Toyota Altis 2016 hội nhập xe sẽ là tốt hơn nhiều

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 11/6/16.

Lượt xem: 263

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Toyota Altis 2016 khi epically đắt và siêu sang trọng của Land Rover Range Rover SVAutobiography và thể thao Range Rover Sport HST ngâm lên ánh đèn sân khấu tại New York Auto Show đứng của thương hiệu, họ không phải là tin tức chỉ có các nhà hoạch định. Việc thường xuyên Range Rover nhận được một ít cập nhật nhỏ cho năm 2016, bao gồm một động cơ mới diesel, một vết sưng điện cho khí cơ V-6, và một số công nghệ mới.

    Bắt đầu với chủ đề yêu thích, sức mạnh của chúng tôi, trung cấp 2016 Range Rover HSE của tăng áp 3.0 lít V-6 tăng một tăng 40 mã lực. Bây giờ, với 380 mã lực, HSE đứng một chút cao hơn trên cơ sở Range Rover, mà vẫn làm cho làm với 340 ngựa. Các TD6 single-turbo sáu xi-lanh động cơ diesel đang được cung cấp trong năm 2016 Range Rover Sport gia nhập dòng Range Rover, mà nó làm cho cùng 254 mã lực và 440 lb-ft mô-men xoắn. Range Rover diesel dự kiến sẽ đạt 22 mpg trong thành phố và 28 mpg trên đường cao tốc, một bộ đáng kính của các ước tính đó là xa, xa trên Rovers lớn tiếp theo-nhất-hiệu quả, tăng áp V-6 tại 17/23 mpg.


    2016 Land Rover Range Rover SVAutobiography: A Story of Wealth và Privilege
    2016 Jaguar XF: Bật lửa trong Trọng lượng và nặng hơn vào nghệ
    Land Rover Range Rover nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi

     
    Land Rover đã không chạm đẹp trai bên ngoài -chúng tôi Range Rover ý với điều đó, nhưng nó đã giới thiệu một ứng dụng điện thoại thông minh từ xa InControl mới cho phép chủ sở hữu để khóa từ xa và mở khóa cửa của họ, bắt đầu động cơ của họ, và kích hoạt còi và đèn để giúp xác định vị trí chiếc xe của mình trong bãi đỗ xe đông đúc. Ngoài ra, các sao lưu và xung quanh xem camera đậu xe tại nuôi điều khiển một hình ảnh có độ phân giải cao hơn, và máy ảnh sao lưu được một chức năng máy giặt tiêu chuẩn để giữ cho nó sạch sẽ.

    Mỗi Range Rover có một cổng sau điện tiêu chuẩn với (đá) kích hoạt cử chỉ dựa trên; Land Rover khéo léo đặt các cảm biến ở hai bên của cản để người dùng có thể mở các cổng sau với một cú đá từ vỉa hè. Cuối cùng, một giao thức được thêm vào để giảm xóc hơi Range Rover để "tiếp cận" chiều cao một cách tự động khi chuyển thành công viên. Thông 2016 Rovers sẽ được phát hành gần với ngày trên bán vào mùa thu này.

    Điều hướng trình duyệt của bạn hơn để TopGear.com . Chú ý bất cứ điều gì khác nhau? Kiểm tra hình ảnh biểu ngữ hàng đầu: Trường hợp một khi chúng ta đã thấy Clarkson, Hammond, tháng, và Stig, bây giờ chỉ có lái xe đua thuần hóa vẫn còn.

    Tôi đoán nó đã được ràng buộc để xảy ra. Clarkson được cho đi thời gian gần đây  sau khi ông tấn công mộtbánh răng Top sản xuất trên một sự hiểu lầm phục vụ . Với Clarkson đã trượt băng trên băng mỏng nhờ một bó toàn bộ các tranh cãi trước đó , đài BBC đã quyết định không gia hạn hợp đồng.

