Mercedes S400 giá trị đẳng cấp doanh nhân thành đạt cực khủn

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 12/5/16.

Lượt xem: 257

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mercedes S400 vừa mới bắt đầu, nhưng các giải thưởng đã chảy trong cho Mercedes-Benz. S-Class limousine được chỉ định là xe sang trọng của năm 2016, trước Đức Rolls Royce, Bentley Mulsanne và BMW 7 Series.

    Những chiếc xe thoải mái và tinh tế nhất trên thế giới được phân tích từ đầu đến chân trong xe gì? cuộc thi. Các chuyên gia đã đánh giá được chỗ ở cho hành khách phía sau, nội thất xa hoa hoàn chỉnh với hệ thống giải trí công nghệ cao, với chi phí chạy không phải là tối quan trọng.

    Mercedes-Benz S-Class là chiếc sedan độc quyền mà đã đi theo các quy tắc của bồi thẩm đoàn và thắng cuộc đua ở phía trước của Range Rover 3.0 TDV6 Vogue và phía trước của Ghost Rolls Royce.

    S-Class không phải là chỉ có Mercedes-Benz rằng có một giải thưởng ở London. Mercedes-Benz CLS AMG 350D Line cũng bị gãy một danh hiệu từ các xe gì? bồi thẩm đoàn. Nó đứng thứ ba trong các loại xe điều hành lớn, ngay sau khi hai mẫu BMW 5 Series, 5 Series 520 d SE và sau 5 Series 530d sang trọng. Các chuyên gia xe coi xe thoải mái là ưu tiên hàng đầu. Engine, gió và tiếng ồn đường bộ phải được giảm đến mức tối thiểu cho xe hành lớn nhất.

    Xe gì? là một lâu dài trên tạp chí xe hàng tháng và trang web. Xuất bản lần đầu vào năm 1973, nó được thiết kế chủ yếu như một tạp chí dành cho người tiêu dùng chứ không phải là những người đam mê ô tô chuyên dụng. Năm 1978, tạp chí ra mắt đầu tiên của nó Xe của năm người chiến thắng giải thưởng và điều này kể từ khi được một sự kiện hàng năm và háo hức chờ đợi từ bao giờ.Q5 là Q lâu đời nhất trong khoảng Audi, nhưng đó là về để thay đổi tháng tám này. Cho đến lúc đó, các nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi đã một lần nữa lại rơi thế hệ mới 2017 Audi Q5 trên máy ảnh.

    Không nghi ngờ gì, Audi sẽ muốn Q5 mới của nó dễ dàng kết nối với phần còn lại của dãy núi này. Thế hệ hiện tại là (cả từ phía trước và từ phía sau) một Audi điển hình và thế hệ thứ hai dường như không đi chệch khỏi hình ảnh đó.
    Chúng tôi nhìn thấy một Q5 trá hình (mặc dù nhiều mỏng) với một mặt trận quen thuộc mà Audi đã đặt mới, đơn vị ánh sáng theo kiểu góc của nó. Cũng tại phía sau, 2017 Audi Q7 được dòng hơi sắc nét hơn. Giống như A4 mới, Q5 sẽ được dựa trên nền tảng MLB Evo, một động thái có thể khiến trọng lượng tiết kiệm khoảng 100 kg đối với phiên bản hiện hành. Dưới mui xe, chúng tôi mong đợi để gặp các động cơ TSI và TDI quen thuộc trong một số giống, bao gồm 2.0 TDI hoặc 3,0 đơn vị TDI V6 hiện hành.

    , Mercedes S500 trong hình dường như đã làm mà không có ống xả, mà có thể chỉ ra rằng chúng ta đã nhìn vào e-tron (plug-in hybrid) mà cầu chì điện và xăng dầu cho số hiệu quả và số liệu hiệu suất ấn tượng với một điện dự kiến phạm vi khoảng 45 km (30 dặm).

    Nội thất được dự kiến ​​theo cả Q7 mới cũng như của A4 mới về kiểu dáng. Bạn sẽ nhìn thấy thế hệ mới nhất của MMI cùng với buồng lái ảo tất cả các kỹ thuật số, chúng tôi đã lần đầu tiên nhìn thấy trên TT. Tất cả trong tất cả các Audi Q5 sẽ có hiện đại / hay giận nhìn Ingolstadt marque chúng ta quen thuộc với trong những năm sau đó.

    Dự kiến ​​ra mắt vào giữa năm 2016, Audi Q5 mới sẽ được cung cấp ở cả ổ đĩa tất cả các bánh quattro và các phiên bản dẫn động cầu trước.Việc đầu tiên Phong cách H145 Mercedes-Benz đã được gửi đến các nhà cung cấp kinh doanh hàng không Korfez Aviation. Các nhà điều hành của Thổ Nhĩ Kỳ đã ra lệnh cho một đơn vị thứ hai, được thiết lập sẽ được chuyển giao tháng 3 năm 2016.

