Toyota Fortuner 2016 thông số có gì thay đổi với phiên bản c

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 30/5/16.

Lượt xem: 278

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Fortuner là một khái niệm tương đối. Đối với kẻ xe trung bình, một công việc tùy chỉnh sơn và một ống xả aftermarket có thể làm cho họ cảm thấy rằng chiếc xe của họ là khá đặc biệt. Nhưng đối với sự ưu tú, người mà đối với họ một cuộc sống đặc quyền đã dulled các cạnh của ngay cả những viên kim cương sắc nét nhất, phải mất một cái gì đó độc đáo để có được cảm giác tê tê. Một cái gì đó giống như Aston Martin Vantage GT3 phiên bản đặc biệt, trong đó một số lượng sản xuất chỉ 100 đơn vị tất cả, nhưng đảm bảo chủ sở hữu sẽ không nhìn thấy nhau.


    Được thiết kế và chế tạo tại trụ sở Gaydon của Aston ở Warwickshire, Anh, Vantage GT3 có quen hút khí tự nhiên 5.9 lít 48 van V-12. Đối với nhiệm vụ trong GT3, động cơ đã được tinh chỉnh để làm cho khoảng 592 mã lực và 461 lb-ft xoắn, sự cải thiện khiêm tốn so với 565 mã lực và 457 lb-ft, tiêu chuẩn V12 Vantage S . Mặc dù Aston có chưa chi tiết mọi thay đổi được thực hiện cho V-12, nó chào một tập hợp các đa tạp bổ sung magiê sửa đổi và một hệ thống ống xả bằng titan với các cửa hàng trung tâm. Một ống xoắn magiê và một trục máy bằng sợi carbon giữ cho mọi thứ cứng và ánh sáng trong khi truyền sức mạnh cho bảy tốc độ tự động thủ công transaxle. Ước tính của Aston peg chạy zero-to-60-mph ở mức 3,5 giây, cạo hai phần mười từ S của Vantage V-12 đã được thời gian vội vàng. Tốc độ tối đa, tuy nhiên, được giảm xuống còn khoảng 185 mph, 20 mph nhút nhát của 205 mph TOYOTA FORTUNER dòng V-12 S, có thể do sự gia tăng diện tích bề mặt của gói aero của GT3.


    gói mà kết hợp một cánh phía sau nổi bật và một phiên bản mở rộng của mặt trước splitter V-12 Vantage, và Aston khá mơ hồ nói bánh aero có một "ảnh hưởng sâu sắc" về downforce cho "sự ổn định ở tốc độ cao." Được trang bị với một sửa đổi ba giai đoạn (Normal, Sport và track) hệ thống thích nghi giảm xóc, chiếc xe cũng được một "hình học tạm đình chỉ theo dõi tập trung vào lò xo uprated." với chi tiết cụ thể hơn nữa không có sẵn như các văn bản này, Aston cho biết thêm chỉ rằng GT3 sẽ cung cấp "khả năng lái tối cao trên đường và hiệu suất năng động kiên quyết trên đường đua. "Brembo cung cấp calipers GT3 bespoke màu đen, bạc, xám, hoặc màu vàng (sáu piston phía trước, bốn piston phía sau), nhưng các cánh quạt là không thay đổi. lốp Michelin Pilot Super Sport gắn đến 19-inch, bảy chấu satin màu đen (phần trung tâm-lock là tùy chọn) đều có ở tất cả bốn góc; các bánh xe phía trước đo 9,5 inch rộng và nuôi 11,5.

    các biện pháp giảm trọng lượng bao gồm mui xe bằng sợi carbon và chắn bùn phía trước, trong khi một mái nhà làm bằng sợi carbon và polycarbonate phía sau và phía sau quý cửa sổ là tùy chọn. Một nhẹ màu đen lưới lưới tản nhiệt, một cánh gió sau lớn, cửa sổ màu đen bóng bao quanh, nhiều trang nhã màu cam nổi bật, và GT3 badging hãy rubberneckers biết như thế nào đặc biệt xe và lái xe của mình đang có. Tất cả đã nói, chiếc xe được dự đoán cân nặng 3450 pound, khoảng 220 pounds ít hơn một thường V-12 Vantage S.


