Show đã mang xác nhận rằng mới Toyota hilux hiace yaris

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 1/6/16.

Lượt xem: 337

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    HIACE chúng tôi thậm chí cần phải giải thích gì lập dị USD cao Tuner Mansory là tất cả về nữa? Các trang phục hiện khá nhiều bất cứ điều gì nó muốn, thường bỏ qua những ý định thẩm mỹ của thiết kế ban đầu đối tượng của nó và, tốt, hương vị. Nhưng không sao, bởi vì thỉnh thoảng này zero-e-ks sinh thái độ thiên tài công cụ như một chiếc xe golf hyperluxury hoặc ngụy trang này Mercedes-Benz G-class SUV. Đặc biệt là công cụ như G-class này.

    Bạn thấy đấy, Mansory có lớp, người đàn ông, giống như một củ hành ô tô. Chỉ cần nhìn vào điều này G-wagen Sahara bản nó foisted trên 2015 Geneva Auto Show đám đông. Chắc chắn, có vẻ nhiều hơn hoặc ít hơn như thế nào G khác, chỉ với một bọc sa mạc ngụy trang cơ thể, đèn mái nhà, và sau bán vành 22-inch. Nhưng nhìn gần hơn . Có một bộ cơ thể đặc biệt với một lưới tản nhiệt độc đáo bằng sợi carbon, fascia phía trước, và pháo sáng fender rộng hơn. Đừng lo lắng về yêu Mansory rằng cản trước là hơn off-road định hướng hơn so với chứng khoán; cực thấp hồ sơ 305 / 35R-22 lốp xe đảm bảo điều này là một con thú vỉa hè thân thiện

    Geneva Auto Ford Focus RS sẽ có những gì công ty được gọi là "chế độ trôi dạt." Điều này ngay lập tức gây suy nghĩ của Wannabe Hoonigan s gói chiếc xe của họ, và có thể là chính mình, xung quanh các vật thể rắn như họ đã cố gắng để làm của riêng của họ video Gymkhana.

    May mắn thay, một ngồi xuống với hiệu suất Ford ông chủ Dave Pericak và kỹ sư trưởng của bộ phận Jamal Hameedi đã cho chúng tôi cơ hội để tìm hiểu một số chi tiết. Và tin tốt cho bất cứ ai xem xét để cho ai đó ở độ tuổi dưới 25 ở gần một Focus RS là hệ thống báo cáo hoạt động kết hợp với hệ thống kiểm soát ổn định của chiếc xe để làm cho bạn cảm thấy như một vị thần lái xe.

    Vì vậy, người đưa ra ý tưởng về một hệ thống compellingly điên rồ như vậy?

    "Nó hữu băng nhóm," Pericak nói. "Chúng tôi biết những gì khách hàng của chúng tôi yêu thích để làm, và đó là một trường hợp" hey, nó sẽ không được thực sự mát mẻ để cho phép một người nào đó để vui chơi, và sử dụng các kỹ năng lái xe của họ, nhưng vẫn có một mẫu xe có khả năng giúp đỡ khi bạn cần nó?' "

    Khả năng của các hệ thống sinh đôi ly hợp tất cả các bánh xe-lái kênh lên đến 70 phần trăm của mô-men xoắn của RS để các bánh xe phía sau, và sau đó lên đến 100 phần trăm sản lượng để hai bên để cho phép mô-men xoắn tơ, làm cho nó tương đối dễ thuyết phục RS Focus vào oversteer điện. sau đó bí mật được đảm bảo nhiệt tình không nhận được tốt hơn về kinh nghiệm giới hạn.

