TOYOTA CAMRY 2016 bạc giao luôn trong tuần, giá triết khấu t

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 25/6/16.

Lượt xem: 391

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    TOYOTA CAMRY 2016 có nghệ thuật của 911 tín đồ thú vị xuống đến một khoa học, và sự tích tụ với tiết lộ của 2016 Porsche 911 GT3 RS cũng không khác. Đối với hầu hết neunelf theo, các co giật bắt đầu với những kiến thức đơn giản mà chiếc xe đang trên đường của nó, là sự háo hức tăng trưởng để dự đoán mồ hôi-palmed với mọi tin đồn vô căn cứ hoặc gián điệp bắn .

    Trong khi các kỹ sư của Porsche làm việc vất vả để có những nguyên tắc phía sau động cơ để cấp độ mới của sự điên rồ, người bị đóng thành bộ phim truyền hình, chắc chắn của mình nuôi dưỡng những tư tưởng bất tịnh như thế, "nó sẽ không làm cho ý nghĩa hơn để phù hợp với các công cụ trong trung bạn đã biết, như trong Cayman? "Và" tăng áp là khá nhiều một định, phải không? "Và" Zuffenhausen? Tôi nghĩ thành phố đóng cửa tất cả các câu lạc bộ rave không có giấy phép. "Chúng tôi ở đây để báo cáo rằng tất cả những lo lắng là vô ích.

    4.0 cho Fighting
    Tiếp tục trên con đường của những người tiền nhiệm của nó, mới nhất 911 GT3 RS đến đóng gói 500 mã lực và 338 lb-ft mô-men xoắn lịch sự của một hút khí tự nhiên 4.0 lít phẳng sáu treo tắt kết thúc trở lại, nơi Thiên Chúa và Ferdinand Porsche dự định. Người hâm mộ Sharp mắt sẽ nhanh chóng chỉ ra rằng những con số này gần chỗ trên với những người của các GT3 RS 2012 4.0 , phù hợp với nó trong chuyển và mã lực trong khi mất một đơn lb-chân ở đâu đó trên đường đi. Này, chúng ta có thể sống với. Bối rối hơn, tuy nhiên, đó là một PDK bảy tốc độ là việc truyền tải chỉ có sẵn trong xe năm 2016, ít nhất là lúc khởi động. ( Như chúng tôi đã thông báo , tuy nhiên, một nhãn hiệu đang được xem xét một cách nghiêm túc cho sau này.) Ở phía trên, một tính năng paddle-trung tính và một nút để hạn chế tốc độ pit-lane là tiêu chuẩn, và RS cũng được một tỷ lệ trục sau ngắn hơn tiêu chuẩn 911 GT3 , mà nên cung cấp cho cất cánh hastier.


    Porsche, mà ước tính nói chung là về phía bảo thủ, chốt thời gian không-để-60-mph RS 911 GT3 của 3,1 giây và nó chạy không-để-124-mph 10,9; chạy nước rút qua phần tư dặm được cho là tiêu thụ 11,2 giây, và Vmax đạt được khi đồng hồ tốc độ đọc 193 mph. Khi chúng ta đeo thiết bị thử nghiệm của chúng tôi cho các thế hệ hiện tại, 475 mã lực 911 GT3 , chúng tôi nhấn 60 trong 3,0 và lần xuất hiện của RS trích dẫn chạy phần tư dặm. Bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đang cá cược Porsche đã ở mềm mại trên những con số hiệu suất ban đầu.

    CAMRY RS 2016 GT3 của, 20 giây thời gian lòng trên Nürburgring Nordschleife, tiêu chuẩn vàng của hiệu tóc chẻ, handily betters thời gian GT3 thường xuyên bằng cách năm giây. thiết bị hữu ích trong nỗ lực đó bao gồm bespoke Michelin Pilot Sport Cup 2 lốp xe phù hợp rộng nhất của chiếc xe đến bất kỳ 911, Porsche cho biết, trên bánh xe trung tâm-lock. Một hệ thống treo hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép chủ sở hữu để tinh chỉnh các thiết lập hình cong, bánh xe và thanh chống lật, và RS cũng có tính năng lái bánh xe phía sau, một biến vô cùng khóa chống trượt khác biệt (PTV Plus), và Porsche Active Management Đình.

    Cơ thể được chia sẻ với 911 Turbo, trong đó, kết hợp với bánh xe mới và lốp xe, cung cấp cho các xe phía trước rộng hơn và theo dõi phía sau so với GT3 thường xuyên. Mặc dù có sự giống nhau trong gia đình, các GT3 RS quản lý để trông meaner, thể thao lỗ thông louvered trên chắn bùn phía trước, một cánh gió sau tích cực lớn, và cánh quạt phanh lớn hơn so với kích thước 15-đá LeBron James.


