó, chúng tôi cho rằng, có thể được sử dụng để thực sự tùy chỉnh cái gọi là "Custom" mô hình này. Bốn-by bốn V-8 mô hình đi vào ở một mức giá khởi điểm là 37.800 $. Thực sự muốn rằng V-6?Nó có chi phí ít hơn so với V-8 chỉ 245 $, vì vậy ngoài việc có lẽ tiết kiệm được 1 hoặc 2 mpg, chúng ta không thể tưởng tượng được tại sao người ta đặt nó, đặc biệt là với chi phí nhiên liệu mà họ hiện đang có.

    "Chúng tôi đang thực sự cố gắng nhấn mạnh các mô hình V-8," Wilkinson nói. "Chúng tôi đã không có bất cứ điều gì chính xác đóng gói trong điểm ngọt này [của thị trường xe tải đầy đủ kích thước]."

    hình "đã được phát triển để cung cấp cho khách hàng một cái nhìn vào những gì có thể cho những chiếc xe mới để làm cho họ thật sự là một-of-a-loại." Và sự lựa chọn của Chicago là địa điểm không tai nạn: Đó là các chương trình ở đâu, cách trở lại trong năm 1989, thế giới đầu tiên đặt mắt trên Miata gốc.

    HIACE là hấp dẫn để nói rằng , và nó có. Tuy nhiên, năm 2016 Miata là một đầy đủ 4,1 inch ngắn hơn và £ 150 nhẹ hơn so với các mô hình đi, mang nó trong vòng khoảng cách nổi bật về kích thước ban đầu năm 1989 mô hình của. Thực tế là Mazda bỏ qua sự cám dỗ để tát một turbo, lốp chân rộng, và không khí vô dụng muỗng trên mới MX-5 cho thấy hãng này vẫn còn quan tâm đến việc gắn bó với các Jinba ittai lý tưởng mà lái xe thiết kế xe ban đầu của trong lần đầu tiên địa điểm. Và chúng ta không thể hạnh phúc hơn.
    Địa Chỉ: Toyota Mỹ Đình
    Giá Xe Toyota Innova http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
    Giá Xe Toyota Fortuner http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... -fortuner/
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net