Mercedes E200 E250 E300 E400 hỗ trợ giá tốt cho tháng 5 này

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 5/5/16.

Lượt xem: 323

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    An ninh đáp ứng sang trọng trong việc tạo ra Inkas mới nhất: chống đạn Mercedes-Maybach S600. Nếu bạn là một nhà nước giám, nếu bạn là một tay xã hội đen hoặc chỉ muốn chết hay còn sống, đây là chiếc xe cho bạn. Các công ty dựa trên Toronto vừa tiết lộ phiên bản thiết giáp của Maybach mới nhất.


    Sự nổi tiếng thế giới Công ty Inkas là lần đầu tiên bao giờ để chuyển đổi mới Mercedes-Maybach S600 thành một pháo đài chống đạn.Mercedes C 350e là một trong mười Mercedes Plug-In lai mà đã được đưa ra hoặc sẽ được đưa ra trong vòng 3 năm. Mercedes-Benz là một trong những nhà tổ chức của công nghệ Plug-In hybird mới. Daimler nghĩ rằng công nghệ mới sẽ có thể giúp Mercedes-Benz để thực hiện các giới hạn phát thải CO2 áp đặt bởi EU cho năm 2020.

    Mặt khác, các loại máy có công nghệ Hybrid Plug-In mới không có nguy cơ bị cấm ở các thành phố lớn trên khắp thế giới vì khí thải. Về mặt lý thuyết, VW Passat GTE và Mercedes C 350e có thể được điều khiển bằng điện tinh khiết 50, tương ứng 31 km.

    Nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức chỉ là một giấc mơ. Mercedes công bố 2,1 lít / 100 km cho C 350e trong khi VW tuyên bố 1,6 lít / 100 km cho Passat GTE.

    Mercedes C 350e kết hợp động cơ 2.0 lít động cơ turbo 211 HP với 82 HP động cơ điện và cung cấp tổng cộng 279 HP và 600 Nm. Tại Passat GTE, 1.4 lít turbo với 156 HP làm việc cùng với một động cơ điện 116 HP cho tổng cộng 218 HP và 400 Nm.

    Cả hai chiếc xe có một cấu trúc ổ đĩa tương tự. Động cơ điện được đặt giữa động cơ nhiệt và hộp số và pin Li-Ion là vị trí trên trục sau và ảnh hưởng đến khoảng 30% của không gian khởi động. Pin có thể được tính phí tại một wallbox hoặc tại mạng lưới 220V. Các 9,9 kWh pin trong Passat cần giữa 2h 30 phút và 4 giờ 15 phút sẽ được tính phí trong khi nhỏ hơn 6,4 kWh trong nhu cầu 350e C giữa 2 và 3 giờ được tính phí.

    Cả hai chiếc xe dựa trên dữ liệu Navigation để tối ưu hóa ổ đĩa. Nếu một tuyến đường được lập trình sẽ kết thúc trong thành phố, các máy tính vẫn giữ đủ dự trữ pin để chạy trên điện càng nhiều càng tốt trong thành phố. Ngoài ra còn có các chế độ mà trong đó người lái có thể chọn để chỉ chạy với điện, sạc pin hoặc để bảo tồn năng lượng pin.

    thử nghiệm so sánh Mercedes C350e vs VW Passat GTE (22)

    Giống như S 500E, Mercedes có một hệ thống phục hồi sức khoẻ thông minh mà làm việc cùng với Collision Warning và hệ thống phanh khẩn cấp. Nếu chiếc xe ở phanh trước, Mercedes sử dụng phục hồi sức khoẻ với hiệu quả tối đa. Nếu chiếc xe phía trước đi với tốc độ không đổi, C 350e tách động cơ và xe đi trong chế độ Sailing cũng có hiệu quả tối đa.

    Cả hai chiếc xe này không hề rẻ. Mercedes C 350e giá 6000 € hơn C 250 trong khi Passat GTE là với 9.500 € đắt hơn 1.4 TSI DSG.

