Microsoft ra mắt rộng gồm lĩnh vực điện thoại Sony

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 13/6/16.

Lượt xem: 248

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại Hà Nội sự gia tăng đáng kể số lượng của RIM Blackberry, thị trường PDA được thấy sự tăng trưởng đáng ngạc nhiên, theo số liệu bán hàng từ công ty nghiên cứu Gartner . Gartner, mà phá vỡ thị trường vào các thiết bị trung tâm dữ liệu hoặc giọng nói trung tâm, cho biết trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới hàng PDA tăng 25 phần trăm đến 3,4 triệu trong quý đầu tiên của năm 2005.

    PDA thị trường Làm ngạc nhiên Leap
    "Đó là một chút ngạc nhiên, nó cao hơn tôi dự đoán," Todd Kort, chuyên gia phân tích, Gartner, và đồng tác giả của báo cáo, nói với TechNewsWorld. "Tôi có thể cập nhật những dự đoán của tôi, vì quý đầu tiên là rất mạnh mẽ. Tôi có thể sẽ phải tăng dự báo của tôi. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy 15 phần trăm tăng trưởng trong năm nay, mà là khá ngạc nhiên khi xem xét rằng những người đã dự đoán cái chết của thị trường PDA. "


    RIM số 1

    RIM mất hơn là dẫn đầu thị trường với thị phần 20,8 phần trăm, tăng từ 14,8 phần trăm trong quý đầu tiên năm ngoái. PalmOne, dẫn năm ngoái với thị phần 30,1 phần trăm, giảm đến 18 phần trăm của thị trường.

    Kort giải thích một số tăng trưởng của các chất thay đổi của các thiết bị tự.

    "Định nghĩa của PDA đang thay đổi từng năm," ông nói. "Họ đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ rằng thị trường cũng bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế."

    Dữ liệu của Gartner khác so với những đối thủ IDC vì IDC định nghĩa PDA chỉ như là các thiết bị không có khả năng không dây. Kort cho biết rằng 55 phần trăm của doanh thu PDA trong quý đầu tiên có khả năng không dây.

    Nhiều hơn tăng trưởng dự kiến

    Ông dự đoán rằng RIM sẽ có thêm 12 tháng tăng trưởng không bị thách thức, một phần vì CRM và các nhà cung cấp tự động hóa lực lượng bán hàng được bắt đầu phát triển các ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào các hệ thống từ BlackBe

    đông khán giả thanh thiếu niên đặc biệt say mê với hai mục: âm nhạc và điện thoại di. Đương nhiên, do đó, các nhà sản xuất thiết bị cầm tay và các hãng vận tải đã bắt đầu tìm cách để tích hợp hai. Một vài thiết bị có tích hợp lựa chọn âm nhạc tĩnh hoặc tín hiệu radio FM vào điện thoại di động đã bắt đầu thực hiện theo cách của họ từ các phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển để các kệ hàng, và một loạt các người khác phải tuân theo.

    "Nhiều người dùng mang theo một điện thoại di động và một thiết bị âm nhạc như một máy nghe nhạc MP3 hay một chiếc iPod, vì vậy câu hỏi trở thành:? Tại sao mang hai khi một sẽ làm" ông Bob Egan, chủ tịch của công ty tư vấn Điện thoại di động năng lực Inc.




    Thuận tiện tố
    Tập đoàn Nokia và Motorola là ở phần đầu của gói trong việc cung cấp các thiết bị như vậy. Nokia có ba điện thoại di động, Nokia 7710, Nokia 3230 và Nokia 6230, được thiết kế để kết hôn âm nhạc và điện thoại di. Motorola vẫn chưa chính thức công bố iRadio hoặc điện thoại iTunes tương thích của nó, nhưng đã rộng vạch ra các tính năng và chức năng của điện thoại.

