Toyota Camry 2017 sang trọng đỉnh cao

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi nhang, 10/6/16.

Lượt xem: 298

  1. nhang

    nhang Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    26/2/16
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Với những ai quen nhìn TOYOTA CAMRY với phong cách đĩnh đạc, dành cho doanh nhân thành đạt, tuổi từ trung niên trở lên thì sẽ bất ngờ với thiết kế của Camry 2015 khi mẫu xe này lột xác theo phong cách thiết kế thể thao, trẻ trung để cạnh tranh với một trong những đối thủ nặng ký nhất là Sonata – mẫu xe đang có cách di chuyển ngược lại theo phong cách chững chạc của Camry.

    Thay đổi lớn nhất ở phía đầu xe khi phần trên của lưới tản nhiệt thu hẹp lại chỉ còn bề rộng vừa đủ logo Toyota, trong khi phía dưới được thiết kế rất lớn, hình lục giác với viền crôm bao quanh và chứa luôn cả đèn sương mù. Hai hốc gió nhỏ phía dưới đèn pha được kế dạng đứng cho tương xứng và chủ yếu có tác dụng hài hòa thiết kế cho đầu xe. Đèn pha full-LED, tự động điều chỉnh góc chiếu, được thiết kế mới với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

    Phía đuôi xe, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại nhưng sự khác biệt dễ nhận ra nhất là thanh mạ crôm mỏng nối liền hai đèn; ở phiên bản cao có 2 ống xả hai bên.

    Nội thất của Camry 2015 tại Thái Lan được nâng cấp đáng kể, trong đó đáng chú ý là điều hòa tự động 3 vùng, có thêm ghế sau chỉnh điện, hệ thống âm thanh JBL 10 loa, sạc không dây; trong khi an toàn đáng chú ý với kiểm soát hành trình động, kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và 7 túi khí.

    Đáng chú ý nhất trong lần nâng cấp Camry lần này là Toyota trang bị cho Camry 2015 động cơ hoàn toàn mới ở những phiên bản động cơ 2,0 lít. Tại Thái Lan, Camry 2015 có 6 phiên bản là 2.0G, 2.0G Extremo, 2.5G, 2.5HV CD, 2.5HV Navigator và 2.5HV Premium, trong đó hai phiên bản đầu tiên sử dụng động cơ 2,0 lít VVI-iW và D-4S hoàn toàn mới, đi cùng hộp số tự động 6 cấp thay cho 4 cấp trước đây.
    Cụ thể, động cơ mang mã 6AR-FSE này có tỷ số nén cao hơn phiên bản cũ 1AZ-FE (12,7:1 so với 9,8:1), cùng với những cải tiến như công nghệ VVT-iW (Variable Valve Timing-intelligent Wide- Mở rộng thời điểm đóng mở van biến thiên thông minh), công nghệ lần đầu tiên được gắn với động cơ phun xăng trực tiếp 8AR-FTS dung tích 2.0 lít của chiếc Lexus NX 200t, cho phép nó chạy được trong cả chu kì Atkinson (hay còn gọi là động cơ 5 thì) và Otto (hay còn gọi là động cơ đốt trong 4 kỳ). Ở tải trọng thấp, động cơ được trang bị công nghệ VVT-iW có thể chuyển sang chu kỳ Atkinson để tiết kiệm nhiên liệu. Tại số vòng quay cao, động cơ có thể trở về chu kỳ Otto, để tăng cung cấp nhiên liệu và hiệu suất. Công nghệ VVT-iW với tiêu chẩn VVT-i trên van xả và VVT-iW trên van nạp.

