sửa ipad không bắt được wifi, vô hiệu hóa mà không cần tháo

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 27/7/16.

Lượt xem: 261

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    công ty công nghệ đã tham gia với nhau để thúc đẩy ứng dụng RFID về phía trước. OATSystems , hệ thống an ninh ADT và Intel đang phải trả cho việc thực hiện công nghệ để giành chiến thắng các nhà bán lẻ hàng tạp hóa trên để đầu tư RFID.



    Minh ROI của RFID

    Cửa hàng tạp phẩm bị từ lợi nhuận mỏng. Điều đó có nghĩa là họ đang do dự để kéo một Wal-Mart và tham gia vào công nghệ RFID. Các chi phí trả trước là quá lớn và phần thưởng chắc chắn. Vì vậy, ADT được góp phần đọc RFID và ăng-ten, OAT là thêm middleware và Intel đang cung cấp bộ vi xử lý máy chủ để loại bỏ một trong những rào cản cửa hàng thực phẩm 'để theo dõi chương trình khuyến mãi tại cửa hàng bằng công nghệ mới nổi này.



    "Toàn bộ ngành công nghiệp đã ra ngoài tìm kiếm thu nhập từ đầu cho việc triển khai RFID," Randy Dunn, Giám đốc RFID cho ADT nói. Ba nhà cung cấp và người tiêu dùng đóng gói hàng hóa sản xuất như Kimberly-Clark và Procter & Gamble đã đưa ra một lời kêu gọi các nhà bán lẻ tham gia vào một thử nghiệm sáu tháng, trong đó họ sẽ cho rằng bán thông qua một sản phẩm quảng cáo thêm cho mỗi cửa hàng trả tiền cho công nghệ.







    Công nghệ Scalable



    độc giả ADT sẽ được đặt tại các trung tâm phân phối và bến cảng cửa hàng tiếp nhận, ngưỡng giữa kho và cửa hàng sàn và máy nghiền hộp. Các phần cứng không dây sẽ truyền dữ liệu thẻ để phần mềm OAT mà sẽ vận dụng nó cho nhà bán lẻ và hàng tiêu dùng đóng gói học tập.



    Tất cả ba nhà cung cấp cung cấp các công cụ tiêu chuẩn mở. Điều này là rất quan trọng - trong ngắn hạn đối với các nhà bán lẻ để họ có thể sử dụng công nghệ sau khi thử nghiệm để đo lường trình khuyến mãi. chức năng bổ sung có thể được xây dựng thành chương trình RFID này trong tương lai, với các thành phần từ bất kỳ số lượng các nhà cung cấp.



    Cho đến khi công nghệ sản xuất một bộ công cụ để đo lường thực hiện chương trình khuyến mãi, các nhà cung cấp đã phải thuê kiểm toán của bên thứ ba đến thăm các cửa hàng và xác nhận hiển thị được trên tầng bán hàng, ở vị trí thảo luận. Bởi vì việc xử lý chi phí và hướng dẫn tham gia, chỉ một số lượng nhỏ của các cửa hàng đã được kiểm toán.



    Các dữ liệu thu thập và phân tích trong nghiên cứu này sẽ cho phép các nhà cung cấp để có kế hoạch quảng bá thông minh hơn và các nhà bán lẻ để tăng bán thông qua. "Từ góc độ công nghệ, đây là một trong những điều đơn giản nhất để làm với RFID," Marc Osofsky, phó chủ tịch tiếp thị và quản lý sản phẩm cho OAT nói.



    Một Win-Win



    thẻ RFID trên các tông hiển thị quảng cáo sẽ hiển thị các nhà cung cấp tiêu dùng đóng gói (CPG) khi các nhà bán lẻ nhận được các vật liệu, khi họ đặt chúng trên tầng bán hàng và nơi họ đặt chúng. Đôi khi màn hình không đến tại các cửa hàng. Những lần khác, họ không được chuyển đến tầng bán hàng cho đến sau thời gian khuyến mại đã bắt đầu. Hoặc một số cửa hàng presell sản phẩm dành cho một sự kiện tiếp thị đặc biệt. Nghiên cứu từ Hiệp hội quốc gia dành cho Bán lẻ Dịch vụ Merchandising cho thấy rằng 56 phần trăm của chương trình khuyến mại không được thực hiện đúng cách.



