Sửa SamSung s6 hỏng mic hoàn trả lại khách trong ngày

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 8/8/16.

Lượt xem: 253

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Là một phần của một số động thái để thúc đẩy kinh doanh âm nhạc tải về của nó, Sprint công bố nó sẽ tính phí 99 cent Mỹ cho tất cả các bài hát mua từ Cửa hàng Sprint Music của nó. Việc cắt giảm giá, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu tháng tới, sẽ trùng với hai "Power Vision" kế hoạch dữ liệu tập trung vào âm nhạc mà còn bao gồm cả các ứng dụng nonmusic khác bao gồm trình duyệt web, mail ảnh và e-mail di động.

    tải nhạc từ Sprint Music Store, trong đó có hơn 1,5 triệu bài hát, hiện có giá 2,49 $. Các mới giá 99 cent phù hợp với những gì Apple phí người dùng tải về các bài hát từ iTunes Store của nó để máy tính của họ, nhưng nó là báo giá thấp nhất có sẵn cho over-the-air tải cho điện thoại nghe nhạc cho phép.

    Kế hoạch mới của Power Vision dữ liệu mà tập trung vào âm nhạc - Power Vision Truy cập Pack và Power Vision Nhạc Pack - sẽ có sẵn cho $ 15 và $ 20 tương ứng, Sprint cho biết.


      
    Hai tùy chọn mới

    Access Pack sẽ cung cấp 10 kênh phát thanh thương mại miễn phí, chương trình video, tin tức âm nhạc và các thông tin về các nghệ sĩ, bao gồm cả ngày tham quan và phỏng vấn. The Power Vision Nhạc Pack sẽ bao gồm tất cả mọi thứ trong Access Gói cũng như thêm 40 kênh của đài phát thanh thương mại tự do từ Sprint Radio và một kênh từ Sprint TV có tính năng video âm nhạc.

    Sprint cũng cho biết sẽ cung cấp cho khách hàng của mình một số phần mềm miễn phí: lên đến 10 bài hát được chọn trước mỗi tuần cho không tính thêm phí. Cung cấp thông qua sự hợp tác với hãng thu âm độc lập, "chào độc đáo này cho phép phát hiện âm nhạc mới và trình bày cách đơn giản, nhanh chóng và vui lòng các Sprint Music Store là sử dụng", Sprint cho biết.

    Mới Sprint Music Manager của nó cho phép dễ dàng chuyển bài hát từ máy tính đến điện thoại di động Sprint thông qua một USB cáp, theo các công ty. "Nó cũng cho phép âm nhạc kỹ thuật số để quản lý tất cả ở một nơi trên máy tính thông qua một giao diện trực quan," Sprint thêm.

    Nhiều điện thoại Music-thân

    Các phần mềm cho quản lý nhạc sẽ được phân phối trên đĩa CD-ROM kèm với điện thoại trội mới của Samsung hoặc qua tải trên Sprint khác "thiết bị nghe nhạc trung tâm."

    Được thiết kế để trông giống như một chiếc điện thoại trên một mặt và một máy nghe nhạc MP3 khác, các trội sẽ có mặt vào đầu tháng tư, Sprint cho biết. Tám điện thoại Sprint khác có sẵn với giá 99 $ hoặc ít hơn khi mua với hợp đồng dịch vụ không dây 2 năm, công ty ghi nhận.

    Sprint Music Store mang bài hát từ EMI Music, Sony BMG Music Entertainment, Warner Music Group và Universal Music Group cũng như hàng ngàn các hãng độc lập phân phối bởi rãnh Mobile và IODA.

    Chỉ cần quá đắt

    Một báo cáo năm ngoái của Strategy Analytics cho thấy hầu hết người tiêu dùng không sẵn sàng trả mức giá hiện tại cho tải nhạc với các thiết bị di động, lưu ý Paul Brown, một trong những nhà nghiên cứu của công ty. Nghiên cứu tập trung vào các dịch vụ âm nhạc điều hành bởi Sprint và Verizon Wireless.

