Mercedes GLC 250 300 MUA BÁN XE CŨ tại haxaco hà nội đảm bảo

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 5/5/16.

Lượt xem: 319

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mercedes GLC mới có 95% cho bảo vệ người cư ngụ của người lớn, 89% cho bảo vệ người cư ngụ trẻ em, 82% để bảo vệ cho người đi bộ và 71% về chất lượng an toàn hỗ trợ hệ thống.


    Khoang hành khách của Mercedes GLC vẫn ổn định ở phía trước bù đắp kiểm tra hàng rào. Các xe đã ghi điểm tối đa để bảo vệ mình trong những giả hành khách phía trước, với sự bảo vệ tốt của tất cả các vùng cơ thể rất quan trọng. đọc giả chỉ bảo vệ tốt của đầu gối và femurs của cả người lái và hành khách. Mercedes-Benz cho thấy một mức độ bảo vệ tương tự sẽ được cung cấp cho người cư ngụ của các kích cỡ khác nhau và với những người ngồi ở các vị trí khác nhau. Trong chiều rộng toàn kiểm tra hàng rào cứng phía trước, người lái xe phía trước ghi được điểm tối đa, với sự bảo vệ tốt của tất cả các vùng cơ thể. Đối với các hành khách phía sau, bảo vệ cổ đã đầy đủ và của ngực là biên, người đứng đầu và femurs được bảo vệ tốt. Các GLC ghi được điểm tối đa trong cả thử nghiệm hàng rào bên cạnh và tác động bên cực nghiêm trọng hơn, với sự bảo vệ tốt của tất cả các lĩnh vực quan trọng của cơ thể. Các ghế trước và tựa đầu cung cấp sự bảo vệ tốt chống lại chấn thương Whiplash trong các thử nghiệm Euro NCAP và đánh giá hình học của hàng ghế sau chỉ ra mức độ cao cùng bảo vệ cho những người cư ngụ trong các chỗ. Autonomous phanh khẩn cấp là tiêu chuẩn của GLC. Thử nghiệm cho thấy hiệu suất tốt ở tốc độ thấp, điển hình của thành phố lái xe, mà nhiều thương Whiplash đang gây ra.

    Trong trường hợp của bảo vệ trẻ em, các GLC ghi được điểm tối đa để bảo vệ mình trong những giả 1½ năm ở phía trước và phía bù đắp kiểm tra hàng rào. Bảo vệ giả 3 năm cũng là tốt ngoài lực lượng cổ kéo nhẹ nâng lên. Trong thử nghiệm phía trước, di chuyển về phía trước của giả 3 năm, ngồi trong một sự kiềm chế hướng về phía trước, là không quá nhiều. Trong tác động phụ, cả hai núm vú cao su đã được chứa đúng trong vỏ bảo vệ của những hạn chế của họ, giảm thiểu khả năng tiếp xúc đầu nguy hiểm với các bộ phận của nội thất xe. Các GLC có một hệ thống Chấm dứt hoạt túi khí tự động, tắt túi khí hành khách phía trước khi một sự kiềm chế con ở phía sau phải đối mặt được sử dụng trong đó vị trí chỗ ngồi nhưng bật lại khi ghế được chiếm bởi một đứa trẻ lớn hoặc người lớn. Tất cả các loại kiềm chế mà GLC được thiết kế có thể được cài đặt đúng cách và chỗ ở trong xe.

    Các GLC có nắp ca-pô hoạt động. Cảm biến trong các bội phát hiện khi một người đi bộ đã bị tấn công và thiết bị truyền động nâng nắp ca-pô để cung cấp giải phóng mặt bằng hơn giữa các bề mặt nắp ca-pô và các cấu trúc cứng trong khoang động cơ. Mercedes-Benz đã cho thấy rằng hệ thống làm việc trên một loạt các tốc độ và cho một loạt các statures cho người đi bộ, vì vậy hệ thống đã được thử nghiệm trong triển khai vị trí (nêu ra). Kết quả tốt hay không đầy đủ đã được ghi nhận trên hầu như toàn bộ bề mặt nắp ca-pô, cho thấy một mức độ bảo vệ cho người đứng đầu của một người đi bộ xảy ra. Cản cũng cung cấp sự bảo vệ tốt và thích đáng chân người đi bộ. Chỉ có bảo vệ xương chậu được trộn với những kết quả chủ yếu là người nghèo.