    "Thực hiện chương trình khuyến mãi là cả hai quan trọng và không đạt tiêu chuẩn ngay bây giờ," Dunn ADT của bảo CRM người mua. "Khu vực quảng cáo đòi hỏi sự hợp tác cao [giữa nhà cung cấp và các nhà bán lẻ], nhưng nó đã không được dựa trên thực tế để đưa ra quyết định trên."



    "Đây là một nhu cầu đã được la hét cho một giải pháp," Don Stuart, giám đốc quản lý của tư vấn CPG Cannondale Associates cho biết thêm. "CPGs sẽ hiểu quảng cáo hiệu quả - như thế nào sản phẩm di chuyển ra khỏi màn hình -. Và bán lẻ phù hợp [với RFID]"



    Năm đến 10 tham gia cung cấp CPG sẽ đạt được dự báo chính xác tốt hơn và sẽ có kế hoạch chương trình khuyến mãi, bao gồm cả hàng tồn kho sản phẩm, tốt hơn theo từng khu vực, thậm chí của cửa hàng. Họ sẽ có thể tốt hơn để phân bổ 16 phần trăm của doanh số nhà sản xuất CPG thường chi tiêu vào chương trình khuyến mãi tiếp thị, Stuart nói CRM người mua. "RFID có rất nhiều hứa hẹn. Nó lấp đầy trong một khoảng cách hiểu biết vô cùng lớn", ông nói.



    Rộng Xô của ROI



    Trong một nghiên cứu của chương trình RFID của Wal-Mart, các Viện Công nghệ Massachusetts tìm thấy một sự gia tăng 19 phần trăm trong doanh thu quảng cáo do các thẻ RFID, đọc và phân tích dữ liệu. Cuộc thử nghiệm này nhằm mục đích giúp các nhà cung cấp CPG và các nhà bán lẻ tăng doanh thu, giảm chi phí tiếp thị và tăng sự hài lòng của người mua sắm.



    ROI cũng sẽ xuất hiện trong các giá trị thông tin của dữ liệu RFID, Osofsky nói. "Mọi người không bao giờ có thể tách ra thực hiện xúc tiến bán hàng," ông nói. "Họ đã có point-of-sale dữ liệu. Nhưng nếu [bán hàng quảng cáo] số là xấu, họ không chắc chắn lý do tại sao.



    "Bây giờ bạn có thể trêu chọc ra thực hiện từ bán hàng - một màn hình tốt, màn hình xấu là điều gì - và tìm ra những gì tốt nhất," ông nói.



    Mười cửa hàng từ mỗi năm các nhà bán lẻ không xác định và năm cho 10 nhà cung cấp CPG sẽ tham gia vào chương trình này, do để khởi động trong thời gian cho chương trình khuyến mãi back-to-trường. Cơ sở hạ tầng sẽ được đặt vào tháng tới, và các chương trình khuyến mãi RFID theo dõi sẽ chạy qua những ngày nghỉ, với kết quả phát hành Q1 2007.



    "Các nhà bán lẻ muốn biết điểm nhạy cảm để bắt đầu với RFID. Khuyến mãi là một ADT chứng minh lợi ích khu vực., Intel và OAT tin rằng chi phí chắc chắn sẽ hỗ trợ các lợi ích mà họ nhận được," Dunn nói. "Nhưng là một đứa trẻ, tôi không bao giờ leo lên một cái cây mà nó không thể đạt được để có được những chi nhánh đầu tiên. Làm thế nào để bạn bắt đầu phải được thực sự an toàn." đã cố gắng để giữ cho các kế hoạch cho cái gọi là iPod sát thủ của mình chặt chẽ theo kết thúc tốt đẹp, nhưng gã khổng lồ phần mềm thực sự đang phát triển một máy nghe nhạc phương tiện truyền thông kỹ thuật số để cạnh tranh với các sản phẩm bán chạy nhất của Apple, The Seattle Times là báo cáo.