    Cùng với VVT-iW, động cơ mới còn có công nghệ D-4S, tách bộ tăng áp kép thành bộ phun trực tiếp và bộ phun port. Tùy thuộc vào tốc độ của động cơ, sẽ có bộ phun trực tiếp áp suất cao vào xy-lanh và bộ phun ở cổng nạp hoặc chỉ có bộ phun xy-lanh trực tiếp. Do đó, khí nạp và nhiên liệu được trộn đều ở mọi phạm vi tốc độ của động cơ, tăng phản ứng của van tiết lưu, động cơ, mô men xoắn trong phạm vi rộng của tốc độ động cơ mà không bị mất hiệu suất nhiên liệu.
    Cùng với cải tiến về công nghệ, công suất của động cơ 2,0 lít mới cũng tăng đáng kể, từ mức 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 190 Nm tại 4.000 vòng/phút lên 150 mã lực tại 5.600-6.500 vòng/phút và 199 Nm tại 4.600 vòng/phút, cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h. Đáng chú ý, động cơ mới này sẽ giúp tiết kiệm tới 13% nhiên liệu so với thế hệ trước, chỉ còn 7,2 lít/100 km đường hỗn hợp.

    Trong khi đó, động cơ 2,5 lít vẫn giữ nguyên như hiện nay với công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 231 Nm tại 4.100 vòng/phút, tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,8 lít /100 km.

    rong quãng thời gian tung hành trong giới siêu xe, LFA giống như màn trình diễn đỉnh cao về chất lượng và hiệu suất của Lexus, đi kèm giá bán 375.000 USD. Số lượng hạn chế với 500 chiếc đã được bán hết veo trước khi quá trình sản xuất bắt đầu vào tháng 12/2010.
    Giờ đây, những người đứng đầu thương hiệu xe sang Nhật Bản thừa nhận rằng họ cần một sản phẩm mới, một vầng hào quang mới.
    Lexus LFA

    "Nếu chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu nhiều cảm xúc hơn, chúng tôi sẽ cần một chiếc xe gây tiếng vang", Phó Chủ tịch Lexus Kazuo Ohara trả lời phỏng vấn tờ Autonews ngày 17/12.
    Tuy nhiên, dường như sẽ không có một siêu xe thuộc hàng hiếm khác, ít nhất là không kèm giá bán ngất ngưởng. Ở tương lai hậu LFA, Lexus có những ý tưởng khác để thu hút sự quan tâm của giới trẻ, có thể gây thất vọng với một số người, nhưng được cho là đi đúng hướng trong tình hình kinh tế hiện nay.
    Thương hiệu hạng sang của Toyota, Lexus có thể chiếm được cảm tình và sự ủng hộ từ những chiếc xe không phủ ánh hào quang, có thể xuất hiện mọi chỗ trong thành phố, và không được cưng chiều trong những garage có điều hòa của những nhà sưu tập siêu giàu.
    Kế hoạch của Lexus có 4 điểm chính: thiết kế tạo nhiều cảm xúc hơn, hệ thống lái mới, dịch vụ tốt hơn và quảng bá hấp dẫn hơn.
    Sự thay đổi mới chỉ ở giai đoạn đầu, bắt đầu với mẫu sedan GS thế hệ mới. Công cuộc đại tu có thể thúc đẩy doanh số của Lexus tại thị trường ô tô Mỹ vượt 300.000 xe trong vòng 2 hoặc 3 năm.

    Doanh số tại Mỹ của hãng xe sang Nhật từng đạt đỉnh là 329.177 xe vào năm 2007. Năm 2012, con số cũng khá khả quan ở mức 213.559 xe cho đến hết tháng 11. Tuy nhiên, vào 2011, Lexus đã đánh mất danh hiệu thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ từng chiếm giữ trong suốt 11 năm, đồng thời phải cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ châu Âu là BMW và Mercedes.