    "Chúng tôi rất vui mừng khi là người đầu tiên giới thiệu các H145 Mercedes Benz ở Thổ Nhĩ Kỳ và những người đầu tiên trong thế giới hoạt động kiểu này." Müjdat Yucel, Tổng giám đốc Korfez Hàng không cho biết. "Chúng tôi đã chọn máy bay trực thăng này là trên cùng của lớp học của mình trong ánh sáng / loại hai động cơ cỡ trung bình. Chúng tôi tin tưởng rằng cao cấp, thiết kế lại cabin nội thất của nó sẽ đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách hàng thoải mái và độc quyền. "

    Mercedes-Benz Phong cách nội thất máy bay trực thăng được thiết kế cho các hoạt động cá nhân và doanh nghiệp cao cấp. Nó đi kèm với một nội thất cabin được thiết kế lại bao gồm kết nối trên máy bay wi-fi, hệ thống thông tin giải trí cuối cùng và một thiết kế ghế tựa mới cho một sự thoải mái hoàn hảo.

    Các H145 Mercedes-Benz Style được thiết kế riêng cho các hoạt động cá nhân và doanh nghiệp và có trên các chuyến bay kết nối Wi-Fi.

    "Chúng tôi rất vui khi thấy các H145 Mercedes Benz Phong cách hoạt động bắt đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi cảm ơn Korfez Hàng không cho bày tỏ sự tự tin của họ bằng cách đặt hai đơn đặt hàng cho mô hình mới này. "Nêu Frederic Lemos, người đứng đầu của tư nhân và kinh doanh hàng không châu Âu Airbus bay trực thăng," Chúng tôi tin tưởng rằng nó sẽ góp phần mở rộng thêm danh tiếng Korfez Hàng không cho lớp học đầu tiên dịch vụ du lịch hàng không. "

    Airbus Helicopters công bố H145 mới Mercedes Benz Phong cách tháng Mười năm ngoái tại Helitech và đã lấy năm đơn đặt hàng cho các biến Mercedes-Benz của H145 kể từ khi ra mắt.Bernd Mayländer biết tất cả ... kể từ khi ông về cơ bản lái xe mỗi chiếc xe an toàn Công thức 1 trong thập kỷ qua. Đối với chúng tôi, ông chọn ra 5 thú vị nhất Ô tô Mercedes an toàn. động cơ Auto und thể thao lớn thử nghiệm.

    Mayländer, đua proffesional và Mercedes afficionado, từ chối ngồi ở phía trước của truyền hình và thay vào đó các bánh xe của tất cả những chiếc xe chính thức hàng đầu Formula 1 chiếc xe đua từ năm 1996. chủ nhân cũ của ông AMG vẫn có ngày hôm nay là một vài ví dụ trước đây của C 36 xe an toàn chính thức trong tình trạng nguyên sơ, các mô hình thay thế trong một động thái vội vã với các đối tác của họ lớn hơn, E-class.

    mercedes-an toàn-xe ô tô (49)

    Đông lạnh trong thời gian! "Ngay cả cờ của tôi vẫn còn đó, S-BM 300, bởi vì tôi vẫn có thể nhớ từng chi tiết," những vụ thu hồi tại 44 tuổi. Ông có vẻ như ông đã tha thứ AMG cho cơ động này. Không hẳn, kể từ khi ông phải phục vụ trên một yếu hơn nhiều, tiêu chuẩn E-Class như một sự thay thế.

    Và khi ông ép vào chỗ lái hẹp của CLK 55 AMG, Mayländer ngay lập tức nhảy vào cỗ máy thời gian hữu cơ, tua lại trí nhớ của mình vào cuối những năm 90. "Ôi trời ơi, đó là có thể lái xe nhanh chóng! Và nhìn vào bánh xe khổng lồ này, "ông kêu lên, đã xoay khóa điện. Các động cơ V8 5.4 lít tiếng và sấm đi.
    Chiếc coupe đưa vào sử sau năm 1997, và không nhiều tính năng phô trương distinghuishing so với đường xe - ngoài các hệ thống chiếu sáng đặc biệt, tất nhiên, trong đó nêu rõ tình trạng của chiếc xe an toàn, tùy thuộc vào màu sắc. Nhấp nháy màu cam có nghĩa là hoàn toàn không có vượt. Các xe an toàn sau đó sẽ phải xếp hàng ở giữa, ở phía trước của chiếc xe đua. Sau đó, chúng tôi có đèn xanh mà hiệu Formula 1 phi công rằng họ cuối cùng đã có thể vượt qua.

