Toyota Fortuner 2016 được hỗ trợ mà bạn có thể nhận

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 14/6/16.

Lượt xem: 348

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Fortuner 2016 tưởng di động cá nhân  và thực hiện là không có gì mới. Trở lại năm 1982, chúng tôi đã thử nghiệm 92-pound Honda MotoCompo scooter [tháng 8 năm 1982], mà gấp lại và đóng gói trong một thùng xe. Bây giờ đến RocketSkates từ Los Angeles dựa trên Acton Inc., mà gần đây đã tăng 10 lần mục tiêu $ 50,000 của nó trên các trang web tài trợ đám đông có nguồn gốc Kickstarter.com . Dường như mọi người muốn RocketSkates.

    Cái tên nghe như một cái gì đó ACME Tổng công ty sẽ cung cấp cho Wile E. Coyote, nhưng không có tên lửa thực tế tham gia. Mỗi skate có hai động cơ trong bánh xe, bố trí ở hai bên như trên một Segway. Mỗi động cơ được đánh giá ở mức 50 watt, và có tổng cộng 0,3 mã lực. Bạn buộc chặt các RocketSkates trên đôi giày của bạn, và đó là khi các học lại để đi bộ bắt đầu. Bạn không giữ cho đôi chân của bạn side-by-side nhưng ở nhiều tư thế so le-chân của một môn thể thao đồng quản trị như lướt sóng, với những ngón chân của bạn chỉ về phía trước. Các skate dẫn ra lệnh tốc độ cho skate dấu, và vận tốc được xác định bởi bao nhiêu bạn nghiêng về phía trước. Mỗi skate cũng có một bánh xe thứ ba trên gót chân của nó hoạt động như một phanh ma sát.

    Acton tuyên bố giày trượt R10 của nó có thể đạt 12 mph và sẽ đi cho 90 phút giữa các chi phí của pin lithium-ion. Chúng tôi đã không kiểm tra hoặc yêu cầu bồi thường. Đầu tiên, vỗ văn phòng của chúng tôi trong hơn một giờ cung cấp quá nhiều phiền nhiễu. Chúng tôi giống như những con chó; chúng ta thấy một con sóc mới và tắt chúng đi. Và thứ hai, trên một nỗ lực đầu tốc độ chạy sớm, chúng tôi bắt gặp một ngón chân trên thảm.Bên dưới tấm thảm đó là bê tông. Đó là tổn thương.



    Các đường cong học tập là gần thẳng đứng. Có một chút tốt vấp, tiếp theo là một số chuyển động về phía trước mịn, sau đó giảm đau, sau đó chuyển động về phía trước nhiều hơn. Chúng tôi không bao giờ làm chủ được các giày trượt, bởi vì chúng tôi không muốn chu kỳ lặp lại tất cả các cách để những gì có vẻ như kết luận tự nhiên của nó: yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

    Thiếu vốn có thiết kế bên bánh xe của một điểm cân bằng trung tính làm cho tốc độ kiểm soát khó khăn. Giày trượt con lăn và lưỡi đá không đá trở lại và ra, vì vậy kỹ năng con lăn-disco của bạn sẽ không giúp bạn ở đây.RocketSkates yêu cầu kỹ thuật của nội trú cân bằng và kiểm soát cơ thể thấp hơn của trượt tuyết Telemark.(Chúng tôi đã làm cả hai, nhưng không bao giờ cùng một lúc.) Hoặc có thể chỉ là sự quyết tâm vô úy của tuổi trẻ. Nhưng, như may Lethal Weapon cảnh sát Roger Murtaugh, chúng tôi đã quá già cho việc này.


    , Xe FORTUNER Lý thuyết: Giỏ Điên Razor là tốt nhất 400 $ nôn Khoảng
    Chevrolet Tahoe nghiên cứu: Vật giá, Specs, hình ảnh, và gửi
    Stuff Chúng Lái xe tại Văn phòng: Rokon Trail-Breaker 2WD xe máy

    Thích hợp cho tất cả khán giả
    Khi chúng tôi kiểm tra Razor Điên giỏ hàng [ " Drift Lý thuyết ," Tháng 6 năm 2014], nhiều nhân viên đã thất vọng rằng họ không thể phù hợp trên máy trôi ít. Bây giờ, tốt, rất nhiều người trong chúng ta vẫn có thể không phù hợp. Nhưng Crazy Cart mới XL có dung lượng 220 pound và tốc độ cao hơn (17 mph, tăng so với 11).Chúng tôi đặt một vài lỗ trên tường của chúng tôi với Crazy giỏ hàng thường xuyên; đưa tổng chiếc xe trọng lượng của nó hơn 300 pounds, xem xét 800 $ XL hoàn toàn là một bộ máy ngoài trời.

    Rowan Atkinson có thể được biết đến nhiều nhất với khán giả Mỹ như ông Bean, Brit vui nhộn không may với màu xanh Thống mốc. Trong cuộc sống thực, tuy nhiên, Atkinson là một gearhead thực sự của hương vị tuyệt vời, bằng chứng là các burgundy 1997 McLaren F1 anh ấy đặt lên để bán sau khi đã sở hữu nó kể từ khi thương hiệu mới.

