Mercedes C200, Mercedes C250, Mercedes C300 khuyến mãi lớn c

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi luanphamptl, 18/4/16.

Lượt xem: 436

  1. luanphamptl

    luanphamptl Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    17/3/16
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mercedes C200 mọi người nói với bạn bật nhạc xuống thấp, bởi vì nó chỉ là quá damn lớn, có lẽ bạn nên chỉ làm điều đó. Bạn không bao giờ biết những gì họ có khả năng, nếu bạn không.


    Chủ sở hữu một chiếc Mercedes-Benz ML SUV, trang bị các thiết bị âm thanh và đa phương tiện gây chấn mới nhất, nhìn thấy chiếc xe của ông bị đốt cháy mặt đất sau khi những kẻ phá hoại đã đánh cắp nó và thiết lập nội thất trên lửa, gây ra hàng ngàn bảng Anh thiệt hại. Tất cả các nội thất đã được tái tỉa để phù hợp với âm bass lớn, hỗ trợ bằng Black Death loa Pro cho loa trung và cao khối lượng tích cực.Mercedes-AMG được cho là đi con đường lai vào cuối thập niên trong nhiệm vụ của mình để giảm lượng khí thải CO2, Autocar báo cáo.

    Mercedes-Benz R & D ông chủ Thomas Weber đã xác nhận xăng-điện Mercedes-AMG nguyên mẫu đã có trong đường ống với những siêu xe màu xanh lá cây trong tương lai dự kiến ​​sẽ kế thừa và thích ứng với công nghệ hybrid hệ thống truyền lực hiện tại của Mercedes.

    "Mỗi dòng xe có để giảm tiêu thụ nhiên liệu - thậm chí AMG. Không có một phần của kinh doanh của chúng tôi có thể được thực hiện trên lưng của người khác. Đó là một công việc rất lớn để giảm tiêu thụ nhiên liệu AMG nhưng chúng tôi đã nhận ra rằng nó cũng là một cơ hội rất lớn ", Weber giải thích.

    Theo giám đốc phát triển của Mercedes, cách ưa thích của ghép thần chú lai thành DNA thể thao AMG là giải pháp e-tăng. Tương tự như các hệ thống hiện thực hiện trên mô hình lai Bluetec, cơ cấu này sẽ giúp siêu xe AMG tương lai thêm quyền lực và tái tạo năng lượng phanh, tất cả nhờ vào một pin nhỏ liên kết với một động cơ điện.

    EU gây áp lực ngày càng tăng về AMG để giảm lượng khí thải CO2 của nó dòng-up, với mục tiêu mới nhất cho công ty mẹ Daimler đặt tại 101 g / km. Giá trị này nên được thực hiện càng sớm càng năm 2020, quy định của EU ngụ ý rằng hơn 95% của các mô hình Mercedes ', siêu xe AMG thể thao-cánh tay có, nên tuân thủ.Daimler đã sẵn sàng để bắt đầu thử nghiệm xe tự lái thông minh của mình trên những con đường của Đức. Các thử nghiệm có thể bắt đầu sớm nhất là mùa thu này.

    "Chúng Mercedes C250 tôi tin rằng chúng ta sẽ có được sự chấp thuận cho thử nghiệm trên đường cao tốc của Đức trong những tuần tiếp theo, sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm các Daimler tự lái xe ngay lập tức," giám đốc điều hành thành viên hội đồng quản trị Wolfgang Bernhard đã tiết lộ với Reuters.

    Các mẫu bán tự trị sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm của họ ở châu Âu vào Autobahns xung quanh Baden-Wuerttemberg, tiểu bang nhà của các công ty Đức.

    Lái xe tải sẽ là một mạng lưới phức tạp của máy tính, camera và cảm biến, như là một phần của số liệu đã công bố lộ thí điểm công nghệ mang tính cách mạng mà chủ yếu dựa trên radar phía trước, laser và hệ thống hỗ trợ gắn trên xe tải. Daimler xe tự lái xe vẫn được coi là bán tự trị, tuy nhiên, kể từ khi một trình điều khiển của con người sẽ phải có mặt ở tất cả các lần, không chỉ để xem xét quy định an toàn, mà còn để quản lý tất cả các dữ liệu sinh ra.

    Đây không phải là lần đầu tiên Daimler đã tự lái xe tải khổng lồ của nó trên đường công cộng. Đầu năm nay, các tìm Freightliner khái niệm Inspiration xe của tương lai đã đạt những con đường của Mỹ, sau khi chấp thuận cho sử dụng đường bộ do Nhà nước của Nevada.

    Thậm chí nếu những thử nghiệm thử nghiệm sẽ được bắt đầu trước cuối năm nay, sản xuất thực tế của thế hệ đầu tiên của Daimler xe tự lái không hình dung ra mắt trước năm 2017 hoặc thậm chí 2018.

    Pawel Sadzinski là chủ sở hữu của cửa hàng xe hơi âm thanh stereo Bass Hull trong Anlaby Road ở Hull, và chiếc xe bị hư hỏng là chiếc xe trưng bày của doanh nghiệp rất riêng của mình. Ông đã trải qua không ít hơn năm năm và 17 000 bảng Anh để biến tiêu chuẩn Mercedes SUV của mình vào xe dễ nhận biết nhất và to nhất ở Hull.

