Toyota Fortuner 2016 phiên bản AMG của twin-turbo 5,5 lít V-

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 22/6/16.

Lượt xem: 271

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Fortuner 2016 chúng tôi điên, nhưng sáng tạo mới nhất của Brabus của, 850 6.0 Biturbo Coupe-thực chất là biến đổicủa Mercedes-Benz S63 AMG coupe -seems gần. . . nhàm chán. Không có sai lầm, 850 mã lực và có thể 1.069 lb-ft mô-men xoắn (giới hạn chỉ là 848 lb-ft để phụ tùng các driveline) từ một twin-turbo tăng áp 6.0 lít V-8 là cay, và Brabus thậm chí quản lý để tránh làm dơ kiểu dáng thanh lịch Benz lớn coupe với nâng cấp mỹ phẩm của nó. Nhưng khi bạn có thể có được sức mạnh như nhau trong nhỏ hơn và nhẹ hơn Mercedes-Benz E63 AMG dựa trên Brabus 850 6.0 , thậm chí gorgeous coupe của S63 AMG là không đủ để ảnh hưởng suy nghĩ tỷ lệ chiếm ưu thế sức mạnh trên trọng lượng của chúng tôi.

    Cũng như bạn nhận được trong E63 dựa trên Brabus 850 6.0, Biturbo Coupe được một chán ra nửa lít đến sáu-xem "6.0" trong tên và rắc Brabus đi nhanh bit. Các turbo tăng áp là mới, cũng như các piston lớn hơn, một downpipe xả mở rộng, một lượng đặc biệt, làm lại đầu xi lanh, và một trục khuỷu Brabus. Brabus tung ở nhiệt phản xạ che chắn vàng cho một số công cụ-bay kẹo mắt nó tuyên bố là chức năng; những thứ kết thúc tốt đẹp hút và turbo ống nước tính-không khí để giữ mát bộ máy hô hấp của động cơ.


    Insane Mercedes-Benz G500 4 × 4² Driven: Đây không phải sẽ Ở một thử nghiệm cho Long
    Đây Twin-Turbo Viper TA Làm cho 1000 + hp ở phía sau bánh xe [w / Video]
    Mercedes-Benz S63 AMG nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, hình ảnh, và gửi

    Người mua có thể chọn để Corral 850 con ngựa của Biturbo thông qua ổ đĩa tất cả các bánh 4MATIC tiêu chuẩn của S63 AMG hay-Thú-họ có thể lựa chọn một phiên bản phía sau ổ đĩa. (Vâng, xin vui lòng, chúng tôi muốn cháy sáng!) Brabus tuyên bố S63 modded là "bốn chỗ nhanh nhất thế giới, tất cả các bánh lái xe coupe," với một số không-để-62-mph thời gian 3,5 giây và tốc độ điện tử giới hạn 217 mph. Một kit khí động học bằng sợi carbon và một hệ thống treo giảm 0,6-inch giúp giữ lớn hai cửa ổn định ở tốc độ đó (giả sử nó thực sự có thể đánh chúng), và có một sự lựa chọn của bánh xe đơn khối nhôm 21- hoặc 22-inch. Để bây giờ, 850 Biturbo coupe đã được ra mắt tại 2015 Geneva Auto Show và không có giá là có sẵn, nhưng Brabus đã không bao giờ được biết đến để giữ cho mọi thứ giá cả phải chăng. Điều đó nói rằng, nếu bạn muốn một cái gì đó giá cả phải chăng và thú vị hơn, có luôn luôn nhỏ hơn Brabus 850 6.0 sedan hoặc các phiên bản toa xe ridiculously tuyệt vời .

    Chúng tôi đã lo lắng tiêu thụ mọi tin đồn mà đi xuống dòng về 2016 Porsche 911 GT3 RS , và ngày nay internet nhấn Lode mẹ: Trục oversteer có ba trang thông số kỹ thuật chính thức nhìn (nhưng chưa được xác minh) trên track- sắp tới tấn công RS . Dưới đây là những gì chúng ta học được từ một sự nhìn chăm chú của vụ rò rỉ:

    Trước tiên, theo các tài liệu, như chúng ta nghi ngờ, GT3 RS mới sẽ thực sự được cung cấp bởi các 4,0-lít, hút khí tự nhiên phẳng sáu. Các tấm spec bị cáo buộc tuyên bố rằng công cụ sẽ đưa ra đầy đủ 500 con ngựa và khoảng 340 lb-ft mô-men xoắn và quay lên đến một thiên văn Redline 8800-rpm. Nó là một tất cả-mới, hoàn toàn bằng nhôm, khô-sump, máy phun xăng trực tiếp, mà chúng ta đang nói sẽ cung cấp cơ sở cho các động cơ tuabin sắp tới sẽ đến với các dòng sản phẩm 911 vào cuối năm nay. Đối với các hồ sơ, GT3 RS cuối cùng tính năng một phiên bản của tự nhiên hút 4,0 lít, mặc dù đánh giá cho "chỉ" 493 con ngựa.