    kiểm soát ổn định điện tử là thiết bị tiêu chuẩn, cùng với một lời nhắc nhở cài dây an toàn cho ghế trước và sau. Một hạn chế tốc độ điều khiển thiết lập có sẵn như là một tùy chọn. Nó được dự kiến ​​sẽ được bán ra với số lượng đủ để đủ điều kiện cho đánh giá của Euro NCAP vì vậy kết quả của nó được bao gồm trong giá này. Một hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành là một lựa chọn mà không được dự kiến ​​sẽ được bán với số lượng lớn, vì vậy điều này đã không được bao gồm trong giá. Các hệ thống tự trị phanh khẩn cấp tiêu chuẩn phù hợp với hoạt động trên một phạm vi rộng của tốc độ. Hệ thống thực hiện tốt trong các thử nghiệm liên đô thị Euro NCAP của.Mercedes-Benz SUV và xe hơi nhỏ gọn được bán chạy như tôm tươi trên thế giới, như Stuttgart lớn thương hiệu hồ sơ bán chạy nhất tháng mười một giờ.

    Doanh số bán hàng đã được thúc đẩy bởi nhu cầu cao của xe thể thao mới, giống như Mercedes-Benz GLC, GLE và GLE Coupe, nhưng xe cũng nhỏ gọn, giống như A-Class, B-Class và CLA. Việc mua hàng toàn cầu của Mercedes-Benz đã tăng lên 7,4%, lên đến 161.953, hơn bao giờ hết trong một tháng Mười Một.

    Mercedes-Benz A-Klasse (W 176) 2015Mercedes-Benz A-Class (W 176

    Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản trị tại Mercedes-Benz Marketing & Phòng Kinh doanh là kỷ niệm những con số: "Tháng 11 năm 2015 là tháng mười một bán chạy nhất của Mercedes-Benz cho đến nay. SUV của chúng tôi và chiếc xe nhỏ gọn đặc biệt là rất phổ biến với các khách hàng. Chúng tôi đã đạt kỷ lục mới trong cả hai phân đoạn và bán được hơn 50.000 đơn vị mỗi ngày trong hai loại xe ".

    Trong 11 tháng đầu năm 2015, doanh số toàn cầu tăng 13,9%, lên tới 1.693.494 triệu xe, có lâu đã vượt qua con số 2014 đầy đủ năm, thiết lập một kỷ lục mới.

    Ở Trung Quốc, thị trường lớn nhất của hãng xe, bán hàng tăng vọt 39% lên 36.313 xe, đạt con số 335.688 mẫu. Lần đầu tiên trong lịch sử của nó, là thương hiệu của Đức vượt qua mốc 300.000 xe vào năm 2015.

    Tại châu Âu, đơn vị bán hàng của tháng cuối cùng cũng đã tăng lên con số kỷ lục của 67.500 xe, tăng trưởng 10,5%. Kể từ tháng Giêng năm 2015, 726.606 xe đã được bàn giao cho khách hàng, bằng với mức tăng 10,8%. 23.878 trong số họ tìm thấy một ngôi nhà ở Đức chỉ trong tháng mười một.

    Tại khu vực NAFTA, 354.286 khách hàng đã trở thành chủ sở hữu may mắn của chiếc xe Mercedes-Benz, đánh dấu mức tăng trưởng 5,6% cho các thương hiệu cao cấp của Đức. Nó đã được một năm tuyệt vời tại Mỹ, với 308.885 xe được bán cho người Mỹ. Daimler dự kiến ​​tiến bộ trong tương lai gần, như SUV giữa lớp, GLC, sẽ sớm đặt chân lên đất Mỹ, bắt đầu từ tháng mười hai này.Người Nhật đang quảng cáo cho facelift Mercedes-Benz A-Class trong phong cách rất độc đáo của họ. hoạt hình manga và âm nhạc techno mang nóng nở với cuộc sống trên màn hình trong những gì có vẻ là một trò chơi video.

    Ba cô gái hoạt hình với chân trời cao, rìa và đôi mắt đen lớn đang nhảy múa trên sân khấu trước khi được dịch chuyển vào các hành khách ghế của một chiếc Mercedes-Benz A-Class. lái xe của họ là không có gì khác hơn là một robot. Các hành khách phía trước được khai thác mũ bảo hiểm của mình và một trái tim bắt đầu đập vào tấm che mặt của mình.

