Toyota Camry 2016 như nó đã được cho hầu hết các thương hiệu

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 14/6/16.

Lượt xem: 380

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 bạn đang ở tất cả các xe nhận thức trong các năm 1990 và 2000, Acura đã thẳng trên radar của bạn. Từ Legends đầu tiên của thương hiệu, đến Integra mang tính biểu tượng, cho RSX theo dõi và quầng-status NSX, dòng sản phẩm của Acura luôn có một cái gì đó cho gearheads giữa chúng ta, với đầy đủ trung thực-to-thiện hộp số tay.

    Không con nưa. Hãy đến các mô hình năm 2016, ba đạp xe duy nhất còn lại trong đội hình, Acura của hơi chậm bán, Civic dựa trên ILX-sẽ  mất thanh sáu tốc độ của nó trong lợi của một số ly hợp kép tự động .

    Đó là một sự thay đổi kỳ lạ cho các thương hiệu đã giúp định nghĩa cuối giá cả phải chăng của sự nhiệt tình ô tô ở Bắc Mỹ trong ba thập kỷ qua. Người để đổ lỗi?

    Nói chung, đó là tất cả chúng ta. Đó là để nói, người mua xe hơi của Mỹ và sở thích xe cộ của chúng tôi.

    "Xu hướng rõ ràng cho Acura như nó đã được cho hầu hết các thương hiệu cao cấp cũng như thương hiệu chính thống", Sam Abuelsamid, nhà phân tích cao cấp tại cho biết nghiên cứu Navigant . "Đã có một sự thay đổi trong thị trường đi từ xe hơi cho xe crossover và SUV."

    Các con số chịu này ra: nghiên cứu Navigant cho thấy một sự gia tăng ổn định trong CUVs là một tỷ lệ phần trăm của doanh số bán hàng của Acura. Nó cũng cho thấy một chút của một sụt giảm doanh số bán hàng tổng thể trong giữa những năm 2000, từ đó Acura đã chỉ phần nào phục hồi.Mini là về để đi vi, và nó không phải sợ gõ cửa khác giúp đỡ làm việc đó. Ít nhất đó là những gì tạp chí ô tô của Georg Kacher được khẳng định trong một báo cáo rộng rãi về kế hoạch sản phẩm gần đến trung hạn Mini. Các báo cáo, trích dẫn công ty không rõ tên và nguồn cung cấp, nói rằng Thống đã tranh thủ được sự giúp đỡ của Toyota để cùng phát triển một, tiểu nhỏ Cooper mô hình trong chân dung của Rocketman . Mini wee sẽ có giá từ $ 14,500 và $ 16,000 và được đặt tên là di sản phong phú của Không thời gian đã được cung cấp cho sự xuất hiện của nhỏ, nhưng các báo cáo hiện trạng rằng các bài tập kiểu dáng đầu cho thấy tỷ lệ tươi và hai tầng mái bong bóng "Minor."; một nhỏ, hình thang hình lưới tản nhiệt; và Union Jack-theo chủ đề taillamps (à la các Superleggera Vision Concept).

    , Xe CAMRY biểu của Superleggera, dự án đó là rõ ràng một đi cho năm 2018, với Kacher khẳng định rằng Mini sẽ thích nó để được hỗ trợ bởi các plug-in hệ thống truyền lực xe khái niệm, mặc dù khả năng tương thích của nó với cấu trúc cơ bản của mô hình sản xuất vẫn còn trong câu hỏi.

    Khác shout-outs trong báo cáo đi đến Countryman, mà sẽ phát triển thành một chiếc SUV thích hợp hơn, với một mô hình plug-in hybrid có thể, và Clubman tiếp theo, mà được cửa sau phía trước bản lề, mặc dù chúng tôi biết rằng đã . Cùng với gia đình Cooper, điều này sẽ mang lại cho dòng Mini với tổng số năm mẫu lõi. Thống không thể đưa ra bình luận, nhưng đặt trong bối cảnh có một số báo cáo khá sáng tỏ về kế hoạch tương lai của Mini chúng tôi đã đăng một năm trước đây, các kế hoạch có ý nghĩa và khá thú vị. Sau khi tất cả, cách chúng ta nhìn thấy nó, hương vị hơn của Mini chúng tôi nhận được tốt hơn, đặc biệt là những người mà thực sự là nhỏ.

    Leo ra khỏi mương đó có nghĩa là Acura phải tập trung vào cỗ máy kiếm tiền, không cúng đam mê fringy. Và, tất nhiên, có nghĩa là crossover tự thay đổi, không  nở nóng hoạt bát chúng ta nhớ từ Fast & Furious  thời kỳ hoàng kim .

    "Nhu cầu về hướng dẫn sử dụng trong xe hơi tại thị trường Mỹ luôn luôn là thấp, và thậm chí còn đúng hơn trong các tiện ích," Abuelsamid giải thích. "Khi doanh số bán xe đã tiếp tục giảm trong thập kỷ qua, và  lượng khí thải và các quy định nền kinh tế nhiên liệu được chặt chẽ hơn , nó sẽ ngày càng khó khăn để biện minh cho các nguồn lực cần thiết để thiết kế, hiệu chỉnh, và xác nhận một hộp số tay để giảm bớt khối lượng."

