Toyota Altis 2016 lịch lãm đang khuyến mãi trên 40 triệu

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 6/6/16.

Lượt xem: 258

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Altis 2016 qua, Giám đốc điều hành kiêm Tổng Tesla Motors tương lai công nghệ đề xuất Elon Musk cho biết một số điều ngạc nhiên về tương lai của tự lái xe ô tô, cụ thể là, các trình điều khiển của con người một ngày nào đó có thể bị cấm.
    Như thường là trường hợp khi Musk đi off-the-cuff, ông mất tới Twitter sau đó trong cùng ngày để làm rõ những gì ông muốn nói .


    Nhưng đầy đủ chuyện trên sân khấu Musk với CEO NVIDIA Jen-Hsun Huang đã được đóng gói với những hiểu biết thú vị về tương lai của những chiếc xe tự lái. Bạn bè của chúng tôi tại Gizmodo đã có trong khán giả và ghi chép lại đầy đủ các cuộc phỏng vấn , một phần của Hội nghị Công nghệ 2015 GPU ở San Jose, California. Chúng tôi đã đặt những câu nói thú vị nhất dưới đây, nhưng đối với toàn bộ phạm vi của các cuộc trò chuyện, bạn nên đi qua Gizmodo và đọc cho chính mình .

    Bởi vì nếu chúng ta đang phải đối mặt với một tương lai tiềm năng mà mỗi ổ đĩa xe mới của chính nó, nó rất hữu ích để ít nhất là biết những gì chúng ta sẽ phải đối mặt.

    Từ các cuộc phỏng vấn :

    "Tôi nghĩ rằng [lái xe tự trị] 's chỉ cần đi để trở lại bình thường. Giống như một thang máy. Họ đã sử dụng để có điều hành thang máy, và sau đó chúng tôi phát triển một số mạch đơn giản để có thang máy chỉ đến tầng mà bạn đang ở, bạn chỉ cần nhấn vào nút ".

    "Nó ALTIS là một thứ tự cường độ an toàn hơn so với một người. Trong thực tế, trong tương lai xa, tôi nghĩ rằng [...] người có thể cấm lái xe ô tô, bởi vì nó quá nguy hiểm. Bạn không thể có một người lái xe máy chết hai tấn.
    "Nếu bạn có thể đếm trên không có một tai nạn, bạn có thể loại bỏ một số tiền rất lớn của các cấu trúc tai nạn và các túi khí."
    "Quyền tự chủ thực sự là về mức độ tin cậy và an toàn nào bạn muốn. Ngay cả với các bộ cảm biến hiện tại, chúng ta có thể làm cho chiếc xe đi tự chủ hoàn toàn, nhưng không phải với một mức độ tin cậy mà sẽ được an toàn, nói rằng, một môi trường đô thị phức tạp, nơi [...] trẻ em đang chơi. "

    "Tôi gần như xem nó như là một vấn đề được giải quyết. Chúng tôi biết chính xác phải làm gì, và chúng tôi sẽ ở đó trong một vài năm. "
    "Từ quan điểm mà tại đó một chiếc xe hơi chắc chắn là an toàn hơn so với một người, có ít nhất thêm hai hoặc ba năm sau đó trước khi điều chỉnh cho phép nó được các trường hợp. Tất cả họ đều muốn nhìn thấy một số lượng lớn các bằng chứng thống kê rằng nó không chỉ đơn thuần là an toàn như một người, nhưng an toàn hơn nhiều. "

    "Tôi không nghĩ rằng đó là trường hợp mà ngay bây giờ [công nghệ tự trị hiện tại] có thể là một thay thế cho người. Nhưng sẽ có trong một vài năm. "Khi chúng tôi bắt đầu cách đây tám năm, chỉ có một Dymaxion là có, đó là xe hơi và Reno của tôi đã không nghĩ rằng họ sẽ làm bất cứ điều gì với nó. Vì vậy, tôi nghĩ, 'Bạn biết đấy, thực sự, một Dymaxion cần được lái xe xuống đường. " "Bất kỳ người đam mê ô tô kỳ quặc và cụt chắc chắn sẽ đồng ý với tuyên bố Jeff Lane. Sự khác biệt giữa Lane và nhiều người hâm mộ khác của esoterica ô tô là Lane có fistfuls của đủ tiền. Bảo tàng ô tô ngõ cùng tên của ông, nằm trong một bánh trước bên ngoài Nashville, Tennessee, trưng bày một bộ sưu tập 400 xe của các thương hiệu như tầng Zündapp, Tatra , và Borgward . Tất nhiên các doanh đòi hỏi một Dymaxion!