    Sợi carbon là nổi bật trong nội thất, quá, với ghế ngồi điều chỉnh bằng tay bằng sợi carbon vỏ (với "GT3" tựa đầu thêu) và một trung tâm carbon ngăn xếp với các điều khiển cảm ứng nhạy cảm dẫn đường. Da và giả da lộn được kết hợp, quá, và người mua-chân thành, không có nghi ngờ, khuyến khích để thưởng thức bản thân và vỗ béo kho bạc của Aston qua của nhà sản xuất "Q by Aston Martin" dịch vụ cá nhân . Giá cơ sở là khoảng £ 250.000; đó là gần 400.000 USD, nhưng thật đáng buồn, GT3 sẽ không được cung cấp ở Bắc Mỹ.

    Mặc dù lão hóa dòng sản phẩm mà nó là do cho một đại tu và mở rộng sắp Aston Martin vẫn cung cấp một hợp lưu ngọt ngào của giá, di sản, và độc quyền cho hạnh gót người ủng hộ một siêu xe truyền thống. Các GT3, tất nhiên, chỉ là nỗ lực mới nhất để thỏa mãn sự thèm ăn của họ, và có vẻ ngon cho chúng tôi.
    Khi Chevy đầu tiên tiết lộ những khái niệm bolt chạy điện tại Detroit , một tiếng rì rào đi lên từ đám đông. Nó không chỉ là oohs và aahs: Đó là một câu hỏi khó hiểu của sự hiểu lầm. "Họ nói Volt ?"

    Vâng, sự lựa chọn của Chevrolet vần của Tesla Model 3 -fighting giá cả phải chăng với EV của plug-in hybrid Volt là một chút của một đầu scratcher. Và bây giờ, có vẻ như, các công ty sẵn sàng để bước nó trở lại: Detroit Free Press báo cáo rằng Alan Batey, chủ tịch GM Bắc Mỹ, đang xem xét một tái tên của xe hơi nhỏ chạy pin trước khi nó rơi xuống đường trong năm mô hình năm 2017.

    "Một số người nghĩ rằng đó là khó hiểu," Batey nói. "Mọi người đều có một số vui vẻ với nó. Nó được tạo ra nhận thức, đó là tốt, "anh tiếp tục. "Thật đàm thoại."

    Nó cũng dễ dàng để bỏ lỡ-nghe trong cuộc trò chuyện. Và suy nghĩ trước để khi chiếc xe điện sẽ được bán, nó có thể dẫn đến một số hiểu lầm lúng túng giữa khách hàng và các đại lý, đặc biệt là cho các chênh lệch giá giữa $ 30.000 (sau khi tín dụng thuế liên bang) Mục tiêu của GM là nhằm cho chiếc xe này và $ 35,000- cộng với MSRP của, Volt hybrid-powered lớn hơn.

    "Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn quyết định," Batey cho biết trong triển lãm ôtô Chicago. "Nó có thể đi một trong hai cách." Trong khi Batey không cho biết Volt hiện tại hoặc sắp tới Bolt-hay-gì-họ-end-up-gọi-nó tạo ra bất kỳ lợi nhuận cho GM, ông đã chỉ ra tầm quan trọng của việc tại đi đầu trong công nghệ ô tô mới. "Không giống như Tesla, chúng ta có thể trải chi phí hơn cả một đội hình," ông nói thêm.