    động cơ Auto und sport đã thử nghiệm tiêu thụ nhiên liệu và phạm vi điện. Mercedes hứa 31 km dải eletric nhưng trong thế giới thực sự tối đa là 23 km. Theo cơ tự động und sport nhiên liệu đường kiểm tra, C 350e cần 3,6 l / 100 km và 10,6 kWh cho mỗi 100 km, tương ứng với một / km khí thải CO2 144 g, giá trị này là quá cao so với 112 g / km CO2 thu được bằng Passat GTE (1,4 l / 100 km và 14,2 kwh cho mỗi 100 km).

    Mặt 112 g / km CO2 khác tương ứng với mức tiêu thụ nhiên liệu 4,3 lít / 100 km cho một động cơ diesel, đó là một kết quả ấn tượng. Passat GTE cũng có một loạt điện lớn hơn với 47 km, rất gần với các phạm vi chính thức điện 50 km.

    Chúng tôi có thể giải thích các lò điện còn của Passat vì pin lớn hơn của nó. Passat cũng có một động cơ điện performant hơn trong khi Mercedes có một động cơ xăng mạnh hơn. Bằng cách này có một lời giải thích cũng tiêu thụ Fule thấp hơn trong Passat.

    thử nghiệm so sánh Mercedes C350e vs VW Passat GTE (8)

    Với pin trống rỗng và không có động cơ điện, Passat GTE cần 5,2 l / 100km cho mỗi 100 km, trong khi Mercedes C 350e sử dụng 6,2 lít / 100 km nhưng thất thường hơn.

    Với tiêu chuẩn hệ thống treo Airmatic trong 350e C, Mercedes cung cấp một sự thoải mái tốt hơn và một hành vi đồng nhất hơn mặc dù thực tế rằng Passat GTE kiểm tra xe có hệ thống treo thích ứng tùy chọn. Pin 125 kg trong Passat ảnh hưởng đến việc xử lý và chỉ đạo không phải là quá chính xác và lile trực tiếp trong mô hình VW khác.

    Ai hiểu được ngôn ngữ Đức có thể đọc các bài kiểm tra đầy đủ trong trang web tự động-động cơ-und-thể thao.
    Nếu xe limousine độc ​​quyền có thể trông giống nhau ở bên ngoài, không bị lừa bởi vẻ. Không có gì trong những phong cách và độc quyền đã được thay đổi trong quá trình chuyển đổi, tất cả nhờ vào vật liệu composite hiện đại và kỹ thuật bọc nhẹ. Nhưng ngoại hình có thể lừa gạt, như Mercedes-Maybach S600 hiện đang mặc một chiếc áo khoác kim loại đầy đủ.

    Chiếc xe tải chặt quý giá của mình bởi ngay cả những chiếc lốp phẳng cho 60 km. Một hệ thống chữa supression cùng với một cơ chế màn khói đã được cài đặt trên chiếc limousine bất khả xâm phạm này, để làm cho mọi thoát khỏi một nhiệm vụ dễ dàng. Inkas Armored đã bảo một bước xa hơn bằng cách cài đặt các cửa sổ hoàn toàn có thể hoạt động, nhưng vẫn duy trì các đặc tính đạn đạo cần thiết và có tính năng kính trong suốt nhất hiện có trên thị trường hiện nay.

    "Nó cho thấy những gì sẽ xảy ra khi những sáng kiến ​​tốt nhất trong bảo mật, hiệu suất và công nghệ hợp nhất để làm cho một chiếc xe hàng đầu. Dựa trên Mercedes-Maybach S600, nó phục vụ cho những khách hàng mong muốn có uy tín, loại xe cao cấp mà không ảnh hưởng an toàn ", David Fraser, COO cho Inkas Armored Sản xuất xe nói.

    Bạn có thể được sử dụng để nhìn thấy một bóng sáng của bọc. Nhưng ghế siêu thoải mái với chức năng mát-xa đã được bao phủ bằng da màu đen và các tấm cửa và bảng điều khiển đã nhận được sự điều trị chính xác.

    Để đảm bảo bạn, VIP, đạt được điểm đến của bạn an toàn và âm thanh, bạn cần phải trả nửa triệu đô la cho pháo đài này trên bánh xe. Giá bao gồm bàn giao bởi một Inkas Đại sứ, những người sẽ cung cấp một chỗ hướng dẫn xe và hệ thống an ninh đào tạo hoàn chỉnh.
    Với mui cứng tiêu chuẩn, nổi tiếng Mercedes SL R129 hóa ra cũng như roadster và cũng như một chiếc coupe. Động cơ Klassik tạp chí đã thử nghiệm 500 SL với 326 HP.