    Chi tiết lên về của Microsoft So-Called iPod killer

    Công ty âm nhạc dường như đang bị rò rỉ một số thông tin chi tiết về kế hoạch của Microsoft, theo một lần câu chuyện trích dẫn nguồn tin thân cận với dự án. Như câu chuyện đi, Microsoft không chỉ đơn thuần là phát triển một sản phẩm nhằm vào việc phế iPod. Nó được phát triển một dòng sản phẩm hoàn chỉnh phương tiện truyền thông kỹ thuật số Xbox thương hiệu, bao gồm một thiết bị có thể chơi các phương tiện truyền thông, một máy nghe nhạc phương tiện truyền thông phần mềm và dịch vụ truyền thông trực tuyến.







    Microsoft có tên mã là dự án "Argo" trong danh dự của các tàu chiến khổng lồ được sử dụng bởi người anh hùng trong thần thoại Hy Lạp tên là Jason, các lần báo cáo. Microsoft điều hành không có bình luận gì.



    Đội Online Music



    Microsoft truyền thống đã được tinh ranh của thị trường thiết bị. Xbox là một ngoại lệ thành công. Nếu Microsoft hy vọng sẽ cạnh tranh với iPod, nó sẽ đòi hỏi một dòng đầy đủ các sản phẩm, một máy nghe nhạc phương tiện truyền thông nâng cao và một thiết bị đầu cuối cho nội dung, nói Enderle Group nhà phân tích chính Rob Enderle.

    "Một phần của vấn đề của Microsoft đã có trong không gian này là không có một người kiểm soát toàn bộ kinh nghiệm và vì vậy kinh nghiệm không cạnh tranh nổi với Apple như một kết quả," Enderle nói với TechNewsWorld.



    Argo, tuy nhiên, đang được phát triển trong nhóm Xbox và dưới sự lãnh đạo của Xbox đồng sáng lập J Allard, theo Times báo cáo. Đó là nhóm các cựu chiến binh cũng bao gồm các thành viên đã từng làm việc trên MSN Music, một dịch vụ âm nhạc trực tuyến đầu tiên vào năm 2004 với nhiều sự phô trương, nhưng âm thầm biến mất.



    "Sự tham gia của Allard sẽ cho thấy nó sẽ là một sản phẩm của Microsoft có thương hiệu. Ông tin rất mạnh mẽ trong việc làm đó cho mình nếu bạn muốn nó làm đúng thay vì sử dụng một phương pháp tiếp cận đối tác," Enderle lưu ý. "Apple có thể có cái gì phải lo lắng."



    Những lo lắng của Apple



    Microsoft đã thông báo cam kết hàng trăm triệu USD để sản xuất và thị trường được gọi là iPod kẻ giết người. Thiết bị này được dự kiến sẽ được bán ra trong mùa giải 2006 kỳ nghỉ.



    Tất nhiên, Apple đã có hơn một dẫn trên thị trường. Nó đã bán được hàng triệu máy nghe nhạc iPod, hơn 1 triệu bài hát, và thương hiệu của nó đã trở thành tên gọi chung cho các loại rộng lớn hơn của máy nghe nhạc MP3 trong cùng một cách mà Kleenex đã trở thành chung cho mô.



    "Nhược điểm truyền thống của Microsoft là không quá nhiều trên mặt phần cứng và chắc chắn không phải ở bên phần mềm. Nó đã được trong hai khu vực. Một là một sự cố với các đối tác và người kia là không có khả năng của họ ra thị trường. Đội bóng này giải quyết vấn đề đầu tiên. Đó đội cùng đưa ra các chương trình tiếp thị thành công cho Xbox, "Enderle nói. "Đó là sự kết hợp của những điều nên được khá đáng sợ đối với Apple."

    TAG: sửa ipad không bắt được wifi http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad- ... duoc-wifi/
    sửa ipad bị vô hiệu hóa http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-vo-hieu-hoa/
    sửa ipad không nhận sim http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-nhan-sim/
    sửa ipad không sạc được http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-sac-duoc/
     

Cộng đồng Ketqua1.net