Thông số kĩ thuật Toyota Camry 2017

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi killer1, 27/7/16.

Lượt xem: 420

  1. killer1

    killer1 Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    13/6/16
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên tất các sản phẩm của Toyota hiện đại, có ABS thì khi phanh gấp hay phanh ở tốc độ cao, xe sẽ không bị trượt lết trên đường dẩn đến mất lái. Toyota khuyến cáo, khi phanh ở tốc độ cao thì chủ xe cần đạp mạnh và giữ bàn đạp phanh, hãy chú ý vào việc tránh chướng ngại vật, việc còn lại đã có ABS.

    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ tự động tính toán rồi phân bổ lực phanh đến các bánh xe một lực hợp lý nhất, đem lại sự ổn định tốt nhất cho xe khi phanh.

    Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA sẽ hỗ trợ người lái nếu xảy ra tình trạng cần phanh khẩn cấp. Hệ thống này dựa trên tốc độ đạp phanh của người lái, để từ đó được máy tính điều khiển hỗ trợ thêm lực phanh cho người lái trong các tình huống khẩn cấp.

    Hệ thống cân bằng điện tử VSC có tác dụng kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường độ ổn định khi xe vào cua, đảm bảo chắc chắn rằng xe luôn vận hành đúng quỹ đạo mong muốn. Hệ thống VSC hoàn toàn tự động, được điều khiển bằng máy tính, dựa trên các thông số chuyển động của xe. Đặc biệt trên TOYOTA CAMRY 2.0E phiên bản 2016 trang bị thêm nút OFF để khách hàng có thể sử dụng linh hoạt.


    Cảm biến lùi sẽ cảnh báo bằng âm thanh khi xe lùi gần chướng ngại vật, để chủ xe có thể cảm nhận được và đưa ra phương án xử lý, nhằm đảm bảo an toàn khi lùi đến mức tối đa.

    Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC kiểm soát phanh và công suất truyền tói các bánh xe giúp chiếc Camry 2.0 E 2016 dễ dàng khởi hành hay tăng tốc trên đường trơn trượt. Đặc biệt, hệ thống còn trang bị nút OFF để khách hàng có thể linh hoạt sử dụng.
    trc
    Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC có nhiệm vụ hỗ trợ cho khách hàng khi xe phải dừng và khởi hành ở ngang dốc, đặc biệt là những dốc cao. Hệ thống HAC sẽ hỗ trợ phanh xe trong thời gian mà người lái chuyển chân từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga, xe sẽ không xảy ra hiện tượng bị lùi lại, đảm bảo an toàn tối ưu khi khởi hành xe ở ngang dốc.
    hac


    Cột lái tự đổ và bàn đạp phanh tự đổ là thiết kế để sao cho khi có va chạm xảy ra thì bàn đạp phanh và cột lái tự sập xuống, với mục đích hạn chế va chạm giữa vùng ngực với vô lăng, giữa đầu gối với bàn đạp phanh. Mục đích cuối cùng là giảm thiểu chấn thương khi có tai nạn.

    Khung xe GOA là công nghệ chế tạo độc quyền khung xe của Toyota, trên khung xe Toyota có các vùng co rụm có tác dụng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm. Việc này nhằm giảm lực tác dụng lên khoang hành khách, nhằm giảm thiểu tối đa chấn thương đến hành khách ở mức tối đa khi có va chạm xảy ra.
    Túi khí là thiết bị an toàn hỗ trợ cho dây đai an toàn mục đích là giảm thiểu chấn thương khi có va chạm mạnh xảy ra. ở Toyota Camry 2.0E phiên bản 2016, Toyota trang bị 2 túi khí phía trước ở vị trí người lái và vị trí ghế phụ phía trước. Toyota khuyến cáo khách hàng luôn đeo đai an toàn mọi lúc khi lái xe.

    Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ là thiết kế ghế để sao cho khi có va chạm thì ghế và tựa đầu di chuyển tương đối giữa đầu và thân nhằm giảm thiểu chấn thương vùng đốt sống cổ.

    tui-khi-tua-dau

    Móc ghế an toàn ISOPHIX là trang bị hữu ích cho gia đình có con nhỏ, cấu trúc này có tác dụng định vị ghế cho trẻ em chắc chắn và an toàn, giúp bạn yên tâm hoàn toàn khi có trẻ nhỏ trên xe. Khuyến cáo không cho trẻ em ngồi ghế phía trước, mà phải có ghế chuyên dụng để cố định đằng sau.
    Mua ô tô trả góp là một việc mà Toyota Thăng Long “ngày nào cũng làm” , bởi vì nhu cầu mua xe ô tô trả góp hiện nay là rất nhiều, rất phổ biến. Đặc biệt là việc mua xe Toyota nói chung, hay chiếc Toyota Camry 2.0 E 2016 nói riêng, có rất nhiều yếu tố mà việc mua trả góp xe Toyota trở nên phổ biến, có thể liệt kê một số yếu tố sau: thủ tục mua trả góp rất đơn giản, lãi suất mua trả góp cũng thấp và được hỗ trợ rất nhiều, nhu cầu vừa để tiền kinh doanh và cũng muốn mua ô tô là chuyện hoàn toàn bình thường. Vậy thủ tục mua một chiếc Toyota trả góp hiện nay cần phải làm những gì, có khó khăn không, mức lãi suất như thế nào. Toyota Thăng Long tư vấn chi tiết cho khách hàng mua chiếc Toyota trả góp, cụ thể ở đây là chiếc Toyota Camry 2.0E 2016.

    Nếu là khách hàng công ty, tổ chức thì việc mua trả góp, Toyota Thăng Long sẽ căn cứ trên quy mô cụ thể và tình hình cụ thể của từng công ty, tổ chức khác nhau, Toyota Thăng Long sẽ lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất cho khách hàng, làm sao để thủ tục nhanh gọn, đơn giản nhất, mức lãi suất cũng ưu đãi nhất. Việc này thì Toyota Thăng Long dựa trên kinh nghiệm đúc rút sau nhiều năm bán và tư vấn việc mua xe Toyota trả góp. Vì tình hình cụ thể của từng công ty, tổ chức khác nhau là khác nhau, hay việc làm thủ tục của từng ngân hàng khác nhau, mức lãi suất của từng ngân hàng khác nhau là khác nhau.

    Nếu khách hàng là cá nhân, Toyota Thăng Long sẽ tư vấn cho khách hàng có hai sự lựa chọn về đơn vị tài trợ cho chiếc xe mình sắp mua. Đó là công ty Toyota là đơn vị đứng ra cho khách hàng vay, hoặc cũng có thể là ngân hàng. Công ty Toyota này là công ty tài chính của Toyota toàn cầu, công ty này được thành lập để hỗ trợ khách hàng mua xe Toyota, thúc đẩy bán hàng Toyota là ưu tiên hàng đầu, nên Công ty tài chính của Toyota toàn cầu có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Toyota. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể, thì việc làm thủ tục vẫn phải có sự hỗ trợ của ngân hàng liên kết với Toyota Thăng Long, để có thể phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.
    Hãy liên hệ Toyota Thăng Long để được tư vấn trả góp tốt nhất.
    Tư vấn chi phí và thủ tục lưu hành xe

    Chi phí mua xe là mức giá của xe đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT, nhưng chưa bao gồm thiế trước bạ và các chi phí khác. Chính vì vậy, để lưu hành một chiếc ô tô nói chung và chiếc Toyota Camry 2.0 E 2016 nói riêng, cần phải nộp thêm thuế trước bạ và các chi phí đăng kí, đăng kiểm khác. Vậy mức chi phí là bao nhiêu, phải nộp ở đâu, nộp có dễ dàng không là những câu hỏi mà khách hàng lần đầu mua xe, không phải ai cũng biết. Toyota Thăng Long tư vấn cho khách hàng việc làm thủ tục lưu hành một chiếc ô tô mới đăng kí lần đầu, cụ thể ở đây là chiếc Toyota Camry 2.0 E phiên bản 2016.