    "Từ buổi nghiên cứu thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái, chúng tôi thấy rằng người tiêu dùng đã sẵn sàng trả giá cao lên đến khoảng 35 phần trăm trên giá tải nhạc từ các trang web như iTunes và Napster", Brown nói với thương mại điện tử Times. "Rõ ràng các mức giá mà các nhà khai thác như Sprint và Verizon phí cao hơn nhiều so với phí bảo hiểm này, nên đã có dấu hiệu cho thấy các nhà khai thác sẽ phải giảm giá để tạo ra nhu cầu lớn hơn."

    Một nghiên cứu Strategy Analytics mới sẽ báo cáo rằng người tham gia đánh giá các dịch vụ Napster từ Cingular sẽ thấp hơn so với các dịch vụ từ Helio, Sprint và Verizon Wireless, Brown nói.

    Brown đã không muốn liên đoán là liệu giảm giá của Sprint sẽ dẫn đến một động lực để kinh doanh âm nhạc tải về của nó, nhưng ông chỉ ra rằng ông đã không nghe Cingular thảo luận về tải nhạc cho iPhone sắp tớithầu để có một dẫn trong không gian tìm kiếm và quảng cáo di động, Yahoo vào hôm thứ Ba cho biết sẽ mời thêm các nhà xuất bản để tận dụng lợi thế của nền tảng di động của mình.

    Yahoo leo thang chiến tranh Turf di động với dịch vụ rao vặt
    Công ty này cho biết họ đã tung ra dịch vụ mới nhằm giúp các nhà xuất bản nhận được nội dung của họ vào điện thoại của người tiêu dùng và để tận dụng công nghệ hiện có của Yahoo cho phân phối quảng cáo cùng với nội dung đó.

    Yahoo Mobile Publisher Dịch vụ bao gồm một mạng lưới quảng cáo mà sẽ cung cấp các thông điệp tiếp thị cùng với nội dung và cũng bao gồm các công cụ nội dung di động, cho phép các nhà xuất bản để phân phối nội dung của họ đã được liệt kê trên trang web để điện thoại di động.


    Sẵn sàng để xem quảng cáo?

    Các dịch vụ có nghĩa là để tăng thêm oneSearch , dịch vụ tìm kiếm di động của Yahoo chính thức tung ra một phiên bản nâng cấp của tháng Giêng.

    "Chúng tôi tin rằng Yahoo oneSearch cuối cùng đã mang lại cho người tiêu dùng những gì họ muốn - câu trả lời ngay lập tức và không chỉ liên kết đến các trang web," Marco Boerries, phó chủ tịch điều hành của cuộc sống kết nối tại cổng thông tin Web cho biết. "Mở oneSearch vào vũ trụ của nội dung Internet di động và các dịch vụ được cung cấp bởi các nhà xuất bản khác sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những câu trả lời ngay lập tức thậm chí nhiều hơn và thông tin ngay trong tầm tay của họ."

    Yahoo cho biết sẽ làm việc với chủ sở hữu nội dung tùy chỉnh thông tin của họ đối với môi trường di động và để đảm bảo nó có thể được tìm thấy qua oneSearch.

    Cổng thông tin ngân hàng được người tiêu dùng đang sẵn sàng để xem quảng cáo để đổi lấy quyền truy cập vào một phạm vi lớn hơn của nội dung, từ danh sách doanh nghiệp với các trò chơi tương tác và lịch trình chương trình truyền hình.

    Khởi động kịp thời

    ra mắt Yahoo đến càng nhiều của các ngành công nghiệp điện thoại di động đang tập trung tại Orlando, Fla., cho các hội nghị CTIA hàng năm, nơi các ứng dụng điện thoại di động từ video sang ngân hàng đang được triển khai bởi các hãng tàu và các nhà sản xuất thiết bị cầm tay.

    "Điện thoại chính nó đang trở thành một phần nhỏ nhất của các thiết bị di động [rollouts tại hội nghị]," nhà phân tích viễn thông Jeff Kagan nói với E-Commerce Times. "Hầu hết sự chú ý là về âm nhạc và video."

