Năm 2015 Lexus LS 460 trụ vững nhờ gói F Sport mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi xelexusvn, 19/8/16.

Lượt xem: 350

  1. xelexusvn

    xelexusvn Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    20/6/16
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nói một cách máy móc, chiếc Lexus LS 460 đi không thay đổi trong năm 2015. Đó là một chút phản ứng nhanh hơn bây giờ hơn nó đã được trong các thế hệ trước đó, nhờ sự bổ sung các trim F-Sport, mà quay lên việc đình chỉ để cạnh tranh tốt hơn với các mẫu sedan lớn của Đức.
    [​IMG]
    Có hai phiên bản: LS 460 và LS 600H flagship L lai. Bạn có thể có các LS 460 trong hoặc ổ rear- hoặc tất cả các bánh xe và các phiên bản hoặc là ngắn hay dài chiều dài cơ sở, nhưng lai được cung cấp độc quyền trong tất cả các bánh, chiêu dài chiều dài cơ sở.
    Trong rất đắt LS 600H L, đội hình Lexus một 5,0-lít V-8 động cơ và hệ thống truyền động hybrid cho điện V-12 như thế nào. Xăng V-8 làm cho 389 mã lực trên riêng của mình, nhưng hoàn toàn hệ thống đạt 438 mã lực. Hệ thống hybrid công văn quyền lực của mình thông qua một toàn thời gian tất cả các bánh xe-ổ ​​đĩa hệ thống và "lười biếng" biến liên tục truyền (CVT). Để kiểm soát nhiều hơn trong lái xe thể thao, CVT có thể mô phỏng tám tay chuyển bánh răng. Hệ thống tích hợp hoàn toàn có thể hoạt động trong khoảng cách ngắn, gần như im lặng, động cơ điện một mình. Thậm chí còn có một EV nút-một tính năng không bao giờ trước khi sử dụng trên một hybrid Toyota tại thị trường Mỹ mà ép buộc hệ thống chỉ sử dụng năng lượng điện cho một vài phút. Nó sạc pin nickel-metal-hydride của nó hoặc thông qua các động cơ hoặc thông qua một hệ thống phanh tái tạo.
    LS 600H L di chuyển rất nhanh chóng, và với sự yên tĩnh gần như huyền bí. Thời gian duy nhất bạn nghe thấy tiếng động cơ xăng là khi tăng tốc cứng. Tăng tốc nhanh chóng; Lexus tuyên bố một chạy 0-60 mph trong 5,5 giây. Nhưng LS 600H L không cảm thấy rất thể thao. -Tỷ lệ biến lái của nó đáp ứng chủ yếu là với ánh sáng và khoảng cách. Và mặc dù vào cua là tốt đẹp và bằng phẳng, nhờ vào hệ thống treo khí nén mà dành các thiết lập khác nhau cho các hệ thống lái của Xe Lexus[/B] này, lai cũng cưỡi một chút cứng nhắc trong hầu hết các chế độ, một hệ quả của kích thước trọng lượng nặng hơn của nó. nền kinh tế nhiên liệu được đánh giá lên đến 20 mpg kết hợp, không tồi cho một chiếc sedan 5.200 pound, nhưng không tuyệt đẹp.
    LS 460 dường như thay đổi chuyên sâu hơn, mặc dù hệ thống truyền lực của nó phần lớn được chuyển qua từ các năm trước. Một 4,6-lít V-8 rải ra một cách dễ dàng suôn sẻ, thường im lặng 386 mã lực và 367 lb-ft mô-men xoắn. Với trọng lượng hạn chế từ 4.200 và 4.900 bảng Anh, thời gian 0-60 mph của LS được ước tính vào khoảng 5,4 giây xuống còn 5,9 giây, và tốc độ của nó được niêm yết tại một quy định 130 mph. Nó cùng với hộp số tự động tám tốc độ, ở dạng phía sau ổ đĩa hoặc trang bị tùy chọn ổ đĩa tất cả các bánh (trong trường hợp động cơ làm cho 357 mã lực và một chút ít mô-men xoắn, nhưng được một vi sai chống trượt với một sự thiên vị mô-men xoắn 40 : 60 mà có thể thay đổi từ 30:70 đến 50:50 tùy thuộc vào điều kiện đường xá).
    Các phiên bản cơ sở mà không treo khí nén cung cấp điều khiển điện tử của truyền dẫn, sửa đổi tay lái trợ lực điện và ga ở Eco, Normal, và các chế độ Sport. Eco chậm ra ga cho mileage tốt hơn, trong khi thể thao tốc độ nó lên cùng với cảm giác lái cho một tăng phi tuyến trên bảng. Xe với việc đình chỉ cơ sở đi xe tốt nhưng là một chút quá mềm cho phản ứng xử lý sắc nét, và tê liệt, chỉ đạo, ánh sáng không Khuyến khích sự nhiệt tình. Chúng tôi cũng đã tìm thấy việc truyền tải có thể có vẻ thiếu quyết đoán vào những thời điểm, vì nó có rất nhiều bánh răng từ đó để lựa chọn, nhưng nó không đòi hỏi bất cứ điều gì từ người lái xe.

