TOYOTA CAMRY 2016 thương hiệu hạng sang

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 16/6/16.

Lượt xem: 331

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 khi nghe đầu tiên các quan chức Acura tham khảo 2016 ILX như "The Gateway," chúng ta tưởng tượng một cái gì đó đáng ngại, như hooking trẻ em trên cái tát hoặc mở một cổng thông tin để một thế giới ngầm ma quỷ. Nhắc lại đi vòng đầu tiên của chúng tôi với chiếc sedan nhỏ này trong hạm đội lâu dài của chúng tôi , tuy nhiên, một trong hai tùy chọn dường như quá nặng. Và chắc chắn đủ, đẹp (hoặc là đẹp nhất?) Người từ  của Honda giải thích rằng mô hình này là có nghĩa là để được Acura mà đặt lên trẻ và khát vọng là "khách hàng đối với cuộc sống." Mà thực sự là khá đáng ngại.


    New Power Source
    Cạnh tranh, hơn bao giờ hết, trong lớp của chiếc xe sang trọng $ 30.000 ish mà không thực sự chiếc xe sang trọng, các ILX vẫn cơ bản là một bổ sung Honda Civic. Bổ sung giữa sản phẩm chu kỳ đánh bóng đến thông số kỹ thuật của nó chủ yếu là do loại bỏ xe cũ của 150 mã lực, 2.0 lít bốn xi-lanh và năm tốc độ tự động trong lợi của một phun xăng trực tiếp 2.4 lít bốn mà làm cho 201 mã lực và 180 lb -ft mô-men xoắn. Honda tiểu thuyết mô-Chuyển đổi trang bị ly hợp kép hộp số tự động hiện giao dịch hoán đổi tám bánh răng phía trước và giọt bay vòng quay đến một mức độ chấp nhận được, một cải tiến lớn trong hệ thống truyền lực cao xâu thành chuỗi các xe cũ. Với sự kết hợp mới này, tương tự như được sử dụng trong một số phiên bản lớn hơn Acura TLX , chúng tôi ước tính rằng năm 2016 ILX nên đạt 60 mph hơn hai giây nhanh hơn so với mô hình 2.0-lít năm ngoái.


    Hộp số mới là sonnet cho êm ái nhưng một điếu văn cho những người đam mê, như không còn là một người mẫu của nhãn hiệu-truyền trong đội hình ILX. Ngoài ra đi là lai, mà Acura hủy một năm trước để không phải nhiều bất ngờ và cũng không thông báo trước. Đối với hầu hết người mua, các hệ thống truyền động mới là tương đương với việc nâng cấp lên lớp đầu tiên từ đó ghế giữa cuối cùng trên máy bay, một ở gần nhà vệ sinh. Nhưng đối với những người ít hơn năm phần trăm người mua ILX người đã lựa chọn cho hướng dẫn sáu tốc độ cũ, bày được quất vào một, cổng tiêm 2.4 lít bốn xi-lanh khác nhau, sự khác biệt hiệu suất sẽ không đáng kể. (Các động cơ cũ làm cùng một sức mạnh nhưng 10 ít lb-ft mô-men xoắn.) Vì sợ rằng những phi công vẫn còn nội dung bay mô hình ILX cũ của họ, Acura đã nâng cấp cơ khí khác.

    , Xe CAMRY mới cho điện hỗ trợ làm cho các chỉ đạo trong năm 2016 ILX chậm hơn một chút nhưng trọng hơn và trực tiếp hơn so với trước đây, mà Acura nói được một phần là bởi một khung phụ phía trước beefier. Các ống lót hệ thống treo trước được nâng cấp và thanh chống lật phía sau tăng lên bởi một milimet đường kính để cải thiện ban đầu lần lượt trong. Đĩa phanh trước giờ đo 12,3 inch, tăng từ 11,8 trong xe cũ 2.4 lít, và nuôi lớn hơn, là tốt. Như dự kiến từ những thay đổi như vậy, hệ thống phanh cải tiến cắn khó hơn và bàn đạp vững chắc hơn là dễ dàng hơn để điều chỉnh so với trước đây.

    Tốt hơn, Nhưng. . .
    Mặc dù ILX nay cung cấp nhiều thông tin phản hồi và phản ứng tức thời hơn để đường, điều này cũng làm cho hệ thống treo điều chỉnh bảo thủ rõ ràng hơn. Curb cân là tăng khoảng 150 bảng Anh và số dư của khối lượng chuyển về phía trước 61-63 phần trăm trên các bánh xe dẫn động cầu trước, mà không giúp với understeer hoặc cảm giác rằng phía sau của xe được chỉ đơn thuần được kéo xung quanh. Khi được trang bị bánh xe 18-inch mới, kết thúc lại cũng dễ bị tác động khắc nghiệt và sau đó chuyển động thẳng đứng quá mức.