    Yahoo đã từ lâu trong một cuộc đua với các đối thủ như Google và Microsoft để mở rộng dịch vụ Web của nó như tìm kiếm, bản đồ và danh sách địa phương - và các quảng cáo đi kèm với họ - thế giới di động.

    Hầu hết những nỗ lực đã thành công khiêm tốn cho đến nay, nhưng các thành phần có thể đưa ra cho thị trường để đưa ra. Nhiều người tiêu dùng có điện thoại có thể nhận được dữ liệu, nhạc và video và nhiều hơn nữa tốc độ cao mạng không dây tại chỗ.

    Nhà xuất bản ghi danh

    Sự ra mắt cũng đi kèm như tin đồn tồn tại mà Google đang làm việc trên điện thoại di động riêng của nó, có lẽ là một trong đó sẽ được thiết kế để cung cấp cho người tiêu dùng dễ dàng truy cập vào một loạt các nội dung và dịch vụ Internet.

    Trong khi đó, Yahoo cho biết họ đã ghi danh của ba nhà xuất bản đầu tiên sử dụng oneSearch và nền tảng quảng cáo. Yahoo sẽ đặt quảng cáo bên cạnh nội dung cung cấp bởi MobiTV , cung cấp dịch vụ truyền hình và âm nhạc; go2 , trong đó cung cấp danh sách doanh nghiệp địa phương; và trên các trang trình duyệt của Opera Software , nhà sản xuất của một trong những trình duyệt di động được sử dụng nhiều nhất.

    Thông qua các dịch vụ nền tảng điện thoại di động, các nhà xuất bản có thể lựa chọn các loại hình quảng cáo họ muốn chạy với nội dung của họ - với lựa chọn bao gồm các liên kết tài trợ, chẳng hạn như những người đi cùng kết quả tìm kiếm Web, hoặc video clip.

    Các dịch vụ này cũng bao gồm một phương tiện truyền thông thư mục và trình trang web dịch vụ điện thoại di động, tương tự như quá trình sử dụng để gắn thẻ hoặc xác định nội dung trên web để các công cụ tìm kiếm nhặt nó lên và người tiêu dùng có thể tìm thấy nó dễ dàng hơn. Yahoo đã không phát hành định giá cho các dịch vụ.

    Quá sớm để nhận biết

    Nó vẫn còn sớm trong quá trình tiến hóa của thị trường quảng cáo của điện thoại di động - quá sớm để xác định như thế nào người tiêu dùng sẽ muốn quảng cáo của họ được giao, phân tích Sterling Market Intelligence Greg Sterling nói với E-Commerce Times.

    "Quảng cáo sẽ làm việc trên các thiết bị di động nhưng các mô hình quảng cáo bên phải vẫn chưa được thành lập dứt khoát," ông nói.

    Để bây giờ, mặc dù sự cường điệu xung quanh video và các phương tiện khác gửi đến điện thoại, "văn bản và giọng nói vẫn còn nơi khối lượng sử dụng là. Dịch vụ và quảng cáo được xây dựng xung quanh những người sẽ có gần hạn thành công," Sterling nói thêm.

    Một trò chơi tiềm năng thay đổi cuộc sẽ là con nuôi lớn hơn của các thiết bị di động lớn hơn, chẳng hạn như máy tính bảng hay các thiết bị cầm tay khác với màn hình lớn hơn, mà sẽ mở ra những khả năng hơn cho quảng cáo đa phương tiện, ông đề nghị

    TAG: Học sửa chữa điện thoại http://hocsuachuadienthoai.net/
    sửa chữa điện thoại samsung mất sóng http://congthanhmobile.com.vn/sua-chua- ... -mat-song/
    Sửa samsung hỏng chân sạc http://congthanhmobile.com.vn/sua-samsu ... -chan-sac/
    Sửa SamSung hỏng mic http://congthanhmobile.com.vn/sua-samsung-hong-mic/
    Sửa SamSung hỏng nút nguồn http://congthanhmobile.com.vn/sua-samsu ... nut-nguon/
     

Cộng đồng Ketqua1.net