    Tất cả các bánh lái là một lựa chọn, và hệ thống treo khí đi kèm với mô hình dài chiều dài cơ sở. Ngay cả trên các mô hình này, các effortlessness cùng tràn ngập LS kinh nghiệm lái xe. Có một plushness mà chơi thông qua các chỉ đạo, trong đó vẫn còn là một mối ánh sáng cảm ứng ngay cả khi chế độ Sport là tham gia. Việc đi xe được kiểm soát đặc biệt và mịn, ngay cả trong chế độ cứng nhất hệ thống treo khí, có lẽ là bởi vì hệ thống treo khí tại chia sẻ thông tin giữa các bánh xe để kiểm soát chuyển động đi xe như một toàn thể, bánh xe không phải là cá nhân. bánh xe mười tám-inch và lốp xe là tiêu chuẩn, bằng cách này, với 19-inchers một lựa chọn.
    Các hệ thống truyền lực mang sang thích nghi điều khiển mới để giải quyết nhiệm vụ đó. Việc cung cấp tự động chèo điều khiển và một chế độ sử dụng, nhưng trên nguyên mẫu chúng tôi lái xe, nó không có phản ứng nhanh chóng như đã hứa. Chỉ số răng đứng vững ở đầu phạm vi của nó, dù kích và khai thác để kích hoạt downshifts rằng cần phải có được hợp pháp, được đưa ra vị trí trên tach. Xuống số blipping được độc quyền cho hương vị của hộp số này F Sport như Lexus GS 350. Các bánh răng thấp được dàn dựng và chuẩn bị chu đáo cho vẫn sang trọng, và mặc dù upshifts là nhanh hơn, hộp số của LS vẫn cảm thấy như nó deliberates hơn tốc độ sáu vào một XJ. Vẫn còn một biện pháp kiểm soát thiếu cho người lái xe, một kết nối bị mất.
    Còn có nhiều hơn để thiết lập F Sport ngoài trên giấy, ít hơn để rút ra so sánh trực tiếp với các tiêu chuẩn của Đức. Nó cưỡi 0,4 inch thấp hơn, có Brembo sáu piston phanh caliper, và cú đúp đình chỉ cho độ cứng tốt hơn. Trên các mô hình phía sau ổ đĩa, thậm chí có mô-men xoắn tơ - một khác biệt Torsen giữa các bánh xe phía sau, một trong những phân phối mô-men xoắn tới các bánh xe bên ngoài để thúc đẩy vào cua. Nó vẫn chỉ là nhẹ nhàng quyết đoán hơn LS cơ bản, và vẫn chưa đáp ứng và ít sắc nét hơn so với S-Class hay Audi A8.
     

Cộng đồng Ketqua1.net