    Và khi toàn bộ lĩnh vực đã tụ tập phía sau xe an toàn, Mayländer phải bước vào khí đốt. "Tất nhiên, trên truyền hình, có vẻ như các xe an toàn đang chuyển động chậm hơn so với tốc độ của cuộc đua, nhưng như lốp xe của những chiếc xe phải còn về nhiệt độ, tốc độ không phải thả quá xa," ông giải thích. Do đó, chiếc xe an toàn di chuyển thường ở giới hạn, một cái gì đó là tất nhiên bộ thấp hơn nhiều khi CLK 55 đến với tâm so với hiện tại Mercedes-AMG GT S.

    Hãy quay trở lại với các thử nghiệm bản thân. Mayländer ngư lôi đi tất cả những tham vọng với một thời gian hợp lý và lòng ông đã có trong đường pit, chờ đợi chúng tôi. Chiếc coupe với điều chỉnh hệ thống treo không quá khó tính và âm thanh như sấm của động cơ 347 mã lực CLK chắc chắn từ chối đi ra ngoài mà không có một cuộc chiến chống lại Jacques Villeneuve, Michael Schumacher, Mika Hakkinen, David Coulthard và phần còn lại của lớp VIP.

    Trong nhiệm kỳ CLK 55 AMG của, Mayländer ngồi trở lại, bởi vì công việc của mình như là một trình điều khiển xe an toàn bắt đầu muộn hơn một chút, bởi việc tuyển dụng buộc các công ty xe hơi của mình, Mercedes. Bernd chạy đua đầu tiên ở DTM, sau đó ở FIA World Endurance Championship trên đường đua châu Âu.

    CL55 là Mayländer xe an toàn đầu tiên. "Chỉ trong năm 1999, Domingos Piedade, sau đó Giám đốc điều hành AMG, gọi tôi tại Grand Prix San Marino, nói rằng nếu tôi không thể lái xe trong Formula 3000 tôi chỉ nên hop sau tay lái của chiếc xe an toàn," tay đua nói. Và trong năm sau Oliver Gavin, thích theo đuổi sự nghiệp của mình tại Mỹ, đã về hưu từ công thức 1, với Mayländer tiếp quản công việc của mình như là lái xe ô tô an toàn.

    Điều đó không có nghĩa là ông đã không nhận được để lái xe CLK 55 quá: "Tôi đã nhận một như một chiếc xe công ty," Mayländer và những nụ cười nói. Chiếc xe an toàn sử dụng tại thời điểm này, tình cờ, là một CL 55, bao gồm cả trong cuộc đua nổi tiếng tại Hockenheim, khi một người ngoài cuộc vào các mạch trên đùi 24, và sau đó, khi Jean Alesi va chạm Peugeot của mình với Pedro Diniz 'Sauber. Trong sang trọng S-Class Coupe - mà tại thời điểm đó vẫn được gọi là CL - Mayländer trượt trên những chiếc ghế da tiêu chuẩn. "Việc sửa đổi là quản lý được. Chúng tôi chủ yếu là một có một đài phát thanh cầm tay phụ, và vào cuối của cuộc đua xe đã được beeing lái xe trên bánh xe riêng của mình trở về nhà, "ông nói.

    Hoang dã gầm vang trong Motodrom, kim loại, thậm chí hoang vắng. Sụt giảm tốc độ, như trong các đường cong Sachs, sủi bọt và ríu rít trong tám xi-lanh động cơ hút khí tự nhiên phá vỡ sự im lặng eering. Dưới phanh, trục sau sẽ làm giảm người sử dụng chịu trách nhiệm bằng lực kéo không thể lay chuyển của nó. Tuy nhiên, trong ánh sáng của chiều dài cơ sở ngắn, Mayländer oversteer badly - ah, chúng ta forhot đề cập đến ông là lái xe độc ​​đáo nhất Mercedes SLK bao giờ hết.

    mercedes-an toàn-xe ô tô (38)

    Tôi xin lỗi? Các Roadster có nhiệm vụ là để thực hiện những màn nhào lộn ngoạn mục mui cứng dưới ánh mặt trời Riviera của Pháp? Chính xác. Giữa năm 2004 và 2005, SLK 55 AMG đã ngự trị của Formula 1 xe an toàn.
    So với 500 hp SL, quá trình SLK đã xuống trên hiệu suất: "Nhưng đó là ánh sáng và rất nhanh nhẹn, một tên lửa di động thực sự nhỏ ..." Tuy nhiên, bên cạnh các mô hình sản xuất mà một cái gì đó đã mất tích: muffler trên hệ thống ống xả. Như vậy, hai chỗ ngồi đột biến ... có, những gì thực sự? Một con thú trên Ecstasy?

