Toyota Altis 2016 quyền lực người lãnh đạo

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 22/6/16.

Lượt xem: 271

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Altis 2016 nhiều năm, giết chết Mercedes-Benz G-class là một chủ đề định kỳ tại các cuộc họp hội đồng quản trị của Daimler. Các hình hộp off-roader, một con đẻ của một chiếc xe được phát triển cho các ứng dụng quân sự, chỉ đơn giản là đến từ một thời đại khác. Không có ở đó tốt hơn, SUV hiện đại trong đội hình?


    Gần đây hơn, chủ đề này đã biến mất khỏi chương trình nghị sự. Khi khách hàng sang trọng tìm kiếm những chiếc xe đều đặc biệt và có biểu hiện một số xác thực thực tế, bán hàng G-wagen là tốt hơn hơn bao giờ hết. Thật vậy, với 14.000 chiếc được bán ra năm ngoái và một số lợi nhuận khổng lồ được xây dựng trong, Daimler đã bắt đầu có vui vẻ với những niềm vui G-rất nhiều, trong thực tế, nó đã cho phép một ngân sách đáng kể cho các dẫn xuất khối lượng thấp.


    Hai năm trước đây, thế giới đã sửng sốt bởi những 6x6 G63 AMG , một biến thể phi-Mỹ-thị trường dựa trên một dự án cho các lực lượng vũ trang Australia. Có một vấn đề: Gây ấn tượng folks với các 6x6 có thể là một làn gió trong sa mạc ở Trung Đông, nhưng không quá nhiều trong nội thành phố châu Âu. Nó có kỹ năng đáng kể để chỉ đạo khổng lồ mà ba trục với bất cứ điều gì giống như ân sủng.

    Nó sẽ được dễ dàng hơn để tạo ra và cơ động trong 4x4² G500, một nguyên mẫu mà chúng ta vừa mới lái xe. Daimler sẽ chưa được chính thức xác nhận sản xuất hàng loạt, nhưng với hơn 100 đơn vị của 6x6 siêu đắt tiền đã được bán vượt xa sự mong đợi, trước khi sản xuất kết thúc, tiềm năng cho mô hình mới tương tự này là đáng kể.

    Các độc quyền, mẫu số chung giữa 6x6 G63 AMG và 4x4² G500 là trục cổng thông tin, sử dụng bánh răng trong các trung tâm để cho phép các trục ngồi cao hơn so với các trung tâm bánh xe trong tên của tăng giải phóng mặt bằng. Kết quả là một chiếc xe có thể trở ngại rõ ràng 17,7-inch cao, so với 8,3 inch của một cổ phiếu G, cũng như nước ford lên đến 39,4 inch sâu. Mặt trước và theo dõi phía sau cũng là rộng lớn hơn 11,8 inch, và trong khi tiêu chuẩn G-wagen là tương đối hẹp, biến thể này được lấy tại 82,7 inch rộng vẫn không quá nhiều mà lái xe thành thị trở thành một việc vặt. Mặt khác, chiều cao của 88,6 inch sẽ làm cho nhiều cấu trúc xe lãnh thổ cấm.

    Việc thường xuyên G-wagen có vẻ khó khăn để đánh bại ra khỏi đường, nhưng nhờ vào các trục cổng thông tin, 4x4² đẩy ranh giới của khả năng đến thái cực mới. Chúng tôi đã thử nghiệm nguyên mẫu trong một lòng sông nửa khô và trên dốc dốc, đá mà buộc các mô hình thường xuyên để ném trong khăn, giải phóng mặt bằng lớn và các phương pháp tiếp cận ồ ạt vượt trội, khởi hành, và góc breakover của 4x4² cho phép xáo trộn trên thậm chí địa hình gnarliest. Và nhờ có những ca khúc rộng, nó cảm thấy ổn định và được trồng, với điểm đầu giao hầu như không thay đổi từ cơ bản G. cách hữu ích, bạn có thể lựa chọn không cho off-road cỡ 37-by-12.5-inch lốp xe bùn địa hình trên 18 bánh xe beadlock-inch; chúng có thể được hoán đổi cho 325/55 cao su trên bánh xe 22-inch cho các mục đích trên đường.