    Mercedes-Benz có rất nhiều roadsters nổi tiếng như 500K và 300 SL, và SL R129 có vị trí của nó trong bộ sưu tập này. Với một mui cứng tiêu chuẩn, Mercedes SL R129 đã được đánh giá cao, cả hai như là một chiếc roadster và như là một chiếc coupe. Phiên bản 500 SL là một showcar độc đáo. Ra mắt vào mùa xuân năm 1989, tại Geneva Motor Show, SL R129 là một chiếc xe đi trước thời đại với rất nhiều công chiếu lần đầu kỹ thuật như ghế ngồi thể thiếu, các softop hoàn toàn hoạt động bằng điện và làm lệch hướng gió. Ngoài tất cả các tính năng tiện nghi, SL R129 đặc trưng một kích hoạt tự động của gấp cuộn thanh, đã sẵn sàng để nhảy từ phía sau làm lệch hướng gió trong trường hợp của một vụ tai nạn lật.

    Ấn tượng nhất là trong nhà phát triển mui cứng, phân phối như là một tính năng tiêu chuẩn, cùng với softtop. Nếu bạn nhấn nút màu đỏ kỳ diệu gần chọn gear, mái nhôm 34 kg tăng khoảng ba centimet trên cơ thể và có thể được đưa ra bởi hai người.

    Cùng nút ma thuật màu đỏ có thể được sử dụng để đóng hoặc mở tự động softtop đầy đủ. Hệ thống mái nhà là thông minh và bạn không thể di chuyển softtop nếu hardtop là ở vị trí này.

    Mercedes 500 SL với động cơ V8 tuyệt vời với 326 HP

    Động cơ V8 5.0 lít có sự dịch chuyển cùng với người tiền nhiệm R107, nhưng nó đã được hầu như không thay đổi: nó có 4 van mỗi xi-lanh, điều hành bởi 4 trục cam trên và 81 HP hơn. 326 HP được ẩn dưới một nắp nhựa màu đen đẹp và hai ống hút bên hào phóng cho thấy sức mạnh to lớn, cho thời đại đó, các động cơ M119 mới.

    Mercedes SL R129 là như vậy về mặt kỹ thuật tiên tiến cho thời gian của mình và, bằng cách so sánh, SL R107 dường như đã là một quá xưa vào năm 1989. biên tập und sport Auto Motor Gert Hack cai trị một lần: "Các SL R129 là một trendsetter công nghệ và một môn thể thao phổ xe, trong một từ, một chiếc xe hấp dẫn ".

    kiệt tác của Sacco

    Các SL R129 là, theo nhiều ý kiến, việc tạo ra tốt nhất của nhà thiết kế nổi tiếng Mercedes Bruno Sacco. Hồ sơ thiết kế bởi Bruno Sacco thực sự là vô tận. Đáng ngạc nhiên cho những lần, hồ sơ R129 không bị phân tâm bởi bất cứ chèn chrome hoặc tấm nhựa ở hai bên.

    Các phác họa được vẽ bởi Bruno Sacco R129 thực sự là vô tận. Ngay cả sau hơn một phần tư thế kỷ, chiếc xe là trực quan tươi.

    Với chiều rộng 1,81 mét và ghế trước hoạt động bằng điện từ thiết bị chuyển mạch được đặt theo truyền thống trên cửa, Mercedes SL R129 cung cấp tiện nghi tốt vào những chiếc ghế thoải mái với dây an toàn tích hợp.

    Với mui cứng được gắn vào, SL R129 cung cấp những tiện nghi của một chiếc saloon Mercedes và nội thất được chế tạo rất đẹp giống như trong một phong cách thủ công. Các ghế da làm cho một sự kết hợp tốt với các chèn gỗ và Alcantara sử dụng cho phần dưới cùng của bảng điều khiển, ngưỡng cửa bên và thảm. Các SL R129 buồng lái giống như một phòng khách sang trọng và hoàn toàn phù hợp các thiết lập hệ thống treo thoải mái. Chỉ đạo hoạt động trơn tru, nhưng nó là xa những gì chúng ta mong đợi từ chiếc xe thể thao.

