Toyota Altis 2016 sản phẩm động vật tại tôi xây dựng

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/6/16.

Lượt xem: 372

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Altis 2016 giảm hàm tại 2015 Detroit Auto Show với khái niệm Avenir , một căng, gợi nhiều liên tưởng bốn cửa với cơ bắp kiểu dáng phía sau ổ đĩa. Nó nhỏ giọt trong vật mọn retro hiện đại Mỹ đẳng cấp không kitschy nhưng lớp đá rắn và chất. Đó là lý do tại sao nó có thể làm bạn ngạc nhiên rằng Avenir được viết gần 10.000 dặm từ nhà của Buick trong City Motor, bởi một đội ngũ các nhà thiết kế Úc tại Holden, ô tô Úc của GM.

    Không có vấn đề: Khái niệm Avenir có thể đã được thiết kế và xây dựng trong bán cầu đối diện với một trong những bạn cho rằng nó đến từ đâu, nhưng nó làm cho không có sự khác biệt. Sedan lớn cơ thể này (chúng tôi kiên quyết từ chối nhận "chiếc coupe bốn cửa" ngữ thiết kế bên ngoài dẫn Warrack Leach) quản lý để đạt điểm cao trong lịch sử thiết kế của Buick, cũng như hiệu quả boattail tinh tế mà gật đầu với thế hệ thứ ba Riviera, mà không lặn sâu vào hồ bơi retro mà nói lên mặc một chiếc váy chú chó xù. đó là cảnh quan tuyệt đẹp .

    Nhưng bạn đã nghe chúng tôi miên man với những Avenir đủ. Chúng ta hãy nghe về nó từ nhóm đó đã viết những dòng tuyệt đẹp
    Buick Avenir Khái niệm hình ảnh và thông tin: Một Flagship từ Buick, và Nó nóng
    Buick Avenir Head Designer Cho Chúng Ta hy vọng cho một Rear-Drive Flagship
    Đầy đủ chi tiết và hình ảnh của New Cascada Convertible của Buick

    Như một đẹp trai, phía sau ổ Buick hàng đầu có thể trở thành hiện thực? Khi chúng tôi nói chuyện với nhà thiết kế chính Warrack Leach tại triển lãm Detroit , ông tránh xa những phát ngôn táo bạo như vậy. Nhưng đọc giữa các dòng một chút, và bạn có ấn tượng rằng đây không chỉ là một tập thể dục kiểu dáng. Avenir là tiếng Pháp "của tương lai", có nghĩa là, theo bản dịch của Google balky của chúng tôi và hoàn toàn quên mất trung học Pháp, này thật sự là Buick của tương lai.

    Kip Ewing là kỹ sư trưởng Trợ lý Ford Performance và là kỹ sư trưởng trên 2017 Ford GT. Nhưng khi anh ta không được chủ mưu các siêu xe tiếp theo, anh mày mò trên các dự án xe hơi và nghệ thuật tùy chỉnh trong cổ điển Detroit hội thảo / xây dựng của mình. Chúng tôi đã nói chuyện với Ewing về làm mờ ranh giới giữa nghệ thuật và kỹ thuật tại Bắc Mỹ International Auto Show .

    Hãy cho chúng tôi về lịch sử của bạn với Ford.

    Tôi thuê vào Ford vào năm 1994, vì vậy tôi có được với các công ty khá một thời bây giờ. Tôi đến Detroit để làm việc cho một nhà cung cấp-ASC. Tôi đã cơ bản trong một cuộn studio kỹ thuật đó. Đối với công việc đó, tôi đã thực sự ăn sâu trong môi trường studio, quy trình công việc phòng thu. Tôi chia giáo dục của tôi giữa kỹ thuật và mỹ thuật. Tôi không có một trình độ mỹ thuật, nhưng một nửa trong quá trình làm việc của tôi đã được tập trung vào nghệ thuật và thiết kế, thêm vào mức độ kỹ thuật. Sắp vào môi trường studio ở Detroit là nơi tôi muốn đến đất đai. Trước đó tôi đã làm việc tại Aston Martin, và tôi đã làm việc tại Callaway Cars. Đối với công tác tại ASC, tôi đã làm rất nhiều công việc của Quốc vương Brunei làm Bentley coachbuilt, đó là một công việc thực sự thú vị. Sau đó, tôi đã khai thác để làm việc hợp đồng cho Lincoln và đến trên tàu toàn thời gian tại Ford.

    một số trong những chiếc xe bạn đã làm việc là gì?

