Samsung Tại Hà Nội chuyển không dây để dùng 3G

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 10/6/16.

Lượt xem: 250

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội có thể là tuyệt vời cho người tiêu dùng nhưng đáng sợ cho các nhà cung cấp, một câu châm ngôn được đưa vào hiệu lực trong các lĩnh vực dịch vụ di động. Người tiêu dùng bây giờ thấy mình bị bao vây bởi một loạt các khoản tiền thưởng vận chuyển, chẳng hạn như điện thoại di động miễn phí và gọi kế hoạch có tính năng hàng ngàn phút miễn phí. Kết quả là, ngày càng có nhiều dịch vụ chuyển đổi (một quá trình được gọi là "nổi sóng"), và các quyết định của họ đang làm cho nó khá khó khăn cho tàu sân bay để tạo ra lợi nhuận.

    Người vận chuyển không dây Seek Churn suy thoái
    "Tìm cách để giảm khuấy là số một trong những sáng kiến cho mọi hãng không dây", Paul Hughes, giám đốc công ty nghiên cứu thị trường Yankee Group cho biết.

    Churn luôn đại diện cho một thách thức thị trường quan trọng, nhưng gần đây con số đã tăng đều đặn: công ty nghiên cứu thị trường In-Stat / MDR thấy rằng mùa hè năm ngoái khoảng 20 phần trăm khách hàng dự kiến sẽ chuyển tàu sân bay trong vòng 12 tháng tới, so với khoảng 15 phần trăm của người tiêu dùng được khảo sát trong tháng 7 năm 2003.

    Một lý do là quy định số di động địa phương, trong đó đã có hiệu lực vào cuối năm 2003, giờ đây cho phép người dùng chuyển đổi các tàu sân bay nhưng giữ số của họ. "Nhiều người dùng doanh nghiệp không muốn chuyển sang dịch vụ và sau đó bị mất số điện thoại công ty của họ," Hughes nói.


    Những cuộc thương lượng tốt đẹp

    Cạnh tranh khốc liệt đã được yếu tố khác trong sự sẵn sàng của người tiêu dùng để chuyển đổi. Hãng vận tải đã được phát triển chương trình khuyến mãi mới thuyết phục được người tiêu dùng đối với thương mại trong kế hoạch điện thoại hiện có của họ để lựa chọn thay thế.

    Chi phí thường là một mối quan tâm chính cho người tiêu dùng, và hãng vận tải đã được cung cấp cho những kế hoạch khác với giá thấp và óc phút miễn phí. "Trong một số ngày càng tăng của khu vực, người tiêu dùng có thể tìm thấy giao dịch thực sự tuyệt vời về các dịch vụ không dây," Dan Baker, giám đốc nghiên cứu cơ chế một cửa tại công ty nghiên cứu thị trường Dittberner Associates cho biết.

    Đóng bó cũng đã trở thành một lựa chọn phổ biến. Thay vì thị trường một dịch vụ, hãng đẩy các dịch vụ, trong đó địa phương, đường dài, truy cập Internet, không dây và dịch vụ thậm chí cả video được bao gồm trong một gói bộ. Qwest Communications , ví dụ, cung cấp cho người dùng một gói dịch vụ bao gồm các dịch vụ không dây, dịch vụ điện thoại cố định và truy cập Internet.

    Khách hàng được thu hút vào các gói mới. "Chúng tôi thấy rằng gần một nửa trong số tất cả người tiêu dùng quan tâm đến dịch vụ đi kèm," Clint Wheelock, một giám đốc của In-Stat / MDR lưu ý. Thuận tiện là một phần của sự quyến rũ: Tất cả các chi phí hàng tháng của khách hàng là trên một hóa đơn. Ngoài ra, bộ phần mềm thường là chi phí-hiệu quả: các hãng thường bao gồm giảm giá từ 10 đến 20 phần trăm vào các dịch vụ của họ khi người dùng lựa chọn các gói kèm.

    Quà tặng cũng đã trở thành phổ biến, và nhiều hãng vận tải hiện nay cung cấp người dùng mới với chiếc điện thoại cao cấp như là một phần của dịch vụ của họ. Cingular bao gồm Samsung X427M điện thoại di động, được thiết kế để hỗ trợ dữ liệu cũng như giọng nói, với dịch vụ của mình.

    Các Nitty Gritty

    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội khi các thủ đoạn tiếp thị khác nhau lấy nhiều của các tiêu đề, người tiêu dùng chỉ là quan tâm đến các dịch vụ hạt và bu lông. "Khi người tiêu dùng đi vào một cửa hàng di động, họ mong đợi các nhân viên để có thể trả lời những câu hỏi cơ bản về cách làm việc của dịch vụ, nhưng đó không phải là luôn luôn như vậy," Hughes Yankee Group nói với TechNewsWorld.

