sửa ipad bị vô hiệu hóa chỗ Sơn tây Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 27/7/16.

Lượt xem: 250

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    vào thứ ba đưa ra một dịch vụ điện thoại di động của Mỹ nhằm vào người tiêu dùng trẻ, những người muốn lướt web với điện thoại di động của họ. Người dùng có thể gửi nội dung, hình ảnh và tin nhắn video tới bạn bè. Thức ăn tin tức động được kết hợp để giữ cho chúng được kết nối.

    Helio Gets một Little Help từ MySpace
    "Helio được tùy chỉnh dành cho phong cách sống của những người trẻ, những người có thiết bị di động của họ tại trung tâm vũ trụ của họ", Giám đốc điều hành Helio Sky Dayton nói. "Thiết bị di động là với chúng tôi tất cả các thời gian, và họ không nên được giới hạn để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản và tải nội dung."



    MySpace về Helio

    Tại cốt lõi của chiến dịch tiếp thị điện thoại di động thanh niên là phổ biến đến web MySpace . MySpace về Helio là một dịch vụ điện thoại di động được thiết kế đặc biệt cho người sử dụng của xã hội trang web mạng. Nó cho phép họ gửi hình ảnh trực tiếp từ điện thoại Helio của họ để trang MySpace của họ như là một phần của một bản tin, tin nhắn, bình luận hoặc bộ sưu tập hình ảnh cá nhân.

    Các dịch vụ điện thoại di động cung cấp một cái nhìn, cảm nhận và kinh nghiệm tổng thể đúng với môi trường MySpace trực tuyến trong khi tối ưu hóa nó để sử dụng điện thoại di động. Nó cho phép người dùng đọc và viết MySpace mail, bài và trả lời các bản tin, đọc và viết blog, xem hồ sơ và thêm bạn mới là người sử dụng gặp họ.

    "Khán giả MySpace là quyền nhân khẩu học cho Helio để nhắm mục tiêu thiết bị cầm tay của mình, và nội dung của nó là rất mong muốn cho khán giả rằng," In-Stat phân tích chính David Chamberlain nói với TechNewsWorld. "Một số trẻ em là khá bị ám ảnh với việc giữ MySpace của họ đến ngày. Điều này sẽ giúp họ có một hình ảnh từ điện thoại của họ và gửi nó đến các trang của họ."

    Nội dung là vua

    Helio đang khai thác thêm các nhân khẩu học với thức ăn sống mà bao gồm tin tức người nổi tiếng, thể thao và thời gian thực thời tiết. Game thủ cũng có thể bị hút Helio là tốt, với thư viện các 2D, 3D và các trò chơi nhiều người chơi, cộng với quyền truy cập vào trò chơi xếp hạng, đánh giá, "cheat" và xem trước phim hoạt hình độc lập của đoạn phim trong game.

    Khai thác vào các hiện tượng chia sẻ file, Helio cũng đặt ra để làm cho nó dễ dàng hơn cho các thành viên để chia sẻ mua nội dung di động giữa những người bạn với "tặng quà và các tính năng ăn xin."

    Tặng quà đề cập đến khả năng mua một video âm nhạc, trò chơi hoặc phần nội dung cá nhân trực tiếp từ điện thoại của một thành viên của Helio và nó có giao, qua mạng, với thiết bị khác của thành viên này Helio. Ăn xin là điều ngược lại. Người dùng có thể "ăn xin" một thành viên khác Helio để mua nội dung cho họ, và một người bạn có thể phản ứng bằng cách mua và có nó được gửi trực tiếp đến điện thoại của người yêu cầu nó.

    Một kế hoạch đắt đỏ

    đăng ký Helio bắt đầu từ US $ 85 một tháng cho phút 1000. Ngược lại, đối thủ T-Mobile phí $ 39,99 mỗi tháng cho phút 1000. Helio được cho thuê không gian mạng của Sprint cho dịch vụ của mình; Sprint phí $ 59,99 phút 1000.