    Vậy là toàn bộ loạt trong tình trạng lấp lửng: BBC đã cam kết sẽ phát sóng những tập còn lại của mùa giải này , trong đó đã bị hoãn lại trong cuộc ẩu đả, và mạng khẳng định sẽ tiếp tục sản xuất mùa mới trong thời kỳ hậu-Clarkson.

    Có gì chưa rõ là liệu đồng chủ nhà Richard Hammond và James May sẽ trở lại Top Gear  mùa giải tới. Cả hai host đã cập nhật bios Twitter của mình: Hammond đọc "không thể giải thích nó thực sự. . . er, tôi làm chương trình chiếc xe này và các công cụ, "và May nói:" Cựu chương trình truyền hình chỉ nhớ đến vì nói 'Oh gà'. "

    TopGear.com dường như được bảo hiểm rủi ro cược của nó, chà hình ảnh ba hosts 'từ top banner của trang web và trao đổi trong một headshot mơ mộng của Stig, dường như nhìn chằm chằm vào một chiếc Ferrari LaFerrari.

    ừ bộ phận gì-mất-bạn-để-dài đến của Toyota lần đầu tiên RAV4 lai. Ra mắt vào năm 2015 lãm ôtô New York , khoảng 15 năm sau khi Prius đã được sinh ra, RAV4 lai tham gia bảy lai khác trong dòng sản phẩm rộng lớn của Toyota của xe màu xanh lá cây theo chủ đề và sẽ được bán vào mùa thu này. Các hybrid là một phần của một mở rộng và làm mới 2.016 phạm vi mô hình RAV4 .


    ALTIS cổ phiếu RAV4 nhiều xương của nó với Lexus NX chéo, và như vậy, lai vay mượn nhiều từ NX300h. Điều đó có nghĩa là 2,5 lít Atkinson chu kỳ bốn xi-lanh, một động cơ điện tại mỗi trục xe, và hộp số biến thiên liên tục. Trong khi lai NX có sẵn với các ổ đĩa phía trước và tất cả các bánh, RAV4 kép hệ thống truyền động đến chỉ với bốn bánh xe điều khiển.


    Khi chúng tôi thử nghiệm một NX300h phía trước bánh năm ngoái, chúng tôi thấy nó khá un-vui lái xe, mặc dù nó trở lại một kính zero-to-60-mph thời gian 8,3 giây. Toyota nên thực hiện tương tự. Nền kinh tế nhiên liệu cho phiên bản AWD của Lexus hybrid là 33/30 mpg trong thành phố / đường cao tốc, vì vậy mong đợi như nhau hoặc có thể là một chút tốt hơn cho lai RAV4, mà có thể sẽ không cân nhắc khá nhiều.

    Không giống như các kỳ quặc EV RAV4 , trong đó sử dụng một cơ thể thế hệ trước RAV4 lên cho đến khi nó bị giết chết năm ngoái , RAV4 lai trông giống hệt như RAV4 chạy bằng xăng, đã được tươi được cập nhật cho năm 2016 với mặt trận mới và fascias phía sau, thiết kế lại tấm rocker, và một thiết kế cửa hậu mới. Toyota điều tra viên có thể phát hiện sự khác biệt nhỏ giữa các bộ phận bên-trong đó ánh sáng đều được trang bị với một số bit màu xanh-màu cho lai, tất nhiên. Việc lai cũng lăn trên một tập hợp độc đáo của bánh xe 17-inch.


    Các RAV lai sẽ không được cung cấp tại các cơ sở LE hoặc SE mới cắt cấp, chỉ midgrade XLE và top-shelf Limited. Nó lợi ích từ nhiều nâng cấp tiêu chuẩn và có sẵn mà đến như là một phần của việc làm mới năm 2016, bao gồm cải thiện vật liệu nội thất, một màn hình thông tin TFT 4,2-inch trong cụm gauge, một cổng USB bổ sung, và một màn hình xung quanh xem mới có sẵn. Các trung tâm ngăn xếp có màn hình cảm ứng bảy inch. Toyota không nói có bao nhiêu nó sẽ tính phí để nâng cấp từ một RAV4 tiêu chuẩn để lai, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ nghe nhiều hơn về phía trước đó vào thời điểm năm 2016 RAV4 sẽ được bán vào mùa thu này.