    Trước tiên nói về mức thuế trước bạ, tùy vào từng địa phương có quy định khác nhau, nhưng trong khuôn cho phép của tổng cục thuế. Mức phổ biến hiện nay là 10%, hoặc 12% giá trị xe, mức 12% chỉ có một số ít tỉnh (thành phố) áp dụng. Vậy mức 10% hay 12% ở đây áp theo giá nào? Theo số tiền thực tế bỏ ra mua chiếc xe hay theo một giá nào khác? Mức giá áp dụng là giá niêm yết của Toyota Việt Nam, nhưng tại sao lại như vậy, yếu tố này không phải ai cũng biết. Toyota Thăng Long xin phép giải thích về “giá niêm yết” như sau: Giá niêm yết là giá mà Toyota Việt Nam công bố trên toàn quốc thông qua các phương tiện thông tin truyền thông, cùng với đó là công văn về giá gửi đến tổng cục thuế. Tổng cục thuế có văn bản gửi đến chi cục thuế, các chi cục thuế sẽ áp mức giá này để thu thuế trước bạ (nếu giá hóa đơn thấp hơn giá niêm yết). “Giá thực tế” là mức giá mà khách hàng thanh toán, thông thường mức giá thực tế sẽ thấp hơn giá niêm yết, vì giá thực tế = giá niêm yết – khuyến mại (nếu có). Việc nộp thuế trước bạ sẽ được thực hiện tại chi cục thuế quận (huyện) nơi đăng kí thường trú (cá nhân) hoặc đăng kí kinh doanh (công ty). Ví dụ: Giá niêm yết của Toyota Camry 2.0 E 2016 là 1.122.000.000 VNĐ, nếu nộp thuế trước bạ tại Hà Nội là 12%, tức là mức thuế trước bạ phải nộp cho chiếc Toyota Camry 2.0 E 2016 là 1.122.000.000 x 12% = 134.640.000 VNĐ.

    Sau khi nộp thuế trước bạ xong thì bước tiếp theo là đến phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh (thành phố) để đăng kí và ấn biển. Mức phí đăng kí này thì rất đa dạng, dao động từ 200.000 VNĐ, đến 20.000.000 VNĐ tùy vào từng địa phương cụ thể. Nếu ở Hà Nội, phí biển số là 20 triệu đồng.

    Sau khi có biển số thì xe được mang đến trạm đăng kiểm gần nhất, tiện lợi nhất để có thể đăng kiểm. Mức phí đăng kiểm là 340.000 VNĐ, đồng thời với việc nộp phí đăng kiểm là việc nộp phí đường bộ, xe cá nhân mức phí là 130.000 VNĐ/Tháng; xe công ty, tổ chức mức phí là 180.000 VNĐ/Tháng.Hai đối thủ cùng phân khúc cạnh tranh nhau thị phần, với những thay đổi về ngoại hình như tăng kích thước hay thiết kế lại lưới tản nhiệt.
    Toyota Camry Mỹ mới - rũ bỏ quá khứ / Hyundai Sonata thế hệ mới ra mắt
    Toyota Camry 2015 và Hyundai Sonata 2015 là hai mẫu xe quan trọng ra mắt tại New York Auto Show 2014 và cũng là hai thương hiệu cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng trung tại thị trường Mỹ.

    Với Toyota, Camry là nhà vô địch trong 12 năm qua và cũng có thể là cả năm 2014. Tuy nhiên, Hyundai vẫn âm thầm theo sát Toyota, bằng việc ra mắt mẫu Sonata mới như lời đáp trả mạnh mẽ.
    Camry 2015 với lưới tản nhiệt rộng, hốc gió mở lớn và gói thể thao mới, nhưng động cơ vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, Camry 2015 kéo dài thêm 45 mm và rộng hơn 10 mm so với bản hiện hành.

    Giống như Camry, Sonata không thay đổi hệ truyền động, mặc dù thêm tùy chọn động cơ. So với thế hệ cũ, Sonata mới dài hơn 35,6 mm và rộng hơn 30,5 mm.

    Theo Motortrend, Sonata có thiết kế đẹp hơn Camry. Thế hệ thứ hai của Sonata mang thiết kế "điêu khắc dòng chảy". Trong khi Camry với thay đổi lớn về thiết kế, bỏ hoàn toàn sự trung tính vốn có.

    Toyota Camry 2015 sẽ bán ra vào mùa thu 2014, trong khi Sonata 2015 đến tay khách hàng Mỹ sớm hơn từ mùa hè.

    Xem thêm: Xe Giá Xe Toyota Camry http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
    Toyota Camry http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
    TOYOTA CAMRY 2016
    TOYOTA CAMRY
    Xe Toyota Camry Toyota Camry http://xetoyotacamry.com/
    Xe Toyota http://www.xetoyota.com.vn/ Xe Toyota
     

Cộng đồng Ketqua1.net