    Nói đến đẳng cấp và khả năng thể hiện bản lĩnh cùng thách thức dẫn đầu phân khúc hạng C cao cấp, Toyota Camry phiên bản lần này theo Toyota cho biết, hãng hướng tới thế hệ thế hệ trẻ trung, các " sếp" trẻ thể hiện bề thế thành công trong các giao dịch. Cùng với thiết kế Toyota Camry đã có sự thay đổi nhiều ở phiên bản Toyota Camry 2.0 E với nhiều sự thay đổi như chìa khóa thông minh, không gian nội thất rộng hơn....Các màu tùy chọn: Màu đen, Bạc, xanh ánh dương và vàng cát.CÁCH LÁI Ô TÔ ĐƯỜNG DÀI KHÔNG ĐAU LƯNG
    Ngồi gập người ở tư thế không thoải mái như trong hình sẽ khiến nhiều bộ phận cơ thể khó chịu, nhanh mỏi như tay, bụng và đặc biệt là lưng.

    2. Vào xe CAMRY đúng cách
    Vào xe đúng cách là đặt hông trước, đảm bảo đã ngồi xuống ghế rồi mới bước chân vào và xoay người về đúng vị trí. Nếu thường xuyên cho chân vào trước có thể dẫn tới vị vẹo lưng nếu quá đà.

    3. Dùng vải mềm để đệm lưng
    Đừng dùng những chiếc gối quá to, chỉ cần chiếc mền mỏng hay chiếc áo phông, khăn tắm để tạo ra chiếc đệm mềm cho lưng. Không đặt quá thấp xuống thắt lưng hay quá cao lên gần vai, đặt ngay ở khu vực dưới lồng ngực đôi chút, ngang eo, là nơi dễ mỏi nhất khi ngồi lâu.

    4. Nâng lưng thẳng

    Sau khi đã tạo một viền xung quanh lưng kiểu móng ngưa, đặt lưng lên đó và đừng di chuyển, hơi hướng lưng thẳng về phía trước tạo tư thế thoải mái cho phần đầu và cổ, không nên thay đổi vị trí nhiều trong quá trình ngồi trên x.

    5. Chỉnh khoảng cách ghế cho phù hợp

    Phù thuộc vào chiều dài chân và sải tay mà điều chỉnh khoảng cách từ ghế tới vô-lăng cho phù hợp. Trước tiên, ngồi dựa hẳn cột sống vào lưng ghế, rồi điều chỉnh khoảng cách cho tới khi đầu gối hơi gập lúc đạp pedal. Sau đó, điều chỉnh vai để hai tay hơi co khi cầm vô-lăng chứ không duỗi thẳng.

    Nâng ghế tới vị trí có thể quan sát đầy đủ không gian bên ngoài xe, đồng thời chân vẫn phải thoải mái, không cách xa mặt sàn. Để có thể duỗi chân thoải mái, nên tạo khoảng cách vài phân giữa ghế và phía sau đầu gối.

    6. Sử dụng triệt để các núm chỉnh

    Nhiều người không có thói quen chỉnh lại tư thế nghế mà "có sao ngồi vậy", do đó nên chỉnh ghế để phủ hợp với thân hình trước khi di chuyển.

    7. Chỉnh tựa đầu ghế

    Tựa đầu ghế chưa được sử dụng triệt để vì nhiều tài xế cho rằng nó không thực sự hiệu quả. Thực chất là do cách chỉnh tựa đầu ghế chưa đúng. Hãy nâng tựa đầu tới vị trí mép trên của nó ngang với mắt, khi đó sẽ giúp thư giãn cổ, đồng thời tránh được chấn thương nếu gặp tai nạn.

    8. Kiên nhẫn

    Việc cần làm cuối cùng là kiên nhẫn. Cách ngồi mới khoa học hơn chưa hẳn là thói quen của mỗi người khi điều khiển xe, nhưng lại giúp ích cho cột sống. Do đó, cần kiên nhẫn theo cách ngồi mới, không vội vã chuyển tư thế, sau một thời gian chạy đường dài sẽ bộc lộ ưu điểm.

    Xem thêm: Xe Toyota
    Xe Toyota Camry http://xetoyotacamry.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net