    ALTIS  vỉa hè, tất nhiên, các 4x4² G500 có thể không thực hiện phép lạ. Van điều khiển điện tử của nó có thể được chuyển giữa các thiết lập nghi và thể thao, và làm như vậy làm cho một sự khác biệt rõ rệt trong xe và xử lý, nhưng các tay lái vẫn là mơ hồ và không chính xác như trong bất kỳ G-wagen khác. Tuy nhiên, trong một đường thẳng, điều chuyển ra ngoài với sốt sắng, nhờ một phần lớn cho các thương hiệu mới, twin-turbocharged 4,0 lít V-8, trong đó có nguồn gốc từ động cơ M178 AMG của . Nó sẽ hiển thị trong nhiều chiếc xe Mercedes-Benz trong tương lai, và khởi chạy nó trong một nguyên mẫu G-class đã nói lên tầm quan trọng của mô hình SUV này. Đánh giá đây 416 mã lực và 450 lb-ft mô-men xoắn, động cơ V-8 mới có khả năng yank các 4x4² đến 60 mph trong vòng sáu giây, trong khi tốc độ được đánh giá ở 130 mph (Daimler khuyên rằng bạn gi

    Nếu bạn đủ tuổi để nhớ những năm 1980, bạn sẽ nhớ lại rằng mail được sử dụng sẽ được giao trong xe jeep. Họ có thể đã nhìn mát hơn so với xe tải tử hình hộp trên đường ngày hôm nay, nhưng họ là những con khủng long. Bây giờ, hiện tại giao xe-Grumman Long Life xe, hoặc LLV-đã trở thành một con khủng long chính nó.Được xây dựng trên khung gầm của chiếc Chevy S10, sự lão hóa và LLVs lỗi thời đã puttered qua kết thúc dự kiến của chạy của họ.

    Được xây dựng từ năm 1987 và 1994, các LLVs là trong hình dạng thô. Một báo cáo phát hành trong mùa hè do Văn phòng USPS của Tổng thanh tra ước tính rằng trong năm 2013, chi phí bảo trì cho hạm đội LLV 142.000 xe của nó là gần 452 $ triệu hoặc nhiều hơn $ 3000 mỗi xe tải. hiệu quả nhiên liệu cũng đã được liệt kê như là một mối quan tâm. LLVs được thiết kế để trung bình 17 mpg (không xấu), nhưng con số thực tế đã được khoảng 10 mpg (khủng khiếp).

    Vì vậy, các Bưu điện Mỹ đang tìm mua một chiếc xe tải mới , và nó đã đưa ra một yêu cầu thông tin từ các nhà sản xuất quan tâm trong việc cung cấp các xe thư giao hàng mới. Quá trình thay thế vẫn đang ở giai đoạn rất sớm, nhưng hợp đồng hứa hẹn sẽ là một sinh lợi cho các nhà thầu. USPS cho biết họ có kế hoạch mua 180.000 xe tại $ 25.000 đến $ 35.000 mỗi, một tiềm năng 6300000000 $ giá trị của xe tải mail mới.

    USPS cho biết rằng họ muốn chiếc xe mới, giống như LLV, có tay lái bên phải, một cơ quan van-phong cách kèm theo, hộp số tự động hạng nặng, và một cánh cửa lái xe trượt. Nó cũng cần phải có giá rẻ và dễ dàng để duy trì và có thể chịu được 20 năm sử dụng nặng, LLV các thuộc tính khác. Nhưng sự tương kết thúc ở đó. Các xe mới sẽ có các tính năng an toàn bây giờ chuẩn trên xe ô tô chở khách và xe tải nhẹ, bao gồm một túi khí phía trước, màn hình áp suất lốp, camera lùi, đèn chạy ban ngày, và ABS. Các dịch vụ bưu chính cũng đã kêu gọi nhiều hơn, truyền động ít gây ô nhiễm nhiên liệu hiệu quả và đang xem xét các phương tiện thay thế nhiên liệu cho một phần lớn của đội tàu của mình.
    Giá Xe Toyota Altis http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    Toyota Altis http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
    Toyota Giải Phóng http://salestoyota.net/toyota-giai-phong/
     

Cộng đồng Ketqua1.net