    Các bánh xe lớn hơn là một phần của gói phần mềm mới "A-Spec", đó cũng sẽ thay thế 17-inch Michelin Pilot HX MXM4 tất cả mùa giải với 18-inch Continental ContiProContact tất cả các mùa. Các gói $ 1990 nếu không là mỹ phẩm, gói đèn sương mù, mở rộng bệ cửa, và một cánh lướt gió cùng với ghế da lộn-tỉa và bàn đạp thể thao. A-spec có thể được thêm vào một trong hai mức cắt đầu ILX, Premium ($ 30,820) hoặc Tech Plus ($ 33,820). Sau đó mang đến cho nó chuyển hướng, một hệ thống âm thanh cao cấp và AcuraWatch, một loạt các thiết bị an toàn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, và làn lưu giữ được giúp đỡ. Một cơ sở ILX bắt đầu tại chỉ $ 28,820, hoặc $ 30,120 với AcuraWatch. Trong khi tất cả các chi tiết trang trí ILX có dấu hiệu phong cách ngoại thất mới, hoàn thiện một chút đẹp bên trong, và thậm chí hầu hết áp dụng hệ thống thông tin giải trí hai màn hình cảm ứng của Acura, những phiên bản đi qu

    Hãy tưởng tượng Jacking lên một Fiesta Ford để tạo ra một ít CUV và bạn đã có người Brazil thị trường Ford EcoSport. Với tùy chọn động cơ EcoBoost 1 lít, đây có thể là điều ít thú vị nhất để bao giờ mang CUV biệt danh đáng sợ. (Hoặc tốt hơn nữa, bật động cơ Fiesta ST trong đó.) Sau khi tất cả, các Fiesta 1 lít là nhiều niềm vui hơn nó có quyền làm như thế. Nhưng nếu bạn thêm một số hương vị SVT Raptor vào hỗn hợp?

    Các EcoSport bão Concept thể hiện tại triển lãm ôtô São Paulo không có ý tưởng SVT Raptor xa hơn lốp xe hung hăng, sơn, đồ họa, pháo sáng fender, và lưới tản nhiệt hình bóng. Nó chỉ là một chiếc xe show. Các hệ thống truyền lực thậm chí không được đề cập, nó không quan trọng.

    Nhưng hãy tưởng tượng nếu nó được thực hiện để cực hợp lý của nó: huge-du lịch treo Aftermarket (hoặc thậm chí các thành phần Fiesta RS WRC) và một ngu ngốc-fun động cơ EcoBoost của Fiesta, thả lỏng trên cồn hoặc một giai đoạn đặc biệt của cây cối rậm rạp, bounding qua Lỗi chính ở tốc độ như một Raptor nhỏ.



    Vâng, đó là tưởng tượng. Các EcoSport chủ yếu được bán ở Nam Mỹ, Đông Nam Á, và ở một mức độ thấp hơn, Châu Âu. Có về cơ hội của một quả cầu tuyết trong địa ngục Ford sẽ bao giờ mang nó đến Bắc Mỹ, nhưng chúng tôi đã học được để không bao giờ nói không bao giờ. Sau khi tất cả, mini-crossover là một điều bây giờ, như thể hiện bởi Nissan Juke và sắp tới Honda HR-V.

    a như ít quan trọng hơn so với những người đến phần cứng.

    , Toyota Camry ILX được cải thiện rõ rệt trên mô hình của năm ngoái, nhưng Honda vẫn đang phải đối mặt với các vấn đề cơ bản mà không có đủ không gian giữa các sản phẩm hàng loạt thị trường của mình và những người bán ra của nhãn hiệu sang trọng của nó. Hoặc ít nhất là đủ để vượt qua sự thiếu huy hiệu của Acura kháng cáo hợm hĩnh so với đối thủ cạnh tranh từ Audi, Mercedes, BMW, tuy nhiên công bằng mà có thể được. Với những thương hiệu hạng sang của Đức chủ động tấn công turf giá của ILX, đứng ra vào cuối thấp của quang phổ sang trọng được chỉ nhận được khó khăn hơn.
    Giá Xe Toyota Camry http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
    Toyota Camry http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
    Xe Toyota Camry http://xetoyotacamry.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net