    Nhưng chúng ta có thể đánh giá cao những vòng tròn tương đối nhỏ biến chỉ 10,6 mét và sức mạnh ấn tượng của 326 HP, cho phép không chỉ tốc độ tối đa 250 km / h, mà còn là một chủ quyền - niềm vui lái xe - vẫn còn ngày hôm nay.

    Trong thành phố, SL R129 cuộn giãn hoàn toàn trong giao thông dày đặc tại không quá 2.000 vòng quay. Ngay cả đối với thời gian đó, hộp số tự động đã được đặt ra cho nền kinh tế nhiên liệu tối đa và chuyển sang thiết bị cao nhất ở tốc độ bay đường, nhưng có thể nhanh chóng xuống số hai bánh răng, nếu bạn đẩy bàn đạp. Và từ 4.000 rpm, phân phối biến cho uống đóng van nạp 20 lớp sau và động cơ dễ dàng đạt 6.000 rpm hoặc thậm chí nhiều hơn. Sau đó, chiếc coupe khổng lồ hiền lành biến thành một chiếc xe cơ bắp chính hãng và tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 6,5 giây.
    Bây giờ chúng ta trở về với mái nhà thông minh. Trong mùa hè, bạn có thể sử dụng xe với softtop electrohidraulically vận hành hoàn toàn tự động. Chỉ trong 30 giây, bạn có thể biến chiếc xe từ một chiếc coupe thành một cabrio. Nhưng thật không may, kính chắn gió phía sau được làm bằng nhựa, không kính. Và, trong mùa đông, bạn có thể đặt trên mui cứng và có sự thoải mái của một quán rượu.

    Các SL R129 là một mốc quan kỹ thuật và nó không phải là rẻ cả. Giá khoảng 150.000 DM. Giá cũ là tương đối ổn định, với 19.000 € cho một chiếc xe trong một hình dạng tốt, nhưng bạn có thể tìm thấy giá rẻ tại khoảng 7.000 euro cho chiếc xe mà cần phải được sửa đổi.
    TAG: Giá xe Mercedes C200 http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c200/
    Mercedes C250 Exclusive http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c250/
    Mercedes c300 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c300-amg/
    Giá xe Mercedes E200 http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e200/
    Mercedes E250 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e250/
    Mercedes E300 http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/mercedes-e300/
    Mercedes E400 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/e-class/e400/
    Giá Xe Mercedes GLA 200 http://mercedesbenzvietnam.com/gla-class/gla200/
    Giá Xe Mercedes GLA 250 http://mercedesbenzvietnam.com/gla-class/gla250-4matic/
    Mercedes GLA 45 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/gla-class/gla45-amg/
    Mercedes GLC 250 4Matic http://mercedesbenzvietnam.com/glc-class/glc250/
    Mercedes GLC 300 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/glc-class/glc300/
    Mua bán xe mercedes cũ http://mercedesbenzvietnam.com/dich-vu/ ... rcedes-cu/
    Mercedes GLE 400 4Matic http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle400-4matic/
    Mercedes GLE 400 Coupe http://mercedesbenzvietnam.com/gle-clas ... tic-coupe/
    Mercedes GLE 400 Exclusive http://mercedesbenzvietnam.com/gle-clas ... exclusive/
    Mercedes GLE 450 http://mercedesbenzvietnam.com/gle-class/gle-450-amg/
    Giá Xe Mercedes S400 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/s400/
    Giá Xe Mercedes S500 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/s500/
    Mercedes MayBach S600 http://mercedesbenzvietnam.com/s-class/maybach-s600/
    Xe Mercedes GLS 350 http://mercedesbenzvietnam.com/gls-clas ... s-gls-350/
    Giá Xe Mercedes GLS 400 http://mercedesbenzvietnam.com/gls-clas ... s-gls-400/
    Giá Xe Mercedes GLS 500 http://mercedesbenzvietnam.com/gls-clas ... s-gls-500/
    .
     

Cộng đồng Ketqua1.net