    Thật không may cho người hâm mộ điệu nhảy ba bàn đạp, các tấm spec dường như chỉ ra bảy tốc độ PDK ly hợp kép tự động chuyển như các tùy chọn truyền chỉ. Điều này bay ngược lại đề cập đến Porsche R & D ông chủ Wolfgang Hatz rằng hộp của một nhãn hiệu thực sự "là dưới" xem xét nghiêm túc " khi chúng tôi đã nói chuyện với ông tại triển lãm ôtô Detroit . Có thể là một lựa chọn ba bàn đạp có thể được thêm vào một ngày sau đó, nhưng không có nhãn hiệu được đề cập trong các tài liệu mà chúng ta thấy ngày nay. Đúng như hình thức, tuy nhiên, GT3 RS mới sẽ chỉ còn lại phía sau bánh lái, có tính năng một eLSD với chia momen thay đổi hoàn toàn và Porsche Torque Vectoring Plus.



    FORTUNER sẽ giống như GT3 thường tuyệt vời, ngoại trừ, như thế nào, cách tốt hơn.
    Chassis-khôn ngoan, các tấm spec bị rò rỉ chỉ ra một ca khúc 1,4-inch rộng hơn cho RS so với GT3 thường xuyên, cũng như hỗ trợ điện tay lái trợ lực và một số hình thức chỉ đạo bánh xe phía sau. Porsche Stability Management, ngoài ABS, có thể được tắt trong hai giai đoạn, những tuyên bố tài liệu. RS mới sẽ nhận được bánh trung khóa tất cả các xung quanh, với các mặt trận rộng 20 9,5 inch và bọc trong 265 phần cao su và nuôi đi vào lúc 21 12,5 inch với lốp 325-chiều rộng. Cố định calipers phanh với sáu piston ở phía trước và bốn piston tại nhúm phía sau đĩa phanh tổng hợp 15-inch ở cả bốn góc.

    Như khẳng định bởi nhiều bức ảnh gián điệp , mới nhất GT3 RS sẽ mặc một số thân xe mạnh mẽ nhất mà chúng tôi từng thấy trên một 911. Như vậy, các thông số kỹ thuật bị cáo buộc cho thấy chiếc xe sẽ được pháo sáng fender mở rộng 2,0 inch ở phía trước và 1,2 inch ra trở lại, cộng với một huyệt trunklid phía trước, nắp động cơ phía sau, và chắn bùn phía trước. Cánh lướt gió sau là được làm từ nhựa sợi carbon gia cố. Những mái nhà của RS mới là magiê, chắn bùn phía sau là nhôm, và các cửa sổ phụ polycarbonate, tất cả trong tên của tiết kiệm trọng lượng.

    Bên trong, các ounce-cạo liên tục, với ghế xô CFRP tay điều chỉnh và tấm cửa nhẹ với tay nắm cửa bên trong vòng lặp vải. Một gói Clubsport tùy chọn mang đến một cái lồng cuộn phía sau bolt-in, hệ thống dây điện cho một pin nhanh chóng ngắt kết nối, một bình chữa cháy nội thất gắn, và hạn chế sáu điểm lái xe. Đáng chú ý, các tài liệu cũng chỉ ra một ca khúc tập trung (và thẳng thắn awesome) trung tâm điều khiển nút có nhãn rất TNCN SPEED, "để hạn chế tốc độ cục bộ tại một nút nhấn, ví dụ như trong đường pit của một mạch chủng tộc."