    Hóa ra, tuy nhiên, một chút vệt vụng về của ông Bean cho thấy thông qua trong cuộc sống thực Rowan: Các diễn viên hài đã có không chỉ một mà hai crack-up trong F1 yêu quý của mình, một siêu xe 650 mã lực  có khả năng 240 mph trở lại khi Bill Clinton là trong văn phòng .

    Không có vấn đề: Việc đầu tiên là trẻ vị thành niên kéo lê chân-up. Người thứ hai là một rất xác tàu nghiêm trọng, từ đó Atkinson đã may mắn xuất hiện không bị tổn thương. (Chúng tôi đã thực hiện quyền tự do trong việc tạo ra các hình ảnh mà bạn nhìn thấy ở trên, ngay cả nhân vật Mr Bean có thể không được mà sống thành bầy sau một tai nạn như vậy.)



    Mặc dù mức độ nghiêm trọng của tai nạn nơi thứ hai này xe xe thành một cái cây và một dấu hiệu đường bộ trước khi hạ cánh tại các sai làn đường và bắt nhóm hoạt động đặc biệt lửa của McLaren đã có thể đưa tất cả trở lại với nhau. Thật vậy,  McLaren F1 là bản là không thể phá hỏng hoàn toàn , mặc dù dụ đập tan triệt để Atkinson  giá hơn 1,3 triệu $ để thiết lập đúng .



    Đây là một hình ảnh của chúng tôi nhảy một F1 từ kiểm tra đường ban đầu của chúng tôi trong năm 1994. Để được rõ ràng, đây không phải là xe của Atkinson; chúng ta nhúng bắn này (cũng như các bức ảnh khác của chiếc xe dưới đây) vì đó là tuyệt vời.
    Thật khó để chọc vui vẻ tại Atkinson, mặc dù. Anh ấy là một anh chàng xe thông qua và thông qua. Chỉ cần xem mình  phỏng vấn với Jeremy Clarkson trên Top Gear , nơi ông đăng đùi nhanh thứ hai trên sao Trong một bảng dẫn xe hợp lý Giá. Và kiểm tra ra cách âu yếm ông mô tả F1 của mình  để The Telegraph của Andrew Frankel : "Hãy nhìn vào một siêu xe hiện đại thực hiện so sánh và nó sẽ lớn, nặng, và cung cấp ít hoặc không có không gian cho hành lý của bạn. Bằng cách so sánh F1 là rất nhỏ, nhưng nó sẽ ngồi ba, lưu trữ đủ cho tất cả các bạn để đi nghỉ mát và vẫn thấy không gian cho một thích hợp, thường hút 6,1-lít V-12 động cơ. Và nó nặng giống như một chiếc xe mua sắm. Không bao giờ được thiết kế trước hoặc kể từ với trí tưởng tượng và sự rõ ràng của suy nghĩ như vậy. "



    Atkinson được nó. Và ông đã không mua F1 như một chiếc xe đầu tư được ferreted đi trong một garage kiểm soát khí hậu: "Toàn bộ các điểm của xe, điều không ai viết về, là bạn không cần phải đi đến các Stelvio Vượt qua hoặc Nürburgring để thưởng thức nó. Nó rất yên tĩnh, thoải mái như vậy mà bạn có thể sử dụng nó, và tận hưởng nó, trên mọi hành trình. Hầu hết những dặm tôi đã thực hiện nó trong những cuộc hành trình của bạn có thể làm trong bất kỳ chiếc xe khác: sẽ Sainsburys hoặc làm việc chạy trường ".

    Thật vậy, kể từ khi Atkinson mua xe mới trong năm 1997, ông đã đưa 41.000 dặm trên nó, thẳng thắn một số đáng kinh ngạc đối với một trong những chỉ có 64 F1 roadgoing bao giờ thực hiện, một chiếc xe có giá Atkinson khoảng $ 750,000 mới và chỉ tăng lên về giá trị kể từ đó. Có, thậm chí mặc dù đôi-phá hoại.



    , Toyota fortuner thực sự cần phải đọc toàn bộ Telegraph bài viết , trong đó bao gồm một chuyến đi-cùng vào những gì có thể là ổ cuối cùng của Atkinson trong xe. Bây giờ các hộ khá và sâu sắc yêu đầu F1 đến London bán sang trọng Taylor & Crawley , đeo thẻ giá báo cáo rằng đi ra đến khoảng 12 triệu $ theo tỷ giá hiện nay. Anh sẽ bỏ lỡ nó?"Oh khá một chút, nhưng tôi không sử dụng nó nhiều như tôi sử dụng để và thời gian cảm thấy đúng," Atkinson nói với tờ Telegraph .
    Giá Xe Toyota Fortuner http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe ... -fortuner/
    Toyota Fortuner http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
    Xe Toyota Fortuner http://xetoyotafortuner.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net