    Mayländer vẫn hối tiếc ngày hôm nay rằng SLK dành chỉ hai năm phục vụ - trên một bàn tay. Mặt khác: "Sau đó, đến CLK, thì SL với động cơ V8 6.2 lít mới. Đặc biệt là SL trải qua khá một vài thay đổi làm ảnh hưởng đến hệ thống làm mát cho hệ thống phanh, động cơ và sự khác biệt về phía sau - và trên đó lần đầu tiên, việc truyền tải với chức năng kép cắt ly hợp.

    Trên đường đua, SL tiếng hú hào hứng với mát khác biệt của mình, nhấp nháy đèn pha và đèn hậu mạnh mẽ của nó. Vì vậy, kéo dây đai bốn điểm chặt chẽ, trước khi đi ra trên đường đua. Thả khí và đuôi co giật nhẹ. Ngay cả trên các cạnh tranh thậm chí bề mặt nó nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng những gì còn lại của sự thoải mái đi xe cơ sở là càng nhiều là một gói bánh quy trong tay của Monsters mảnh vụn. Với sự tham lam tương tự rages 525 động cơ mã lực, 7.000 / phút và nhiều hơn nữa. Tóm lại, 1,7 tấn hai chỗ ngồi có thể được ở cuối xà và trước Sachskurve trước khi chào súng là hơn.

    Thứ ba của chiếc xe an toàn lắp ráp lá nhãn hiệu riêng của mình. Điều này là khá bạo chúa tức giận như trái ngược với SLK khiêm tốn, hãy để một mình so với CLK trang nghiêm. Từ năm 2010 bộ phim truyền hình vẫn còn nhiều đến chơi, trùng hợp với sự ra mắt của các đầy đủ xe thể thao AMG đầu tiên. SLS nặng ít hơn so với SL, V8 làm cho 571 mã lực - nhưng tất cả mọi thứ đột nhiên rất khác nhau. "Bạn không còn cần phải thay đổi quá nhiều của xe cơ sở. ghế xô, trọng lượng nhẹ, đó là nguyên tắc. Một chiếc xe thể thao thực sự, thực sự, "Mayländer nói.

    Đối , Mercedes MayBach S600 cuộc họp của chúng tôi tại Hockenheim đến GT-tiến hóa meaner, hoàn chỉnh với 591 mã lực, một khung điều chỉnh, nhưng không có giai điệu xả dại của SLK cũ - nhưng Bernd Mayländer không hối hận vì điều này: "Ngoài các hiệu ứng sấm xưa, người mới thực sự không âm thanh xấu, bạn có thể nhận được các SLK đôi khi gây phiền toái cho bạn. "

    Trợ giúp thông minh: chiếc xe an toàn có thể cung cấp cho các công thức điều khiển 1 đau đầu? "Đó có thể, đặc biệt là khi một số trình điều khiển đã làm việc ra một dẫn lớn đối với những kẻ săn đuổi họ. Tuy nhiên, tôi không cố gắng để làm phiền họ "Mayländer giải thích.

    Hôm nay ông không còn cần phải hoàn toàn kiệt sức mình chống lại. "Với SLS và chắc chắn với GT S bạn có thể phần nào ở dưới mức giới hạn mà không Formula 1 xe ô tô phải chịu đau khổ. Tiềm năng của Mercedes-AMG GT S là rất lớn. "Chắc chắn, GT S làm cho 510 mã lực thay vì 597 như người tiền nhiệm của nó, nhưng nó cũng có thể thổi turbo tăng áp của động cơ V8 bốn lít với một cường độ mà chỉ fairy- sói có thể mơ ước.

    Ngoài ra, GT S lợi ích từ các động cơ và hộp gắn kết hoạt động và phân bổ trọng lượng cân bằng trên đường trở thành những viên đạn chính xác nhất trong phân khúc xe thể thao. Trở nên dịu dàng? Một co giật ngắn của tay lái là đủ, và kết thúc trước lớn quay sang góc bên phải - luôn truyền cảm hứng, giống như lực kéo nghiêm trọng của các bánh sau. Oh, và âm thanh? Sâu, dơ bẩn, khó chịu, vừa vặn trong một chiếc xe an toàn đúng (với cánh tà của hệ thống ống xả luôn xuất bia).

    Thời gian cho Mayländer vẫy chúng tôi chào tạm biệt! Không phải trước đó, chúng tôi nhìn thấy anh ấy ầm ầm đi trong xe của công ty hiện tại của mình, một phanh CLS Shooting 63, tình cờ. Một cái gì đó có vẻ sai. Hoàn toàn sai lầm, mặc dù.
    Giá Xe Mercedes S400 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/s400/
    Giá Xe Mercedes S500 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/s500/
    Mercedes MayBach S600 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/maybach-s600/
    Nguồn: http://xemercedes-benz.net/
     

Cộng đồng Ketqua1.net