    Phí Helio của có thể là một chút quá đắt cho thị trường nó được nhắm mục tiêu, nhưng công ty đang chào hàng khuyến và nội dung chi phí thấp. Dịch vụ này không "thành viên niken-và-xu đến chết", công ty cho biết.

    thành viên Helio nhận thêm dung lượng ảnh trên MySpace. truy cập không giới hạn vào MySpace trên Helio được bao gồm trong Helio của All-In Thành Viên. Tất cả các trò chơi Helio có giá một căn hộ 5,99 $ để mua, hoặc các thành viên có thể lựa chọn để thử các trò chơi bằng cách thuê họ trong một tuần chỉ có 99 cent. Lúc khởi động, tất cả các video streaming được bao gồm và video âm nhạc có thể được tải về 2,49 $ mỗi.

    Một thành viên cũng có thể chọn một la carte kế hoạch trong đó bao gồm 500 phút bất cứ lúc nào cho 40 $ / tháng và pay-as-you-sử dụng các dịch vụ đa phương tiện. nghệ hệ thống định vị toàn cầu tồn tại trong gần như tất cả điện thoại di động, nhưng bị che khuất từ sử dụng trên hầu hết ngoại trừ trong các tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên gần đây, Walt Disney Internet Group thông báo rằng dịch vụ Disney Mobile gia đình theo định hướng mới của nó sẽ cho phép cha mẹ để khai thác dịch vụ định vị GPS để xác định nơi ở của con em họ.

    GPS trên Junior: Cha mẹ theo dõi trẻ em qua điện thoại di động
    Disney Mobile, để trở nên có sẵn trong tháng Sáu, các mục tiêu gia đình với trẻ em tuổi từ 8 đến 15. Tính năng của nó đặt kiểm soát trong tay của cha mẹ. Cha mẹ có thể cắt giảm các hoạt động tin nhắn văn bản của Junior, ví dụ, để ngăn chặn dự luật đáng ngạc nhiên đắt vào cuối tháng. Phụ huynh cũng có thể hạn chế giờ con họ sử dụng điện thoại di động của họ Disney, những con số mà họ gọi và ngân sách hàng tháng cho dịch vụ di động.


    Cha mẹ có thể xác định vị trí con cái của họ - hoặc ít nhất là điện thoại của con cái họ - tự điện thoại Disney Mobile của họ, hoặc trực tuyến tại một trang web Disney mật khẩu bảo vệ. Đăng nhập vào các tính năng trực tuyến mang lại không chỉ là một địa chỉ chính xác và đánh giá trên địa chỉ - thông tin cơ bản chuyển tiếp thông qua bất kỳ yêu cầu - mà còn là một bản đồ. Độ chính xác của các bài đọc GPS được nâng cao, vì công nghệ được kết hợp với các chi tiết thường được sử dụng phương pháp triangulation tháp di động đọc một địa điểm.

    Thâm nhập sâu sắc hơn về nhân khẩu học preteen

    "Chúng tôi dành rất nhiều thời gian nói chuyện với cha mẹ và gia đình nói chung. Có chắc chắn trông giống như là có một cơ hội trong thị trường điện thoại di động," Lisa Rountree, giám đốc tiếp thị và chiến lược cho Disney Mobile, tờ E-Commerce Times.
    "Trong số các thanh thiếu niên, 60 phần trăm là trên các kế hoạch điện thoại di động của cha mẹ - và thậm chí nếu họ không, cha mẹ của họ có xu hướng trả cho việc sử dụng điện thoại di động của họ," tuyên bố của JupiterResearch Senior Analyst trong Wireless Julie hỏi. Teens người trả tiền cho điện thoại di động riêng của họ thường là vào cuối cũ của nhân khẩu học và đến từ các hộ gia đình có thu nhập thấp hơn. Điều đó nói rằng, các nhà cung cấp dịch vụ di động cần phải đáp ứng cha và mẹ trước khi hài lòng giới trẻ.

    Giống như nó làm với lập trình kênh cáp giờ vàng của mình, gã khổng lồ giải trí được tập trung vào các thị trường tween - lứa tuổi 10-14 - là điểm ngọt của nó đối với dịch vụ điện thoại di động. "Một chiếc điện thoại là các trẻ em món quà yêu cầu nhiều nhất và từ chối nhất hiện nay yêu cầu," Rountree giải thích. "Đó là một huy hiệu họ rất muốn, đó là cách họ giữ liên lạc với bạn bè."