    phó chủ tịch của Hyundai lập kế hoạch của công ty và sản phẩm, Mike O'Brien, là một chàng trai xe. Với một nhà để xe bao gồm một chiếc Ferrari 308, một twin-turbo Mazda RX-7, và một tay đua Swift DB4 rằng hành được khôi phục chính mình, O'Brien rõ ràng là một phần của các anh em. Nhưng trong khi nhà để xe của mình có thể là một ngôi đền để một thời đã qua của xe thể thao (và xe máy cổ điển, và ít nhất một máy bay phản lực chiến đấu), trong ngày công việc của ông O'Brien bị ám ảnh với tương lai của Hyundai Motor America. Và, ít nhất là gián tiếp, mà đã làm với poop.

    Để công bằng, khi chúng tôi ngồi xuống để trò chuyện với O'Brien tại triển lãm ôtô New York trong tuần này , ông không bao giờ thực sự nói từ "poop." Nhưng ông đã nói chuyện dài về con người thải và vai trò của nó trong tăng của Hyundai thái độ về xe pin nhiên liệu.

    "Chúng tôi rất cao trên hydro, và tôi sẽ cho bạn biết từ góc độ quản lý hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi đã làm việc này trong hơn 15 năm qua", ông nói với C / D . "Chúng tôi tiếp tục đầu tư mỗi năm trong hydro. Chúng tôi đã không bao giờ dừng lại. "

    "
    "Mỗi khi bạn tuôn ra nhà vệ sinh, về cơ bản bạn đang thúc đẩy một chiếc xe hơi."
    "
    Có gì này có để làm với chất thải? Cho phép ông O'Brien để giải thích:

    Có một [hydro] trạm mở trên đường từ trụ sở chính của chúng tôi. Trạm này chạy tắt của chất thải của con người. Mỗi khi bạn tuôn ra nhà vệ sinh, về cơ bản bạn đang thúc đẩy một chiếc xe hơi. Họ đang dùng khí methane thoát ra mà rõ ràng sẽ gây tổn hại môi trường, họ đang quay mà thành năng lượng [....] Đó là việc tìm kiếm tiền trên mặt đất. Hãy đối mặt với nó, gotta mọi người ăn, chúng ta không thể ngừng ăn. Vì vậy, thay vì dựa vào Vịnh Ba Tư hay Nam Mỹ, nó là cái gì đó xảy ra mỗi ngày anyway.

    Không thể tranh luận với điều đó.



    Tất nhiên, Hyundai vào tâm trí của mọi người vẫn còn là khái niệm Santa Cruz , chiếc crossover nhỏ với giường đón cởi mở và sự hứa hẹn của động cơ đẩy diesel đầu tiên trưng bày tại triển lãm ôtô Detroit năm nay.Tin đồn đã được xoáy rằng Hyundai sẽ thực sự xây dựng nó , vì vậy chúng tôi yêu cầu các giám đốc điều hành cho dù đó là một giấc mơ thực tế.

    "Chúng tôi đã làm việc trên đó rất tích cực," O'Brien nói với C / D . "Nó vẫn không phải là một chương trình sản xuất đã được phê duyệt, nhưng chúng tôi đã có một ý nghĩa, đội bóng lớn của các kỹ sư làm việc trên nó. Một khi chúng ta hiểu được chi phí và tính khả thi, sau đó nó được nâng lên thông qua kế hoạch sản phẩm của chúng tôi. Đó là cơ bản tiến triển, và cho đến nay rất tích cực, nhưng không sản xuất đi trước nào. Chúng tôi vẫn đang làm việc trên đó. "

    O'Brien nói Santa Cruz sẽ lấp đầy một khoảng trống trên thị trường cả về quy mô, giá cả, và khả năng. "Đó là cho những người mà thường kết thúc trong một nhỏ gọn hoặc subcompact SUV, nhưng đó không phải là thực sự những gì họ muốn," ông nói. "Từ quan điểm của chúng tôi, có nhu cầu này không được đáp ứng lớn, những người mà muốn một cái gì đó là dễ dàng để đậu trong một môi trường đô thị, đó là dễ dàng để nhà xe, mà được nền kinh tế nhiên liệu tốt. Không có sản phẩm mở giường mà được 30 mpg chưa ".