    Các công ty này đang cố gắng tận dụng lợi thế của sự phổ biến rộng rãi các máy nghe nhạc di động, chẳng hạn như máy nghe nhạc iPod kỹ thuật số của Apple, và các nhu cầu ngày càng tăng cho các dịch vụ radio vệ tinh thương mại tự do, chẳng hạn như Sirius Satellite Radio Inc và XM Satellite Radio Inc

    thiết bị cầm tay mới của nhà cung cấp được thiết kế để làm việc với các dịch vụ di động và cho phép người sử dụng để lắng nghe yêu thích âm nhạc thể loại, nghệ sĩ, và giai điệu của họ bất cứ nơi nào họ có thể được.

    Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội hấp dẫn với các thiết bị như thế này là gì? Thuận tiện, cho một. Cá nhân có thể lắng nghe những giai điệu yêu thích của họ hoặc các chương trình radio buổi sáng trong khi trong một chiếc xe hơi, sân, hoặc chạy bộ trên đường bộ hoặc chạy bộ. Đối với nhà sản xuất âm nhạc và đài phát thanh, các dịch vụ mới mở rộng các kênh phân phối của họ và cung cấp cho họ một cách nhiều hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    Nhỏ nhưng mạnh mẽ
    Trước khi các dịch vụ trở nên phổ biến, một số mặt hàng đã được giải quyết, bắt đầu với việc thiết kế các thiết bị cầm tay. Nói chung, các thiết bị di động đã được cải thiện, vì vậy họ có thể tốt hơn để hỗ trợ truyền âm thanh. Tuy nhiên, trong khi hầu hết các điện thoại di động bao gồm các chức năng âm thanh ít nhất là thô sơ, các dịch vụ mới đòi hỏi sự tích hợp các tính năng phức tạp, chẳng hạn như loa stereo. Ngoài ra, các nhà cung cấp có thể cần phải tăng cường bộ nhớ có sẵn trong các thiết bị để họ có thể lưu trữ nội dung âm thanh đầy đủ.

    Một thách thức khác là các nhà cung cấp phải nén các chức năng khác nhau vào một yếu tố hình thức nhỏ nhưng cũng đảm bảo các thiết bị có pin đủ để làm việc trong ít nhất một vài giờ. Các thiết bị cầm tay cũng cần để có thể có hiệu quả tiêu tan bất kỳ nhiệt tạo ra. "Một vài năm trước đây, các hạn chế với thiết kế thiết bị cầm tay đã ngăn cản các nhà cung cấp từ tích hợp điện thoại di động và máy nghe nhạc, nhưng điện thoại di động đã phát triển nên nó có thể cho họ để hỗ trợ truyền âm thanh chất lượng cao", Neil Strother, một nhà phân tích ngành công nghiệp có nói -Stat / MDR Inc.

    giá thiết bị cầm tay có thể là một thử thách khó khăn hơn. Thị trường sơ khai, và các nhà cung cấp đang chịu áp lực để bù đắp một phần các khoản đầu tư đáng kể của họ trong nghiên cứu và phát triển. Kết quả là, các sản phẩm mới, trong đó bao gồm một vài trăm MB của Random Access Memory, đi kèm với giá cao, ở Mỹ $ 200 đến $ 600 range. Ngoài ra, người dùng có thể phải trả thêm tiền cho các hạng mục, chẳng hạn như hỗ trợ Bluetooth, một công nghệ không dây tầm thấp mà dòng nội dung từ điện thoại đến các đài phát thanh xe hơi hoặc âm thanh stereo, hoặc bộ điều hợp âm thanh không dây.

    Mạng lưới nhà cung cấp cần đủ băng thông để người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng tải về các đoạn âm thanh. "Nhiều nhà cung cấp đã được chuyển sang 3G mạng, được thiết kế để hỗ trợ các dịch vụ đa phương tiện và do đó sẽ có thể cung cấp truyền âm thanh chất lượng cao", Alan Varghese, một nhà phân tích tại công ty nghiên cứu thị trường cho biết ABI Research Inc.