    Như bạn mong đợi từ một con thú theo dõi tập trung vào đó, vật liệu kỳ lạ và tiên tiến là một phần của hỗn hợp, bao gồm các tấm sợi carbon cho các nắp động cơ và các frunk. Một mái magiê với một giải lao đôi bong bóng giúp nhường chỗ cho người đứng đầu helmeted, các cơ quan trực thuộc để được ngồi vào những chiếc ghế xô-giả da lộn-tỉa đỏ và đen. Các tay lái được điều trị faux-da lộn, quá, một giọng vàng duy nhất đánh dấu vị trí mười hai giờ. Nhẹ cửa vải vòng kéo đứng cho mảnh thông thường. Tất cả trong, Porsche cho biết GT3 RS chỉ nặng 22 pound ít hơn so với GT3.

    Như là sẽ không của nó, Porsche đã dành thời gian để lắp ráp một danh sách lành mạnh lựa chọn, bao gồm một pin nhẹ Lithium-ion, hệ thống thang máy phía trước trục, phanh carbon-gốm, và Sport Chrono Package. Mục cuối cùng bao gồm các ứng dụng Porsche Theo dõi chính xác, cho phép bạn sử dụng GPS để đo lường và số hiệu suất kỷ lục mà sau đó được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh của bạn để so sánh với những người đam mê đồng bào của bạn. Các đặc quyền của trên đây điều hòa không khí và / hoặc một hệ thống âm thanh là, may mắn, các tùy chọn không mất phí. Như là thực hành thông thường cho xe Porsche lõi cứng, các Clubsport Gói mà mang lại một lồng cuộn, hệ thống dây điện cho một nút tắt, trang trí nội thất gắn bình chữa cháy, và sáu điểm khai thác-sẽ không có sẵn ở Mỹ Đó là, tự nhiên, tiêu chuẩn Châu Âu.

    Những người muốn gãi ngứa RS của mình một cách hài lòng nhất có thể được khuyên nên bắt đầu cắt phiếu giảm giá và sớm. Thông 2016 GT3 RS bắt đầu tại $ 176,895, và các đại lý sẽ bắt đầu nhận đơn đặt.
    Koenigsegg đã xây dựng chiếc xe ít hơn trong suốt quá trình tồn tại của nó so với Ferrari sản xuất trong vòng một tuần, nhưng các nhà sản xuất hypercar Thụy Điển đã trở thành disproportionally lão luyện trong chiến thắng tiêu đề. Lấy ví dụ Regera, mô hình hoàn toàn mới của công ty và một chiếc xe mà làm cho các 1341-hp One: 1 mà chúng tôi lái xe cách đây không lâu trông hơi không đủ mạnh.

    Những con số này ở đâu đó ngoài việc chỉ đơn thuần là đáng sợ. Các Regera sau ví dụ thiết lập bởi McLaren P1 , sự Ferrari LaFerrari , và Porsche 918 bằng cách sử dụng một hệ thống truyền động hybrid, mặc dù một hoàn toàn không giống như bất cứ điều gì chúng ta đã thấy trước đây. Nó sử dụng cả một 5,0-lít V-8 động cơ twin-turbo tăng áp và ba động cơ điện cho tổng sản lượng của 1,11 MW, mà chuyển đến 1.509 mã lực, hoặc số liệu năm 1489 mã lực trên SAE của Mỹ đo thanh. Koenigsegg khẳng định là 0-to-400-kph (249 mph) thời gian tăng tốc ít hơn 20 giây làm cho Regera-Thụy Điển cho "ngự trị" -the xe nhanh nhất tăng tốc trên thế giới.

    Một cái nhìn đó là. . . Understated?
    Chúng tôi sẽ đến được với các hệ thống truyền động trong một giây, tin tưởng chúng tôi, nó là tốt hơn để có một chạy lên nhưng lần đầu tiên, một lời về thiết kế. Có lẽ điều tuyệt vời nhất về phong cách là Koenigsegg đã làm nó gần như hoàn toàn trong nhà và không có các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Các Regera được dự định là một thay thế sang trọng hơn với hiện Agera mô hình. Từ phía trước, nó nhìn gần như hoàn toàn khác nhau, bạn có thể gọi nó understated theo tiêu chuẩn của Koenigsegg của. Phía và hồ sơ phía sau được chi phối bởi các kênh aero và cánh phía sau triển khai rất lớn. Các cabin là bất ngờ lớn nhất; Mô hình trước đó Koenigsegg hiện đều có buồng lái như Nhóm blinged-up C tay đua, nhưng Regera trông sang trọng và rộng rãi bằng cách so sánh, các màn hình lớn hiển thị trung tâm, ngay cả các tính năng của Apple CarPlay.