    Tôi đã dẫn công việc gói đầu cho Mustang trước đó, chiếc xe S197-nền tảng. Tôi đã tham gia vào một số công việc trước chương trình cho Lincoln, và sau đó tôi đã được lựa chọn để làm bản gốc 2005 Ford GT. Xe đã được cơ bản một chương trình 18-tháng. Tôi đã vào sau khi chiếc xe khái niệm đã được hiển thị. Về cơ bản, chiếc xe năm 2005 là một bài tập kiểu dáng đẹp có trách nhiệm. Có không phải là một số tiền to lớn của kỹ thuật để hỗ trợ nó. Công việc của tôi là để dung hòa tính khả thi của chiếc xe đó, quản lý tích hợp thiết kế của nó. Tôi có trách nhiệm tổng thể ergonomic, tổng thể trách nhiệm gói cơ khí và kỹ thuật phòng thu. Đó là phát triển thành hàng đầu nguyên mẫu xây dựng. Kế hoạch ban đầu là tôi đã được yêu cầu để hỗ trợ sự ra mắt của chiếc xe, nhưng chúng tôi cần thêm một chút ít tài nguyên trên nội thất, vì vậy tôi chuyển sang vai trò kỹ thuật nội thất.Sau đó, sau khi GT, tôi đã dẫn kỹ thuật cho cơ thể SVT. Dự án lớn nhất của tôi là Shelby GT500. Khi chúng tôi đã đi qua cuộc suy thoái lớn trong năm 2008, tôi bị chuyển sang nhóm tiên tiến-khái niệm, về dự án sáng tạo.Tôi quản lý quan hệ đối tác bên ngoài với IDO và Thiết kế Continuum và một vài công ty thiết kế khác. Tôi đã sâu và nặng vào dòng công việc đổi mới của Ford cho một số năm trước khi được yêu cầu trở về với SVT, bây giờ Ford Performance. Là một dự án bên cạnh, tôi cũng đã làm các roadster Ford GTX1 , Targa Ford GT trong Aftermarket.





    , Xe ALTIS đó mang lại cho chúng tôi để chiếc xe này. Khi nào bạn bắt đầu làm việc trên GT?

    Khoảng một năm trước đây. Chúng tôi phải giữ điều này thực sự yên tĩnh và chắc chắn rằng mọi người không nghe về nó bởi vì bạn muốn [tiết lộ] để có tác động càng nhiều càng tốt. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ nguồn thu thường xuyên. Họ làm sạch lên một góc để chúng tôi làm việc ra khỏi trong tầng hầm của trung tâm thiết kế. Họ đã cho chúng tôi một kỹ thuật viên có một nhóm nhỏ những người phát triển các khái niệm. Nếu chúng ta muốn đánh giá các mô hình ngoài trời, chúng tôi muốn làm điều đó vào ngày chủ nhật khi không có ai trong tòa nhà.

    Làm thế nào lớn là nhóm của bạn?

    Tôi có bảy người ở đội ngũ kỹ thuật trước mắt của tôi. Sau đó, chúng tôi có các đối tác trong thiết kế kỹ thuật của công ty và đội ngũ nhân viên khoảng năm các kỹ sư và nhà thiết kế và một nhóm các đối tác cung cấp mà chúng tôi đang làm việc với. Nó rất nạc, giống như các chương trình năm 2005.

    Là rất quen thuộc với GT, những gì bạn đã rất hào hứng nhất với dự án này?

    Tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm một cái đầu tiên, ít hơn nhiều cái mới này ngay bây giờ. Các cơ hội để làm một chiếc xe như thế này là một vinh dự, để xây dựng trên lịch sử và di sản. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Những điều khác biệt về chiếc xe mới là công nghệ chúng tôi đang kết hợp-nó bị sôi. Chúng tôi có ba chủ đề chính mà chúng tôi đang thực hiện trên xe. Một là khí động học. Chúng tôi đã theo kiểu đồng thời xe với làm tất cả các bao bì và kỹ thuật và phân tích khí động học. Tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy trên chiếc xe đã được đánh giá về hiệu suất khí động học của nó. Trọng lượng cũng là một yếu tố rất lớn. Chúng tôi có các mục tiêu trọng lượng tổng thể rất tích cực hợp được sử dụng sợi carbon khắp thân xe. Da cơ thể là carbon. Tất cả các sợi carbon tiếp xúc trên các nội thất thực sự nhấn mạnh yếu tố của xe; nó không chỉ có để tạo kiểu tóc. Chúng tôi có cấu trúc nhôm ở mặt trước và phía sau để quản lý năng lượng trong một tai nạn, và phanh bằng sợi carbon. Thứ ba, những gì chúng ta đang làm với các hệ thống truyền lực công nghệ đó là sự phát triển cao nhất của 3,5-lít động cơ turbo V-6. Chúng tôi đang làm cho hơn 600 mã lực. Nó có nguồn gốc từ động cơ nguyên mẫu Daytona mà chúng tôi đã chạy trong IMSA. Trong loạt bài này, chúng tôi đã nhận được ba chiến thắng và chúng tôi đã đưa vào hơn 15.000 dặm đua. Thật thú vị khi chúng ta nhìn vào các cơ hội cho người dân để mua một GT thực sự sống với một động cơ xe đua trong đó. Nó phát triển đầy đủ. Đó là sự đối phó. Có một số công nghệ thực sự mát mẻ khác trên xe. Việc đình chỉ là một hệ thống treo xoắn thanh được kích hoạt bằng cách pushrods và tay rocker. Đó là điều chỉnh; nó là một sự thay đổi mùa xuân tỷ lệ hoạt động. Nó cho phép chúng ta thấp hơn chiếc xe 50 mm [2 inches] và tăng giá mùa xuân. Việc truyền tải là một DCT bảy tốc độ [ được cung cấp bởi Getrag, chúng tôi đã nói-Ed. ]. Đó là một bộ phần cứng rất thú vị.

    Làm thế nào để bạn tìm thấy thời gian để làm được nhiều bên ngoài của phòng thu?

    Tôi có ít thời gian hơn bây giờ. Nhưng bất cứ khi nào bạn thích một cái gì đó nhiều nó là một bản năng, bạn không thể ngồi xung quanh; bạn đã luôn luôn có sự sáng tạo. Bạn muốn làm những điều quan trọng. Tôi đã làm sợi carbon trong bảy năm. Tôi đã có một số yêu cầu từ các cơ sở chủ GT bắt đầu sản xuất các bộ phận bằng sợi carbon, và tôi biết tôi có thể làm điều đó. Tôi đã phải giải phóng mặt bằng từ Ford để chạy một hoạt động ngoại vi. Đáng ngạc nhiên, tôi đã nhận nó đã được phê duyệt và bắt đầu phần sản xuất cho Ford GT. Tôi đã phát triển một cửa hàng của hơn 30 bộ phận cho rằng chiếc xe và bắt đầu một dòng cho Aston Martin và Lamborghini. Nó đã rất thành công. Tôi đã có khoảng bảy nhân viên. Tôi cũng bắt đầu làm hợp đồng sản xuất bao gồm cả phụ tùng cho du thuyền.

    Và bạn giữ công việc của bạn trong suốt thời gian?

    Chúng tôi đi từ bắt đầu từ xưởng nhà tôi đến một cơ sở 4500 feet vuông trong vòng khoảng một năm rưỡi. Khi tôi được thăng chức để kỹ sư trưởng phụ tá ở Performance Ford, nó đã được đề nghị với tôi rằng tôi có thể không muốn được như vậy tham gia vào các hậu mãi, và tôi vẫn ổn với điều đó. Tôi đã quá mệt mỏi khi làm việc rất chăm chỉ. Tôi thực sự muốn tập trung trên GT mới. Không có cách nào tôi có thể chạy một đồng thời kinh doanh carbon với các chương trình '05, và tôi biết rằng chiếc xe này đã không có được bất kỳ ít đòi hỏi. Tôi đã thu nhỏ lại một chút.