    "Nó hoạt động kết hợp với hệ thống ESC," Hameedi giải thích. "Nó biết cách nhanh chóng các xe được yawing và những gì bạn đang làm để bắt nó. Bạn càng ở phía trước của xe, càng có nhiều hệ thống sẽ cho phép bạn xoay xe. Nhưng nếu máy tính nhìn thấy bạn tụt lại phía sau, đầu vào chỉ đạo của bạn không giữ với tỷ lệ yaw, sau đó nó bước vào và giải cứu bạn. Chúng tôi muốn nói đó là một công cụ giảng dạy tuyệt vời để giúp phát triển các kỹ năng của bạn, nó làm việc với bạn, không chống lại bạn. "
    Ford Focus RS Full Info: AWD Siêu Bad-Ass Hatch Is Coming sang Mỹ
    Tập trung RS: Chúng tôi Snag Chi tiết về phát triển của nó, AWD thủ đoạn gian trá, và gởi
    15 Những điều bạn cần biết về các năm 2017 Ford Focus RS

    Có, nó vẫn sẽ có thể hoàn toàn tắt kiểm soát ổn định, nhưng Pericak giải thích rằng chiếc xe sẽ luôn được dễ dàng hơn để kiểm soát khi để ở chế độ drift. "Các giới hạn chúng ta sẽ thiết cho bất cứ ai đủ chỗ để vui chơi, không cần tắt nó đi. Nếu bạn đã đi xa như chúng ta sẽ để cho bạn [đi], sau đó bạn có lẽ không nên đi thêm nữa.Nó giống như [là] một chiếc đu nghệ sĩ -chúng tôi sẽ đặt các mạng lưới an toàn bên dưới bạn, nhưng bạn vẫn sẽ phải đi lên đó và thực hiện các pha nguy hiểm cho mình. "

    Giao Hilux đô thị, khá đơn giản, là khủng khiếp. Đó là đủ xấu bên ngoài cửa ra vào của Car and Driver văn phòng vệ tinh của Manhattan, nhưng ở châu Âu, nơi trung tâm thành phố chủ yếu được đặt ra trong nhiều thế kỷ trước khi bất cứ ai mơ ước lên ô tô, nó hết sức tàn bạo. Nhưng người ta vẫn cần để có được xung quanh, hoặc là để đi làm hoặc làm công việc của họ. Ford đã trình bày một giải pháp có thể: Xử lý về Mobility khái niệm, một xe đạp điện ứng dụng-powered rằng nếp gấp ra từ thân cây của bạn để kết nối các dấu chấm trong chuyến du lịch của bạn có thể không có hiệu quả được đi qua bằng xe hơi.

    Được giới thiệu tại Mobile World Congress ở Barcelona, thiết lập mục tiêu là "đảm bảo tự do đi lại của cả người dân và nền kinh tế," Ford châu Âu giám đốc điều hành Barb Samardzich nói. Xử lý về Mobility gồm, về cơ bản, ba thành phần: chiếc xe, chiếc xe đạp điện, và điện thoại thông minh của bạn.

    Các xe đạp được đơn vị cung cấp bởi 200-watt động cơ điện có thể giúp cho động lực của con người lên đến khoảng 15 mph gấp. Những chiếc xe đạp đặc trưng công nghệ an toàn ô tô, phong cách, giống như cảm biến siêu âm phía sau đó cảnh báo người lái khi một chiếc xe được đóng trong do rung tay lái. Hai bánh có hai hình thức-Mode: Nhớ đi lại chiếc xe đạp, một nhỏ bánh gấp-up đủ nhỏ bé để tai vào một xe lửa hoặc xe buýt, và chế độ lớn hơn: Pro, một giao xe đóng mở phù hợp cho giao thông, dịch vụ chuyển phát , và các loại thương mại khác.

    Cả hai chiếc xe đều được khóa vào một ứng dụng khái niệm iPhone gọi là chế độ: Link, một đa hướng bộ mà sẽ tìm được con đường an toàn nhất, hiệu quả nhất không có vấn đề mà phương thức vận tải mà bạn chọn. Sau khi nhập điểm đến của bạn và tỷ lệ ưa thích của đạp, xăng dầu, vận tải công cộng, các ứng dụng tìm thấy bạn một con đường lý tưởng hóa. Đối với các phần đi xe đạp, các ứng dụng cung cấp turn-by-turn hướng qua tay lái mà rung động để chỉ ra sự thay đổi hướng tiếp theo của bạn, và tín hiệu lần lượt tự động trên các đầu của handgrips thắp sáng khi bạn cần được chuyển. Trong đó, thẳng thắn, chúng tôi rất muốn nhìn thấy trên mỗi xe đạp.

