Mercedes E200, Mercedes E250, Mercedes E300 lịch lãm phong c

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 18/4/16.

Lượt xem: 290

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hiện nay mô hình Mercedes E200 là một thay đổi cuộc chơi khi nó lần đầu tiên xuất hiện hơn một năm trước đây và Mercedes-Benz E-Class hứa hẹn sẽ làm điều tương tự khi nào nó sẽ đến với chúng ta trong vòng chưa đầy một năm kể từ bây giờ.


    Theo dự kiến, E-Class mới sẽ thực hiện trên hầu hết các công nghệ mới được giới thiệu trên S-Class hay facelift CLS, nhưng nó sẽ cập nhật một số của nó và cũng mang lại các tính năng mới của riêng mình. Sự tập trung cho Mercedes-Benz E-Class sẽ được ngăn chặn tai nạn giao thông và mở đường cho lái xe tự trị.

    Như chúng ta đã đến để biết, điều này có nghĩa là một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe mà sẽ cho phép E-Class mới cho hành trình hầu như không được giúp đỡ trên đường cao tốc. An toàn cũng là đề cao, Mercedes-Benz có một cách tiếp cận hai giai đoạn cho vấn đề này: đầu tiên, bằng cách tránh các tai nạn hoàn toàn và sau đó, nếu không có gì có thể được thực hiện để ngăn chặn nó, bằng cách cung cấp cho hành khách bảo vệ tốt nhất bao giờ hết.

    Phần đầu được bao phủ bởi một loạt các cảm biến mà quét lưu lượng và slam phanh khi cần thiết, trong khi dụng bao gồm thứ hai của dây đai an toàn chủ động với túi khí tích hợp và một tính năng gọn gàng cho các tác động bên (PRE-SAFE Impulse Side), nơi cư ngụ chỗ ngồi là ném về phía giữa của xe bằng một đệm nhanh chóng bơm hơi.

    Các E-Class mới sẽ có một phiên bản cải tiến của Mercedes-Benz đa tia LED cho phép người lái xe để giữ chùm cao đang hoạt động ở tất cả các lần nhờ vào một ma trận LED 84 mà có thể điều chỉnh ánh sáng xung quanh giao thông đang tới.

    Một tính năng thú liên quan đến ánh sáng của Mercedes-Benz E-Class là đèn xi mờ. Các đèn LED màu đỏ và màu vàng ở phía sau của chiếc xe sẽ làm việc ở một mức độ sáng 80% vào ban đêm để giảm chói cho các trình điều khiển khác. Khi chiếc xe dừng lại, họ DIMM hơn nữa đến 60%.

    Bãi đỗ xe thí điểm từ xa cho phép người lái xe để có được ra khỏi xe và đỗ xe Mercedes-Benz E-Class của họ thông qua một ứng dụng điện thoại di động. Nó cũng hoạt động theo cách khác xung quanh, khi bạn quay trở lại xe gọn gàng đậu của bạn chỉ để tìm một người nào đó đã kéo lên inch cách xa cửa của người lái xe. Không phải là một vấn đề: lấy điện thoại di động của bạn, cháy lên các ứng dụng và bạn có thể điều hướng các E-Class ra rằng tình hình chặt chẽ từ xa.

    Tôi chắc chắn đây chỉ là đỉnh của tảng băng trôi, với rất nhiều hơn để được phát hiện khi các E-Class sẽ được chính thức ra mắt đôi khi vào đầu năm tới. Cho đến lúc đó, thưởng thức clip này:
    100 gram của adrenaline. 150 gam điên rồ. Và tốc độ ... cũng ... đưa rằng trong, nhiều như nó phù hợp. Đó chỉ là công thức hoàn hảo để làm cho thú vị nhất của các sự kiện lái xe: AMG Driving Academy.

    Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy rất nhiều kẹo đỏ Mercedes E250 xe ở một nơi. Nhưng nó đã xảy ra tại Nurburgring Nordschleife 5,148 km đường đua nổi tiếng, nơi Michael Schumacher đã nắm giữ kỉ lục vòng đua từ năm 2004.Tính linh hoạt của động cơ V8 Biturbo mới là rực rỡ. Nó hoành tráng kéo trong khoảng giữa rev, nhưng giữ giống người nổi bật của nó thậm chí trên 5.000 rpm đến vạch đỏ được đặt tại 7200 rpm, bởi cao hơn rev công suất tối đa 1.000 rpm. Điều này chắc chắn là động cơ V8 tốt nhất trong thể loại của nó giá dưới 200.000 €.

    Với phân phối trọng lượng của 47/53% giữa phía trước và trục sau và một trung tâm nhiều giảm của trọng lực, cộng với một góc độ cong âm, understeering đến gần bằng không, trong lúc tay là đặc biệt. Trong Transfagarasan uốn cong, các AMG GT S cảm thấy giống như một chiếc xe đua và đó là những vùng đất mà Sport + và Race chế độ chứng minh tất cả các môn thể thao Mercedes xe mới có thể làm.

    nhân vật thể thao tinh khiết phù hợp với '50 bạc mũi tên truyền thống

    Các Sport + một chế độ Race mang lại hệ thống treo và lái cùng thiết lập, như là phản ứng của động cơ và hộp số được thay đổi trong chế độ Race cực đoan và ESP tự động chuyển sang chế độ xử lý (chế độ xử lý ESP cũng có thể nắm chặt tay bằng cách nhấn nút điều chỉnh giai đoạn của ESP). Trong chế độ đua, đua xe dọc theo con đường quanh co tại Balea, AMG GT S bị cong như một kart đua và Xử lý chế độ ESP cho phép các slide rộng hơn phía sau, như các thông tin phản hồi là nhờ dự đoán và tiên tiến với khóa diff điện tử, dần dần cắt ngang.

    G A LL E RY
    6 ảnh ...
    Trong chế độ đua, động cơ vẫn tồn tại trong phạm vi rev trên và hộp số giữ bánh thấp nhất và độ sắc nét cao nhất có thể. Trong Sport + và Race chế độ, Heartstrings có giá trị điều chỉnh để tối đa. Các nút bấm của âm thanh khởi động động cơ đầu phun xả biến, trong đó điều chỉnh ra một âm thanh thấp sâu baritone-như.

    Nói một cách chủ quan, chỉ đạo cảm thấy một chút quá nhẹ trong Sport + và các chế độ Race, trong đó, trong trường hợp đầu tiên, làm cho bạn giữ cho mình không đẩy ranh giới của xe. Nhưng, sau khi hai hoặc ba khúc cua cảm thấy sự kìm kẹp đặc biệt, bạn có được sự tin tưởng đủ để đẩy các giới hạn. Nắm giữ phía sau có thể biến tốt hơn bằng sự giúp đỡ của cánh phía sau điện thoại di động, sắp ra trong chế độ Race, bắt đầu từ 70 km / h và đi lại trong ở 30 km / h, có một khuynh hướng khác nhau ngoài các chế độ khác. Trong tất cả các chế độ khác, nó đi ra ở tốc độ cao hơn 120 km / h và đi trở lại trong 80 km / h, nhưng nó có thể được vận hành bằng tay, bằng cách nhấn các nút trên mái nhà, ngay trên gương chiếu hậu.

    AMG là tùy chọn cung cấp một gói AMG động Plus, mở rộng các mảng rev của mô-men xoắn tối đa 1,750-5,000 rpm (lên chống 1,750-4,750 rpm), một góc cong với số âm cao và một tay lái thay đổi.