    Sự năng động tối đa! Fuller Dymaxion Replica Jeff Lane Chụp mát Insane của Originals

    Mặc dù Dymaxion làm một ấn tượng lâu dài trên một tập hợp con nhất định nerds xe, phát triển của nó chỉ chiếm một miếng nhỏ trong sự nghiệp của R. Buckminster Fuller. ghi chú Lane, "Họ bắt đầu trong '33 và vào cuối '34, họ đã thực hiện. Vì vậy, nó giống như một khoảng thời gian hai năm. Chiếc xe đầu tiên đã được xây dựng trong sáu hoặc tám tháng. Nó đã được thực hiện một cách nhanh chóng, vì vậy có lẽ không phải là một rất nhiều của sự tinh tế. "Mặt đất dự án phải dừng lại sau khi chiếc xe đầu tiên bị tai nạn ở Chicago mà dẫn đến cái chết của một nhà báo. Theo Lane, các đồn là một chính trị gia Chicago đã cố gắng để có một bức ảnh của các Dymaxion từ một chiếc xe khác khi mọi thứ đã đi sai. Do vị trí người lái xe bị phân tâm của quyền lực, tội của ông đã bị cuốn dưới tấm thảm

    Các Dymaxion thiếu một cửa sổ lại. Một kính tiềm vọng trợ tầm nhìn ở phía sau.
    Chiếc xe thứ hai, như đã nói ở trên ngõ, là trong bộ sưu tập của Bảo tàng Tự động Quốc gia ở Reno, Nevada, trong khi thứ ba dường như đã được loại bỏ đôi khi trong những năm 1950. Nhóm Lane có khung gầm cho chiếc xe này được xây dựng ở bang Pennsylvania, với một số công việc khác tại cơ sở riêng của mình ở Tennessee. Khung xe sau đó đã được gửi đến Cộng hòa Séc, nơi Mirko Hrazdira xây dựng cấu trúc cơ thể, hỗ trợ bằng gỗ. Ecorra, một mối quan tâm Séc chuyên trong việc khôi phục Tatras khí động học (và phục hồi các ngõ Bảo tàng Tatra nhập vào concours Pebble Beach năm ngoái), lột da các Dymaxion nhôm. Chiếc xe đến trở lại tại Hoa vào ngày 01 tháng 2, và vào giữa tháng nó đã được trên một chuyến đi 650 dặm từ Nashville đến Đảo Amelia .

    Sự năng động tối đa! Fuller Dymaxion Replica Jeff Lane Chụp mát Insane của Originals

    Sức mạnh đến lịch sự của một 1933 Ford vít V-8.
    Thúc đẩy bởi một 1933 Ford vít V-8 , ngõ và công ty mất những con đường trở lại từ Tennessee đến Đông Bắc Florida, bao gồm khoảng 200 dặm mỗi ngày. "Chúng tôi đã không thực sự có bất kỳ vấn đề," Lane nói. "Trên một con đường trơn, nó khá tốt. Những gì nó thực sự không muốn là một con đường đăng quang, bởi vì các bánh xe lại đi về phía bên này, [thì] đi về phía đó. "

    À đúng rồi, bài toán hóc búa hùng mạnh của chiếc xe ba bánh. Tránh một vết sưng với lốp xe phía trước trên một chiếc xe máy và bạn đang thực tế được bảo đảm để bỏ lỡ nó với phía sau. Vị trí một ổ gà giữa các bánh trước của xe bốn bánh của bạn và chiếc xe sẽ đứng trụ hai bên. Chiếc xe ba bánh mang bất lợi khác biệt của một thứ ba theo dõi, mà làm cho mục tiêu điều xung quanh đường mối nguy hiểm một đề xuất dicier nhiều. Hơn nữa, không giống như một Morgan , các Dymaxion là lái xe của trục trước đưa bóng qua các bánh xe-một phía sau thiết lập Fuller đang trên bờ vực của từ bỏ. Ngõ giải thích, "Bucky nói rằng nếu họ đã không hết tiền mà chiếc xe tiếp theo sẽ là phía trước-chỉ đạo."

    , Toyota Altis tiếp tục, "Bởi vì xe cánh quạt-powered chúng ta [cũng] có là phía sau chỉ đạo, đối với tôi, nó không phải là quá tệ. Khi bạn đang lái xe dọc và Wiggles trở lại, bạn không overcorrect muốn. Nó giống như kéo một trailer. Một điều nữa là, khi bạn kéo ra vào một con đường hai làn xe, bạn phải xoay bánh xe đầu tiên, trước khi bạn di chuyển. Sau đó, khi bạn đi ra ngoài, bạn cần phải quay trở lại, bởi vì nếu bạn không làm điều đó, kết thúc phía sau của đi để swing vào giao thông đang tới. Mỗi lần ai đó đẩy nó ban đầu, nó giống như họ đang say rượu. Nhưng một khi bạn đã quen với nó, nó không xấu như vậy. "
    Giá Xe Toyota Altis http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    Toyota Altis http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net