    "Có rất nhiều cách để có được xung quanh một thành phố, nhưng những gì là thực sự cần thiết là một cách để kết nối tất cả các phương tiện giao thông với nhau," Ken Washington, phó chủ tịch, nghiên cứu Ford và Kỹ thuật nâng cao, cho biết trong thông cáo báo chí của Ford. "Có thể liên tục di chuyển giữa xe ô tô, xe buýt, xe lửa và xe đạp điện và phản ứng với thay đổi tình huống giao thông có thể làm cho một sự khác biệt lớn cho cả hành khách và cho những người cung cấp hàng hóa, dịch vụ và chăm sóc sức khỏe."

    Và chắc chắn rằng, khái niệm không thể lắc ra cho các nhà thầu ngoại, những người cần để chuyên chở 3000 pound sheetrock đến các trang web việc hoặc cho người đi làm mà bắt đầu làm lụng vất vả hàng ngày và kết thúc với một bãi đậu xe tại chỗ và bao gồm một vài chục không-công-transit dặm ở giữa . Nhưng đối với những người may mắn có làn đường xe đạp hoặc nguyền rủa với một đi làm, hoặc đô thị-nghẹn ngào cả-một Honda Motocompo kiểu gấp-out whizzer điện có thể là mắt xích còn thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi.Đặc biệt là từ những chiếc xe đạp điện có, như Ford đặt nó, "No Sweat" chế độ mà đảm bảo bạn sẽ không xuất hiện tại cuộc họp buổi sáng của bạn ngâm và hôi thối.


    Nhấn nút trên một trong bốn cửa, nghe thấy chốt cửa đặc biệt của G-class của mở chốt, và yank rằng khẩu độ mở cho một chút của một cú sốc. Bên trong, Mansory tiếp tục chủ đề ngụy trang nhưng tại một số điểm quyết định "xuống địa ngục với nó" và chỉ cần giữ thêm nhiều hơn nữa. Nhiều kết cấu, nhiều mẫu, nhiều vật liệu bạn tên nó, Sahara Edition có nó. Có những màu sắc độc đáo bảy, vật liệu và kết cấu trên bảng điều khiển một mình, và chúng tôi thậm chí không đếm bàn đạp đường viền hoặc phần bên gauge-cluster.

    Một trong những mô hình mô tả cách điệu lông chim ưng . Ồ, vâng. Họ đang nhân đôi trên các gối ôm ghế, nơi họ có hình dáng winglike hơn và được sự tham gia của người đứng đầu chim ưng thêu trên mỗi tựa đầu.Chúng tôi nhìn nó và, vâng, chim ưng là một điều trong sa mạc Sahara.
    Những gì không phải là một điều ở sa mạc Sahara (sa mạc), hoặc ít nhất là thường xuyên, là 838 mã lực Mercedes SUV. Sahara bản bắt đầu cuộc sống như một 536-hp G63 AMG , nhưng Mansory bằng cách nào đó tìm thấy một 302 ngựa từ twin-turbocharged của 5,5-lít V-8; mô-men xoắn được giới hạn ở 737 lb-ft, có lẽ là để tránh làm rối nào của lông vũ của driveline. Các piston, thanh, đầu xi lanh, trục khuỷu và tất cả đều mới, và Mansory cũng trang bị một ống xả mới. Có lẽ khía cạnh đáng ngạc nhiên duy nhất của sa mạc Sahara Edition là Mansory đã không nhận được bàn tay của mình trên G63 AMG 6 × 6 , nhưng điều đó không quan trọng. Khi bạn có chim ưng cưỡi shotgun, có lẽ bạn nên lấy shotgun thực tế của bạn và đà điểu lông săn vest của mình, lật thế giới các loài chim, và nhấn Yaris cồn cát-hay bất cứ điều gì nó là khách hàng Mansory sẽ làm gì với xe sử thi này.
    Giá Xe Toyota hiace http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
    Giá Xe Toyota hilux http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
    Giá Xe Toyota yaris http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
     

Cộng đồng Ketqua1.net