    "Nhưng chờ đợi," các purist thanh ca trong tất cả chúng ta khóc. "Honda vẫn bán rất nhiều xe ô tô số tay. Tại sao không thể Acura? "

    Đó là một vấn đề khối lượng. "Ba mô hình-Accord, Civic và CR-V-từng bán được hơn hai lần như nhiều đơn vị như toàn bộ thương hiệu Acura," Abuelsamid giải thích. "Trong mỗi trường hợp, số lượng xe tay được trang bị khả năng vượt quá khối lượng của bất kỳ mô hình Acura duy nhất. Từ một trường hợp kinh doanh, nó dễ dàng hơn để biện minh cho các nguồn lực để phát triển và xác nhận một hướng dẫn cho Honda hơn cho một Acura ".

    Và đừng quên: Bên ngoài thị trường Bắc Mỹ, Acura hầu như không tồn tại ở tất cả. Acura RL như là một đôi Honda huyền thoại ở châu Á; TSX cũ là một rebadged Accord Euro-thị trường, nhưng đó là biến mất; các ILX, TLX, và crossover khác chỉ đăng ký một chân bên ngoài Bắc Mỹ.

    Đây là những gì bạn sẽ tìm thấy trong giao diện điều khiển của Acura RLX và TLX V-6-powered.
    Nhìn qua ống kính thực dụng, nó gần như một kỳ quan mà Acura đã có thể thưởng thức những năm 90 và những năm 2000 lần gearhead bùng nổ của nó cả.

    "Acura đã ở đúng nơi vào đúng thời điểm 15-20 năm trước đây", ông Dave Sullivan, một nhà phân tích củaAutoPacific , nói với chúng tôi. "Toàn cảnh nhập khẩu-tuner tập trung vào Honda và Acura. Hãy nhớ khi người sử dụng để ăn cắp đèn pha HID tắt Acuras để đặt chúng trên Honda của họ?

    "Acura đã bán chiếc xe với tất cả những thứ đi nhanh vào nó từ nhà máy. Sau đó, những cơn sốt CUV hit. "

    Cả hai Abuelsamid và Sullivan điểm để côn cùng một lý do bạn nghe thấy mỗi khi một nhà sản xuất ôtô giảm đạp thứ ba: Một tỷ lệ mất thanh ca thấp làm cho việc thiết kế, kỹ thuật, đo đạc và xác nhận một mô hình của nhãn hiệu cực đắt. Hôm nay của tự động hóa là cả hai nhanh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn so với các giống hàng-bạn-của, đảo ngược lợi thế lâu nay của nhãn hiệu.

    "Nó dễ dàng hơn rất nhiều để tối ưu hóa chiếc xe cho các giá trị nhãn nền kinh tế EPA nhiên liệu tối đa sử dụng hộp số tự động," Abuelsamid chỉ ra.

    "Người Mỹ thà giữ điện thoại của họ và uống smoothies cải xoăn thay vì bánh răng thay đổi," Sullivan rỉ.

    Và sau đó là một thực tế rằng, ngay cả đối với những người trong chúng ta những người kiên định ly hợp console-mọc của chúng tôi linh hồn-khuấy, tự trị răng-swappers ngày nay chỉ đơn giản làm công việc tốt hơnso với chúng tôi. "Nếu bạn muốn thực hiện, bạn có thể nhận được chiếc xe để làm việc", Sullivan cho biết. "Hãy nhìn vào  GT-R . Nhìn vào mới CTS-V . "
    Vì vậy, có. 2016 sẽ là bình minh của một kỷ nguyên clutchless chưa từng có cho Acura. Nói cách khác, chúng ta chỉ có thể tự trách mình, hoặc ít nhất, hàng xóm không đam mê của chúng tôi, những người chế nhạo những ồn ào, hạ xuống, sặc sỡ Integras rằng một số người trong chúng ta bám vào (bao gồm Car and Drivernhiếp ảnh gia Michael Simari, mà lạm dụng triệt để theo dõi chuột bạn xem ở trên). Những người cùng một người bỏ ba bàn đạp TSX sedan có lợi cho tự động chỉ MDX crossover bán mạnh nhất của Acura vào năm 2014 bởi hơn một biên độ ba-to-one.

    Nó sẽ kéo dài mãi mãi? Khó mà nói ra được. Ngay bây giờ, dòng sản phẩm của Acura không nắm giữ nhiều đối với những người đam mê. Điều đó sẽ thay đổi khi  chờ đợi từ lâu 2016 NSX  tung ra thị trường, tất nhiên.

    , Toyota Camry một lần nữa, các NSX đi kèm với chỉ có một truyền dẫn, và đó là một loại sử dụng hai bàn đạp.
    Giá Xe Toyota Camry http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
    Toyota Camry http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
    Xe Toyota Camry http://xetoyotacamry.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net