    Trong tám năm kể từ khi nó được công bố, Chevrolet Volt đã được một vài điều khác nhau. Đầu tiên, nó là một khái niệm ở 2007 North American International Auto Show của Detroit, trình bày như là công nghệ Đại nhảy vọt Cũ của GM. Sau đó, nó đã trở thành một công cụ chính trị để có được GM mới thông qua phá sản năm 2009. Và nó luôn luôn là một sop để Greenie loại nhạy cảm. Trong tất cả những công việc đó, nó đã thực hiện nghiêm túc và bán khiêm tốn-Chevy chuyển 19.000 Volts ra nhiều năm qua kể từ khi đánh showroom như một mô hình năm 2011.


    Bây giờ đến Volt thế hệ thứ hai, hứa hẹn sẽ còn hài lòng hơn để lái xe hơn đầu tiên đáp ứng đáng ngạc nhiên. 2016 Volt được tinh chế, buff lên, và làm nhẵn hơn, nhưng nó vẫn là khái niệm phù hợp với bản gốc.


    Powertrain
    84-hp Volt đầu tiên, 1.4 lít, động cơ xăng bốn xi-lanh đứng trái ngược với thông tin công nghệ cao của chiếc xe. Nó sử dụng một khối sắt, cần nhiên liệu cao cấp và thiếu các công nghệ tiên tiến như phun xăng trực tiếp. 1,5-lít là người đầu tiên của động cơ bốn xi-lanh, trực tiếp tiêm, nhôm khối mới của GM tại Bắc Mỹ. Mặc dù có tỷ số nén 12,5: 1 (so với 1,4 của 10,5: 1), 1.5 chạy trên khí thông thường và làm cho 101 mã lực. Và các hệ thống truyền động là 100 bảng Anh nhẹ hơn so với các xe đi của, hữu ích xem xét rằng trình điều khiển Volt thường thích động cơ điện, mang động cơ như trọng lượng chết.


    mới Ecotec gia đình nhỏ động cơ GM bao gồm ba tăng áp và hút khí tự nhiên và bốn xi-lanh từ 1.0 đến 1.5 lít.
    "Có tin đồn rằng động cơ sẽ nhỏ hơn, có trụ ít hơn, hoặc được tăng áp", kỹ sư trưởng Volt Andrew Farah nói. "Điều này thực sự đi xuống đến, với độ nén cao mới, trực tiếp tiêm, động cơ thuyên lớn hơn, là chúng ta có thể nhận được cùng một lượng điện tại bất kỳ điểm nào chúng ta muốn với rpm thấp hơn. Và rpm thấp chuyển thành tiếng ồn thấp hơn. "Và, không có nghi ngờ, tiêu thụ thấp hơn.

    Đúng với công thức ban đầu, Volt vẫn sử dụng hai động cơ điện. Tuy nhiên, theo Farah, "không phải là một số bộ phận đơn lẻ" là phổ biến giữa các hệ truyền động VOLTEC thứ nhất và thứ hai thế hệ. Chiếc xe thế hệ đầu tiên sử dụng một động cơ lớn và một nhỏ một, nhưng động cơ chiếc xe mới của gần hơn về kích thước và chia sẻ khối lượng công việc đồng đều hơn. Điện kết hợp đứng vỗ 149 mã lực, trong khi mô-men xoắn từ động cơ trèo 21 lb-ft đến 294. Khi pin cạn kiệt, Farah nói, "điều hiệu quả nhất để làm là để có mô-men xoắn từ động cơ đến các bánh xe. Vì vậy, chúng ta sẽ thực sự làm điều đó thường xuyên hơn. "GM nói Volt mới sẽ nhận được 41 mpg trên khí và 102 MPGe vào điện, tăng bốn trong cả hai chỉ số kết hợp lái xe. Tổng công ty cũng nói rằng Volt mới sẽ được nhanh hơn, nhận được từ số không đến 60 mph trong 8,4 giây, 0,4 fleeter thứ hai hơn Volt cuối cùng chúng tôi thử nghiệm .

    Ắc quy
    công suất năng lượng là lên trong khi khối lượng pin đã giảm 31 pounds. Số lượng tế bào lithium-ion Compact Power trong gói pin hình chữ T đã giảm 288-192, trong khi hóa sửa đổi giúp công suất năng lượng tăng từ 17,1 kWh xe đi để 18.4. Các gói cho phép một tuyên bố phạm vi toàn bằng điện của 50 dặm.