    Ông không chỉ dừng lại với việc nâng cấp âm thanh. Bên ngoài được bọc trong tùy chỉnh thiết kế cái chết đen vinyl và trang bị Wolfrace bánh xe 22-inch.

    Chiếc xe đã bị đánh cắp từ bên ngoài cửa hàng vào cuối tuần qua, trong khi chủ sở hữu đã đi xa trong một vài ngày. Pawel Sadzinski đi thẳng vào cảnh sát, nhưng ông đã tìm thấy nó bằng sự giúp đỡ của một người theo dõi Facebook, sau khi ông bắt đầu một chiến dịch để theo dõi nó. Nó đã được tìm thấy vào hôm thứ Tư trong Hull Road, tất cả các đốt xuống mặt đất và không thể bao giờ sử dụng một lần nữa.
    Nếu có một ý chí, có một cách. Đây là cơ sở của gã khổng lồ Mercedes được xây dựng trên. Và họ đang chứng minh điều này. Các cuộc biểu tình mới nhất diễn ra trong cuộc biểu tình cực đoan của 2015 Wroclaw Ba Lan Rally.

    Có tám ngày thần kinh-kệ và hơn 1500 km đi qua bụi và cát, bùn và từng địa hình. Nhưng Unimog và xe tải Zetros chứng minh những gì chúng ta đã biết. Ba đội nghiệp dư đến từ Đức và Ba Lan giành được lái xe Mercedes trong các danh mục "Small Xe tải cực", "Big Truck cực" và "nhỏ xe tải Cross Country".

    lái xe Rally Alfred Wemhoff và hoa Hà Lan của ông Simon Meintema ra vẻ đắc thắng lái xe tăng mới được xây dựng của họ Unimog, dựa trên mô hình loạt Unimog 437, trong "nhỏ Xe tải cực" thể loại, trong đó đưa xe tải có trọng lượng xe thô 7,5 tấn, đọ sức tại dòng bắt đầu.

    Unimog Zetros tăng Ba Lan

    Đó là một khoảnh khắc đặc biệt cho Alfred Wemhoff, chủ sở hữu của một doanh nghiệp gia đình, mà mua và bán silo và tipper xe ở Đức Münsterland. Đó là tăng Ba Lan thứ bảy của mình và chưa chiến thắng đầu tiên của mình, sau khi lái xe 1987 Unimog của mình trong một thời gian đầy đủ 29 giờ. Và ông đã hoàn thành hơn ba giờ trước khi xe chạy ở vị trí thứ hai. Khi unvealing bí mật cá nhân của mình để thành công, anh ta có một danh sách dài của những người: một cái lồng cuộn, giảm xóc đặc biệt, ghế xô, cách tiếp cận và góc khởi hành, tời, khoảng 330 mã lực, một truyền dẫn tốc độ cao với tốc độ lên đến khoảng 125 sửa đổi km / h và cuối cùng nhưng không kém, kỹ năng lái xe off-road, kinh nghiệm rộng lớn và lái xe ổn định với chuyển hướng tốt.

    Trong "Big Truck Extreme" thể loại, cho xe tải với trọng lượng có tải tổng số hơn 7,5 tấn, Ba Lan chuyên gia phục hồi Krzysztof Ostaszewski, Lukasz Piasecki và Slawomir Papaj ghi được một thành công lớn trên tàu xe Mercedes-Benz Zetros.

    Một chiến thắng Unimog là do Hanspeter Karches và đồng lái xe của ông Bernd REGENSBURGER trong nhanh "Xe tải nhỏ Cross Country" thể loại. Đội ngũ quản lý để hoàn thành bài hát cát cứng và kilômét đua khác nhau với định hướng chính xác và tốc độ cao.

    năm phiên bản này đã cho thấy những người tham gia đi từ Hohenmölsen gần Leipzig, Đức, để Drawsko Pomorskie ở Ba Lan. Có không ít hơn 127 đội tăng từ 15 quốc gia vào cuộc biểu tình để chống lại chỗ cạn ngoạn, hố bùn sâu, đồi dốc ngoạn mục và theo dõi cát.

    Unimog Zetros tăng Ba Lan

    Phần khó khăn nhất của cuộc biểu tình là vào ban đêm, khi những chiếc xe tải đã phải đấu tranh khu vực huấn luyện quân sự đầm lầy trong Biedrusko và đi xe qua các bài hát cát của hợp chất quân đội Ba Lan trong các khu rừng của Borne Sulinowo.

    Wroclaw Ba Lan Rally, còn được gọi là ", Mercedes C300 của miền Bắc", là một quốc tế, giấy phép miễn phí và xuyên biên giới marathon cuộc biểu tình. Các đối thủ cạnh tranh xuất hiện lần đầu cách đây 20 năm. Năm 1995, chỉ có 60 xe là lúc bắt đầu, 35 xe ô tô, 20 xe máy và chỉ cần năm xe tải. Không có gì so với sự cạnh tranh ngày nay, khi Wroclaw Ba Lan Rally đã trở thành một sự kiện quốc tế được thành lập và là một trong những cuộc thi căng thẳng nhất và đòi hỏi khắt khe nhất lớn nhất trong số các cuộc biểu tình off-road giấy phép miễn phí ở châu Âu.
    Giá xe Mercedes C200 http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c200/
    Mercedes C250 Exclusive http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c250/
    Mercedes c300 AMG http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c300-amg/
     

Cộng đồng Ketqua1.net