    Cha mẹ của họ mong muốn một công cụ cho vay an toàn, an ninh và hòa bình của tâm. "Một điện thoại di động là một sự lựa chọn tự nhiên," Rountree nói. Thật không may, mỗi cha mẹ Disney được phỏng vấn đã có một câu chuyện kinh dị mà ví như cho một đứa trẻ một điện thoại di động để đem lại cho họ một thẻ tín dụng và gửi chúng đến các trung tâm. Trong cả hai trường hợp, người lớn sợ nhận được số tài khoản vào cuối tháng.

    Với tính năng Family Màn hình Disney Mobile cho ngân sách, các bậc cha mẹ có thể sẽ là con tin tưởng thoải mái hơn với một chiếc điện thoại di động. Ngoài ra, họ có thể chọn để sử dụng hoặc không sử dụng GPS để theo dõi con cái của họ.

    Cha mẹ từ lâu đã có khả năng gọi trẻ em của họ để hỏi về vị trí của họ. Tuy nhiên, Disney Mobile đi một bước xa hơn bằng cách cho phép các bà mẹ làm việc và ông bố người rời khỏi nhà trước khi con cái của họ lên một xe buýt cho trường học tìm hiểu xem họ đến đó - ngay cả khi điện thoại của họ được cất giấu trong tủ. Nó cũng có thể giúp cha mẹ harried tìm sân bóng mà cầu thủ trẻ của họ đang thực hành vì sợ rằng họ xuất hiện trên phố chỉ để tìm một màu xanh lá cây rỗng.

    Bản đồ GPS Sử dụng vào tương lai

    Tuy nhiên, JupiterResearch hỏi của cảnh báo rằng công nghệ GPS được kích hoạt chỉ khi điện thoại được bật và nhớ đến chủ sở hữu con của nó. Không có thay thế cho sự tin tưởng lẫn nhau giữa cha mẹ và con, và một thiếu niên riêng tư thận trọng có thể vô hiệu hóa các tính năng GPS trên điện thoại di động hoặc thuận tiện để thiết bị ở trường, trong khi bỏ qua một vài lớp học giữa ngày. Đối với cha mẹ, người đã có kinh nghiệm một sự cố trong truyền thông sức khỏe tại nhà, gia đình Locator Disney Mobile sẽ không làm phép lạ. Tuy nhiên, "cho rất nhiều bậc cha mẹ, thế là đủ biết:" Tôi có thể gọi các con tôi và họ sẽ trả lời điện thoại, "cô nói.

    Trong khi Disney Mobile là dịch vụ điện thoại di động đầu tiên để biến công nghệ GPS vào một công cụ tiêu dùng kiểm soát và tout khả năng trong các nỗ lực tiếp thị của mình, các công ty truyền thông di động khác không xa phía sau. "Chúng tôi đang tìm kiếm vào loại hình dịch vụ này", David Clevenger, giám đốc điều hành các công việc xã cho Verizon Wireless, tờ E-Commerce Times. "Nó có thể phục vụ như là một công cụ tốt cho cha mẹ."

    Tương lai của công nghệ GPS ở trẻ vị là ai đoán, Rountree nói, nhưng cùng một loại nền tảng có thể được sử dụng cho một loạt các sự vật. Gia đình có thể sử dụng công nghệ GPS trên điện thoại di động để tìm các hiệu thuốc gần nhất hoặc phòng cấp cứu khi đi du lịch.

    "Nó sẽ không bao giờ là hết sức rõ ràng", ông hỏi. "Đó là nhiều hơn một vấn đề hòa bình trong tâm trí."
    TAG: sửa ipad bị vô hiệu hóa http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-vo-hieu-hoa/
    sửa ipad không nhận sim http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-nhan-sim/
    sửa ipad không sạc được http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-khong-sac-duoc/
    sửa ipad bị treo táo http://congthanhmobile.com.vn/sua-ipad-bi-treo-tao/
     

Cộng đồng Ketqua1.net