    pin mới của Volt là nhẹ hơn những cái cũ, với các tế bào ít hơn và một trọng tâm thấp hơn. Một sạc đầy trên 120V sẽ mất khoảng 13 giờ, trong khi 240V sẽ giảm thời gian đó đến 4,5 giờ.
    Vì hầu hết các chủ Volt thiên điện trong xăng, các kỹ sư tập trung vào những cách hiệu quả hơn của sạc pin. Một mới "Regen on Demand" tính năng cho phép người lái xe để tham gia phanh tái tạo bằng cách sử dụng mái chèo phía sau tay lái, một tính năng được thông qua từ phiên bản $ 76,000 của Cadillac của Volt cuối cùng, các ELR . Trong chế độ này, động cơ mạnh mẽ hơn tái chế năng lượng khi trình điều khiển thang máy ra khỏi ga, cung cấp đủ độ giảm tốc để xoay Volt vào một chiếc xe hơi "một bàn đạp" trong đi lại bình thường.

    GPS dịch vụ dựa trên địa điểm sẽ tối ưu hóa các điều kiện sạc pin. Khi chiếc xe biết đó là nhà, ví dụ, nó có thể chỉ tính tiền khi lãi tiện ích đang ở, cao điểm giá thấp hơn.


    Lốp xe là lăn trở kháng thấp, tất cả các mùa Michelin Energy Savers, kích thước 215 / 50R-17.
    chassis
    Dưới tấm thép tươi của nó, là Volt vẫn là một thành viên của gia đình phía trước ổ Delta II của GM, cùng với Buick Verano và Chevy Cruze . Điều đó có nghĩa là thanh chống lên phía trước và một chùm tia xoắn dưới đuôi xe. Cấu trúc cơ thể là cứng hơn so với trước đây, và một sự thay đổi đáng kể là các khung phụ phía trước cái nôi không còn bị cô lập bởi các phương tiện gắn kết cao su. "Bạn sẽ có được một cảm giác tốt hơn nhiều cho con đường", Farah khẳng định về cái nôi vững chắc gắn kết ", mặc dù bạn không phải lo lắng về tiếng ồn truyền đi." Chiều dài cơ sở creep lên 0,4 inch và chiều dài 3,3 inch, trong khi mái nhà là 0,2 inch thấp hơn. Curb cân, kẻ thù của hiệu quả, được cho là để thả hơn 200 pounds.

    thiết kế
    , Toyota fortuner pointier, và chạm khắc nhiều ở mũi, Volt mới trông giống như một con mèo với mông của nó trong không khí. Nó ngay lập tức làm cho Volt đầu tiên dường như thời tiền sử, nhưng nó cũng ít khác biệt từ những chiếc xe thông thường.
    Bên trong, Kenmore máy giặt / máy sấy touchpad dash Volt đầu tiên đã biến mất, thay thế bằng quay số, chuyển mạch, và nút bấm, và kết thúc-thường hơn nhưng nhìn phong phú hơn. Hai màn hình tám-inch cung cấp hầu hết các thông tin, trong khi ánh sáng màu xanh được cho là để nhấn mạnh tính chất điện của Volt. Rất nhiều chrome giọng cắt nhấn mạnh rằng đây là một thiết kế của GM.

    Chevy đã quản lý để siết chặt một chỗ ngồi thứ ba giữa hai vị trí phía ngoài ở phía sau. Nhưng nó là định nghĩa của "sử dụng thường xuyên," một chở trên xe bạn sẽ muốn dựa vào không nhiều hơn một lần một thập kỷ, khi các băng đảng tại nơi làm việc muốn đi Denny cho bữa trưa. Làm cho anh chàng người đề nghị đi xe của Denny ở giữa.


    Một lần nữa, thật khó để xác nhận nguồn gốc của các tài liệu này: Trong khi họ tính năng chữ và tổ chức quen thuộc của Porsche, và xác nhận một số tin đồn, chúng tôi đã nghe trước đó, chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng để gọi họ là 100 phần trăm xác nhận. Nhưng nếu những gì các trang chứa là đúng, GT3 RS sắp tới sẽ là mỗi bit la hét mịn mài dũa cho đường phố và theo dõi chúng tôi hy vọng nó được. Hãy chỉ hy vọng một lựa chọn truyền ba bàn đạp tìm đường trở lại trên tờ spec tại một số điểm.
    Địa Chỉ: Toyota Giải Phóng
    Giá Xe Toyota Fortuner http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... -fortuner/
    Toyota Fortuner http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
    Xe Toyota Fortuner http://xetoyotafortuner.com/
    Toyota Giải Phóng http://salestoyota.net/toyota-giai-phong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net