    Khi Bolt-hay-bất cứ điều gì đi bán, nó sẽ có sẵn trong tất cả 50 tiểu bang, và GM hứa hẹn một phạm vi 200 dặm giữa các chi phí. Đối với tên? Dù họ quyết định trên, giữa Bolt và Volt, Chevy chắc chắn sẽ cung cấp cho các thị trường xanh-xe choáng váng. (Lấy làm tiếc.)
    Khi lái xe XE mới của Jaguar , chúng tôi thấy mình hoàn toàn say mê. Trích dẫn pha trộn của Cadillac ATS độ sắc nét với sự thoải mái Mercedes C-class, chúng tôi tuyên bố: "Các XE là bằng chứng cho thấy có ít nhất một ô tô vẫn tìm ra cho những người đam mê". Câu hỏi đặt ra bây giờ trở thành một trong các biến. Mercedes-Benz và BMW đều cung cấp các dòng xe sedan, coupe, toa xe, và mui trong phân khúc này.Mercedes, thật đáng buồn, từ chối cung cấp các toa xe C-class ở đây tại Hoa , mặc dù AMG đầu Tobias Moers đã làm gần đây cho rằng đó là một khả năng . Nhưng hình thức tương lai của XE vẫn chưa được xác nhận.Trong đó không ngăn cản chúng tôi suy đoán như những gì họ có thể và những gì họ có thể trông như thế nào.

    Wagon: Mọi người đều biết người Mỹ không mua toa xe, đó là một lý do chính Jaguar đang phát triển chéo F-PACE . Nhưng một XE Sportbrake không nhất thiết phải ra khỏi bàn (đặc biệt là kể từ khi công ty đã làm cho một XF Sportbrake ). Chúng tôi đã nghe tin đồn loang về đề tài này. Jaguar từ chối xác nhận. Sau đó, họ từ chối. Sau đó, họ từ chối xác nhận sự từ chối. Hoặc từ chối xác nhận có thể. Tất cả chúng ta có thể nói là, nếu một toa xe XE không đi xuống pike, nó sẽ có một vài năm. Trong đó, để tâm trí của chúng tôi, là một sự xấu hổ chết tiệt.

    XE-RS: Tại thời điểm này, công thức RS Jag được nổi tiếng: stonking động cơ, aero Outre.XE được thiết kế để chứa Jaguar lực lưỡng, sưng, tăng áp AJ V-8, một trong những nhà máy funnest bên này của Hellbeasts SRT của. Với C63 AMG S-Model thiết để sản xuất ra 503 mã lực, chúng tôi sẽ không bị sốc nếu một V-8 XE đóng gói một thái quá 550. Chúng tôi cũng sẽ xin lỗi vì gõ "máy funnest" trước khi bình luận mở ra bằng hàng loạt châm biếm về chúng tôi là không biết chữ dum-dums.

    Coupe và mui: Ghi khi có bốn cửa là vô vọng uncool? Nếu bạn là Nicolae Ceauşescu ở một Benz 600 Presidential Landaulet, bạn có thể không nao núng với những lời buộc tội như vậy. (Nhiều khả năng, bạn chỉ muốn Trundle gièm pha của bạn tắt cho một đời lao động khổ sai.) Nhưng đôi khi trong hai thập kỷ qua, chiếc coupe mất độ bám của nó vào mát-guy ánh. Các hãng xe thậm chí bắt đầu despoiling thuật ngữ thiêng liêng bằng cách thêm cửa bổ sung cho mô hình "coupe". Trong đầu những năm 80, GM đã đi đến những rắc rối của việc xây dựng các phiên bản coupe của FWD xe A-nền tảng của nó. Nếu bạn muốn vượt qua cho hip giữa các nhân viên đồng tại ngân hàng trong năm 1984, bạn lái xe một Cutlass Ciera Coupe. Chỉ cần mười lăm năm sau, nó đã hoàn toàn chấp nhận để cuộn lên trong bốn cửa Achieva. Mặc dù bạn có thể, tất nhiên, mua một chiếc coupe Achieva.

    Vì , fortuner nó vui lòng cho chúng tôi xem một số ô tô giữ vững niềm tin hai cổng. Và trong những ngày kể từ khi xe bốn bánh hai ngựa kéo hai cái ca bô đã đi vào bên đường như một phong cách cơ thể khả thi, coupe và mui trần có xu hướng chia sẻ nhiều về các kỹ thuật tương tự. Nếu Jag xét đoán một cabriolet XE là một điều khả thi, hy vọng nó sẽ được đi kèm với một mui cứng hai cửa.
    Giá Xe Toyota Fortuner http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... -fortuner/
    Toyota Fortuner http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
    Xe Toyota Fortuner http://xetoyotafortuner.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net