Thương hiệu xe hơi có giá trị cao nhất là hãng nào

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi mbay, 10/2/16.

Lượt xem: 248

  1. mbay

    mbay Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    10/11/15
    Bài viết:
    429
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    SV
    (Mua Bán Oto allcar.vn) Toyota đang nắm giữ ngôi vị đầu bảng trong số những thương hiệu xe hơi đắt nhất hiện nay với giá trị thương hiệu lên tới 37,8 tỷ.

    1, Xe Toyota

    Trong bảng xếp hạng những thương hiệu xe hơi có giá trị nhất trên thế giới trong năm 2015 mà Forbes vừa công bố thì Apple đang là thương hiệu đứng đầu với trị giá 145,3 tỷ UDDS.

    Theo đó, nếu xét trong ngành công nghiệp ô tô, chúng ta không thể không nhắc tới thương hiệu xe hơi đến từ Nhật là Toyota với thương hiệu đạt giá trị nhất với 37,8 tỷ USD, so với năm 2014 tăng 21%. Đồng thời Toyota cũng đang đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng những thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu. Điều này có được là nhờ doanh thu của hãng đạt tới 171,1 tỷ USD trong khi đó hãng đã bỏ ra 3,8 tỷ USD để chạy chiến dịch quảng cáo. Toyota là hãng sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới với sản lượng 10,23 triệu chiếc khi tính đến thời điểm hết năm 2014.


    2, Xe BMW

    Tiếp đó là hãng xe sang đến từ Đức là BMW với thương hiệu xe hơi trị giá 27,5 tỷ USD, hiện thương hiệu BMW đang đứng ở vị trí thứ 2 trang bảng xếp hạng thế giới. Giá trị của hãng đã bị sụt giảm tới 5% so với cùng kỳ năm 2014. Trong năm nay, BMW đứng ở vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất toàn cầu khi doanh thu của hãng đạt 83,5 tỷ USD.
    [​IMG]
    Hãng xe BMW​

    3, Honda

    Forbes cho biết, hiện giá trị thương hiệu của Honda đang là 22,6 tỷ USD so với năm 2015 thì con số này giảm 3%. Hiện hãng đang đứng ở vị trí thứ 23 trong bảng xếp hạng trên thế giới khi doanh thu đạt 101,3 tỷ USD. Trong đó, hãng đã bỏ ra 2,7 tỷ cho chiến dịch quảng cáo thương hiệu


    4, Mercedes-Benz

    Hiện tại Mercedes-Benz được định với mức giá là 22,5 tỷ USD, giảm 5% so với năm 2014. Mercedes là hãng xe sang đến từ Đức, thương hiệu này được thành lập vào năm 1883 do Karl Benz. Kết thúc năm tài khóa 2014, hãng đạt mức doanh thu 106,6 tỷ USD.

    5, Xe Audi

    Audi có trị giá thương hiệu là 12,8 tỷ USD, tăng 1% so với năm 2014, hiện thương hiệu này đang đứng ở vị trí thứ 39 trong bảng xếp hạng toàn cầu. Doanh thu của Audi đạt 63,2 tỷ USD. Thương hiệu xe hơi này được thành lập bởi August Horch vào năm 1909 khi trụ sở chính được đặt ở Bavaria của Đức. Sau đó hãng Audi đã trở thành con của tập đoàn ô tô Volkswagen từ năm 1964 với tỷ lệ sở hữu 99,55% cổ phần. Một số cổ phần rất lớn.
    [​IMG]

    6, Xe Ford

    Tính đến thời điểm hiện nay, Ford đang được định mức giá trị thương hiệu là 12,5 tỷ USD, tăng 13% so với năm 2014 và hiện đang xếp vị trí thuw 41 trên bảng xếp hạng toàn cầu những thương hiệu xe hơi đắt giá nhất. Tổng doanh số của Ford đạt được khi tính đến hết năm tài khóa 2014 là 138,3 tỷ USD. Trong đó, thương hiệu này bỏ ra 4,3 tỷ USD cho việc quảng cáo.
    [​IMG]

    7, Xe Chevrolet

    Chevrolet, hiện đang có mức định giá giá trị thương hiệu là 9 tỷ USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2014. Chevrolet đang ở vị trí thức 62 trong bảng xếp hạng toàn cầu, khi doanh thu của hãng đạt 77,7 tỷ USD. Trong đó, hãng đã không ngần ngại bỏ ra tới 5,2 tỷ cho chiến dịch quảng cáo.
    [​IMG]
    8, Xe Hyundai

    Hyundai đang có mức định giá thương hiệu là 8,4 tỷ USD. Với giá trị trên cho Hyundai xếp hạng vị trí thứ 64 toàn cầu, tăng 7% so với năm 2014. Điều này có được là do hãng đã không ngừng đầu tư thiết kế những mẫu xe mới mang đến cho khách hàng với kiểu dáng ngoại thất đa dạng, độc đáo, cuốn hút người nhìn. Doanh thu của hãng đạt được là 52,8 tỷ. Trong khi đó mức chi phí để bỏ ra cho việc quảng cáo của hãng này rất thấp chỉ với 1,9 tỷ USD.
    [​IMG]

    9, Xe Lexus

    Lexus là thương hiệu được định mức giá trị là 8 tỷ USD, tăng 4% so với năm 2014. Theo nguồn tin từ Forbes cho biết, hiện Lexus đang đứng ở vị trí thứ 66 trong bảng xếp hạng toàn cầu những thương hiệu đắt giá nhất. Doanh thu của hãng đạt được trong năm 2014 là 18 tỷ USD.
    [​IMG]
    10, Volkswagen

    Volkswagen đang có mức giá trị thương hiệu là 8 tỷ USD. Với mức giá trị này cho thất Volkswagen đang bị suy giảm tới 10% so với năm 2014. Về doanh thu mà hãng đạt được là 139,5 tỷ USD. Tập đoàn ô tô đến từ Đức đã đứng trong top những nhà sản xuất có tầm cỡ lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền. Hiện nay Hãng Xe Oto Volkswagen đang đứng vị trí thứ 67 trong bảng xếp hạng thế giới những thương hiệu ô tô đắt giá nhất.
     

Cộng đồng Ketqua1.net