    Các khu vực khác mà người tiêu dùng xem là quan trọng xoay quanh thanh toán: Khách hàng mong muốn các hóa đơn đó là dễ đọc và dễ hiểu, một thách thức kể từ khi kế hoạch thanh toán đã trở nên phức tạp hơn. Người dùng mong đợi để gặp đại diện dịch vụ khách hàng lịch sự và hữu ích khi họ gọi với câu hỏi về hóa đơn hàng tháng của họ. Trong khi yêu cầu như vậy có vẻ hiển nhiên, hãng vận tải đã chỉ có một quá khứ vẻ vang trong việc thực hiện những ước muốn.

    In-Stat / Wheelock MDR cho biết T-Mobile USA đã khiến việc cải thiện dịch vụ khách hàng là một ưu tiên trong năm 2004. "Công ty tập trung vào không chỉ cải thiện các chương trình dịch vụ khách hàng nội bộ của mình nhưng cũng đã làm việc với các bên thứ ba, dịch vụ của họ sẽ tốt hơn", ông nói. Như một kết quả, xếp hạng sự hài lòng của khách hàng của mình tăng lên đáng kể trong năm. Sự nhấn mạnh có thể là một ý tưởng tốt vì In-Stat / MDR đã tìm thấy rằng các thuê bao của T-Mobile có nhiệm kỳ ngắn nhất, có nghĩa là các công ty có tỷ lệ thuê bao rời mạng cao nhất của ngành công nghiệp.

    Ra khỏi Dải?

    Mạng lưới bảo hiểm cũng là một xem xét khi khách hàng chuyển đổi dịch vụ. Nhiều người dùng không hài lòng với các tiểu mệnh bảo hiểm tại nhà và lo ngại về khối lượng cuộc gọi giảm.

    "Mặc dù gần đây, rộng mạng quy mô xây dựng-outs, bảo hiểm vẫn còn là một vấn đề phổ biến đối với người dùng", Baker nói với TechNewsWorld. "Trong khu vực của tôi, có một số nơi mà tôi chỉ đơn giản là không thể nhận một tín hiệu di động."

    Một bước đi khôn ngoan mà hãng vận tải đã được dùng để làm giảm nổi sóng là khóa khách hàng ký hợp đồng dài hạn. "Bằng cách khóa khách hàng vào giao dịch dài hạn, hãng giảm bớt tác động của thùng đựng," In-Stat / MDR Wheelock nói. hợp đồng ba tháng là một mục trong quá khứ, vài hãng cung cấp sáu thỏa thuận tháng, và một số lượng ngày càng tăng đang đẩy chiều dài trung bình ra từ một năm đến hai.

    các nhà cung cấp dịch vụ cũng đang tập trung vào phân khúc khách hàng cụ thể. Virgin Mobile đã kêu gọi giới trẻ bằng cách làm cho nó dễ dàng cho người tiêu dùng chưa được thiết lập một lịch sử tín dụng để có được dịch vụ di động. Nextel đã tập trung vào người dùng doanh nghiệp và bao gồm một chức năng walkie-talkie-như để nhân viên có thể nhanh chóng liên hệ với đồng nghiệp.

    Giám sát Số liệu mới

    nhà cung cấp thanh toán đang giúp các nhà cung cấp dịch vụ trở nên chủ động hơn trong việc đáp ứng khuấy. "Các hệ thống thanh toán mới sắp được tung ra mà xác định số liệu chính - chẳng hạn như khi hợp đồng của khách hàng sắp hết hạn - [đó là] kết hợp với thùng đựng, vì vậy hãng có thể thực hiện các bước để đảm bảo rằng khách hàng của họ không chuyển sang một đối thủ cạnh tranh dịch vụ, "Baker Dittberner Associates 'lưu ý.

    Nó vẫn còn để được nhìn thấy cho dù các bước tàu sân bay được dùng để cải thiện tỷ lệ rời mạng thực sự đạt được hiệu quả mong muốn. Các nhà phân tích tin rằng họ sẽ giúp phần nào.

    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony các tiêu chuẩn di động số địa phương đã được đưa vào hiệu lực, đã có một vết sưng ở tỷ lệ rời mạng," Hughes Yankee Group cho biết. "Bây giờ cột mốc đó đã trôi qua và tàu sân bay được đặt nhiều hơn của một sự nhấn mạnh vào việc giữ khách hàng, tôi mong đợi khuấy giá chững lại - và có lẽ thậm chí thả một chút - vào năm 2005."
    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... ai-ha-noi/
    trung tâm bảo hành điện thoại asus tại hà nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... hoai-asus/
    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại Hà Nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... ai-ha-noi/
     

Cộng đồng Ketqua1.net