    Chuyển nhạc từ đây để có
    Những thách thức quan trọng nhất có thể xuất phát từ việc tìm ra cách âm nhạc sẽ đi từ nguồn đến đích. "Các nhà cung cấp đang phát triển một thị trường mới, do đó, một số mô hình kinh doanh đang được thử nghiệm và cái nào sẽ chứng minh được phổ biến nhất là không rõ ràng vào thời điểm này," In-Stat / MDR Strother nói với TechNewsWorld. Trong thực tế, một vài lựa chọn phân phối khác nhau đã xuất hiện.

    Đơn giản nhất bắt chước các âm nhạc khác nhau, dịch vụ, người dùng kết nối đến một trang web tải về, chọn nhạc mà bạn quan tâm họ, tải về nó, và sau đó phát lại nó trên một thiết bị cầm tay thiết bị. Trong kịch bản này, câu hỏi lớn đặt ra là những gì vai trò của hãng trong phân phối âm nhạc. Một khả năng là có các tàu sân bay đưa về các nhiệm vụ như khách hàng dịch vụ và thanh toán.

    Một biến thể thứ hai bắt đầu với các loại hình âm nhạc phân phối. dịch vụ hiện tại âm nhạc phân phối nội dung tĩnh, chẳng hạn như các bài hát từ album; các dịch vụ mới cũng đang được xây dựng để làm việc với nội dung động, chẳng hạn như một chương trình phát thanh buổi sáng. Hôn SBS của Phần Lan và FM Virgin Radio tại Anh đã bắt đầu các phi công để tải nội dung trực tiếp đến điện thoại di động của người sử dụng và Clear Channel Communications Inc kế hoạch cung cấp dịch vụ tương tự ở Mỹ vào cuối năm 2005. Trong những trường hợp này, một chiếc điện thoại có bao gồm một cái gì đó như hệ thống định vị toàn cầu, theo dõi vị trí của người dùng, do đó nội dung có thể được giao cho khách hàng năng động.

    Một khi các cầu thủ khác nhau xác định làm thế nào để phân phối các dịch vụ của họ, vấn đề giá cả dịch vụ phát sinh. giá thuê bao hàng tháng đã là một người mẫu nổi tiếng và Motorola đã ám chỉ rằng nó sẽ đi theo mô hình này với dịch vụ của mình. khách hàng iRadio được dự kiến để có thể tải 10 giờ nội dung trong một khoảng thời gian, với chi phí khoảng $ 5 đến $ 7 mỗi tháng.

    Như các sản phẩm và dịch vụ mới trở nên có sẵn trong năm, nó sẽ trở nên rõ ràng hơn cho dù các nhà cung cấp thiết bị cầm tay và các nhà cung cấp mạng di động đã tạo ra một Top 40 hit hay một bức tượng bán thân.

    rry của họ.

    Microsoft đang nghiên cứu phát triển một giải pháp cạnh tranh - có tên mã là - Magneto, nhưng Kort cho biết rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến thị phần của RIM một thời gian.

    "Microsoft cấp phép sẽ cần MSN Exchange Server 2003 và Service Pack 2, vì thế ban đầu Microsoft sẽ phải thâm nhập thấp. Nó sẽ có tác dụng chậm hơn trên thị trường."

    Treo của Palm sẽ tiếp tục giảm xa hơn đằng sau, ông nói thêm.

    Trung tâm bảo hành htc ở hà nội khi Palm đã có thêm ba hoặc bốn tàu sân bay mới mỗi quý trong nỗ lực của mình để mở rộng phạm vi của nó, RIM đã thêm 25 trong khoảng thời gian tương tự.
    Trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại Hà Nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... ai-ha-noi/
    Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... ai-ha-noi/
    Trung tâm bảo hành htc ở hà nội http://congthanhmobile.com.vn/trung-tam ... -o-ha-noi/
     

Cộng đồng Ketqua1.net