    Các giám đốc điều hành Hyundai thực hiện một điểm tốt: Nhiều năm trước đây, bạn có thể mua một chiếc xe tải nhỏ gọn mới cho khoảng cùng một mức giá, và với các tính năng tương tự, như một nền kinh tế có thể so sánh xe Ranger Ford với mức giá của một Escort là ví dụ O'Brien . "Đối với chúng tôi đó là tất cả những yếu tố cơ bản được đun sôi với nhau và tạo ra một sự liên kết các hành tinh tốt đẹp cho một sản phẩm như Santa Cruz." Và giá cả? "Hình ảnh của chúng tôi tất cả cùng đã được để giữ cho nó có giá tương tự như một CUV cỡ nhỏ," O'Brien nói với chúng tôi. "Vì vậy, bạn nghĩ về một RAV4 hay Tucson."

    Nói rộng hơn, trong khi các sản phẩm của Hyundai đã đi một chặng đường dài từ của công ty ngày đầu ô nhục , trong thử nghiệm, chúng tôi đã tìm thấy hầu hết các dịch vụ của thương hiệu đến được, tốt, ít hơn thú vị. Liệu Hyundai có kế hoạch tiêm một số nhiệt tình vào các dòng sản phẩm?

    "Đó là quá nhiều của một mối quan tâm rằng chúng tôi đã phân bổ lại rất nhiều nguồn lực kỹ thuật của chúng tôi cho rằng vấn đề rất", O'Brien nói. "Đó là tất cả về làm cho chiếc xe của chúng tôi trực quan hơn nữa trong cách năng động lái xe làm việc. Hiện chúng tôi đang chi tiêu nhiều hơn nỗ lực kỹ thuật của chúng tôi trong lĩnh vực năng động ".



    không Hyundai trông như thế nào trong năm năm xuống đường? "Một công ty đó là nhiều hơn nữa trong điều chỉnh với các sắc thái của khách hàng, những điều đó làm cho họ hạnh phúc," O'Brien nói với chúng tôi. "Bây giờ, so với 10 năm trước đây, chúng tôi đang tốt tại nhận quyền spec: đúng kích cỡ, mã lực đúng, đúng đường kính tay lái. Nhưng có lẽ những phần không đồng bộ rất tốt với nhau.

    "Tôi suy nghĩ nhiều hơn và nhiều hơn nữa bạn sẽ thấy, năm năm trong tương lai, mà . Trường hợp xe cảm thấy như nó được phát triển bởi một kỹ sư, hơn một ngàn kỹ sư. Bạn sẽ nhìn thấy những thứ có vẻ như họ đang tất cả tương tự, tất cả các hỗ trợ lẫn nhau, cho dù đó là thiết bị điện tử hoặc lái xe năng động. 

    , Toyota Altis cùng, chúng tôi hỏi O'Brien để đặt tên một hãng đó là làm một cái gì đó ấn tượng trong thị trường hiện nay. "Trong điều kiện mở rộng hoạt động và mở rộng màu xanh cùng một lúc. . . nhìn vào [BMW] i8 . Thật là một điều kỳ diệu ", ông nói. "Để nghĩ rằng bạn có thể có cả hai. Khi tôi nhìn xung quanh ngành công nghiệp này, tôi nghĩ về những gì sẽ là i8 của Hyundai.
    Giá Xe Toyota Altis http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
    Toyota Altis http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
    Xe Toyota Altis http://xetoyotaaltis.com/
     

Cộng đồng Ketqua1.net