    Out Go Gears
    Và bây giờ, với hệ dẫn động. Phía xăng tính năng mới Koenigsegg Direct Drive truyền: Trong thực tế, một tỷ số truyền đơn tốc độ cho sự hùng mạnh động cơ V-8. Giữa động cơ và 2,85: 1 phía sau ổ đĩa thức không có hộp số thông thường, chỉ một khớp nối thủy lực, khi đóng cửa, nối liền hai trực tiếp. Dưới 30 mph, điều này có thể trượt nhẹ, nhưng nó không phải là một ly hợp thích hợp và sẽ không cung cấp động cơ đẩy ở tốc độ rất thấp, nơi các Regera dựa trên thay vì động cơ điện của nó. Trên 30 mph, của Regera tốc độ động cơ và tốc độ bánh xe tăng tỷ lệ thuận với chỉ giới đường đỏ 8250-rpm của động cơ tương ứng với tốc độ tối đa 249 mph. ( Accord hybrid và Accord của Honda plug-in hybrid sử dụng truyền đơn tốc độ tương tự như trong quan niệm, mặc dù chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Christian von Koenigsegg đã thậm chí không nhận thức được sự tồn tại của những dòng sedan gia đình 114 mph).

    Koenigsegg Direct Drive có vẻ như là giải pháp cho một vấn đề tồn tại, nhưng các công ty tuyên bố rằng việc thiếu một hộp số thông thường cả hai tiết kiệm trọng lượng và giảm sức mạnh thua driveline hơn 50 phần trăm so với một hộp số truyền thống. Và động cơ điện cung cấp khả năng để điền vào nơi V-8 được sản xuất ít điện năng hơn và cũng để thêm hiệu suất trên đầu trang của nó, tất cả các cách để tốc độ của Regera. Có ba Yasa trục thông lượng động cơ, mà là nhẹ hơn so với động cơ thông xuyên tâm phổ biến hơn. Hai phiên bản 241 mã lực lái các bánh xe và phía sau cung cấp mô-men xoắn tơ và một động cơ 215 mã lực trên các nguồn cung cấp mô-men xoắn trục khuỷu điền và cũng hoạt động như cả một máy phát điện và một động cơ khởi động.

    620-volt pin nằm trong xương sống chassis nơi nó chiếm 2,4 feet khối của không gian và nặng 254 pound. Koenigsegg nói đó là điện dày đặc pin nhất được tạo ra cho một chiếc xe đường, với công suất 9,27 kWh. dòng chảy phi thường tỷ lệ lên đến 671 mã lực có thể được cung cấp trong quá tốc toàn và 201 mã lực có thể được hấp thụ trong quá trình phanh tái tạo. Và, có, việc cung cấp 3 kW onboard sạc có nghĩa là Regera là một plug-in, với một loạt các điện chỉ tuyên bố của 22 dặm. Chúng tôi đang nói toàn bộ truyền bao gồm cả động cơ điện và pin thêm chỉ 194 pound trọng lượng của Regera so với khối lượng của nó nếu nó đã được xây dựng chỉ với động cơ V-8 và hiện có bảy tốc độ truyền tải tự động của công ty.


    Unique Trong số Hypercars
    "Đây là khóa học rất khác với những gì mọi người đang sử dụng để trong xe hơi thể thao," thừa nhận người sáng lập công ty Christian von Koenigsegg, thêm, "Thật tốt khi chuyển xuống, nghe thấy tiếng hú của động cơ và sau đó bắn ra. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ điện lớn và sức mạnh của động cơ đốt trong hơn 2500 rpm, trải nghiệm một thế giới khác. Tại vòng tua máy thấp, động cơ vẫn sẽ cảm thấy thật sự quái dị như các mô-men xoắn kết hợp là không thể tin được. Những niềm vui của việc chuyển đổi xuống và lập kế hoạch cho khả năng tăng tốc nhanh chóng bị lãng quên và không bỏ lỡ. Nó cần phải được kinh nghiệm. "

    , Toyota Camry may mắn với điểm cuối cùng. Chỉ cần 80 Regeras sẽ được sản xuất, mỗi người chỉ huy một mức giá khởi điểm là $ 1.890.000 trước khi bất kỳ khoản thuế hoặc phí. Tổng chính là xông lên, chắc chắn, nhưng nó cũng có vẻ giống như một loại kỳ lạ của món hời khi theo dõi chỉ P1 GTR có giá hơn 3 triệu $. Và sau đó là thế này: Regera sẽ được cung cấp tại Mỹ như là một mô hình hoàn toàn liên bang tuân thủ, có lẽ vào đầu năm tới.
    Giá Xe Toyota Camry http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
    Toyota Camry http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
    Xe Toyota Camry http://xetoyotacamry.com/
    Toyota Mỹ Đình http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
     

Cộng đồng Ketqua1.net