    Tôi đã luôn luôn muốn có một nơi ở Detroit. Tôi đóng cửa hàng ở Royal Oak và tôi đã mua một 6000 mét vuông, năm 1936 xây dựng công nghiệp ở phía tây của [khu phố Detroit] Corktown vào mùa hè năm ngoái. Nó thực sự rất ngầu. Đó là ở phần bên phải của thị trấn. Nó có rất nhiều năng lượng. Việc xây dựng chính nó là rất mát mẻ. Ban đầu nó được văn phòng của một công ty render Detroit; họ sẽ mua tất cả các móng guốc và đuôi và mõm từ các lò mổ xung quanh Detroit trong những năm 30 và bán chúng cho công nghiệp chế biến. Họ không bao giờ xử lý các -đó là văn phòng của họ. Nhưng tòa nhà có một số tiền to lớn của nhân vật. Nó có một cầu thang terrazzo, toàn bộ tầng trên là terrazzo, và nó có một đi bộ trong hầm. Thay vì làm các bộ phận bằng sợi carbon, tôi khôi phục lại một tòa nhà công nghiệp năm 1936 đối với một gác xép và một studio thiết kế và không gian chế tạo cho công việc của tôi.
    Hãy cho chúng tôi về công việc đó.

    Miễn là tôi còn sống tôi đã làm cho mọi thứ. Đó là một cách để thực hiện một số hư không sáng tạo mà bạn có thể không phải luôn luôn theo đuổi công việc. Tại nơi làm việc thứ rất nhiều nỗ lực của nhóm. Các giải pháp tốt nhất phải đi qua một loạt các trách nhiệm và tài năng như vậy để có xưởng riêng bạn là một cách tuyệt vời để đáp ứng các bên vô ích của quá trình sáng tạo để làm việc theo cách của riêng bạn.

    một số trong những điều khác mà bạn làm là gì?

    Rõ ràng là rất nhiều công việc ô tô. Tôi đã luôn luôn được xây dựng rất nhiều phương tiện. Tôi đã có một Maserati mà tôi tuỳ chỉnh đáng kể. Tôi đang trong quá trình phục hồi đầu tiên Aston Martin DBS từng được xây dựng, bản gốc DBS hiện chiếc xe này. Tôi đã được tham gia vào rất nhiều thiết kế nội thất. Tôi cũng làm mảnh tổ chức từ thiện để bán đấu giá. Tôi đã thể hiện tại các triển lãm từ thiện với Bethany Shorb trước khi chúng tôi gặp nhau. Chúng ta đi theo quỹ đạo của nhau.

    Đối tác của bạn, Bethany Shorb, là một nghệ sĩ. Bạn đã làm việc cùng nhau. Làm thế nào để bạn cộng tác?

    Chúng tôi khen bộ kỹ năng của nhau. Là một nghệ sĩ cô ấy đột xuất về kỹ thuật. Cô ấy có một thạc sĩ trong tác phẩm điêu khắc từ Cranbrook, vì vậy cô ấy vô cùng hoàn thành trong chế tạo và biết cách của mình xung quanh một hội thảo. Tôi giúp cô với một cài đặt mà chúng tôi đã làm cho Festival 2014 Phong trào ở Detroit. Thật tuyệt vời khi bạn đã có một người mà bạn yêu thương và sự tôn trọng mà bạn có thể cộng tác với. Đó là điều tôi không đưa cho các cấp.

    Cái gì tiếp theo cho bạn?

    , Toyota Altis ​ qua các mẫu thử nghiệm và phát triển giai đoạn tiếp theo của Ford GT. Chúng tôi đang ở sâu trong nó ngay bây giờ. Chúng tôi đang nhắm mục tiêu sự ra mắt của chiếc xe vào cuối năm tới. Chúng tôi đã có một thử thách 18 tháng trước.
    Giá Xe Toyota Altis http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    Toyota Altis http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net