    Chiếc xe thử nghiệm được trang bị lốp xe tiêu chuẩn 255/35 R19 ở phía trước và 295/35 R 19 ở phía sau, thiết lập trên bánh xe 19-inch và hệ thống phanh tiêu chuẩn, dễ dàng nhận biết bởi các calipers màu đỏ. Mặc dù nhu cầu chuyên sâu dọc theo Transfagarasan, 390 mm đĩa phanh lên phía trước và đĩa 360 mm ở phía sau cho thấy không mệt mỏi, như độ bền của họ đối với tải trọng thâm canh là hoàn toàn vượt trội. Đối với 8618 €, bạn có thể đặt hệ thống phanh đĩa gốm có tính năng có đường kính 402 mm rộng hơn ở phía trước và vẫn còn đường kính 360 mm ở phía sau, với calipers đồng.

    Trong chế độ Comfort, một khởi đầu & dừng cắt giảm hệ thống cùng với các chức năng chèo thuyền, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu đường cao tốc của 7,8 l / 100 km có thể không có thể đạt được, xem xét rằng ngày của các thử nghiệm là một ngày con chó 38 độ trong bóng râm, có điều hòa không khí làm việc đầy đủ. Vì điều này, mức tiêu thụ nhiên liệu đường cao tốc dưới 12,5 l / 100 km là không thực tế. Nhưng các đối thủ là do không có nghĩa là tiết kiệm hoặc. Trong lái xe thể thao cực, tiêu thụ nhiên liệu đạt đến 25 l / 100 km, nhưng con số này là không thích hợp. Nhưng dù sao, bình nhiên liệu 65 lít cung cấp đầy đủ phạm vi ở chế độ bay đường.

    Hệ thống treo thích ứng có thể được điều chỉnh trong ba chế độ - Comfort, Sport và Sport Plus. Nếu cho AMG C 63 S, ở chế độ nghi, mạnh mẽ nhất C-Class chuyển đổi thành một tàu tuần dương thoải mái, AMG GT vẫn là một chiếc xe mạnh mẽ ngay cả trong chế độ Comfort. Việc đình chỉ vẫn vững chắc cho một ổ đĩa dài và mức độ tiếng ồn cao, ngay cả với các hệ thống âm thanh động cơ tắt. Đó là lý do duy nhất bạn có thể hối tiếc SLR cho. Bên cạnh đó, không có lý do nào khác. Các AMG GT S thể thao hơn, thách thức hơn và 3 lần ít tốn kém. Đến AMG GT, Mercedes sẽ trở lại với những giá trị truyền thống của các mũi tên bạc: một chiếc xe thể thao thuần túy, nhanh chóng và tương đối nhẹ.

    Sự kiện Học viện AMG Driving, quy tụ tất cả các mô hình nhanh nhất và đáng thèm muốn nhất của thương hiệu, tất cả đã sẵn sàng để đẩy các giới hạn biến sau khi lần lượt.

    Sự kiện này bắt đầu ra sức mạnh, với tất cả các mô hình mới thương hiệu màu đỏ tươi Mercedes-AMG GT và GT s, trang bị gói khí động học Edition 1. Hàng ngàn mã lực ra chạy trên đường đua trong việc tìm kiếm những kinh nghiệm ly kỳ.

    Một con ngựa thuần máu mà chắc chắn có được sự chú ý của người xem, chuyên nghiệp và nghiệp dư trình điều khiển là tốt, là màu đen bóng Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series, chiếc xe với thiết kế táo bạo quay đầu trên tất cả các đường đua.

    Và sau đó các mô hình Mercedes-AMG C63 mới thương hiệu, Mercedes-Benz E63 AMG, A45 AMG, SLS AMG, SLS Roadster và Mercedes E300 đuổi xung quanh đường đua, hiển thị slide điện và làm đầy không khí với bản giao hưởng động cơ của họ ' . Mà trong những quả cầu lửa bạn muốn để có được bàn tay của bạn trên?
    Giá xe Mercedes E200 http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e200/
    Mercedes E250 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e250/
    Mercedes E300 http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/mercedes-e300/
    Mercedes E400 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e400/
     

Cộng đồng Ketqua1.net