    Ba cô gái đại diện hoạt hình của một techno-pop nổi tiếng chuyển thành ban nhạc dance-pop điện tử tại Nhật Bản: bắt đầu trở lại trong năm 2000, Hương đã đi ba lần trên toàn thế giới cho các tour du lịch của họ và bán ra khoảng 3 triệu bản, 1,5 ở Nhật Bản chỉ .



    "Giai đoạn kế tiếp với bạn", nói các văn bản thương mại và A-Class là chắc chắn các giai đoạn nhỏ gọn nóng tiếp theo.

    Một đào tạo lái xe thích nghi, một phiên bản cơ sở mới, một phiên bản rất kinh tế và một phiên bản AMG mạnh mẽ hơn là những điểm nổi bật của thế hệ facelifted.

    Trong một quốc đảo với khoảng 130 triệu dân, không gian là quý giá và chiếc xe nhỏ gọn được trân trọng. The A-Class có vẻ hoàn hảo phù hợp với nhu cầu thị trường Nhật Bản, nơi mà Mercedes-Benz cũng đang cố gắng để thúc đẩy các động cơ diesel mà người dân trong vùng đất của Rising Sun không nên tiếp tục.

    Các khu vực châu Á-Thái Bình Dương tổng kết một kỷ lục mới với 55.725 chiếc trong tháng (+ 24,7%), thêm lên đến tổng số 553.639 xe (+ 25,6%) cho cả năm.

    chiếc xe nhỏ gọn là người bán hàng tốt nhất trên toàn thế giới, như 51.416 đơn vị được chuyển giao cho khách hàng, tăng 21,2% mà lập một kỷ lục thế giới mới cho Mercedes-Benz. A và B, GLA và CLA, cùng với phiên bản Shooting Brake của nó tính tất cả các cách để 528.786 xe được bán ra.

    Lần đầu tiên trong lịch sử, C-Class, trong cả hai mẫu sedan và bất động phiên bản, thổi lên mốc 400.000 đơn vị. 406.043 xe C-Class đã được gửi đến các chủ sở hữu mới của họ kể từ tháng Giêng (+ 46,2%).

    Trong khi đó, chiếc limousine S-Class vẫn saloon sang trọng nhất thế giới.

    Các xe SUV không thể phàn nàn, hoặc, như GLA và GLC hóa ra là người bán hàng tốt nhất. 465.338 đơn vị được chuyển giao cho khách hàng.

    Những thông minh đang làm một công việc thông minh một lần nữa, với mức tăng 45,3%, lên tới 10.840 đơn vị. Hơn 100.000 xe nhỏ đô thị đã ra ngoài đường.
    TAG: Giá xe Mercedes C200 http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c200/
    Mercedes C250 Exclusive http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c250/
    Mercedes c300 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c300-amg/
    Giá xe Mercedes E200 http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e200/
    Mercedes E250 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e250/
    Mercedes E300 http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/mercedes-e300/
    Mercedes E400 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e400/
    Giá Xe Mercedes GLA 200 http://mercedesbenzvietnam.com/gla-class/gla200/
    Giá Xe Mercedes GLA 250 http://mercedesbenzvietnam.com/gla-class/gla250-4matic/
    Mercedes GLA 45 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/gla-class/gla45-amg/
    Mercedes GLC 250 4Matic http://mercedesbenzvietnam.com/glc-class/glc250/
    Mercedes GLC 300 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/glc-class/glc300/
    Mua bán xe mercedes cũ http://mercedesbenzvietnam.com/dich-vu/ ... rcedes-cu/
    Mercedes GLE 400 4Matic http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle400-4matic/
    Mercedes GLE 400 Coupe http://mercedesbenzvietnam.com/gle-clas ... tic-coupe/
    Mercedes GLE 400 Exclusive http://mercedesbenzvietnam.com/gle-clas ... exclusive/
    Mercedes GLE 450 http://mercedesbenzvietnam.com/gle-class/gle-450-amg/
    Giá Xe Mercedes S400 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/s400/
    Giá Xe Mercedes S500 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/s500/
    Mercedes MayBach S600 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/maybach-s600/
    Xe Mercedes GLS 350 http://mercedesbenzvietnam.com/gls-clas ... s-gls-350/
    Giá Xe Mercedes GLS 400 http://mercedesbenzvietnam.com/gls-clas ... s-gls-400/
    Giá Xe Mercedes GLS 500 http://mercedesbenzvietnam.com/gls-clas ... s-gls-500/
     

Cộng đồng Ketqua1.net